spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánNhững điểm nổi bật của khu đô thị Gamuda City

Những điểm nổi bật của khu đô thị Gamuda City

Khu đô thị Gamuda City được triển khai từ năm 2007 và đã được bàn giao sau 8 năm xây dựng. Đây là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Theo đánh giá của giới chuyên gia thì khu đô thị Gamuda có khá nhiều điểm nổi bật. Và hãy cùng Mogi.vn đi khám khá những điểm nổi bật ấy nhé!

Tổng quan dự án khu đô thị Gamuda City

Trước khi tìm hiểu về những điểm nổi bật của dự án khu đô thị Gamuda City, hãy cùng điểm qua đôi nét về khu đô thị này nhé!

Những thông tin cơ bản về Gamuda City

  • Tên chính thức dự án: Gamuda Gardens
  • Vị trí tọa lạc: Dự án nằm tại Km 4,4 – Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam (100% vốn Malaysia)
  • Tổng diện tích dự án: 73ha
  • Mật độ cây xanh phân bố: 50%
  • Tiện ích nội khu: trường học, bệnh viện, shophouse, khu vui chơi giải trí và thư giãn Gamuda Gardens Club…
Khu đô thị gamuda city sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật
Khu đô thị Gamuda City sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật

Trên đây chính là một vài thông tin cơ bản về khu đô thị Gamuda gardens. Còn bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật thôi nào.

Những điểm nổi bật của khu đô thị Gamuda gardens

Là một trong những dự án nhận được sự quan tâm của nhiều người, khu đô thị Gamuda gardens sở hữu khá nhiều điểm nổi bật. Cụ thể:

Khu đô thị Gamuda sở hữu vị trí thuận lợi

Khu đô thị Gamuda nằm ngay tại vị trí chiến lược của cửa ngõ phía Nam TP Hà Nội. Chỉ cách Hồ Gươm 6km và khu phố Cổ 25 phút di chuyển mà thôi.

Gamuda gardens nằm gần những tuyến đường lớn

  • Gamuda gardens chỉ cách trung tâm Hà Nội 7km nếu di chuyển qua đường Giải Phóng – Tam Trinh.
  • Đến trung tâm Hội nghị quốc gia chỉ mất 15 phút qua tuyến đường Vành Đai 3.
  • Gamuda gardens nằm gần tuyến tàu điện ngầm số 3 nên di chuyển thuận lợi xuống Nhổn và Tam Trinh
  • Đồng thời Gamuda gardens cũng dễ dàng kết nối với quốc lộ 1A, 1B để vào Hà Nội. Ngoài ra cũng có thể thông qua đó để di chuyển tới miền Trung và nhiều tỉnh thành lân cận.

Gamuda gardens sở hữu thiết kế chất lượng

Để mang đến một cuộc sống tốt nhất cho cư dân, khu đô thị này đã rất chú trọng vào thiết kế căn hộ. Mọi chi tiết đều được thiết kế rất tỉ mỉ giúp đem đến cho người sử dụng cảm giác tuyệt vời.

Tư vấn kiến trúc là người có nhiều kinh nghiệm

Người tư vấn kiến trúc cho Gamuda gardens là ông Ahmad Jefri Clyde – Hiện là Giám đốc Công ty Tư vấn Quy hoạch AJC – Malaysia. Và với kinh nghiệm của mình, ông đã mang đến cho Gamuda gardens những nét kiến trúc vô cùng độc đáo. Hầu hết tất cả các căn hộ đều có kiến trúc khác biệt và rất hài hòa với thiên nhiên.

Sinh sống trong gamuda city người dân sẽ có một cuộc sống lý tưởng
Sinh sống trong Gamuda City người dân sẽ có một cuộc sống lý tưởng

Khu đô thị Gamuda gardens với nhiều tiện ích nổi trội

Khu đô thị Gamuda City được thiết kế với rất nhiều tiện ích nổi trội và đa dạng. Tất cả đều hướng tới một cuộc sống tuyệt vời, một nơi an cư lý tưởng cho cư dân. Cư dân sinh sống tại khu đô thị Gamuda City sẽ được tận hưởng các tiện ích gồm: hệ thống nhà hàng cao cấp, hệ thống phòng tập gym, hệ thống trường học, bệnh viện cao cấp… Đặc biệt là hệ thống công viên xanh mát giúp không khí nơi đây vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra, khu đô thị Gamuda còn có hệ thống an ninh vô cùng đảm bảo giúp bảo vệ cho người dân 24/24. Mạng lưới cơ sở vật chất hiện đại cùng với chốt bảo vệ luôn túc trực sẽ giúp khu dân cư này được an toàn tuyệt đối.

Khu đô thị gamuda city sở hữu vị trí đắc địa cùng rất nhiều tiện ích nội khu tuyệt vời
Khu đô thị Gamuda City sở hữu vị trí đắc địa cùng rất nhiều tiện ích nội khu tuyệt vời

Như vậy, chúng ta có thể thấy được hàng loạt những ưu điểm của khu đô thị Gamuda gardens, đây đúng là một nơi đáng sống cho những cư dân đang muốn tìm nơi an cư cho mình.

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN