spot_img
Trang chủDự án nổi bậtOfficetel Golden King và sức hút không thể chối từ

Officetel Golden King và sức hút không thể chối từ

Vươn mình ngay giữa lòng khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Officetel Golden King là khu phức hợp cao cấp. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa nhà ở văn phòng Officetel với những đặc điểm độc đáo.

Hiện tại, dự án này đang được đánh giá là một trong những bất động sản cao cấp bậc nhất Sài Gòn. Nó có gì đáng chú ý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án tuyệt vời này trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin tổng quan về dự án hiện đại bậc nhất thời điểm này

Bất động sản này sở hữu nhiều ưu thế
Bất động sản này sở hữu nhiều ưu thế
  • Tên chính thức: Golden king.
  • Chủ đầu tư: Công ty ĐT và PT BĐS Đông Dương.
  • Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Tập Đoàn Hoàng Quân.
  • Vị trí: tọa lạc tại 15 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, TP.HCM
  • Tổng diện tích: 2.775m2.
  • Tổng vốn đầu tư của dự án này: gần 1.500 tỷ đồng
  • Loại hình: căn hộ, officetel.
  • Quy mô: bao gồm 21 tầng nổi, 2 tầng hầm và 1 tầng lửng.
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 41.766m2, trong đó:
  • Diện tích cho thuê thương mại: 5.580m2.
  • Diện tích cho thuê văn phòng: 17.878m2.
  • Diện tích tầng hầm để xe: 3.791m2.
  • Tổng số căn hộ văn phòng: 374 căn hộ.
  • Diện tích căn hộ văn phòng: 30,93 – 253,24m2.
  • Những tiện ích dự án mang lại: khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu công viên, khu mua sắm, rạp chiếu phim, spa, gym club, cafe ngoài trời, nhà hàng…

Sức hút tuyệt vời của dự án Officetel Golden King

Officetel Golden King mang đến cho chủ sở hữu một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp với đầy đủ các tiện nghi. Cùng điểm qua những sức hút tuyệt vời của dự án này khiến nó trở nên hấp dẫn hơn nhé.

Vị thế trung tâm đầy tiện ích

Dự án Officetel Golden King tọa lạc tại đường Nguyễn Lương Bằng. Tuyến đường này đang được triển khai nâng cấp, mở rộng. Từ đó, tạo tiềm năng liên kết vùng thuận lợi, dễ dàng kết nối giao thông đến các quận huyện trong TP và các tỉnh lân cận.

Từ căn hộ chung cư này, bạn chỉ mất khoảng từ 5 – 15 phút để di chuyển tới trung tâm Nhà Bè, quận 1, quận 4 và quận 2. Từ đó, khiến việc tận hưởng những tiện ích hiện đại hay di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Dự án cũng sở hữu vị trí 3 mặt tiền với hướng nhìn chính diện ra sông Thầy Tiêu. Nhờ vậy, căn hộ cao cấp quận 7 Golden King mang lại phong thủy vượng khí tốt lành. Đây thực sự là nơi hoàn hảo để mọi người an cư lập nghiệp.

Những tiện ích ngoại khu đắt giá

Nằm ngay sát trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nhờ vậy Golden king quận 7 được thừa hưởng tất cả các tiện ích có sẵn. Có thể kể qua những dự án đáng chú ý của nó như:

Nhờ vị trí trung tâm, dự án này sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá
Nhờ vị trí trung tâm, dự án này sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá
  • Bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện đa khoa Quận 7…
  • Trung tâm hội chợ triển lãm SECC.
  • Trường quốc tế: KIS, BIS, RMIT, Renaissance.
  • Trung tâm thương mại: Lotte Mart,Vivo city, Crescent Mall.
  • Chuỗi cửa hàng ngay tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Tất cả đã cùng kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo với những giá trị đáng thèm muốn. Nó sẽ là nơi an cư hoàn hảo cho tất cả mọi người ở thời điểm này đấy.

Những tiện ích nội khu đắt giá của dự án Officetel Golden King

Officetel Golden King được bố trí 5 tầng là trung tâm thương mại. Tại đây có đầy đủ các tiện ích hiện đại như: khu mua sắm, rạp chiếu phim, cafe ngoài trời, nhà hàng… Tất cả những tiện ích này có khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm của các cư dân tương lai.

Ngoài ra, Golden King có thêm yếu tố “hotel” cho nên các căn hộ Office – tel cũng được thừa hưởng các tiện ích nội khu đẳng cấp. Bên cạnh việc kết hợp với một nơi cư trú thì Office – tel còn được trang bị những tiện ích văn phòng đa dạng. Như: phòng họp, khu tiếp khách, quầy lễ tân… Với các tiện ích trên chắc chắn Officetel Golden King sẽ làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế tuyệt đẹp của dự án

Office – tel  là loại hình nhà ở tất yếu được sinh ra trong bối cảnh nhu cầu về văn phòng làm việc ngày càng tăng. Loại hình căn hộ này vừa đạt chuẩn của một căn hộ tiện nghi,vừa đảm bảo môi trường làm việc hiện đại. Từ đó, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, đặc biệt là các chủ doanh nghiệp.

Mọi chi tiết của dự án đều được chăm chút cẩn thận
Mọi chi tiết của dự án đều được chăm chút cẩn thận

Officetel có khả năng linh hoạt cho phép các doanh nghiệp, cá nhân có thể tự quy hoạch không gian hoạt động một cách phù hợp và hiệu quả nhất. Đặc biệt, cứ mỗi 3 tầng căn hộ Officetel sẽ có một phòng họp chung rộng rãi, hiện đại. Từ đó, phục vụ các buổi họp mặt nhân viên, làm việc nhóm hoặc gặp gỡ đối tác…

Lựa chọn đa dạng

Căn hộ cao cấp quận 7 Golden King được thiết kế các phòng có diện tích như:

  • Tầng thương mại: từ tầng 1 – 4 có diện tích 40m2 – 196m2.
  • Từ tầng 6 – 8: 3 văn phòng có diện tích 323,92m2.
  • Căn hộ văn phòng: từ tầng 5 – 21 có 374 căn hộ, diện tích 30,93m2 – 253,24m2.

Các căn hộ Golden King Officetel có diện tích khác nhau. Không gian làm việc được thiết kế thông minh cho một văn phòng thu nhỏ dành cho 4-6 thành viên. Mỗi căn hộ có đầy đủ phòng ngủ, bếp và phòng tắm để chủ sở hữu nghỉ ngơi, thư giãn.

Đây chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn những căn phòng có diện tích phù hợp nhất.

Lợi nhuận lâu dài và ổn định

Hiện nay, Quận 7 là khu vực tập trung nhiều các dự án căn hộ cao cấp. Các dự án này hội tụ đầy đủ các tiềm năng. Như: vị trí, mức giá, tiện ích, thiết kế và cơ hội đầu tư sinh lời cao. Vì vậy mà đây là thị trường thu hút được rất nhiều khách hàng.

Dự án này hứa hẹn mang tới cho người đầu tư lợi nhuận lâu dài và ổn định
Dự án này hứa hẹn mang tới cho người đầu tư lợi nhuận lâu dài và ổn định

Đặc biệt, Golden king là một trong những dự án căn hộ được khách hàng lựa chọn làm nơi an cư và đầu tư lâu dài. Cùng với đó là vị trí di chuyển vô cùng thuận lợi. Bởi vậy, đây chính là dự án mang tới lợi nhuận lâu dài và ổn định nhất mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Đầu tư vào Officetel Golden King ở thời điểm này: Nên hay không?

Trong năm 2018, khu Nam thành phố đồng loạt khởi công các công trình hạ tầng trọng điểm. Có thể kể tới cầu Thủ Thiêm 4, cầu Rạch Đỉa, mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát…

Bên cạnh đó, UBND thành phố cũng đã chấp thuận chủ trương nghiên cứu và đầu tư dự án xây dựng cầu Nguyễn Khoái, cầu Phước Khánh, quy hoạch trục đường Phú Nhuận. Chúng sẽ tạo nên nhiều điểm nhấn đáng gờm trong tương lai.

Có thể thấy rằng, hàng loạt các công trình hạ tầng trọng điểm khởi công sẽ tạo ra lực đẩy với thị trường địa ốc khu Nam trong thời gian sắp tới. Điều này sẽ gia tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư vào dự án Officetel Golden King. Chính vì vậy, đây là thời điểm vàng để đầu tư vào dự án này.

Rót vốn vào Officetel Golden King ở đâu?

Bạn đang muốn đầu tư vào dự án Officetel Golden King? Bạn không biết phải làm thế nào? Hãy đến với Mogi.vn, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời đấy.

Đầu tư cùng với Mogi.vn

Được đánh giá là kênh rao vặt uy tín chất lượng nhất hiện nay. chắc chắn Mogi sẽ giúp bạn đầu tư một cách an toàn và  hiệu quả nhất.

Hãy đến với Mogi để đầu tư vào dự án này
Hãy đến với Mogi để đầu tư vào dự án này

Các thông tin mới nhất về dự án bất động sản luôn được cập nhật và kiểm định. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm các thông tin trên đây có độ chính xác tuyệt đối.

Lợi ích có được khi đầu tư bất động sản cùng Mogi.vn

Mogi.vn là kênh rao vặt hàng đầu về bất động sản. Nhờ vậy, bạn sẽ có được những lợi ích  tuyệt vời khi đầu tư bất động sản tại đây như:

  • Với lượng truy cập lớn các dự án bất động sản mà bạn đầu tư dễ dàng tiếp cận được những khách hàng tiềm năng. Vì vậy, sẽ tiết kiệm tối đa được thời gian và công sức.
  • Đăng tin mua bán bất động sản hoàn toàn miễn phí: đến với Mogi.vn bạn sẽ không phải mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Từ đó, tăng cơ hội đầu tư cho bạn.

Lời kết

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những tiềm năng mà Officetel Golden King mang lại cho các nhà đầu tư. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Officetel Golden King sẽ giúp bạn có được một không gian sống hoàn hảo đấy
Officetel Golden King sẽ giúp bạn có được một không gian sống hoàn hảo đấy

Hiện tại, Mogi đang có rất nhiều thông tin mua bán nhà dự án Officetel Golden King. Nếu bạn muốn có cho mình một lựa chọn hoàn hảo, hãy truy cập ngay vào Mogi.vn để có được những gì mình mong muốn nhé.

Content Writer – Lan Nguyễn

Xem thêm những bài viết hấp dẫn trong cùng chuyên mục:

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN