spot_img
Trang chủDự án nổi bậtPruksa Town - dự án căn hộ chung cư giá rẻ tại...

Pruksa Town – dự án căn hộ chung cư giá rẻ tại Hải Phòng

Pruksa Town là dự án căn hộ chung giá rẻ tại Hải Phòng. Ngay từ khi mới ra mắt khách hàng dự án này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân và các nhà đầu tư.

Ưu điểm nổi bật nhất của dự án là thiết kế hiện đại, giá thành vô cùng hấp dẫn, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 60% giá trị căn hộ. Do đó, Pruksa Town được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho mọi gia đình. Đặc biệt là những gia đình trẻ, thu nhập trung bình và thấp.

Tổng quan về dự án Pruksa Town Hải Phòng

Dự án căn hộ chung cư Pruksa Town có chủ đầu tư – Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy liên doanh với Tập đoàn Pruksa ThaiLand. Đây là một dự án căn hộ chung cư giá rẻ, chất lượng tốt với quy mô 20.68ha gồm 2.480 căn hộ. Được xây dựng từ tháng 03/2015. Dự án gồm 5 khu nhà ở cao 5 tầng. 22 khu nhà ở cao 3 tầng. Và 11 căn hộ tái định cư.

Đây là một dự án căn hộ chung cư giá rẻ, chất lượng tốt với quy mô 20.68ha gồm 2.480 căn hộ.
Đây là một dự án căn hộ chung cư giá rẻ, chất lượng tốt với quy mô 20.68ha gồm 2.480 căn hộ.
  • Tên dự án: Pruksa Town
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy
  • Địa chỉ: Đường Máng Nước, xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng
  • Tổng diện tích: 206.800 m²
  • Diện tích xây dựng: 80.900 m²
  • Loại hình phát triển: Căn hộ, Chung cư
  • Quy mô dự án: 2.480 căn hộ

Vị trí Pruksa Town

Các dự án bất động sản của Hoàng Huy Group luôn tọa lạc trên các vị trí vàng. Với vị trí đẹp thì các dự án đều có ưu thế vượt trội rõ rệt và mang lại tiềm năng kinh doanh cao. Đặc biệt rất tiện lợi về giao thông, tiện ích. Kèm theo và khả năng phát triển đô thị trong tương lai.

Dự án cóvị trí đẹp, tiện lợi về giao thông, tiện ích kèm theo và khả năng phát triển đô thị trong tương lai. 
Dự án cóvị trí đẹp, tiện lợi về giao thông, tiện ích kèm theo và khả năng phát triển đô thị trong tương lai.

Trong đó, Pruksa Town – dự án khu đô thị nhà ở giá rẻ chất lượng cao tọa lạc tại An Đồng, An Dương. Cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 3 km. Vị trí này gần chợ, trường học, bệnh viện nằm trong dự án đầu tư dành cho cuộc sống hiện đại, trí thức. Với giá trị gia tăng theo thời gian rất đáng để lựa chọn an cư hoặc đầu tư tại Hải Phòng.

Pruksa Town Hải Phòng giải tỏa “cơn khát” căn hộ chung cư giá rẻ

Những năm gần đây, nguồn cung căn hộ giá rẻ trên thị trường bất động sản Hải Phòng vô cùng khan hiếm. Những chung cư giá rẻ hầu hết là các dự án được xây dựng trước năm 1970. Hiện nay đã xuống cấp trầm trọng. Nhưng nhu cầu cần không gian sống của những cặp vợ chồng trẻ. Những người có mức thu nhập thấp, tầm trung… chưa đủ điều kiện để mua những khu nhà đắt tiền lại đang tăng cao đột biến ở Hải Phòng.

Nắm bắt được thực trạng này, Tập đoàn tài chính Hoàng Huy đã liên doanh cùng tập đoàn Pruksa Thái Lan. Cho ra đời sản phẩm bất động sản mang tên Pruksa Town. Đáp ứng nhu cầu mua chung cư giá rẻ tại thành phố Hoa Phượng đỏ.

Đa dạng tiện ích nội khu tại Pruksa Town Hải Phòng

Nhằm mang đến chất lượng sống tốt nhất cho toàn thể quý cư dân của dự án. Chủ đầu tư Hoàng Huy đầu tư số vốn khổng lồ để quy hoạch và phát triển hạ tầng tiện ích đồng bộ, khép kín tại Pruksa Town.

Trong số các tiện ích tại dự án này thì nổi bật nhất là:

1. Trường mầm non

Trường mầm non của dự án đã đi vào hoạt động từ 01/06/2017 với quy mô 150 bé. Học phí trung bình khoảng 2 triệu đồng/ tháng. Thiết kế này nhằm mang đến cư dân trong khu có nơi gửi con em mình ngay gần nhà và có chất lượng tốt, chi phí phù hợp.

2. Bãi đỗ xe với sức chứa lớn

Pruksa Town có đến 3 khu để xe ô tô và xe máy với sức chứa lớn phục vụ cư dân trong dự án. Do đó, cư dân sinh sống tại đây có thể yên tâm về nơi để xe.

Chủ đầu tư Hoàng Huy đầu tư số vốn khổng lồ để quy hoạch và phát triển hạ tầng tiện ích đồng bộ tại Pruksa Town.
Chủ đầu tư Hoàng Huy đầu tư số vốn khổng lồ để quy hoạch và phát triển hạ tầng tiện ích đồng bộ tại Pruksa Town.

3. Công viên cây xanh

Tất cả các tuyến đường nội khu dự án Pruksa Town đều có cây xanh trông với mật độ cao khoảng cách 5 m/cây. Giữa các block liên kết là thảm cỏ xanh và các cây cao bóng mát. Trong dự án Pruksa Town còn có khu công viên xanh mát, bố trí ngay sau trường mầm non. Với mật độ cây xanh hợp lý vừa tạo cảnh quan thiên nhiên mát lành cho toàn thể dự án. Vừa đảm bảo mang đến không gian sống xanh mát vừa hạn chế khói bụi, ô nhiễm mang đến bầu không khí trong lành cho người dân.

4. Siêu thị tiện ích

Nhằm mang đến cho quý cư dân tương lai một cuộc sống thuận tiện. Có thể dễ dàng đáp ứng những nhu cầu, yếu phẩm cơ bản. Chủ đầu tư Hoàng Huy đã cho xây dựng siêu thị ngay trong nội khu dự án. Hiện nay, đại siêu thị trong khu chung cư Pruksa Town đã đi vào hoạt động, mang lại tiện lợi cuộc sông cho toàn bộ dân cư.

5. Bảo vệ 24/24

An ninh tại dự án Pruksa Town tuyệt đối an toàn với dịch vụ bảo vệ 24/24. Với tần suất đi tuần 30 phút/lần, kiểm soát toàn bộ trật tự tại khu chung cư. Tạo cảm giác an yên tâm cho cư dân.

Các căn hộ của dự án Pruksa Town có lối kiến trúc hiện đại mang phong cách Thái Lan và Châu Âu.
Các căn hộ của dự án Pruksa Town có lối kiến trúc hiện đại mang phong cách Thái Lan và Châu Âu.

Thiết kế căn hộ tiện nghi, pháp lý rõ ràng

Các căn hộ của dự án Pruksa Town có lối kiến trúc hiện đại mang phong cách Thái Lan và Châu Âu. Căn hộ của dự án đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi. Sau khi mua căn hộ, được chủ đầu tư bàn giao, cư dân tương lai chỉ cần dọn về ở ngay. ️

Hệ thống căn hộ có kết cấu thông minh: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp và 1 WC. Căn hộ bàn giao đã có sẵn nội thất đầy đủ gồm:

  • Hệ thống 23 đèn Led chiếu sáng toàn căn hộ
  • Đèn phòng khách sang trọng
  • 2 điều hòa LG
  • Bình nóng lạnh Ariston
  • Tủ bếp 03 ngăn có bồn rửa sẵn
  • Nhà vệ sinh đã trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh chất lượng cao (sen, vòi, lavabo, gương, bồn cầu, hút mùi.. ).
  • Riêng các căn hộ tầng 1 còn được lắp sẵn hệ thống cửa cuốn Austdoor hiện đại.
Các căn hộ của dự án Pruksa Town đều được nhà đầu tư Hoàng Huy Group đầu tư về pháp lý rõ ràng với sổ đỏ từng lô.
Các căn hộ của dự án Pruksa Town đều được nhà đầu tư Hoàng Huy Group đầu tư về pháp lý rõ ràng với sổ đỏ từng lô.

Đặc biệt, các căn hộ của dự án Pruksa Town đều được nhà đầu tư Hoàng Huy Group đầu tư về pháp lý rõ ràng với sổ đỏ từng lô. Đặc biệt, với giá mua căn nhà hợp lý, căn hộ Pruksa Town phù hợp với các gia đình trẻ. Đặc biệt là các công nhân làm việc tại các khu công nghiệp xung quanh dự án này.

Sở hữu căn hộ dự án Pruksa Town chỉ với 150 triệu đồng có sẵn trong tay

Hiện tại, mức giá bán căn hộ dự án Pruksa Town vô cùng hấp dẫn. Chỉ từ 8 triêu/m2 tương đương với mức giá bán từ 394 triệu đến 713 triệu/căn.

Với diện tích căn hộ đa dạng, từ 41, 43, 45, 61 đến 63m2. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và tiềm lực tài chính của bản thân và gia đình.

Diện tích căn hộ Pukasa Townđa dạng, từ 41, 43, 45, 61 đến 63m2.
Diện tích căn hộ Pukasa Townđa dạng, từ 41, 43, 45, 61 đến 63m2.

Bên cạnh đó, cùng với sự bảo trợ của ngân hàng TPBank. Cư dân có thể dễ dàng vay vốn với mức vay tối đa lên đến 60% tổng giá trị căn hộ trong vòng 10 năm. Như vậy, chỉ cần hiện tại có trong tay 150 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình căn hộ ưng ý nhất tại dự án Pruksa Town Hải Phòng.

Hiện nay, căn hộ dự án Pruksa Town đã được bàn giao hết, chỉ còn dạng chuyển nhượng. Nếu bạn muốn mua căn hộ chung cư giá rẻ tại Hải Phòng. Hoặc muốn kinh doanh kiếm lời từ phân khúc căn hộ chung cư tại thành phố Hoa Phượng Đỏ. Thì căn hộ dự án Pruksa Town là lựa chọn khá tốt dành cho bạn.

Nguyễn Liên

>>>> Có thể bạn quan tâm: Sắp lên thành phố, nhà đất Dĩ An tăng giá chóng mặt

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN