spot_img
Trang chủTin bất động sảnNhững dự án Quận 2 - TP.Thủ Đức tại Thạnh Mỹ Lợi...

Những dự án Quận 2 – TP.Thủ Đức tại Thạnh Mỹ Lợi năm 2022

Những năm vừa qua, các dự án Quận 2 (Thành phố Thủ Đức) được ra mắt thị trường khá nhiều. Nhận được nhiều phản hồi tích cực, thu hút và tạo ra nhu cầu đầu tư lớp từ thị trường. Trong đó, phường Thạnh Mỹ Lợi là một trong những khu vực tâm điểm, với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án cao cấp. 

Cùng Mogi điểm danh qua một số dự án Quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi nổi bật nhất thị trường năm 2021.

Dự án Quận 2 được gì từ phường Thạnh Mỹ Lợi

Thạnh Mỹ Lợi là một khu dân cư đang được phát triển, mở rộng ở quận 2, thuộc thành phố Thủ Đức. Thạnh Mỹ Lợi là khu dân cư đang được phát triển tại khu vực quận 2, thành phố Thủ Đức. Nơi đây sở hữu lợi thế lớn khi trải rộng dọc theo sông Sài Gòn. Cư dân Thạnh Mỹ Lợi sẽ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ cùng view sông rộng thoáng.

Các khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi còn sở hữu vị trí và kết nối hạ tầng cực tốt. Nhờ vào tuyến đường trọng điểm Đồng Văn Cống, tạo nên hệ thống giao thông khu vực hoàn chỉnh. Dễ dàng kết nối với tuyến Mai Chí Thọ và Võ Chí Công để di chuyển ra quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

du-an-quan-2-khu-vuc-thanh-my-loi
Vị trí bản đồ phường Thạnh Mỹ Lợi quận 2

Đồng thời, cư dân sinh sống tại phường Thạnh Mỹ Lợi hầu như không gặp phải tình trạng ngập nước. Một phần là nhờ vào việc hạ tầng được đầu tư xây dựng khá tốt.

Tuy nhiên, ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của Thạnh Mỹ Lợi chính là vị trí liên kết với với cảng Cát Lái. Các tuyến giao thông chính thường phải song hành cùng xe lớn và container. Tình trạng khói bụi, giao thông hỗn loạn là một trong những lý do khiến khu vực phát triển chậm.

Đồng thời, tiện ích khu vực Thạnh Mỹ Lợi khá hạn chế, buộc cư dân phải di chuyển xa mới có thể đáp ứng được nhu cầu.

Những dự án Quận 2 nổi bật tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi

Lượn một vòng quanh phường Thạnh Mỹ Lợi, ta sẽ cùng lướt qua một số dự án Quận 2 nổi bật 2021 hiện nay.

Dự án One Verandah

 

Dự án One Verandah quận 2 là dự án được phát triển bởi tập đoàn Mapletree đến từ Singapore. Tọa lạc tại đường Tạ Hiện, thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi. Dự án được xây dựng với quy mô 1,7 hecta, gồm 5 tòa Lumina, Ciel, Jardin, Viento và Soleil. Hiện tại dự án đã hoàn thiện và bàn giao cho cư dân.

du-an-quan-2
Dự án One Verandah

Dự án Waterina Suites

Waterina Suites là sản phẩm hợp tác giữa Maeda Corporation và công ty TNHH Thiên Đức. Dự án được xây dựng tại đường Tạ Hiện của phường Thạnh Mỹ Lợi. Gồm 1 tòa tháp với quy mô 3150m2.

Được khởi công xây dựng vào năm 2017 và hiện đã hoàn thành, bàn giao lại cho cư dân. Căn hộ sau khi bàn giao được đánh giá khá tốt ở khâu thiết kế tổng quan.

du-an-quan-2-khu-vuc-thanh-my-loi
Dự án Waterine Suites 

Dự án Feliz En Vista

CapitaLand và công ty TNHH Thiên Đức đã hợp tác và cho ra dự án căn hộ quận 2 – Feliz En Vista, khởi công vào 2016. Dự án tọa lạc tại vị trí số 1 đường Phan Văn Đáng, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Dự án được thiết kế gồm 4 tòa, với quy mô 2,6 h.a và được trang bị tiện ích nội khu khá đa dạng. Dự án Feliz En Vista được bàn giao vào tháng 12/2020, với 3 tiêu chuẩn: thô, hoàn thiện và nội thất cao cấp.

du-an-quan-2-khu-vuc-thanh-my-loi
Hồ bơi giữa các tòa tháp của dự án Feliz En Vista

Dự án Vista Verde

Chủ đầu tư CapitaLand lại cho ra mắt thêm 1 dự án căn hộ tại phường Thạnh Mỹ Lợi – Vista Verde. Được xây dựng tại số 2 đường Đồng Văn Cống, khởi công vào 2014 và đã hoàn thành, bàn giao vào 2017.

Dự án đã tạo được ưu điểm lớn trong mắt người dân nhờ vào việc bàn giao trước dự kiến và nhận được giải thưởng “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam”.

du-an-quan-2-khu-vuc-thanh-my-loi
Thiết kế tổng quan của dự án Vista Verde

Dự án Thủ Thiêm Dragon

Tựa như tên gọi, dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Thủ Thiêm Group. Tọa lạc tại đường Quách Giai, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Dự án được đánh giá cao ở không gian sống và tiện ích xanh, nhờ vào mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%. Ngoài ra, Thủ Thiêm Dragon đã hoàn thành việc xây dựng, bàn giao và đã có sổ hồng cho cư dân.

du-an-quan-2-khu-vuc-thanh-my-loi
Tòa A của dự án Thủ Thiêm Dragon

Các dự án căn hộ quận 2 tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi hầu như đều đã bàn giao từ 1 – 3 năm. Theo ghi nhận từ thị trường, chất lượng căn hộ và tiện ích nội khu của các dự án này cho đến nay vẫn được đánh giá cao.

Có thể nói, Thạnh Mỹ Lợi là một khu vực có tiềm năng cao. Nhiều chủ đầu tư đã và đang đặt nền móng phát triển bất động sản tại khu vực này.

Tuy nhiên, Thạnh Mỹ Lợi vẫn còn một chặng đường dài để có thể tạo nên sự khởi sắc. Tất cả đều phụ thuộc vào tốc độ phát triển hạ tầng và các biện pháp phát triển hệ thống giao thông của khu vực. 

Ngoài ra bạn có thể truy cập vào Mogi.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án tại quận 2 như giá nhà đất quận 2, dự án căn hộ chung cư quận 2, nhà biệt thự quận 2,…

Mogi (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm:

banner-one-verandah

 

spot_img

TIN LIÊN QUAN