spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận địnhSang nhượng cửa hàng: Những bí quyết vàng để thu hồi vốn

Sang nhượng cửa hàng: Những bí quyết vàng để thu hồi vốn

 Việc sang nhượng cửa hàng đang là lựa chọn của nhiều người. Bởi nó mở ra những cơ hội kinh doanh mới, đầy hữu ích. Bên cạnh những lợi ích, hình thức này cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Đặc biệt với những người chưa có kinh nghiệm trong kinh doanh. 

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết vàng khi sang nhượng cửa hàng. Cùng tham khảo để có được lời khuyên tốt nhất cho mình nhé!

Sang cửa hàng: khi nào bạn cần thực hiện việc này?

 Có rất nhiều lý do dẫn đến việc sang nhượng cửa hàng hay sang shop Hà Nội. Đây là việc bắt buộc khi việc kinh doanh không hiệu quả hoặc bạn không thể tiếp tục quản lý việc kinh doanh của mình.

Tiến hành sang nhượng cửa hàng là điều bắt buộc trong một số trường hợp
Tiến hành sang nhượng cửa hàng là điều bắt buộc trong một số trường hợp

 Tuy nhiên, sang nhượng làm sao để bảo vệ mình tốt nhất thì không phải ai cũng biết? Cùng đọc ngay bài viết này của Mogi.vn để có được lời khuyên tốt nhất nhé!

Những bí quyết dành cho bạn khi sang nhượng cửa hàng

Để tránh gặp rủi ro khi tiến hành sang nhượng cửa hàng bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Xác định đối tượng sẽ lấy lại cửa hàng của mình

Trước khi bạn đăng thông tin cho sang nhượng cửa hàng thì  nên xác định rõ đối tượng bạn muốn hướng đến là ai. Căn cứ vào cửa hàng của bạn hiện tại như: diện tích, vị trí, cơ sở vật chất hiện có… Nó sẽ giúp bạn xác định rõ đối tượng khách hàng.

Việc biết khách hàng của mình là ai sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm. Đồng thời, nó cũng giúp bạn an tâm hơn với giao dịch của mình.

Bạn cần nắm được đâu là những đối tượng tiềm năng sẽ lấy lại mặt bằng của mình
Bạn cần nắm được đâu là những đối tượng tiềm năng sẽ lấy lại mặt bằng của mình

Chẳng hạn như cửa hàng của bạn nằm ngay khu trung tâm và có diện tích lớn, đối tượng muốn thuê lại  là các doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng. Còn nếu cửa hàng có diện tích nhỏ, nó phù hợp với các đối tượng có nhu cầu mở các mặt hàng ăn uống, buôn bán nhỏ lẻ.

Định giá sang nhượng cửa hàng chính xác nhất

Tùy vào diện tích, vị trí và những lợi thế của cửa hàng để đưa ra mức giá hợp lý cho cả 2 bên. Đây chính là yếu tố giúp bạn thu hút khách hàng cũng như giao dịch nhanh chóng nhất.

Thông thường, đối với các cửa hàng nằm ở khu vực trung tâm, vị trí thuận lợi thì mức giá sẽ cao hơn những khu vực khác. Bởi ở nơi đó dân cư tập trung đông đúc, thuận tiện cho các hoạt động buôn bán, thu hút được lượng khách lớn.

 Ngoài ra, mức giá này còn phụ thuộc vào nội thất, sản phẩm bạn để lại trong cửa hàng. Hãy tính toán cụ thể và cẩn thận nhé.

Với những ai chưa có kinh nghiệm thì có thể tham khảo giá cả của một vài địa chỉ khác cùng khu vực. Từ đó, chắc rằng mức giá bạn đưa ra là phù hợp.

 Một gợi ý khác cho bạn là có thể tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia. Họ sẽ giúp bạn định giá sang nhượng chính xác nhất.

Nói chuyện trước với chủ nhà về việc sang nhượng

Để thuận lợi cho việc sang nhượng, bạn nên nói chuyện trước với chủ nhà về tình hình hiện tại. Từ đó, tránh những rắc rối không đáng có nếu như chủ nhà không đồng ý việc bạn chuyển nhượng mặt bằng đang thuê cho một người khác.

Hãy thỏa thuận cụ thể với chủ nhà trước khi tiến hành sang nhượng cửa hàng nhé
Hãy thỏa thuận cụ thể với chủ nhà trước khi tiến hành sang nhượng cửa hàng nhé

Chuẩn bị sẵn các giấy tờ sang nhượng cửa hàng cần thiết

Để việc chuyển nhượng cửa hàng được diễn ra nhanh chóng bạn hãy chuẩn bị sẵn các giấy tờ có liên quan như: hợp đồng cho thuê mặt bằng kinh doanh, giấy phép đăng ký kinh doanh…

 Khi đó, bạn có thể nhanh chóng thực hiện giao dịch với người muốn lấy lại mặt bằng. Đồng thời, thực hiện các thủ tục một cách ngắn gọn nhất để tiết kiệm thời gian.

Làm sao để sang nhượng cửa hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất?

Bạn muốn sang nhượng lại cửa hàng? Bạn đang không biết làm thế nào để sang nhượng quán một cách nhanh nhất và hiệu quả? Cùng điểm qua  những cách sau đây để giúp bạn bán nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nên dọn dẹp trước khi sang nhượng cửa hàng

Dọn dẹp và sắp xếp lại cửa hàng là thủ thuật nhỏ nhưng đem lại hiệu quả lớn khi bạn muốn sang nhượng. Bởi nó có thể khiến khách hàng thấy thoải mái và chấp nhận mức giá sang nhượng cao hơn. 

 Tất cả những điều nhỏ bé bạn đã quen và thậm chí không để ý có thể sẽ đem lại sự khác biệt. Nếu một ai đó muốn thuê lại cửa hàng của bạn, điều đầu tiên  họ để ý là địa điểm, vẻ ngoài. đừng chỉ dọn dẹp bên trong ngôi nhà. hãy chắc chắn rằng mặt tiền của cửa hàng cũng được chăm chút một cách cẩn thận.

Đăng tin cho thuê cửa hàng lên nhiều trang khác nhau

Hiện nay, đăng tin cho thuê cửa hàng là hình thức phổ biến. Bạn không cần phải đi đâu xa để tìm kiếm, tất cả đã có sẵn trên Internet. Nó được xem là cầu nối giữa người cho thuê và người muốn thuê cửa hàng.

Đừng quên đăng tin sang nhượng cửa hàng trên các phương tiện thông tin đa dạng
Đừng quên đăng tin sang nhượng cửa hàng trên các phương tiện thông tin đa dạng

Có rất nhiều cách khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể đăng bài lên Facebook, vào các hội nhóm để có thể tiếp cận với người có nhu cầu thuê lại cửa hàng.Tuy nhiên, cách hiệu quả nhất là đăng trên những kênh rao vặt uy tín như: Mogi.vn, Muaban.net… Tại đây có hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày nên bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các khách hàng tiềm năng.

Một lưu ý dành cho bạn khi đăng tin cho thuê cửa hàng lên các trang mạng là thông tin bạn đưa ra phải rõ ràng, cụ thể. Từ đó, khách hàng có thể nắm rõ tình hình. Từ đó, dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định và giao dịch với bạn.

Đăng tin sang nhượng cửa hàng ở đâu nhanh chóng nhất?

Bạn đang tìm địa chỉ giúp bạn cho thuê cửa hàng nhanh chóng? Hãy đến với Mogi.vn. Là kênh rao vặt uy tín về bất động sản, Mogi thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.

 Nhờ đó, tin đăng của bạn sẽ thu hút nhiều người hơn. Đó chính là yếu tố quan trọng giúp bạn nhượng lại cửa hàng của mình nhanh chóng nhất đấy.

Bạn còn chờ gì mà chưa truy cập vào Mogi ngay lập tức?

Hướng dẫn đăng tin sang nhượng cửa hàng trên Mogi

Làm thế nào để tin đăng sang nhượng cửa hàng trên Mogi.vn của bạn thu hút được người đọc? Từ đó, thúc đẩy việc giao dịch bất động sản nhanh chóng hơn? Hãy lưu ý những điều sau: 

Soạn tin đăng cẩn thận và kỹ lưỡng

Tin đăng của bạn phải có tiêu đề nổi bật, hấp dẫn và nêu rõ mục đích tin đăng và lợi thế của cửa hàng. Trong phần mô tả bạn hãy điền thông tin cụ thể và cung cấp thật chi tiết tình trạng, hiện trạng của cửa hàng. Như: diện tích, vị trí của cửa hàng, giao thông đi lại, khu vực xung quanh như thế nào, các nội thất tại cửa hàng… Đặc biệt, đừng quên cung cấp giá sang nhượng nhé.

Chụp ảnh cửa hàng cẩn thận

Hình ảnh chính là thông tin chân thực nhất để khách hàng có thể nắm rõ về cửa hàng của bạn. Hình ảnh bạn đăng tải lên phải rõ nét. Nên đăng tải ít nhất là từ 4 ảnh trở lên để khách có thể thấy được tất cả các góc nghiêng khác nhau tại cửa hàng.

Những bức ảnh chụp đẹp sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hơn
Những bức ảnh chụp đẹp sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hơn

 Bạn cũng đừng quên để lại thông tin liên lạc thật rõ ràng. Khách hàng tiềm năng sẽ liên lạc với bạn dễ dàng hơn để nhanh chóng thực hiện việc chuyển nhượng đấy.

Lời khuyên dành cho bạn

Có thể thấy rằng, ngoài những ưu điểm, lợi ích mà vấn đề sang nhượng cửa hàng đem lại thì cũng có rất nhiều rắc rối vây quanh. Nếu như không tìm hiểu kỹ và trang bị cho mình kiến thức cần thiết thì bạn sẽ gặp phải không ít rủi ro.

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn có thêm những kinh nghiệm khi sang nhượng cửa hàng. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào hãy liên hệ ngay với Mogi để được tư vấn một cách tận tình nhất nhé!

Content Writer – Yến Thy

>>>>>>>>>>>>> Xem thêm những bài viết liên quan, cùng chuyên mục:

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN