spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánThe Western Capital - Điểm sáng tại khu đô thị phía Tây 

The Western Capital – Điểm sáng tại khu đô thị phía Tây 

The Western Capital là điểm sáng tại khu vực phía Tây Nam thành phố. Tọa lạc ngay quận 6 thuộc nội thành Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tiện ích hấp dẫn; Thu hút được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. 

? The Western Capital và những thông tin tổng quan nhất về dự án

The Western Capital

The Western Capital được xem là một trong những dự án ngoại hạng của thị trường quận 6. Đây là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí vàng đắc địa, giáp 4 mặt tiền đường lớn.

Được đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết, giữ lại khuôn viên với nhiều cây xanh đã có từ nhiều năm trước. Sở hữu căn hộ chung cư The Western Capital quận 6 không chỉ mang đến cho bạn không gian sống hiện đại, lý tưởng, tận hưởng khí hậu ôn hòa;

Thêm vào đó, sự hợp lý, những nét hiện đại được đưa vào từng không gian sống; Để tạo nên những giá trị sống tốt nhất.

? Thông tin về vị trí của dự án căn hộ The Western Capital

The Western Capital 1

Dự án căn hộ The Western Capital quận 6 tọa lạc tại số 116 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Tp.HCM, tọa lạc tại vị trí vàng của Quận 6.

Dự án có 4 mặt tiền, thông ra các tuyến đường tấp nập. Và có thể di chuyển đến các tiện ích của quận 6 và các khu vực lân cận mà không mất quá 15 phút, như:

  • Dự án rất gần bến xe Miền Tây, chỉ mất khoảng 5 phút là đến.
  • Với khoảng 15 phút bạn sẽ dễ dàng đến Khu công nghiệp Tân Tạo, ngã tư Châu Văn Liêm.
  • Và chỉ mất hơn 5 phút để đến cầu Nguyễn Văn Cừ, từ cây cầu này bạn sẽ nhanh chóng đến Quận 1, Quận 4, Quận 8.

? Cơ sở hạ tầng xung quanh chung cư Western Capital có gì đáng nói? 

The Western Capital 2

Quận 6 hiện là một trong những quận trung tâm phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Là một quận trung tâm thành phố, quận có hệ thống cơ sở hạ tầng khá hoàn chỉnh và đồng bộ.

Trong tương lai, cơ sở hạ tầng khu vực sẽ được hoàn thiện hơn nữa; Nhờ sở hữu 2 tuyến metro đi qua. Cư dân trong khu vực có thể di chuyển nhanh hơn đến nhiều quận khác:

  • Tuyến metro số 3A TP.HCM: Bến Thành – Tân Kiên: Đây là dự án nằm trong hệ thống đường sắt đô thị TP.HCM, có hướng Bến Thành tại ga Tân Kiên. Tuyến metro này sẽ đi qua các tuyến đường như: Hùng Vương – Hồng Bàng – Kinh Dương Vương.
  • Tuyến metro số 6: Bà Quẹo – Vòng xoay Phú Lâm: Dự án này giúp giảm áp lực giao thông lưu thông theo hướng Bắc Nam.

Xem thêm >>> Những Dự Án Đất Nền Đáng Đầu Tư Trong Năm 2021

? Thông tin về những tiện ích nội khu mà dự án này sở hữu

The Western Capital 3

Dự án The Western Capital quận 6 đang khẳng định vị thế là dự án căn hộ dẫn đầu thị trường Quận 6 cả về chất lượng và giá cả. Với các tiện ích tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng 5 sao như:

  • Chủ đầu tư xây dựng trong lòng dự án khu Shophouse sôi động, sảnh chờ cực kỳ sang trọng.
  • Với 70% sử dụng để xây dựng tiện ích; Cư dân có hồ bơi vô cực 2 tầng thoáng mát rộng hơn 600m2. Và khuôn viên cây xanh bao phủ giúp cư dân rèn luyện sức khỏe thoải mái.
  • Phòng tập gym, spa và clubhouse đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
  • Khuôn viên với nhiều cảnh quan tươi đẹp là nơi bạn tìm thấy sự tĩnh lặng sau một ngày căng thẳng. Cảm nhận từng nhịp sống, hít thở bầu không khí trong lành; Nạp lại nguồn năng lượng.

? Phân tích những thuận lợi của cư dân The Western Capital để tiếp cận đến các tiện ích ngoại khu

The Western Capital 4

Về tiện ích ngoại khu của dự án, do có vị trí thuận lợi về giao thông; Nên cư dân có thể di chuyển nhanh chóng ngay trong khuôn viên mà không mất quá nhiều thời gian. Các tiện ích bao gồm:

  • Trung tâm mua sắm: Gần Metro Bình Phú, xa hơn một chút là siêu thị AEON Bình Tân.
  • Các công viên lân cận chỉ chưa đầy 10 phút để đi đến: Công viên Phú Lâm, Công viên Bình Phú.
  • Nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe thì càng yên tâm hơn. Khi có rất nhiều bệnh viện lân cận chỉ mất vài phút đi xe: Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Quận 6,…
  • Trường học các cấp cũng nằm cạnh dự án nên bạn chỉ mất vài phút là có thể đến được.

? Điểm độc đáo trong thiết kế của dự án căn hộ The Western Capital

The Western Capital 5

Dự án Western Capital được thiết kế theo phong cách không gian mở. Các kiến ​​trúc sư đã tối ưu hóa diện tích; Tạo sự thuận tiện khi di chuyển vào bên trong. Sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại làm tăng tính tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.

? Những căn hộ thuộc dự án The Western Capital được bán với mức giá bao nhiêu? 

The Western Capital 6

Với những tiện ích hàng đầu kể trên; Chi phí để bạn có một căn hộ từ dự án The Western Capital là rất hợp lý. Với 36 triệu / m2, đây là một mức giá thực sự tốt; So với các căn hộ có tiện ích hoặc các dự án xung quanh Quận 6. 

? Ai là chủ đầu tư của dự án căn hộ Western Capital?

The Western Capital 7

Theo Mogi tìm hiểu, Western Capital được chủ đầu tư nổi tiếng miền Bắc là Hoàng Phúc tiếp nhận. Công ty TNHH Quản lý Địa ốc Hoàng Phúc là công ty quản lý dự án bất động sản. Trực thuộc công ty mẹ là Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý Hoàng Phúc.

Khu phức hợp Western Capital có mật độ xây dựng chỉ 34,5%. Thiết kế phân bổ không gian riêng biệt cho từng block tạo độ thoáng cho từng căn hộ. Các thiết bị an toàn; Bảo vệ sức khỏe và tiện ích toàn diện cho cư dân được đầu tư đầy đủ.

Dù chưa chính thức mở bán nhưng căn hộ The Western Capital đã nhanh chóng gây ấn tượng và thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng.

The Western Capital được chủ đầu tư và các kiến trúc sư chăm chút trong từng chi tiết

The Western Capital 8

Western Capital Quận 6 sở hữu phong cách thiết kế riêng biệt, mật độ xây dựng thấp, các căn hộ có thiết kế hài hòa, thông thoáng đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống của cư dân dự án. 

Các kiến ​​trúc sư đã nghiên cứu từng milimet về chiều ngang, chiều rộng và chiều sâu của từng tòa nhà để vừa có thể lấy ánh sáng tự nhiên, vừa tạo sự thông thoáng và đảm bảo sự tiện nghi cho mọi không gian bên trong căn hộ. Để đưa ra phương án căn hộ tối ưu nhất cho dự án.

Tất cả những điều này là nhằm khắc phục những nhược điểm của cách chia tầng căn hộ theo lối cũ mà nhiều dự án hiện nay gặp phải, đó là sự thiếu linh hoạt trong không gian sử dụng, gây lãng phí nhiều diện tích mà không mang lại công năng gì cho gia chủ.

The Western Capital là dự án căn hộ có lối kiến trúc mở hiện đại 

Là kết quả của sự nghiên cứu tỉ mỉ này, chung cư The Western Capital được thiết kế theo trường phái không gian mở. 

Không gian được chia thành 3 khu vực chính gồm khu sinh hoạt chung (có phòng khách, bếp và bàn ăn); khu tiện ích (phòng giặt, kho và khu vệ sinh) và khu riêng (phòng ngủ). Tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi cho cư dân. 

Các kiến ​​trúc sư cũng đã phân chia khu đất một cách thông minh để không gian chung cũng là hành lang kết nối, để các phòng ngủ có lối đi thẳng ra phòng khách. Thiết kế này loại bỏ hoàn toàn diện tích hành lang và những ngóc ngách (góc chết) không cần thiết, từ đó mở rộng cả không gian chung và diện tích phòng ngủ.

Xem thêm >>> Căn Hộ Giá Rẻ: Kinh Nghiệm Mua Được Căn Nhà Trong Mơ

Một không gian sống lý tưởng phải đi kèm với bầu không khí ôn hòa, thư thái

Dự án The Western Capital được đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết, giữ lại khuôn viên với nhiều cây xanh đã có từ nhiều năm trước. 

Sở hữu căn hộ The Western Capital là lựa chọn mang đến cư dân lối sống hiện đại, tận hưởng không gian thoáng đãng và khí hậu ôn hòa; Thêm vào đó, sự hợp lý, những tính năng hiện đại được đưa vào từng ngôi nhà để tạo nên những giá trị sống tốt nhất và những tiện ích đỉnh cao mà mọi gia chủ luôn tự hào.

Điểm mạnh của dự án đến từ giá bán tiện nghi trong phân khúc căn hộ cao cấp

Chiến lược “5 sao giá rẻ” đi ngược lại xu hướng thị trường khi phân khúc căn hộ cao cấp ngày càng đắt đỏ. Với giá bán chỉ từ 1,2 tỷ / căn 2 phòng ngủ và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp 5 sao. 

Các yếu tố hoàn thiện của các căn hộ tại đây đều đến từ các nhà cung cấp uy tín. Bên cạnh hình thức thanh toán không lãi suất lên đến 36 tháng. Căn hộ “Bình dân 5 sao” The Western Capital đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

? Tìm hiểu thêm thông tin về The Western Capital và các dự án khác cùng phân khúc

The Western Capital 9

Nếu như bài viết trên đây về The Western Capital có những thông tin khiến bạn cảm thấy quan tâm, hứng thú. Truy cập ngay trang chủ Mogi.vn và Muaban.net để cập nhật nhanh về The Western Capital tiến độ, giá bán hay những căn hộ cùng phân khúc đang được đăng bán. 

Đừng quên theo dõi các bài viết được đăng tải đều đặn trên Blog.Muaban.net và News.Mogi.vn để cập nhật sớm nhất các thông tin mới trên thị trường bất động sản. 

Xem thêm >>> Chung cư thành phố Hồ Chí Minh có giá tầm khoảng bao nhiêu?

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN