spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánPark City - Khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu Hà Nội

Park City – Khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu Hà Nội

Park City nằm tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô Hà Nội. Khu đô thị này được chủ đầu tư xây dựng theo kiến trúc đậm chất Malaysia. Điều không thường thấy của các dự án Hà Nội. Với một lối thiết kế đa chức năng và đầy đủ tiện nghi, dự án này là tổ hợp bao gồm nhà phố kinh doanh, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, nhà ở kết hợp với văn phòng.

Với mong muốn có thể mang đến một không gian sống tốt, thân thiện và hòa mình với thiên nhiên. Khu vực cao tầng được kết nối bởi cây xanh, hồ nước và những công viên dạng tuyến trải dài. Chính điều này đã tạo ra một không gian xanh độc đáo ở phía Tây Hà Nội. Đồng thời cũng mang đến cho các cư dân sống tại Park City một cuộc sống đầy đủ tiện ích đồng bộ và hiện đại.

Và nếu bạn còn đang ngần ngại không biết có nên đầu tư vào đây hay không. Hoặc chưa hiểu rõ về dự án này, thì nhân đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc. Và cùng với đó là những giá trị đã tạo nên dự án Park City

1. Tổng quan về dự án Park City

  • Số lượng nhà ở: 5715 căn
  • Khu phức hợp: 16.9ha
  • Tổng diện tích đất cây xanh: 10.8 ha
  • Trường học các cấp và trường quốc tế có tổng diện tích: 7.5 ha
  • Và hàng loạt các tiện ích cao cấp khác
  • Tổng số 896 căn hộ chung cư cao cấp Park City khởi công giai đoạn 1 và 2 dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng Quý 2/2014
  • Chủ đầu tư Park City Hà Nội: Công ty CP Phát triển đô thị Quốc tế Việt Nam

Có thể dễ dàng thấy được rằng diện tích cây xanh bằng ⅔ khu phúc hợp phần nào nói lên phong cách thiết kế của dự án. Nơi đây tạo nên một không gian xanh thoáng mái, thoải mái và trong lành. Chính điều này đã khiến cho dự án từ khi được cất nóc đã rất được các nhà đầu tư quan tâm. Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống tốt, an toàn và hiện đại.

Park City
Park City hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống tốt, an toàn và hiện đại

2. Vị trí dự án Park City

Dự án khu đô thị Park City tọa lạc tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông. Đây cũng là cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội vậy nên có tầm quan trọng. Ngoài ra khu vực này đang là khu vực có tốc độ phát triển cực nhanh tại Hà Nội hiện nay. Bởi vậy nên giá đất tăng liên tục mỗi năm và dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Từ vị trí dự án Park City chỉ cách 5km đã có thể đến được Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia. Và chỉ cách 6km để đến trục Nguyễn Trãi – Quang Trung. Đảm bảo việc di chuyển, đi lại và lịch làm việc của các cư dân sống tại đây.

Từ khu đô thị Park City có thể vào trung tâm thành phố qua các hướng:

Hướng 1: Đó là hướng đường từ Trần Duy Hưng đi thẳng về Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia. Từ đây bạn sẽ đi theo theo đường Khuất Duy Tiến và rẽ vào Lê Văn Lương sau đó tiến thẳng tới Khu đô thị Park City Hanoi.

Hướng 2: Bạn có thể đi hết đường Nguyễn Trãi đến Quang Trung. Sau đó hãy dọc theo đường Quang Trung để rẽ phải vào đường Lê Trọng Tấn và tiến thẳng đến Khu đô thị Park City.

Park City
Dự án khu đô thị Park City tọa lạc tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương

3. Quy hoạch tổng thể dự án Park City

Hiện nay khu đô thị Park City Hà Nội rộng đến 77 ha và có đến tận 15 tiêu khu. Điểm đặc biệt là 15 tiểu khu này được đặt tên theo 15 loài hoa, một điều thật thú vị phải không nào. Với việc một dự án có quy mô lớn đến như thế. Cũng khá dễ hiểu khi mà toàn bộ dự án phải mất đến tận 10 năm để hoàn thiện.

Và sau khi hoàn thiện, dự án đã cung ứng tới 7000 căn hộ. Một con số mà khiến bất kỳ dự án nào cũng phải nể phục. Cùng với đó là 1 trung tâm thương mại 3 ha, một công viên trung tâm trải dài 11 ha. Và ngoài ra còn có cả một trường công và một trường quốc tế nằm trên diện tích rộng 5.7ha. Hàng loạt các các tiện ích cao cấp khác như trường học, bệnh viện, câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng,… cũng được xây dựng.

Tất cả mang đến cho dự án một kích thước khổng lồ, cùng với đó là một công trình đầy đủ tiện ích. Điều mà khiến bất kì ai cũng muốn trở thành cư dân của dự án này.

Quy hoạch tổng thể Park City Hanoi

  • Biệt thự và biệt thự có sân vườn – Nhà liền kề : 952 căn
  • Chung cư: 6.052 căn
  • Tổng số: 7.004 căn
Park City
Hiện nay khu đô thị Park City Hà Nội rộng đến 77 ha và có đến tận 15 tiêu khu

4. Tiến độ xây dựng của dự án Park City

Khu đô thị Park City Hà Nội đã được lên kế hoạch từ trước những năm 2010. Và đến tận năm 2010 thì dự án này mới được lên bản vẽ và thực hiện phải phóng mặt bằng. Với diện tích quá lớn của mình mà trong một khoản thời gian dài dự án trì trệ. Khó để có thể xây dựng và phát triển dự án.

Cho đến tận năm 2014 thì đã có đến khoảng 1.233 căn hộ các loại (50 biệt thự song lập, 297 nhà liền kề và 896 căn hộ chung cư cao cấp). Và phần còn lại vẫn đang được phát triển song song như một khu đặc biệt. Phần còn lại đã được chủ đầu tư công bố dự đoán sẽ hoàn thành vào năm 2020. Tức là tổng cộng 10 năm xây dựng.

Hiện tại, Tiểu khu Nadyne Garden của dự án đang trong giai đoạn xây thô và dự kiến những ngôi nhà công viên đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng vào Quý 2/2014. Tiểu khu Evelyne Gardens cũng đã bắt đầu khởi công từ tháng 6/2013.

dự án lên kế hoạch từ trước những năm 2010
Khu đô thị Park City Hà Nội đã được lên kế hoạch từ trước những năm 2010

5. Park City sở hữu những gì

Dự án Park City sở hữu vô số thứ mà một dự án bình thường khó có thể tạo ra được. Đầu tiên phải kể đến vị trí địa lý vô cùng chiến lược. Đây cũng là yếu tố được các nhà đầu tư đánh giá đã tạo nên giá trị của Park City. Một vị trí đẹp, đầu mối giao thông thuận lợi và kèm với đó là một khu phát triển vượt bậc. Với giá trị đất đai tăng lên nhanh chóng mỗi năm.

Tiếp theo không thể không kể đến đó là các tiện ích được phục vụ tại đây. Nơi đây có vô số tiện ích mà bạn cần. Từ spa, vui chơi, giải trí cho đến những hoạt động như sân cỏ, phòng thể thao, yoga, …. Không thể không nhắc đến hệ thống trường học và bệnh viện được tích hợp ngay trong dự án. Từ đó khiến cho người dân an hưởng một cuộc sống thoải mái, an lành.

Không gian xanh mát mẻ, thoáng đãng, thuận lợi và trong lành chính là thứ đã “đốn ngã” các nhà đầu tư. Một không gian sống không khác gì resort 5 sao. Với cảm giác thoải mái và yên bình mỗi buổi sáng. Ngoài ra còn mang đến không khí xanh, thanh mát 4 mùa, chống nắng nóng hiệu quả.

Và điểm cuối cùng có thể nói đến chính là quy hoạch tổng thể của chủ đầu tư. Chính điều này đã khiến cho chủ đầu tư mang đến một không gian vô cùng chất lượng. Kèm với đó là lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

dự án bình thường khó có thể tạo ra được
Dự án Park City sở hữu vô số thứ mà một dự án bình thường khó có thể tạo ra được

6. Có nên đầu tư vào dự án Park City

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nơi ở mới, một dự án tốt và thoáng mái. Một không gian sống yên bình không khác gì resort và mang đến đủ các tiện ích. Bạn muốn có một nơi mang đến cảm giác đúng chất nghỉ dưỡng. Thì Park City sẽ là dự án mà bạn không thể bỏ qua.

Giá bạn của dự án Park City hiện đang rơi vào tầm 9 – 20 tỷ cho mỗi căn hộ. Tuy đây là mức giá khá cao nhưng nếu so với chất lượng mà nó mang đến. Đây vẫn là một khoảng giá thật sự vô cùng hời. Và dù bạn có sử dụng, hay mua để đầu tư thì lợi nhuận vẫn vô cùng cao. Vì đơn giản đây sẵn đã là mảnh đất vô cùng màu mỡ để sinh lời.

Và đến khi dự án được hoàn thành vào năm 2020 thì các chuyên gia dự tính giá căn hộ sẽ còn tăng cao. Điểm dừng sẽ rơi vào năm 2025, đây là khoảng thời gian bạn có thể ngừng đầu tư. Tuy nhiên với giá đất cứ lên liên tục như hiện tại, thì chắc sẽ chẳng bao giờ giá căn hộ tại Park City hạ nhiệt.

>>> Xem thêm: Golden Star – Điểm nhấn của bất động sản Quận 7

– Trần Tấn Luân –

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN