spot_img
Trang chủTin bất động sảnTài chínhThủ tục vay tiền ngân hàng mua đất 2018 cần những gì?

Thủ tục vay tiền ngân hàng mua đất 2018 cần những gì?

Có phải bạn quan tâm tới thủ tục vay tiền ngân hàng mua đất hoặc cần 1 chuyên gia tư vấn vay tiền mua đất. Bạn không nắm rõ các thủ tục, giấy tờ, hồ sơ cần thiết theo đúng pháp luật để vay.  Bạn đang đi tìm hiểu thông tin và loay hoay với nhiều kiến thức còn bỡ ngỡ chưa có câu trả lời chuẩn xác nhất. Thấu hiểu những đắn đo, lo toan này, hôm nay ADIVA xin được chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp bạn nắm rõ khi có nhu cầu mua bất động sản.

Đa dạng ngân hàng cho vay hỗ trợ người mua nhà

Hiện nay, để mua nhà, mua đất để ở hay đầu tư không cần phải có đủ số tiền trong tay mới có thể sở hữu ngay bất động sản. Bạn chỉ cần 1 khoảng nào đó trong tay là được, bởi vì ngân hàng cho vay với lãi suất thấp giúp bạn có ngay bất động sản trong tầm tay nếu biết nắm bắt thời cơ chín mùi.

thu tuc vay tien ngan hang mua dat
Đa dạng ngân hàng cho vay tiền mua đât

Thủ tục vay tiền ngân hàng mua đất cũng không có gì khó khăn và bất lợi cả. Nhanh chóng, tiện lợi với lãi suất phù hợp khi bạn tìm được 1 ngân hàng ưng ý để vay.

Với sự phát triển của ngành tín dụng hiện nay thì có nhiều ngân hàng, từ nhà nước cho tới tư nhân ra đời để phục vụ nhu cầu tiền tệ và cho vay. Tuy nhiên, để không phải lo lắng về lãi suất khi vay thì bạn cần tìm hiểu một vài ngân hàng uy tín về lãi suất cũng như chương trình hậu mãi cho khách hàng. Từ đó chọn lựa 1 đơn vị uy tín để được tư vấn vay tiền mua đất sao cho đảm bảo quyền lợi của bản thân nhất có thể.

Đừng ham lãi suất quá thấp, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng, dẫu biết rằng lãi suất thấp sẽ  có lợi cho bạn. Tuy nhiên, liệu rằng điều đó có đảm bảo hay không, hay chỉ là chiêu trò mời mọc và có những khoản mục bên trong, trong quá trình chi trả.

Mogi.vn khuyên bạn, tốt hơn hết nên chọn những ngân hàng uy tín, có thương hiệu nhiều năm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tuyệt đối nếu xảy ra bất kỳ sự cố không hay nào trong suốt quá trình vay và trả.

Thủ tục vay tiền ngân hàng mua đất, nhà cần những gì?

Nói đến vấn đề pháp lý, tuân thủ đúng thủ tuật của pháp luật thì những người không có chuyên môn sẽ khó mà nắm rõ. Do đó, để đảm bảo quyền lợi cho bản thân, tránh những rắc rối không hay xảy ra thì người mua nhà cần phải được tư vấn vay tiền mua đất một cách rõ ràng về mặt giấy tờ cần thiết.

thu tuc vay tien ngan hang mua dat
Thủ tục vay tiền ngân hàng mua đất cần những giấy tờ gì?

Khách hàng cần phải chuẩn bị những giấy tờ gì?

Để có 1 bộ hồ sơ tươm tất theo đúng yêu cầu của luật đưa ngân hàng thì bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ cần thiết sau đây:

-Nguồn thu nhập trả nợ.

-Hồ sơ nhân thân.

-Phương án vay ngân hàng rõ ràng.

Để nắm rõ cụ thể hơn về thủ tục vay tiền mua đất Mogi.vn xin mời bạn đọc cập nhật:

Chứng minh được nguồn thu nhập của bản thân

Đây là điều cần thiết, điều kiện cần để được vay tiền ngân hàng:

-Thu nhập từ lương:

+Hợp đồng lao động.

+ Bảng lương, xác nhận lương hoặc bảng sao kê lương người cần vay.

-Thu nhập từ nguồn cho thuê

Cung cấp cho ngân hàng hợp đồng cho thuê xe, thuê nhà,..giấy tờ như:

+Biên lai nhận tiền  tháng từ việc cho thuê.

+Hoặc giấy tờ sao kê từ ngân hàng thể hiện bên cho thuê chuyển qua.

-Thu nhập từ hộ kinh doanh

+Giấy phép kinh doanh, biên lai thuế môn bài, hoặc thuế đóng hàng tháng cho phường hoặc xã.

+ Hóa đơn, sổ sách bán hàng trong 6 tháng gần nhất.

-Thu nhập khác

Mogi.vn giới thiệu cho bạn 1 số nguồn thu nhập để chứng minh với ngân hàng, là điều kiện cần để làm thủ tục vay tiền ngân hàng mua đất, mua nhà. Hãy xem xét, mình thuộc nguồn thu nhập nào để chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần khi đi vay, đảm bảo bạn sẽ vay được thành công nếu có sự chuẩn bị chu toàn.

thu tuc vay tien ngan hang mua dat
Xác nhận nguồn thu nhập chính để làm điều kiện vay vốn

Phương án vay vốn

Mục đích của vay tiền ngân hàng là mua đất, tận dụng phương án này để được vay với lãi suất hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mãi khác.

Chi tiết hồ sơ vay ngân hàng mua nhà, đất

-Bản phô tô giấy chứng nhận nhà đất mà bạn muốn mua.

-Chụp hình ảnh bất động sản thực tế mà bạn muốn mua.(càng nhiều càng tốt, ít nhất 10 tấm).

-Nguồn thu nhập cụ thể của bạn.

-Giấy tờ nhân thân của bên mua.

Chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi có ý định vay thì chắc chắn phần trăm thành công của bạn đạt 99%. Trừ các lý do không được làm thủ tục vay tiền ngân hàng mua đất sau:

-Mang nợ xấu

– Tài sản mua không đủ trả nợ ngân hàng.

thu tuc vay tien ngan hang mua dat
Nắm rõ chi tiết và lãi suất trước khi vay

Như vậy là Mogi.vn vừa chia sẻ vấn đề về thủ tục vay tiền mua đất và tư vấn vay tiền mua đất cho bạn đọc nắm bắt. Hy vọng rằng, với những thông tin nhỏ này có thể giúp bạn nắm bắt và chuẩn bị hồ sơ để được vay với lãi suất phù hợp nhất khi có nhu cầu mua bất động sản.

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN