spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnTết nguyên đán 2019: Người tuổi Tỵ chọn tranh phong thủy nào...

Tết nguyên đán 2019: Người tuổi Tỵ chọn tranh phong thủy nào để đại cát đại lợi?

Treo tranh phong thủy không chỉ là cách để làm đẹp không gian mà còn là yếu tố hút tài lộc vào nhà. Vì thế mà, nếu như bạn đang thuộc tuổi Tỵ mà không biết nên chọn loại tranh phong thủy nào thì hãy cùng với Mogi tìm hiểu ngay dưới đây. Để xem với tuổi Tỵ thì nên chọn loại tranh nào nhé.

Đôi nét về người tuổi Tỵ

Hiểu đôi nét về người tuổi Tỵ bạn sẽ giúp mối quan hệ của hai người trở nên thân thiết hơn. Hoặc nếu bạn thuộc tuổi Tỵ thì hãy cùng với chúng tôi cùng điểm ngay xem là người tuổi Tỵ thì bạn có tính cách như thế nào, có đúng hay không nhé.

Treo tranh phong thủy 2019
Người tuổi Rắn có tính cách điềm tĩnh

Đặc điểm về tính cách, bản chất người tuổi Tỵ

Với người tuổi Tỵ thì bạn sẽ thấy ở những người này luôn có sự điềm tĩnh, hơi ít nói nhưng khá khôn ngoan và có một sức hút nào đó cực kỳ hấp dẫn. Người tuổi Rắn rất giàu tính sáng tạo, giàu nghị lực và rất có tài ngoại giao. Họ có khả năng quản lý về thời gian của mình khá tốt. Về tính cách, có lúc họ rất sâu sắc nhưng lại có khi nổi giận điên cuồng, có chút cố chấp. Họ luôn gặp may mắn về tiền bạc.

Người tuổi Tỵ sinh năm nào?

Người thuộc tuổi Tỵ sinh những năm sau đây:

  • Năm 1953 – Quý Tỵ – 66 tuổi – Mệnh Thủy
  • Năm 1965 – Ất Tỵ – 54 tuổi – Mệnh Hỏa
  • Năm 1977 – Đinh Tỵ – 42 tuổi – Mệnh Thổ
  • Năm 1989 – Kỷ Tỵ – 30 tuổi – Mệnh Mộc
  • Năm 2001 – Tân Tỵ – 18 tuổi – Mệnh Kim

Trên đây chính là những năm sinh thuộc tuổi Tỵ. mà bạn cần nắm rõ. Theo các chuyên gia phong thủy thì việc chọn lựa chọn mình tranh phong thủy nên chọn loại tranh theo cung mệnh của năm sinh. Vì thế mà, hãy cùng với chúng tôi cùng điểm xem với các tuổi trên đây thì chọn tranh phong thủy như thế nào nhé.

Cách chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ theo từng mệnh

Theo như từng năm sinh của người tuổi Tỵ mà chúng ta thấy trên đây, bạn có thể thấy mỗi năm sinh thuộc cung mệnh khác nhau. Vì thế mà, nếu như bạn muốn chọn được cho mình một hay nhiều bức tranh treo thì cần lưu ý để chọn cho hợp phong thủy của mình.

Treo tranh phong thủy 2019
Người tuổi Rắn nên tùy theo cung mệnh mà chọn tranh phong thủy

Chọn tranh treo cho người tuổi Quý Tỵ 1953 mệnh Thủy

Người tuổi Tỵ sinh năm 1953 nếu như chọn tranh phong thủy phòng khách thì nên chú ý đến các chi tiết và màu sắc trong tranh. Với người tuổi Tỵ mệnh Thủy, chủ yếu là nên chọn tranh thiên về yếu tố nước, sau đó các yếu tố về màu sắc như màu xanh lam, xanh nước biển hoặc tông màu đen là hợp lý nhất. Một số tranh có thể chọn như tranh ngựa phi nước đại, Bát Mã, tranh về biển cả, tranh về cá hay hoa mẫu đơn đều được.

Chọn tranh treo cho người Ất Tỵ 1965 mệnh Hỏa

Với người tuổi Ất Tỵ 1965 mang mệnh Hỏa thì nên chọn tranh có thiên hướng về lửa nhiều hơn. Trong đó các màu sắc thiên về màu đỏ, cam, tím… Những bức tranh mà người mệnh Hỏa tuổi Tỵ nên treo chính là tranh hoa mẫu đơn, tranh bình sen đất, tranh ngựa…

Chọn tranh treo cho người Đinh Tỵ 1977 mệnh Thổ

Người tuổi Tỵ nếu như ở trên núi, rừng cây sẽ cực kỳ hợp lý. Vì thế mà với người tuổi Tỵ thuộc mệnh Thổ thì tốt nhất là nên chọn những bức tranh có yếu tố về đất như những bức tranh về đồi núi, hoặc những tranh về đồng quê, có con đường đất làng… Các tranh có màu nền là đường đất cũng có thể sử dụng được. Treo những bức tranh đó sẽ mang lại sự thuận lợi cho công việc, làm ăn và giúp sự nghiệp vững chắc hơn.

Chọn tranh treo cho người Kỷ Tỵ 1989 mệnh Mộc

Với người Kỷ Tỵ sinh năm 1989 thuộc mệnh Mộc, người này hợp với những bức tranh phong thủy về cây cối, rừng xanh. Ngoài ra thì những bức tranh phong thủy như Tùng – Cúc – Trúc – Mai… là những tranh phù hợp với người Kỷ Tỵ 1989.

Chọn tranh treo cho người Tân Tỵ 2001 mệnh Kim

Với người sinh năm 2001 thuộc tuổi Tân Tỵ mệnh Kim, người này thích hợp với những bức tranh treo như chim phượng hoàng, chim ưng, gà, hạc… Đại loại là những bức tranh có yếu tố về màu sắc sáng, bạch kim, xam….

Treo tranh phong thủy 2019
Chú ý chọn tranh theo ngũ hành phong thủy

Trên đây chính là những cách chọn tranh treo phong thủy cho người tuổi Tỵ thuộc các cung mệnh khác nhau. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được những bức tranh phù hợp với cung mệnh của mình để giúp năm mới 2019 vạn sự bình an.

Lê Cảnh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN