spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêPhòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM: làm sao để thuê được?

Phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM: làm sao để thuê được?

 Nhu cầu tìm phòng trọ giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh đang rất lớn. Những căn phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM đều nhanh chóng tìm được khách hàng phù hợp. Chỉ trong nháy mắt, chúng sẽ kín phòng mà chủ nhà không cần mất công quảng cáo hay tìm kiếm.

 Nếu bạn đang có nhu cầu tìm phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM, đọc ngay bài viết này. Chúng tôi sẽ trao cho bạn những mẹo nhỏ để tìm kiếm đơn giản hơn đấy.

Tại sao nhu cầu tìm phòng trọ giá rẻ ở TPHCM lại tăng nhanh đến thế

 Không chỉ tại tphcm, nhu cầu tìm phòng trọ ở Hà Nội giá dưới 1 triệu đang rất cao. Đó chính là điều bình thường khi lượng người nhập cư vào thành phố cao như hiện nay.

Rất nhiều sinh viên, người lao động đang tìm phòng trọ giá rẻ
Rất nhiều sinh viên, người lao động đang tìm phòng trọ giá rẻ

 Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh đều là khu vực có nền kinh tế phát triển. Chính vì vậy, cơ hội việc làm dành cho người lao động tại đây đang rất cao. Chắc chắn, lượng người lao động từ các tỉnh thành khác và sinh viên ngoại tỉnh đến đây sẽ rất lớn.

 Hầu hết trong số đó đều không có nhà tại thành phố. Tiềm lực kinh tế của họ cũng không cao. Chính vì vậy việc có thể mua được một căn nhà không phải điều đơn giản.

 Chính vì vậy, để tiết kiệm tài chính thì thuê phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM là lựa chọn hoàn hảo. Nó giúp mọi người có được một nơi ở phù hợp với giá thành phải chăng. Từ đó, ổn định và phát triển công việc của mình một cách tốt nhất.

Phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM: Có hay không?

 Đây chính là điều khiến nhiều người tìm thuê nhà đang thắc mắc. Câu trả lời là có. Nhằm phục vụ sinh viên và người lao động có thu nhập thấp, rất nhiều phòng trọ giá rẻ đã ra đời. Một phần không nhỏ trong số đó vẫn còn duy trì hoạt động đến ngày nay.

 Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho mọi người khi có nhu cầu tìm kiếm phòng trọ giá rẻ. Tuy nhiên, cần cân nhắc tìm kiếm phòng trọ một cách thông minh. Từ đó, dễ dàng tìm được một nơi ở phù hợp với nhu cầu của mình.

 Nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy nhờ tới người quen. Bằng mạng lại thông tin này, việc tìm kiếm phòng của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều đấy.

 >>> Xem thêm : Cho thuê phòng trọ Quận 4 đường Hoàng Diệu và những lời khuyên dành cho bạn.

Phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM: Làm sao để thuê được?

 Nếu bạn đang muốn thuê phòng trọ dưới 1 triệu, hãy xem ngay những hướng dẫn dưới đây.  Chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trên hành trình tìm kiếm một nơi ở phù hợp tại thành phố đấy.

Xác định rõ nhu cầu của bản thân

 Bạn muốn tìm một phòng trọ như thế nào? Đây là thông tin vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn quyết định căn phòng phù hợp với mình sẽ ra sao.

Bạn cần xác định rõ ràng nhu cầu của mình ra sao
Bạn cần xác định rõ ràng nhu cầu của mình ra sao

 Thông tin đầu tiên bạn cần chú ý chính là phòng trọ ở đâu. Khi bạn đã xác định được điều này, bạn sẽ biết nên tìm thuê phòng trọ quận Bình Thạnh dưới 1 triệu, tìm phòng trọ ở Gò Vấp dưới 1 triệu hay các khu vực khác. Từ đó, đảm bảo cuộc sống của mình được tiện nghi nhất có thể.

 Điều thứ hai bạn cần quan tâm chính là diện tích của phòng trọ như thế nào. Đây là yếu tố ảnh hưởng tới  nhu cầu sống hàng ngày của bạn. Chính vì vậy, đừng quên xem xét thật kỹ lưỡng nhé. Ngoài ra, đừng quên tìm hiểu xem phòng trọ có khép kín hay không?

Tìm kiếm phòng trọ phù hợp trên nhiều kênh khác nhau

 Hiện tại, có rất nhiều kênh khác nhau giúp bạn tìm kiếm phòng trọ. Như bảng tin, facebook, báo in hay các kênh rao vặt. Mỗi kênh có những đặc điểm riêng biệt với những thông tin khác nhau. Khi tiếp cận đầy đủ các kênh, cơ hội tìm nhà của bạn sẽ tăng lên rất nhiều đấy.

 >>> Xem thêm: Chung cư Carina Plaza ra sao sau trận hỏa hoạn kinh hoàng.

Kiên nhẫn tìm phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM

Tìm phòng trọ dưới 1 triệu không phải việc đơn giản. Đặc biệt là khi bạn muốn có được một phòng trọ tốt phù hợp với yêu cầu cuộc sống của mình.

 Chính vì vậy, hãy kiên nhẫn và dành nhiều thời gian cho việc tìm kiếm phòng. Tuyệt đối không được vội vàng hay đưa ra những quyết định không thấu đáo.

Kiên nhẫn là yếu tố quan trọng giúp bạn tìm được phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM
Kiên nhẫn là yếu tố quan trọng giúp bạn tìm được phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM

 Khi đó bạn có thể nhanh tìm được phòng. Tuy nhiên rất có thể chất lượng phòng của nó không tương xứng với giá. Thậm chí có thể khiến cuộc sống của bạn không được tiện nghi như mong muốn.

 Do vậy, hãy từ từ và kiếm tra chất lượng thật kỹ. Từ đó, đảm bảo có được nơi ở tốt và phù hợp với mong muốn của mình nhất.

So sánh và lựa chọn phòng cẩn thận

 Khi tìm phòng, bạn sẽ tiếp cận với những thông tin đa dạng. Mỗi căn phòng mang những điểm khác biệt rõ rệt.

 Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc và so sánh thật kỹ những căn phòng mình tìm được. Từ đó, dễ dàng có được căn phòng phù hợp nhất với mong muốn của mình.

Hãy so sánh cẩn thận để tìm được phòng trọ phù hợp nhé!

Những loại hình phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM đáng thuê nhất

Hiện tại, thị trường cho thuê phòng trọ ở TPHCM rất đa dạng. Dưới đây là những loại hình đáng chú ý nhất. Hãy xem ngay thông tin này của chúng tôi để lựa chọn cho mình một nơi ở phù hợp.

Phòng trọ giá rẻ

Những căn phòng trọ cho thuê giá rẻ là loại hình truyền thống ở nước ta. Dù có mặt từ lâu nhưng nó vẫn giữ vai trò rõ rệt trên thị trường bất động sản. Rất nhiều loại hình nhà trọ, phòng trọ cho thuê đã ra đời nhưng vẫn không thể thay thế được những căn phòng này.

Đó là do giá thành của chúng rất phải chăng. Chúng có thể dễ dàng đáp ứng được cuộc sống cơ bản. Từ đó, mang lại giá trị sống tạm đủ cho những người có chi phí phải chăng. Đây chính là loại hình nhà trọ giá rẻ dưới 1 triệu đáng lựa chọn nhất.

Ký túc xá tư nhân – phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM

Những ký túc xá tư nhân xuất hiện ở thành phố đã lâu. Với nhiều ưu điểm như giá thành cho thuê rẻ, thời gian sử dụng linh hoạt, nó được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn. Có thể nói, đây là một trong những loại hình nhà cho thuê giá rẻ đáng lựa chọn nhất ở thời điểm này.

Ký túc xá tư nhân ngày càng trở nên phổ biến
Ký túc xá tư nhân ngày càng trở nên phổ biến

Hiện tại, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều ký túc xá tư nhân cho thuê. Bạn có thể dễ dàng tìm được một địa điểm cho thuê phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, những địa điểm cho thuê phòng này thường thiếu khá nhiều tiện ích. Đặc biệt, nó cũng không mấy thoải mái khi nhiều người ở tập trung trong một không gian duy nhất.

Trong trường hợp không thích sống tập thể, đây không phải là lựa chọn dành cho bạn. Hãy cân nhắc tìm kiếm một nơi ở khác hoặc thêm tiền để thuê một nơi ổn định hơn cho cuộc sống của mình nhé.

Ở ghép

Trong trường hợp không thích hai loại hình phòng trọ trên, bạn có thể xem xét đến việc ở ghép. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều người đang tìm bạn ở ghép cùng phòng trọ. Chỉ cần dành một chút thời gian, bạn có thể dễ dàng tìm được một người ở ghép với mức chi phí phải chăng.

Đặc biệt, thị trường cho thuê phòng trọ hiện tại rất đa dạng. Bạn có thể tùy chọn ở ghép với 1 hoặc nhiều người để có được giải pháp tốt nhất cho nơi ở của mình. Từ đó, ổn định công việc ở TPHCM cũng như có được những tiện ích cần thiết.

Làm sao để tìm phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM hiệu quả hơn?

 Khi tìm phòng trọ, có rất nhiều vấn đề có thể xảy ra. Làm sao để việc tìm phòng được hiệu quả? Dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất đấy.

Liên hệ và xác minh thông tin trước

 Khi thấy một tin đăng cho thuê phòng trọ, bạn nên liên hệ với người đăng tin trước. Từ đó, xác minh tình trạng phòng trọ thực tế ra sao.

Bạn nên xác định kỹ lưỡng thông tin phòng trọ trước khi thuê
Bạn nên xác định kỹ lưỡng thông tin phòng trọ trước khi thuê

 Đây là điều đơn giản nhưng giúp ích cho bạn rất nhiều. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc tìm kiếm. Đồng thời, tránh mất công sức đi lại nhiều lần.

 Chính vì vậy, thay vì đi xem nhà ngay bạn nên gọi điện xác minh trước . Chỉ một cuộc điện thoại nhưng mang lại cho bạn rất nhiều điều hữu ích đấy.

Nên sắp xếp thời gian đi xem phòng thực tế

 Nhiều người vì e ngại mà không đi xem phòng trong thực tế. Điều này thực sự ảnh hưởng rất nhiều tới bản thân người thuê trọ.

 Tốt nhất, bạn nên sắp xếp thời gian để đi xem phòng. Điều này càng trở nên quan trọng hơn đối với những căn phòng trọ có mức giá rẻ dưới 1 triệu.

Việc đi xem phòng trong thực tế rất quan trọng
Việc đi xem phòng trong thực tế rất quan trọng

 Khi đi xem phòng, hãy kiểm tra xem diện tích thực tế của nó ra sao. Đồng thời, dễ dàng xác minh tình trạng thực tế của nó có giống với mô tả trong tin cho đăng không.

 Đặc biệt bạn cũng đừng quên kiểm tra hệ thống điện nước trong phòng trọ ra sao. Trong trường hợp phát hiện những chi tiết hỏng hóc, nhanh chóng thông báo với chủ trọ. Từ đó, yêu cầu họ sửa chữa để đảm bảo cuộc sống cho bạn. Việc này cũng giúp bạn tránh phải chịu trách nhiệm với  những món đồ hỏng hóc đấy.

Làm hợp đồng thuê phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM cẩn thận

 Dù thuê phòng trọ giá thấp hay giá cao, bạn cũng nên làm hợp đồng cẩn thận. Hãy chú ý thành lập hợp đồng với đầy đủ các điều khoản. Từ đó, bạn có thể bảo vệ mình trong suốt thời gian thuê trọ. Đồng thời tránh được những rủi ro không đáng có như bị đuổi ra khỏi nhà khi chưa hết thời hạn, bị tăng tiền nhà.

 Trong trường hợp không biết làm hợp đồng như thế nào, bạn nên tham khảo trên mạng. Hiện tại, Mogi có rất nhiều bản mẫu hợp đồng cho thuê chuẩn xác. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để bảo vệ quyền lợi của mình một cách tốt nhất đấy.

Lựa chọn trung gian trong những trường hợp cần thiết

 Hiện tại, có rất nhiều người trung gian cho thuê nhà đất. Họ là đầu mối nắm giữ nhiều thông tin về những phòng trọ giá rẻ với giá thành phải chăng trên địa bàn, khu vực. 

Ký túc xá tư nhân ngày càng trở nên phổ biến
Trong trường hợp cần thiết, đừng ngại thuê những đơn vị trung gian nhé

 Trong trường hợp không thể tìm được một phòng trọ ưng ý, bạn hãy thuê trung gian. Đó có thể là trung gian cá nhân hoặc những cơ quan lớn. Họ sẽ hỗ trợ bạn tìm được một căn phòng trọ phù hợp với mức giá phải chăng. Đây thực sự là điều cần thiết với những người chưa có kinh nghiệm tìm nhà.

Thuê phòng trọ ở đâu nhanh chóng nhất?

 Hiện tại, Mogi.vn là kênh rao vặt hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Mỗi ngày trên trang có tới hàng nghìn tin đăng cho thuê phòng trọ mới.

 Khi truy cập vào Mogi.vn, bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhiều thông tin khác nhau. Từ đó, nhanh chóng tìm được một phòng trọ phù hợp với nhu cầu của mình.

 Chính vì vậy, hãy truy cập vào Mogi ngay hôm nay. Bạn sẽ có được một nơi ở phù hợp để nhanh chóng ổn định cuộc sống cũng như công việc của mình đấy.

Những lưu ý quan trọng khi thuê phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM

 Việc thuê được một phòng trọ tốt với giá thành phải chăng chưa bao giờ là việc dễ dàng. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc cẩn thận để làm được điều đó.

 Những lưu ý quan trọng dưới đây của chúng tôi chính là điều bạn nên ghi nhớ. News Mogi sẽ giúp bạn biết mình cần làm gì để có được một nơi ở phù hợp với nhu cầu đấy.

 Cùng xem nhé!

Hãy đến với Mogi.vn để tìm được phòng trọ ưng ý nhé
Hãy đến với Mogi.vn để tìm được phòng trọ ưng ý nhé
  • Chỉ thực hiện giao dịch thuê phòng với chủ trọ. Trong trường hợp là người khác, cần có giấy ủy quyền đại diện hợp pháp.
  • Tuyệt đối không giao bất kỳ khoản tiền nào nếu không có giấy tờ, hợp đồng rõ ràng.

 Những điều này sẽ giúp bạn bảo vệ quyền lợi của mình tốt nhất. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào về việc tìm phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM, hãy đến với Mogi và New Mogi. Bạn sẽ có được mọi thông tin cần thiết đấy.

Giới thiệu một vài địa điểm cho thuê phòng hiện nay

Dưới đây, Mogi sẽ giúp bạn điểm qua một vài địa chỉ cho thuê phòng đáng chú ý nhất hiện nay. Cùng xem nhé. Thông tin này sẽ rất hữu ích đối với bạn đấy.

Ký túc xá tư nhân gần đại học HuTech

 Khu trọ này nằm ngay gần kề đại học Hutech, ngay đường Xô Viết Nghệ Tĩnh của quận Bình Thạnh. Hiện tại, chủ trọ đang có chương trình hỗ trợ cho thuê sau dịch với giá thành phải chăng.

 Chỉ với 450.000 đồng/ tháng, bạn sẽ có được một nơi ở phù hợp. Cùng với đó là các chi phí được bao trọn gói giúp tiết kiệm chi phí sống đến mức tối đa.

 Nếu bạn đang tìm một nơi ở với mức chi phí phải chăng, đừng bỏ qua địa điểm này. Đây chính là một địa chỉ cho bạn nơi ở tạm thời với mức giá tốt nhất đấy.

  • Địa chỉ: Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0838 239 539.

Ký túc xá giá rẻ ở Quận 5

 Quận 5 là một trong những khu vực đắt đỏ của thành phố. Chính vì vậy, việc tìm được một nơi ở phù hợp với giá thành phải chăng chưa bao giờ là việc dễ dàng.

 Nếu bạn chỉ có chưa đến 1 triệu chi phí thuê phòng, ký túc xá này là lựa chọn dành cho bạn. Nằm ngay ở Cao Đạt – Phường 1, nó được đánh giá là một trong những khu trọ tốt, phù hợp với người có thu nhập thấp ở thời điểm này.

Ký túc xá tư nhân này là lựa chọn tuyệt vời dành cho khách thuê trọ
Ký túc xá tư nhân này là lựa chọn tuyệt vời dành cho khách thuê trọ

 Trong mỗi phòng đều được lắp đặt máy giặt, máy lạnh để phục vụ người thuê trọ. Nhân viên cũng thực hiện dọn dẹp phòng thường xuyên để mang tới cho mọi người sự thoải mái nhất có thể.

 Từ đây, khách hàng có thể nhanh chóng đi tới nhiều nơi khác nhau. Trong đó có thể kể tới những khu vực vui chơi giải trí nổi tiếng của Quận 5 và những khu vực lân cận. Từ đó, đảm bảo mọi người có được một cuộc sống tiện ích với mức chi phí phải chăng.

 Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Cao Đạt – Phường 1 – Quận 5.
  • Số điện thoại: 0827 713 456.

Ở ghép tại Quận 8

 Tại Quận 8 hiện đang có người tìm người ở ghép cùng phòng với nhau. Nằm ngay số 16N đường Nguyễn Thị Tần, căn phòng này gần chợ và hàng loạt địa điểm nổi bật khác của khu vực. Như siêu thị, cây ATM, phòng tập GYM, Yoga.

 Đặc biệt, từ đây, mọi người có thể nhanh chóng di chuyển tới Quận 1, Quận 5, Quận 10. Trong phòng có sẵn bếp rộng, ban công thoáng đãng với giờ giấc sinh hoạt tự do.

 Nếu bạn đang muốn tìm nơi ở với giá thành phải chăng, đây là một lựa chọn không tồi. Hãy liên hệ ngay với người tìm người ở ghép để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16N đường Nguyễn Thị Tần.
  • Số điện thoại: 0365853744.

Phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM cho người lao động có thu nhập thấp

 Phòng trọ này mới được xây dựng gần đây theo mô hình ký túc xá. Nằm ngay ở vị trí thuận tiện của Quận 10, nó mang tới nhiều lợi ích cho mọi người khi di chuyển, đi lại và sinh sống.

 Hiện tại, chỉ với 500.000 đồng/ tháng là mọi người có thể thuê phòng tại đây. Trong mỗi phòng đã được bài trí đầy đủ những tiện ích chơ bản. Từ đó, đảm bảo mọi người sẽ không bị thiếu thốn hay gặp khó khăn trong quá trình thuê trọ.

Homestay Quận 5 chỉ 500.000 đồng/ tháng

 Vẫn là ký túc xá giá rẻ nhưng khu nhà này được xây dựng đẹp hơn. Cùng với đó là những tiện ích cơ bản cũng được trang bị đầy đủ, cẩn thận trong các phòng.

 Khi thuê phòng tại đây, bạn có thể tìm thấy một nơi ở tốt, có giá thành phải chăng. Từ đó, đảm bảo mang lại những thuận tiện cho cuộc sống của mình.

  • Địa chỉ: Số 239 đường Cao Đạt – Quận 5.
  • Số điện thoại: 0827 713 456.

Lời kết

Những đối tượng được quyền sở hữu nhà theo luật được quy định rõ
Hy vọng bạn sẽ tìm được một nơi ở phù hợp với nhu cầu của mình

Với những thông tin này, Mogi.vn đã giúp bạn phần nào hiểu được đặc điểm của thị trường bất động sản hiện tại. Với nó, việc tìm kiếm một nơi ở phù hợp với giá thành phải chăng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang cần một địa điểm tốt và phù hợp với nhu cầu của mình, hãy truy cập ngay vào Mogi.vn nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một phòng trọ dưới 1 triệu ở TPHCM đáng thuê nhất trong thời điểm này.

Yến Thy – Content Writer

>>>>>>>>>>>> Xem thêm những bài viết hấp dẫn, cùng chủ đề:

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN