spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnTết nguyên đán 2019: Người tuổi Ngọ chọn tranh phong thủy nào...

Tết nguyên đán 2019: Người tuổi Ngọ chọn tranh phong thủy nào “hút” lộc tài?

Tranh phong thủy vốn là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua được khi treo trong nhà. Vì liên quan đến phong thủy nên việc chọn cần phải chú ý đến việc chọn cho hợp cung mệnh cũng như tuổi. Vì thế mà hôm nay, Mogi sẽ cùng bạn khám phá xem với người tuổi Ngọ thì năm 2019 này nên chọn tranh gì treo trong phòng để mang đến may mắn, lộc tài cho mình nhé.

Đôi nét về người tuổi Ngọ

Cũng giống như nhiều con giáp khác, người tuổi Ngọ cũng có những tính cách, bản chất và đặc trưng riêng. Chúng ta tìm hiểu kỹ hơn một chút về họ sẽ giúp cho chúng ta có được sự thấu hiểu và giúp chọn quà hay chọn tranh treo chuẩn hơn. Vậy người tuổi Ngọ là người như thế nào, hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Treo tranh phong thủy 2019 tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ là người có ý chí kiên cường, kiên định

Đặc điểm về tính cách và bản chất của người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là những người mang tính cách của sự kiên quyết, trung thành và ít khi thay đổi. Người tuổi Ngọ có được sự nhanh nhạy và khả năng tăng tiến về tiền tài. Họ cũng có khả năng giúp cho công việc được hoàn thành nhanh chóng và có thể đạt được kết quả cao hơn so với dự kiến ban đầu.

Người tuổi Ngọ cũng cũng tính cách độc lập và ít khi dựa dẫm vào người khác. Họ có khả năng giỏi quan sát và có tài ăn nói. Họ nói là sẽ làm và có mối quan hệ rất rộng.

Người tuổi Ngọ sinh năm nào?

Những người tuổi Ngọ thuộc những năm sinh sau đây:

  • Năm 1954 – Giáp Ngọ – 65 tuổi – Mệnh Kim
  • Năm 1966 – Bính Ngọ – 53 tuổi – Mệnh Thủy
  • Năm 1978 – Mậu Ngọ – 41 tuổi – Mệnh Hỏa
  • Năm 1990 – Canh Ngọ – 29 tuổi – Mệnh Thổ
  • Năm 2002 – Nhâm Ngọ – 17 tuổi – Mệnh Mộc

Trên đây chính là những năm sinh của người thuộc tuổi Ngọ mà bạn nên chú ý đến. Nếu như bạn muốn biết người tuổi Ngọ thuộc những năm sinh trên đây nên chọn tranh phong thủy như thế nào thì hãy cùng với chúng tôi cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Ngọ

Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Ngọ cũng cần phải chú ý chọn theo cung mệnh để đảm bảo tránh chọn nhầm khiến gia chủ gặp phải nhiều rắc rối, những điều không may. Cụ thể, chọn tranh như thế nào thì bạn có thể tham khảo với chúng tôi ngay dưới đây nhé.

Treo tranh phong thủy 2019 tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ nên chọn tranh phong thủy theo cung mệnh của mình để mang tài lộc, may mắn vào nhà

Chọn tranh phong thủy cho người Giáp Ngọ 1954 mệnh Kim

Những người tuổi Giáp Ngọ thuộc mệnh Kim có thể chọn lựa cho mình những bức tranh treo thiên về màu sắc trắng như chim Hạc, Thiên Nga, những tranh về khung cảnh mùa xuân với đôi chim sung túc là hợp lý nhất. Người tuổi Giáp Ngọ mệnh Kim cần tránh chọn treo tranh gà.

Ngoài ra thì các bức tranh có kết hợp hai màu vàng và trắng như tranh về cúc trắng và vàng chính là những bức tranh hợp với người mệnh Kim Giáp Ngọ. Chú ý một chút nên chọn tranh treo theo hướng Bắc sẽ giúp nâng cao khả năng lãnh đạo của người tuổi Giáp Ngọ.

Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Bính Ngọ 1966 mệnh Thủy

Với người mệnh Thủy thuộc tuổi Bính Ngọ 1966 sẽ hợp với những bức tranh thuộc mệnh Thủy và mệnh Kim. Có thể chọn tranh về sông nước, thuyền buồm, tranh cá, tranh vịt, tranh hồ sen… là những tranh chứa đựng những yếu tố về Kim và Thủy. Những yếu tố này sẽ giúp mang đến cho gia chủ sự may mắn, lộc tài năm 2019 sắp tới.

Chọn tranh phong thủy cho người Mậu Ngọ 1978 mệnh Hỏa

Người tuổi Ngọ mệnh Hỏa sinh năm 1978 sẽ thích hợp với những bức tranh thuộc hành Hỏa như tranh: Tranh mặt trời mọc, tranh rắn và các bức tranh có màu sắc thiên về đỏ, hồng, tím. Tuy nhiên thì người tuổi Mậu Ngọ cũng nên lưu ý đến việc tránh treo những bức tranh thuộc chính tuổi Ngựa của mình vì sẽ xung khắc

Chọn tranh phong thủy cho người Canh Ngọ 1990 mệnh Thổ

Thổ tức là đất, vì thế mà người tuổi canh Ngọ 1990 sẽ phù hợp với những bức tranh thuộc mệnh Thổ thiên về yếu tố đất như các tranh về núi non. Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ nên người tuổi Canh Ngọ 1990 thích hợp với những tranh thuộc hành Hỏa như tranh hoa mẫu đơn, các tranh có màu sắc thiên về đỏ, hồng, tím…

Chọn tranh phong thủy cho người Nhâm Ngọ 2002 mệnh Mộc

Người Ngâm Ngọ mệnh Mộc 2002 nên chọn những bức tranh thuộc hành Thủy kết hợp với hành Mộc là tốt nhất. Những bức tranh về sông nước hữu tình, núi non, cây cối, biển cả là những bức tranh phù hợp nhất với người Nhâm Ngọ 2002 thuộc mệnh Mộc.

Treo tranh phong thủy 2019 tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ nên chú ý chọn cho mình tranh phong thủy phù hợp nhất cung mệnh

Trên đây chính là những cách chọn tranh cho người mệnh Mộc thuộc tuổi Nhâm Ngọ. Vì thế mà, nếu như bạn muốn chọn lựa cho mình tranh phù hợp thì có thể tham khảo để có một năm mới nhiều may mắn, tài lộc.

Lê Cảnh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN