spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánRiver Panorama – Khu đô thị đẳng cấp ven sông

River Panorama – Khu đô thị đẳng cấp ven sông

River Panorama được xây dựng theo mô hình biệt lập, lối thiết kế khác biệt, cao cấp. Với vị trí đẹp nằm ngay tại ven sông, kết hợp với chuỗi tiện ích nổi bật lại được hỗ trợ thanh toán, River Panorama hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống hoàn hảo nhất. Xứng danh là khu đô thị đẳng cấp ven sông hàng đầu Quận 7.

Thông tin tổng quan dự án River Panorama

  • Tên dự án: River Panorama.
  • Chủ đầu tư: An Gia Investment & Creed Group.
  • Vị trí: 89 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM.
  • Đơn vị xây dưng: Coteccons Việt Nam.
  • Nhà thầu tư vấn giám sát dự án: Core/Apave.
  • Đơn vị quản lý, vận hành dự án: Savills/PMC.
  • Đơn vị thiết kế dự án: AGI design (concept) & Conteccons (thiết kế triển khai kỹ thuật).
  • Tổng khu: 6.3 hecta.
  • Mật độ xây dựng: 40%.
  • Số căn hộ: 16 căn/sàn.
  • Số Block: 1 Block.
  • Số tầng: 35 tầng.
  • Diện tích tầng hầm: 41.674m2.
  • Diện tích căn hộ: 55.3 m2 – 113.9 m2 (từ 2-3 Phòng ngủ).
  • Tổng số căn hộ: 491 căn.

Vị trí đa giá trị – 3 mặt view sông

River Panorama có vị trí đắc địa khi nằm ngay góc đường Đào Trí – Hoàng Quốc Việt và gần bên khu biệt thự triệu đô Chateau của Phú Mỹ Hưng. Nét “độc nhất vô nhị” của dự án là có 3 mặt view sông. Được ví như nơi địa linh, có thế đất sinh vượng, dáng sông uốn lượn xung quanh. Giúp tài lộc sinh sôi, phú quý vĩnh cửu, cảnh quan thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người. Với vị trí này, dù di chuyển sang Quận 1, Quận 2 hay Quận 5 cũng chỉ trong vòng 15 phút nhờ hệ thống giao thông kết nối rất tốt.

Không những thế, ở thời điểm dự án triển khai thì đường Huỳnh Tấn Phát và đường Đào Trí đang được đẩy nhanh tiến độ cải tạo. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến đường Đào Trí với quy hoạch mở rộng lộ giới 40m. Kết hợp chỉnh trang khu công viên Mũi Đèn Đỏ, ưu tiên kiến tạo thêm mảng xanh và cảnh quan dọc bờ sông Sài Gòn. Trong tương lai không xa, Đào Trí sẽ trở thành “con đường ven sông” tiêu biểu của thành phố. Cộng hưởng từ những tiện ích và mật độ dân cư của các dự án lớn trong phạm vi khu vực Quận 7. Đường Đào Trí cũng là điểm nhấn tiên phong quy tụ các siêu dự án. Đón đầu xu hướng tận hưởng không gian xanh mát nơi quỹ đất ven sông Sài Gòn hiếm hoi tại TP.HCM.

River Panorama 2
Vị trí đa giá trị – 3 mặt view sông

Ngoại quan đồng bộ, không gian sống “xanh”

Là dự án có tầm nhìn hướng sông cuối cùng tại Nam Sài Gòn River Panorama thừa hưởng một lợi thế lớn về không gian sống. Quy hoạch của khu vực này chủ yếu là biệt thự đơn lập và nhà phố với tỷ lệ xây dựng thấp mang lại không khí trong lành và không gian thoáng đãng.

Với ý tưởng mang thiên nhiên vào không gian sống, chủ đầu tư dành phần lớn quỹ đất còn lại dành để phát triển không gian xanh. Dự án River Panorama sở hữu hồ Sky Pearl với diện tích mặt nước lên đến 7.000 m2 cùng đường chạy bộ và lối đi dạo trên hồ tuyệt đẹp. Chưa dừng lại ở đó, sự hiện diện của công viên kênh đào uốn lượn quanh dự án góp phần biến River Panorama thành một khu resort sinh động giữa lòng thành phố vốn ồn ào và chật chội.

River Panorama hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu, có lối sống văn minh và yêu thích không gian yên tĩnh. Vì thế, An Gia đã đầu tư kỹ lưỡng để phát triển tiện ích nội khu cho các căn hộ tại đây.

River Panorama 3
Ngoại quan đồng bộ, không gian sống “xanh”

Dự án sở hữu những tiện ích đỉnh cao ngay trong nội khu:

  • Hồ bơi tầng thượng Sky Lap Pool Infinity: Hồ bơi dài 135m, độ cao 120m so với mặt đất. Được xây dựng theo tiêu chuẩn vô cực tràn bờ có mái che tại tầng 2. Có hướng nhìn tuyệt đẹp ra hồ Sky Pearl. Hồ bơi có đầy đủ khu trò chơi nước và hồ bơi trẻ em.
  • Sảnh đón cao cấp sang trọng: Sảnh đón sang trọng rộng 1000m2, cao 20m, sâu vào trong 50m. Bạn có thể nhìn trực diện ra Hồ Sky Pearl với đầy đủ sảnh chờ. Hay lounge khu cafe để chủ nhân căn hộ bạn bè thư giãn thoải mái.
  • Sân thể thao đa năng Elip: Sân thể thao đa năng tại River Panorama có thể chơi cầu lông, bóng đá mini, bóng chuyền, bóng rổ. Hoặc tổ chức hội diễn thể dục thể thao, bố trí khán đài hình vòng cung bao quanh.
  • Hồ Sky Pearl đẳng cấp: Hãy tận hưởng không gian sống như tại Resort với hồ rộng hơn 7000m2. Đường chạy bộ và lối đi dạo trên hồ tuyệt đẹp.
  • Sân vui chơi trẻ em đẳng cấp: Khu vui chơi trẻ em với rất nhiều các trò chơi thú vị. Giúp cho các trẻ có thể thỏa thích nô đùa vào những ngày cuối tuần.
  • Khu BBQ rộng lớn: Tại River Panorama còn có vườn nướng BBQ ngoài trời sẵn sàng. Mang đến cho bạn những buổi tiệc sinh nhật, hội họp. Hay gặp gỡ bạn bè thân mật, vui vẻ ngay tại nhà mình.
River Panorama 4
Những tiện ích đỉnh cao nội ngoại khu

Liền kề tiện ích ngoại khu

River Panorama nằm liền kề Phú Mỹ Hưng – khu đô thị đã hiện hữu. Với đầy đủ dịch vụ tiện ích để phục vụ đời sống của người dân trong khu vực. Dự án còn tiếp giáp với khu đô thị Saigon Peninsula quy mô 6 tỷ USD. Một tổ hợp thương mại – du lịch – giải trí kết hợp bến du thuyền hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Hiện nay, khu Nam Sài Gòn đang dần hình thành 3 trung tâm trọng yếu. Gồm Phú Mỹ Hưng – khu chế xuất Tân Thuận – khu đô thị cảng Hiệp Phước. Đi kèm theo đó, các dự án hạ tầng xuyên tâm từ quận 1 qua quận 7, Nhà Bè cũng đã được quy hoạch. Chẳng hạn như cầu Thủ Thiêm 4, tuyến metro số 6, cầu vượt Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cầu Nguyễn Khoái…

Thiết kế thông minh tại River Panorama

Bên cạnh vị trí , tiện ích thì yếu tố quyết định đến giá trị của một khu căn hộ cao cấp và đáng sống không thể thiếu là thiết kế.

Căn hộ River Panorama được thiết kế với tiêu chí 100% căn hộ nhìn view sông Sài Gòn. Tận dụng tối đa từng mét vuông để mang lại công năng đầy đủ nhất cho những chủ nhân sinh sống tại đây. Với thiết kế tối ưu, các căn hộ River Panorama Quận 7 luôn bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo được không gian rộng rãi cho nhà bếp, phòng khách, phòng tắm, ban công. Đây là điểm khác biệt không dễ tìm thấy ở những nơi khác. Tại River Panorama Quận 7, từ mọi góc nhà đều ngập tràn nắng và gió,. Từ mọi góc nhìn đều có hướng ra các mảng xanh của công viên dự án. Hoặc trải tầm nhìn bất tận về Quận 1. Tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi đội ngũ kiến trúc sư đến từ Coteccons Việt Nam. Nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo.

Ngoài ra thiết kế ấn tượng thì các căn hộ còn phải hợp phong thủy. Vì hiện nay, cư dân mua căn hộ đều để ý đến các vấn đề phong thủy rất kỹ lưỡng. Họ quan tâm đến sức khỏe, sự phát triển của mình ở hiện tại, tương lai. Nhất là sự hòa thuận, ấm êm trong hạnh phúc gia đình.

River Panorama 5
Thiết kế thông minh tại River Panorama

Chỉ thanh toán 30% đến khi nhận căn hộ

Để giải quyết bài toán khó cho khách hàng, chủ đầu tư An Gia đã đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn. Chỉ 30% đến khi nhận căn hộ.

Bà Quỳnh Giang – Tổng Giám đốc Nam Hưng Land chia sẻ: “Phương thức thanh toán linh hoạt giúp người mua chủ động tài chính, chuẩn bị nguồn tiền. Với khách mua đầu tư cho thuê dài hạn, phương thức này cũng tạo thuận lợi tài chính hơn.”

Đặc biệt, chủ đầu tư An Gia từng gây được tiếng vang trong làng địa ốc khi trao sổ hồng cho cư dân chỉ sau 4 tháng nhận nhà ở dự án Riverside. Dự án này cũng nằm trong khu vực Lacasa, cùng vị trí với River Panorama. Cả hai đều nằm trên con đường “tỷ đô” Đào Trí đang được mở rộng lộ giới hơn 40m.

River Panorama 6
Chỉ thanh toán 30% đến khi nhận căn hộ

Lời kết

Với những lợi thế đặc biệt về vị trí, đảm bảo pháp lý, tiện ích nổi bật và hỗ trợ về thanh toán, River Panorama có nhiều yếu tố để kì vọng sẽ mang lại sự hấp dẫn cho thị trường giai đoạn nước rút cuối năm.

Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn về River Panorama. Nếu bạn còn đắn đo, có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác tại Mogi.vn. Hãy trở thành nhà đầu tư thông minh bạn nhé!

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN