spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánTất tần tật thông tin hot về dự án Gem Riverside quận...

Tất tần tật thông tin hot về dự án Gem Riverside quận 2

Dự án Gem Riverside quận 2 tuy mới chính thức ra mắt vào đầu năm 2018 nhưng trở thành tâm điểm hit hot của nhiều cư dân, nhà đầu tư bất động sản. Nếu hỏi, dự án 2018 sôi động nhất quận 2 thì không thể không nhắc tới Gem Riverside. Để có cái nhìn tổng quan về dự án chung cư quận 2 này, Mogi.vn xin mời bạn đọc dõi theo những chia sẻ dưới đây do chúng tôi tổng hợp.

Gem Riverside sở hữu vị trí chiến lược

du an Gem Riverside quan 2
Sở hữu vị trí vàng ở quận 2

Nhất cận thị, nhị cận giang, tâm cận lộ, Gem Riverside sở hữu đầy đủ 3 yếu tố trên. Do đó, có thể nói rằng, dự án chung cư quận 2 Gem Riverside là tầm nhìn chiến lược hoành tráng cho những ai muốn đầu tư bất động sản.

Nhất cận thị được miêu tả rõ như sau về dự án: Nằm trong khu đô thị Nam Rạch Chiếc của quận 2 -Khu đô thị Thủ Thiêm – trung tâm thương mại mới của Sài Gòn. Bên cạnh dự án là khu TT thể dục thể thao mang quý phái nước ngoài, ngay nút giao thông An Phú (Giao lộ với đường Mai Chí Thọ và cao tốc Long Thành – Dầu Giây). Chính vì vậy, nếu quý khách đi theo đường Song Hành Cao Tốc di chuyển về trung tâm sẽ cực kỳ thuận tiện khi sinh sống ở căn hộ. Đây là khu đô thị mới được quy hoạch cao cấp đồng bộ sở hữu đầy đủ các tiện ích cho cư dân.

du an Gem Riverside quan 2
Hệ thống giao thông dự án Gem Riverside quận 2 vô cùng thuận lợi

Yếu tố nhị cận giang: Dự án chung cư quận 2 này sẽ được trải dài dọc bên bờ sông Giồng Ông Tố & rạch Mương Kinh. Gem Riverside  nằm giữa các chung cư quận 2 như là Palm City của Keppelland và dự án lẫy lừng mang tên Lakeview City của Novaland. Điều này đã góp phần đưa toàn căn hộ chung cư cao cấp luôn mát mẻ giữa chốn Sài Thành năng động.

Yếu tố tam cận lộ: Nếu như trước đây thì chỉ có tuyến đường Nguyễn Duy Trinh để di chuyển từ quận 9 về quận 2 hay trung tâm với con đường nhỏ hẹp bất tiện nên giao thông ùn tắc thường xuyên. Tuy nhiên, hiện nay tuyến đường Song Hành đã hoàn thiện cho nên cư dân có thể di chuyển bằng xe máy qua tuyến đường Song Hành, còn xe hơi di chuyển bằng đường cao tốc về rất nhanh và thuận tiện.

Sự kết nối giao thông dự án Gem Riverside quận 2 cực kỳ tiện lợi, cụ thể:

Kết nối giao thông Gem Riverside về trung tâm các quận:

+ Chỉ mất 2 phút để di chuyển từ dự án Gem Riverside -> khu đô thị Thủ Thiêm và An Phú – An Khánh Thảo Điền.

+Dự án Gem Riverside -> trung tâm Quận 1 không còn khó khăn nữa,  chỉ 10 phút  di chuyển từ Mai Chí Thọ qua hầm Thủ Thiêm thuận tiện.

+ Sinh sống tại đây, cư dân chỉ mất 20 phút để di chuyển qua Cầu Phú Mỹ Hưng

+ Từ dự án Gem Riverside -> Khu công nghệ cao quận 9, cư dân chỉ mất 5 phút di chuyển qua Song Hành Cao tốc hoặc Cao tốc.

Như vậy, với vị trí đắc địa như vậy, đây là dự án 2018 đáng được dòm ngó và nghiên cứu để đầu tư.

du an Gem Riverside quan 2 3
Không gian của dự án Gem Riverside quận 2

Dự án Gem Riverside quận 2 có giá trị tăng nhanh theo thời gian

Các chuyên gia bất động sản chia sẻ, dự án chung cư quận 2 Gem Riverside được đánh giá cực kỳ tiềm năng nên sẽ thu hút giới đầu tư tìm đến bởi 4 lý do nòng cốt:

+Mức giá hợp lý, dự kiến chỉ 38 triệu/m2. Mức giá này đưa ra hấp dẫn hơn so với các dự án lân cận, cơ hội đầu tư sinh lời cao trong tương lai.

+Theo như dự kiến thì cuối năm 2018 đường Song Hành cao tốc sẽ đưa vào sử dụng sau khi thông tuyến tới Đỗ Xuân Hợp với 4 làn đường.  Vì vậy, cư dân sinh sống tại quận 2 nói chung cũng như cư dân tại căn hộ Gem Riverside nói riêng sẽ thuận tiện khi di chuyển tới quận 1.

+ Đối diện với dự án 2018 Gem Riverside này là khu Sport City (khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc) đã được san lấp và đã tiến hành thi công một số hạng mục chuẩn bị cho các công trình quốc gia trong đó có SEA Games. Do đó, khi đưa vào sử dụng thì đây sẽ là khu liên hợp thể thao lớn nhất và hiện đại bậc nhất quốc gia Việt Nam.

+ Cuối cùng là khi dự án Gem Riverside quận 2 được bàn giao thì lúc này dự án Lakeview và Palm của Keppel Land chắc chắn đã được lắp đầy cư dân. Chính vì thế, cư dân về ở sẽ mang đến sinh khí cho cả khu vực dọc trục đường cao tốc và dự án Gem Riverside quận 2 sẽ được hưởng lợi từ điều này.

Điểm mạnh của dự án chung cư quận 2 Gem Riverside

du an Gem Riverside quan 2
Điểm mạnh đáng gờm của dự án Gem Riverside quận 2

Với các dự án 2018 hot hiện nay, thì Gem Riverside sở hữu điểm mạnh vượt trội nên sẽ là dự án đáng đầu tư sinh lợi nhuận cao. Điểm mạnh của dự án Gem Riverside quận 2 được thể hiện qua 3 yếu tố chính:

Thứ nhất: Vị trí sát sông, có không gian sống rất trong lành mát mẻ,  tất cả các view tại dự án Gem Riverside  đều không bị chắn.

Thứ hai: Dự án chung cư quận 2 Gem Riverside  được nẳm trong khu quy hoạch mới, có hạ tầng tiện ích rất đẳng cấp đầy đủ khu thương mại lớn và trường quốc tế cùng với các tiện ích công cộng trong nội khu.

Thứ ba: Chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh là 1 tập đoàn lớn và uy tín trên thị trường bất động sản, với hàng loạt dự án thành công tại quận Thủ Đức và quận 7….. nổi tiếng về thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm căn hộ, chung cư đưa ra thị trường, do đó, xứng đáng là dự án 2018 đáng đầu tư.

du an Gem Riverside quan 2
Chủ đầu tư dự án Gem Riverside quận 2 được biết đến là thương hiệu uy tín

Mogi.vn vừa chia sẻ cho bạn đọc những thông tin hữu ích về dự án Gem Riverside quận 2. Mong rằng, việc điểm qua những chia sẻ này sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp mọi người nắm bắt được dòng căn hộ đáng đầu tư ở quận 2 khi có nhu cầu. Đừng quên cập nhật những chia sẻ mới nhất về bất động sản mỗi ngày tại Mogi.vn nhé.

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN