spot_img
Trang chủPhong thuỷPhong thủy nhà ở theo tuổi Nhâm Tuất như thế nào để...

Phong thủy nhà ở theo tuổi Nhâm Tuất như thế nào để làm ăn tốt?

Tuổi Nhâm Tuất – 1982, năm nay 32 tuổi. Đối với cả đàn ông và phụ nữ thì đây là độ tuổi của thành công và cần ổn định gia thất. Có thể nói mốc 32 tuổi của người Nhâm Tuất là mốc thời gian cần đưa ra những quyết định lớn trong cuộc sống gia đình, công ăn việc làm và đời sống. Nhà ở cũng vậy, mua một lúc những ở cả đời. Vậy phong thủy nhà ở theo tuổi hợp mệnh với chủ nhà là điều rất quan trọng. Chọn mua nhà đúng phong thủy có thể đem lại cho gia chủ nhiều may mắn, cơ hội phát triển trong công việc và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Chọn nhà đúng phong thủy có thể đem lại cho chủ nhà nhiều may mắn, cơ hội phát triển trong công việc
Chọn nhà đúng phong thủy có thể đem lại cho chủ nhà nhiều may mắn, cơ hội phát triển trong công việc

Nguyên tắc xác định phong thủy nhà ở theo tuổi

Trước khi tìm hiểu hướng phong thủy nhà ở theo tuổi Nhâm Tuất, bạn cần hiểu rõ hướng nhà là gì và như thế nào là hướng phong thủy tốt.

Hướng nhà hay còn gọi là hướng trông (nhìn) của nhà là phương mà mặt trước (cửa chính) của nhà hướng tới. Để xác định hướng phong thủy nhà ở theo tuổi bạn cần dựa vào các yếu tố như địa thế khu đất làm nhà, hướng gió chủ đạo (ở Việt Nam, hướng gió tốt là hướng Đông Nam), cường độ bức xạ mặt trời và mạnh quái của chủ nhà.

Chọn hướng phong thủy nhà ở phải bao quát được các yếu tố khí hậu, hoàn cảnh địa lý theo các yếu tố liệt kê trên. Về cơ bản, chọn hướng nhà tốt phải đáp ứng được mùa đông vẫn ấm áp, đón được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng gay gắt chiếu thẳng vào nhà. Đồng thời, nhà và cảnh quan thiên nhiên, cảnh quan xã hội đều phải thuận lợi, hài hòa.

Tổng quan về phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất – 1982

Nguyên tắc xác định phong thủy nhà ở theo tuổi
Nguyên tắc xác định phong thủy nhà ở theo tuổi

– Năm sinh dương lịch: 1982

– Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất

– Quẻ mệnh: Ly ( Hoả) thuộc Đông Tứ mệnh

– Ngũ hành: Nước giữa biển (Đại hải Thuỷ)

– Hướng nhà : hướng Nam (Hướng tốt), thuộc Đông Tứ trạch

Xem hướng phong thủy nhà ở theo tuổi 1982

Nguyên tắc xác định phong thủy nhà ở theo tuổi

– Bắc – Diên niên : Mọi sự ổn định

– Đông – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn

– Nam – Phục vị : Được sự giúp đỡ

– Đông Nam – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở

Hướng phong thủy xây nhà xấu cần tránh cho gia chủ sinh 1982

– Tây Bắc – Tuyệt mệnh : Chết chóc

– Đông Bắc – Hoạ hại : Nhà có hung khí

– Tây – Ngũ qui : Gặp tai hoạ

– Tây Nam – Lục sát : Nhà có sát khí

Xem phong thủy nhà ở theo tuổi Nhâm Tuất cần chú ý hướng khí hậu như thế nào?

Không riêng gì tuổi Nhâm Tuất, mà hầu hết người dân Việt Nam sống ở vùng có khi hậu nóng ấm. Hướng nhà cần chú ý tránh để gió lạnh Đông Bắc thổi vào nhà khi trời trở lạnh. Còn các vùng nóng nên đón gió mát như gió Nam, Đông Nam, Tây Nam. Vì vậy, người Việt Nam tuổi Nhâm Tuất nên sinh sống tại các khu vực phía Nam đất nước. Vừa được ấm áp vào mùa Đông, mát mẻ vào mùa Hè, quanh năm ôn hòa khí hậu thuận lợi.

Phương vị hợp tuổi người sinh năm 1982 – tuổi Nhâm Tuất

Chủ nhà tuổi Nhâm Tuất thuộc Đông tứ mệnh, nên sống và làm việc ở Bắc, Đông và Đông Nam. Gia chủ tuổi Nhâm Tuất không nên sinh sống tại các phương Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam.

Tuy nắm được tất cả các nguyên tắc về xem phong thủy nhà ở theo tuổi trên, nhưng để tìm được ngôi nhà đúng theo những gì mong muốn thì rất khó. Chúc các bạn sớm tìm được ngôi nhà như mơ ước.

>>> Xem thêm: Phong thủy mang tài lộc cho người mệnh kim

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN