spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánTecco Đầm Sen Complex bây giờ ra sao? Có nên đầu tư...

Tecco Đầm Sen Complex bây giờ ra sao? Có nên đầu tư không?

Tecco Đầm Sen Complex được triển khai bởi chủ đầu tư TECCO liên doanh cùng công ty Địa ốc Phú Tân. Sở hữu vị trí đắc địa cùng mức giá bán bình dân nên dự án được rất nhiều người quan tâm, đặt mua. Vậy hiện nay, dự án này như thế nào? Có nên đầu tư hay không? Câu trả lời sẽ được Mogi.vn tiết lộ trong bài viết sau.

☀️Thông tin tổng quan về dự án Tecco Đầm Sen Complex

  • Tên dự án: Tecco Đầm Sen Complex.
  • Vị trí: số 4, đường Bùi Cẩm Hổ, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Tecco kết hợp cùng Địa ốc Phú Tân.
  • Đơn vị thi công: Nam An Bình.
  • Tổng diện tích dự án: 9.200m2.
  • Mật độ xây dựng: 38.7%.
  • Diện tích xây dựng: 3.557,6m2.
  • Diện tích cây xanh, mặt nước: 1.875m2.
  • Diện tích giao thông, sân bãi: 3.767,5m2.
  • Số tháp: 2 block cao 22 tầng.
  • Khởi công xây dựng: Năm 2017.
  • Dự kiến bàn giao: Năm 2022.
  • Pháp lý dự án: sổ hồng sở hữu vĩnh viễn.

☀️Vị trí Tecco Đầm Sen Complex

Vị trí Tecco Đầm Sen Complex
Vị trí Tecco Đầm Sen Complex

Dự án Tecco Đầm Sen tọa lạc tại số 4 đường Bùi Cẩm Hổ, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú. Nằm ngay trung tâm quận với tứ cận như sau:

  • Phía Bắc giáp đường Bùi Cẩm Hổ với lộ giới 20m.
  • Phía Nam giáp khu dân cư.
  • Phía Đông tiếp giáp đường quy hoạch lộ giới 16m.
  • Phía Tây tiếp giáp đường quy hoạch lộ giới 20m.

Đây được đánh giá là vị trí vô cùng thuận lợi về giao thông. Việc kết nối với các tiện ích dễ dàng chưa từng có tại quận Tân Phú. Bởi Bùi Cẩm Hổ là 1 trong những tuyến đường huyết mạch, điểm giao của nhiều con đường lớn. Xung quanh lại có rất nhiều trục đường giao thông huyết mạch như Lũy Bán Bích, Nguyễn Trọng Quyền, kênh Tân Hóa, Tân Hòa Đông,…

Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm Quận 1, đi đến Quận 5, Quận 10 hoặc về các tỉnh miền Tây.

  • Chưa đầy 2 phút, cư dân tới Quận 11.
  • Mất khoảng 7 phút, cư dân di chuyển đến được Quận 5.
  • Khoảng 10 phút di chuyển đến quận Tân Bình, Quận 8.
  • Mất từ 13 đến 15 phút đi xe tới Quận 1, Quận 3, sân bay Tân Sơn Nhất.
  • Di chuyển khoảng 20 phút là đến Quận 7, khu Phú Mỹ Hưng.
  • Mất khoảng 25 phút di chuyển tới Quận 2, khu đô thị Thủ Thiêm.

>>> Xem thêm: Sunshine Continental – Dự án tiềm năng với hàng loạt “ồn ào”

☀️Tiện ích nội khu Tecco Đầm Sen Complex đa dạng

Tiện ích nội khu Tecco Đầm Sen đa dạng
Tiện ích nội khu Tecco Đầm Sen đa dạng

Mật độ xây dựng chỉ vào khoảng 38% tổng diện tích quy hoạch. Do đó, Tecco Đầm Sen Tân Phú Complex có nhiều không gian để xây dựng môi trường sống.

Khu vực hồ bơi kết hợp hồ khoáng mặn nằm ngay trung tâm của dự án. Có thể nói đây chính là điểm nổi bật của Tecco Đầm Sen Complex. Được bao bọc xung quanh là 2 tòa tháp cao tầng nên khu vực này vô cùng mát mẻ.

Dưới chân tháp là khu vực kinh doanh thương mại. Nơi đây diễn ra các hoạt động mua bán sôi động với sự góp mặt của khu mua sắm, các cửa hàng, khu ẩm thực, quán cà phê, nhà hàng sang trọng,… Hội tụ đa dạng các thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành một khoảng diện tích khá rộng để triển khai khu thể dục thể thao. Cư dân có thể rèn luyện sức khỏe qua các bộ môn mà mình yêu thích ở sân tập đa năng, đường chạy bộ. Hay tham gia tập luyện tại phòng tập Gym, Yoga, chăm sóc sắc đẹp với Spa hiện đại.

Không chỉ chú trọng phát triển tiện ích cho người lớn, các cư dân nhí cũng có khoảng vui chơi cho riêng mình với khu vui chơi trẻ em. Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm cho con em mình học tập, vui chơi ngay tại nhà. Bên cạnh đó là nhà trẻ đạt chuẩn chất lượng về cơ sở vật chất và giáo viên nhiều kinh nghiệm.

☀️Tiện ích ngoại khu căn hộ Tecco Đầm Sen phong phú

Tiện ích ngoại khu căn hộ Tecco Đầm Sen phong phú
Tiện ích ngoại khu căn hộ Tecco Đầm Sen phong phú

Do nằm ở vị trí trung tâm nên dự án được thừa hưởng rất nhiều tiện ích xung quanh.

  • Hệ thống giáo dục các cấp: trường tiểu học Âu Cơ, THCS Nguyễn Văn Phú, THPT Nguyễn Bình Khiêm, Ruby School, đại học Bách Khoa HCM, đại học Y dược TPHCM,…
  • Ủy ban nhân dân quận Tân Phú.
  • Hệ thống bệnh viện: Chợ Rẫy, Hùng Vương, Phạm Ngọc Thạch,…
  • Hệ thống siêu thị: AEON Tân Phú, Big C, Lotter Mart, Coopmart.
  • Công viên Đầm sen, Đầm sen Nước.
  • Rạp chiếu phim Pandora City.
  • Nhà hát Hòa Bình, nhà thi đấu Phú Thọ, sân vận động Thống Nhất..
  • Chợ Tân Bình.

☀️Kiến trúc Tecco Đầm Sen Complex tinh tế

Căn hộ Tecco Đầm Sen Complex
Căn hộ Tecco Đầm Sen Complex

Căn hộ Tecco Đầm Sen Complex được thiết kế bởi đơn vị nổi tiếng Ong & Ong. Dựa theo phong cách Singapore, dự án chia thành 2 block A và B theo hình chữ V, nằm lệch nhau. Chính kiểu thiết kế này đã đảm bảo cho 100% căn hộ ở đây đều có view bên ngoài tuyệt đẹp. Không chỉ ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài thành phố mà còn giúp đón nắng, gió tự nhiên dễ dàng.

Hơn nữa, mỗi căn hộ đều sở hữu tới 2 ban công và logia khá rộng lớn. Nên hầu hết các căn hộ có được tầm view rộng rãi, hướng thẳng tới đường Lũy Bán Bích, bao quát được Đầm Sen. Bên cạnh đó, cư dân còn có thể phòng tầm mắt nhìn thấy trung tâm Quận 1, Quận 11 và dự án Diamond Lotus Park View gần kề.

Tại Tecco Đầm Sen Complex chỉ xây dựng 2 loại hình căn hộ: 2 hoặc 3 phòng ngủ. Nhưng lại được chia thành nhiều loại diện tích:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 65.6m2, 66m2, 68m2, 69m2, 72m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 86.3m2, 100.5m2.

Trong mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất cơ bản: sàn gỗ, tủ âm tường, giường gỗ cao cấp. Chúng đều là những sản phẩm cao cấp tới từ thương hiệu nổi tiếng. Từ đó tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoáng – sáng – rộng. Một nơi an cư lý tưởng cho các hộ gia đình sinh sống hoặc khai thác cho thuê rất thuận lợi.

?Giá bán Tecco Đầm Sen

Giá bán Tecco Đầm Sen
Giá bán Tecco Đầm Sen

Hiện, giá bán căn hộ Tecco Đầm Sen chỉ từ 1,4 đến 2 tỷ đồng/căn. Tương đương khoảng 24 triệu đồng/m2. Đây là mức giá được đánh giá khá hấp dẫn.

Hơn nữa, khi mua, khách hàng chỉ cần trả trước 10% là có thể sở hữu ngay được căn hộ tuyệt đẹp bên cạnh Đầm Sen Park. Bên cạnh đó, dự án còn được ngân hàng hỗ trợ góp 70% trong khoảng thời gian 20 năm.

>>> Xem thêm: Palm Heights: Thông tin, giá bán, giá cho thuê 2021

?Tiến độ dự án Tecco Đầm Sen Complex

Dự án bị điểm trừ lớn về tiến độ thi công. Chính điều này đã khiến không ít khách hàng ngần ngại khi xuống tiền. Người mua, đặt tiền rồi thì đứng ngồi trên đống lửa.

Ban đầu, lúc mới giao bán, Tecco Đầm Sen dự kiến sẽ bàn giao nhà vào năm 2019 cho khách hàng. Thế nhưng đến cuối năm 2019, dự án mới chỉ giải phóng được mặt bằng, hoàn thiện được móng cọc. Nguyên nhân là do chưa có đầy đủ giấy phép xây dựng.

Sau đó, chủ đầu tư đã có nhiều biện pháp để thúc đẩy tiến độ dự án. Và cho tới thời điểm hiện tại, quá trình thi công phần thô đang được tiếp tục triển khai . Dự kiến tới năm 2022, dự án sẽ được hoàn thiện.

❓Có nên mua căn hộ Tecco Đầm Sen Complex hay không?

Có thể thấy, xét về vị trí, tiện ích, thiết kế, giá bán thì Tecco Đầm Sen Complex đều ghi được điểm rất lớn. Chỉ bị trục trặc đôi chút về tiến độ, chủ đầu tư đã và đang gấp rút hoàn thiện để dự án được triển khai nhanh chóng, hoàn thành đúng tiến độ dự kiến vào năm tới. Do đó, dự án này vẫn đáng để bạn xuống tiền mua.

Hơn nữa, sắp tới, khu vực Tân Phú sẽ đón chào tuyến Metro số 6 được triển khai, đi vào hoạt động. Điều này sẽ tác động mạnh mẽ tới giá bán của các căn hộ thuộc khu vực này.

Ngoài ra, quỹ đất xây dựng các dự án chung cư tại Tân Phú nói riêng, TP.HCM nói chung ngày càng trở nên khan hiếm. Trong tương lai không xa, nguồn cung nhà ở sẽ trở nên ít ỏi bởi cơ sở hạ tầng đô thị gần như đã hoàn chỉnh.

Với tiềm năng lớn đó, việc đầu tư vào Tecco Đầm Sen hiện nay hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền lời không hề nhỏ.

>>> Xem thêm: Happy Valley quận 7 có gì đáng đầu tư?

Kết luận

Trên đây là những tin tức về dự án Tecco Đầm Sen Complex. Hy vọng chúng sẽ trở thành thông tin bổ ích giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả. Nhớ ghé qua New.Mogi.vn mỗi ngày để đón đọc những bài viết mới nhất về thị trường bất động sản. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bản tin rao vặt bất động sản khác thuộc địa bàn quận Tân Phú tại Mogi.vn.

-Thúy An – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản-

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN