spot_img
Trang chủDự án nổi bậtThảo Điền Pearl - Căn hộ cao cấp đã có sổ hồng...

Thảo Điền Pearl – Căn hộ cao cấp đã có sổ hồng ở Quận 2

Thảo Điền Pearl là một trong số ít dự án đã có sổ hồng tại Quận 2. Ngoài vị trí rất đẹp (ngay chân cầu Sài Gòn), giá dễ chịu, dự án này còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu “có giá trị lớn” phục vụ cư dân. Thảo Điền Pearl là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình trẻ trí thức, hay chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Sài Gòn.

Bài viết: “Thảo Điền Pearl – Căn hộ cao cấp đã có sổ hồng ở Quận 2” của chuyên mục Tin Dự Án Mogi sẽ chia sẻ những thông tin đầy đủ nhất về dự án này. Giúp bạn có thể so sánh Thảo Điền Pearl với những dự án Quận 2 Thảo Điền khác.

1. Buổi bàn giao sổ hồng của Thảo Điền Pearl Quận 2, Sài Gòn.

Lễ bàn giao sổ hồng Thảo Điền Pearl
Lễ bàn giao sổ hồng được tổ chức vào tháng 10 năm 2018, với sự có mặt của chủ tịch Hiệp Hội Bất Động Sản TP.HCM Lê Hoàng Châu.

Trước khi bàn giao sổ hồng. Dự án Thảo Điền Pearl có một số vướng mắc trong thủ tục khi thực hiền làm sổ cho cư dân. Tuy nhiên, đây là điểm trừ duy nhất của dự án và đã được khắc phục.

Buổi lễ bàn giao sổ hồng của dự án ngoài đại diện ban quản trị, chủ đầu tư, cư dân,…. Còn vinh dự đón nhận sự có mặt của Chủ Tịch Hiệp Hội Bất Động Sản TP.HCM – ông Lê Hoàng Châu. Đây là minh chứng rất rõ ràng cho chất lượng và uy tín của chủ đầu tư dự án này.

2. Chủ đầu tư Thảo Điền Pearl là ai?

Chủ đầu tư Thảo Điền Pearl - SSG
SSG Group là một chủ đầu tư rất uy tín và sở hữu nhiều khu đất vàng tại Sài Gòn.

Những căn hộ Thảo Điền Pearl do SSG làm chủ đầu tư. Tập đoàn SSG có một nền tảng kinh nghiệm và uy tín rất lớn trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, khai thác và kinh doanh bất động sản.

Ngoài kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của mình, SSG còn sở hữu rất nhiều lô đất vàng trên khắp cả nước. Khẳng định vị thế tiên phong của tập đoàn này trong lĩnh vực bất động sản cao cấp.

Những dự án nổi bật của tập đoàn SSG – chủ đầu tư chung cư Thảo Điền Pearl

  • Dự án khu dân cư, thương mại, văn phòng cao cấp Saigon Pearl.
  • Khu biệt thự đẳng cấp 5 sao Saigon Pearl Villas.
  • Tòa tháp văn phòng, thương mại SSG Tower.
  • Dự án căn hộ, thương mại cao cấp Thảo Điền Pearl.
  • Và rất nhiều dự án khác trên khắp cả nước: Mỹ Đình Pearl, Trường Wellspring Sài Gòn & Hà Nội, PSSSG Tower, Saigon Airport Plaza,….

Sức mạnh của chủ đầu SSG là chìa khóa thành công cho dự án Thảo Điền Pearl Quận 2.

3. Căn hộ Thảo Điền Pearl ở đâu?

Vị trí dự án Thảo Điền Pearl
Dự án tọa lạc tại ví vàng của Quận 2.

Đúng như cái tên của mình. Dự án căn hộ, thơng mại Thảo Điền Pearl tọa lạc ngay khu nhà giàu – ngoại quốc Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Các chuyên gia đánh giá, dự án này có vị trí rất đẹp bởi những điều tuyệt vời sau:

  • Dự án nằm ngay trục đường Xa Lộ Hà Nội – Cầu Sài Gòn – Điện Biên Phủ. Đây là trục đường huyết mạch của Sài Gòn, là cầu nối cực kỳ quan trọng giữa khu Đông, và những Quận trung tâm, sân bay,….
  • Thảo Điền có một nhược điểm là dễ bị ngập và kẹt xe. Do quy hoạch không thực sự tốt. Tuy nhiên Thảo Điền Pearl hoàn toàn tránh được hai điều trên vì nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội
  • Nằm cạnh tuyến Metro số 1. Thêm một sự lựa chọn để tiếp cận khu trung tâm Sài Gòn.
  • Việc tọa lạc tại bán đảo Thảo Điền, giúp dự án có view sông và view trung tâm cực kỳ đẹp. Một không gian sống rất lý tưởng.
  • Khu dân trí và thu nhập cao của Sài Gòn. Thảo Điền từ lâu được biết đến là khu định cư của giới siêu giàu, và những chuyên gia hàng đầu trên thế giới khi đến Việt Nam.

Với vị trí đắc địa của mình, không khó hiểu khi giá của Thảo Điền Pearl nằm ở phân khúc trung cấp. Nhưng hoàn toàn hợp lý và chấp nhận được.

4. Giá của Thảo Điền Pearl 2019

So sánh bảng giá Thảo Điền Pearl
Mức giá trung bình so với mặt bằng giá căn hộ tại TPHCM và Quận 2.

Ra mắt trong giai đoạn thị trường bất động sản Sài Gòn đang khá trầm lắng (2011). Tuy nhiên, chỉ trong hai năm, toàn bộ số căn hộ của Thảo Điền Pearl đều được bán hết. Nguyên nhân là do mức giá chào bán của dự án ở mức chấp nhận được: 37 triệu/ m2.

>>>> Xem thêm: Bảng giá Thảo Điền Pearl ngày mở bán

Mặc dù vậy, tính đến năm 2019, giá của Thảo Điền Pearl Quận 2 chỉ dao động trong khoảng 47 triệu – 50 triệu/ m2. Tức giá mỗi mét vuông tăng chưa đến 25%. Nguyên nhân cho sự tăng giá không như mong đợi của giới đầu tư là do:

Diện tích mỗi căn của Thảo Điền Pearl rất lớn. Dẫn đến người mua nhà ở thời điểm hiện tại phải bỏ ra số tiền gần 4 tỷ để sở hữu căn hộ có diện tích nhỏ nhất (95 m2).

>>>> Xem thêm: “Choáng” với giá căn hộ Sài Gòn sau Quý I/2019

5. Tiện ích của dự án Thảo Điền Pearl

Quy mô của dự án khá lớn. Với 3 tầng trung tâm thương mại và 2 tòa tháp căn hộ cao cấp. Có thể nói Thảo Điền Pearl là một khu phức hợp hiện đại. Ngoài yếu tố kinh tế, tòa tháp còn chú trọng đến sự phát triển bền vững với những hạng mục xanh và hệ thống giúp tiết kiệm năng lượng.

Tiện ích cảnh quan

Thiết kế tổng thể của dự án rất thông minh. Khi vừa tối ưu hóa diện tích xây dựng, tối ưu hóa không gian, và cả tối ưu hóa việc sử dụng nguồn năng lượng từ gió, nước và ánh sáng.

Với thiết kế này, cư dân hoàn toàn có thể không dùng điều hòa. Hệ thống cung cấp gió tự nhiên (đã qua xử lý) được đưa vào từng ngõ ngách trong căn nhà của cư dân.

Bên cạnh đó, với những lớp đệm logia sẽ giúp căn hộ đón nhận ánh sáng một cách tự nhiên nhưng vẫn xử lý được lượng bức xạ một cách hoàn hảo.

Tiện ích nội khu

Khu trung tâm thương mại 3 tầng với diện tích 5800 m2 nằm dưới 2 tòa tháp căn hộ cao cấp. Tuy không bề thế nhưng vẫn đảm bảo cư dân có được cuộc sống “không thiếu thứ gì” dưới chân mình. Như:

  • Siêu thị Big C và rạp chiếu phim tại Thảo Điền Pearl Quận 2.
  • Hồ bơi tràn bờ chân mây với view tuyệt đẹp ra khu Thảo Điền và bờ sông Sài Gòn. Ngoài hồ chính còn có khu sục nước và hồ nhỏ cho trẻ em.
  • Phòng gym, spa, xông hơi tiêu chuẩn quốc tế.
  • Khu food court với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng,….

6. Tìm tin mua bán và cho thuê căn hộ Thảo Điền Pearl ở đâu?

Thị trường bất động sản của Thành Phố Hồ Chí Minh khá phức tạp. Thông tin thường không được minh bạch một cách rõ ràng. Chính vì vậy, bạn cần sử dụng những website, công cụ hỗ trợ đăng tin uy tín để có thể tiết kiệm thời gian, chi phí khi tiếp cận với bất động sản mong muốn.

Website đăng tin muaban.net

Tiền thân của website này là báo Mua & Bán. Đây là tờ báo khá đặc biệt, khi thông tin chỉ xoay quanh việc rao vặt, mua bán nhưng vẫn đón nhận một lượng đọc giả rất lớn. Website muaban.net vẫn giữ nguyên tinh thần trên. Nhưng đa dạng về ngành nghề và thông tin được cập nhật liên tục từng giây.

Ngoài data khổng lồ của mình. Website này còn có lượng người dùng active hàng ngày cực kỳ lớn. Một nơi tuyệt vời để bạn tìm kiếm thông tin mua bán hay cho thuê căn hộ Thảo Điền Pearl.

Bạn có thể truy cập website qua đường link: www.muaban.net

Website mua bán nhà đất, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt Nam: Mogi.vn

Mogi được đánh giá rất cao bởi data đa chiều trong lĩnh vực bất động sản. Nơi bạn có thể tìm kiếm rất nhiều thông tin thống kê hữu ích. Từ thông tin mua bán, cho thuê đến dữ liệu thị trường, hay thậm chí là Review Khu Vực tại TPHCM và Hà Nội. Website Mogi.vn sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.

Bạn chắc chắn sẽ đón nhận rất nhiều cuộc gọi hàng ngày nếu đăng tin cho thuê hay bán căn hộ Thảo Điền Pearl Quận 2. Vì lượng khách truy cập hàng ngày của Mogi thuộc top dẫn đầu những website bất động sản hiện nay.

Truy cập website: www.mogi.vn để không bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời nhé!

7. Tổng kết

Thảo Điền Pearl hiện tại đã có sổ hồng, pháp lý hoàn chỉnh. Ngoài ra, với việc sở hữu đầy đủ những tiện ích nội khu cao cấp. Và khả năng tiếp cận rất tốt với những quận trung tâm. Thảo Điền Pearl Quận 2 là lựa chọn rất tuyệt vời để gia đình bạn an cư lạc nghiệp.

Đức Anh – Content Writer

>>>> Xem thêm:

Saigon Pearl – “Viên ngọc” vô giá nằm giữa Sài Thành

Giá căn hộ Gateway Thảo Điền Quận 2 hiện nay như thế nào?

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN