spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnNhà một trệt một lầu đơn giản - mốt kiến trúc không...

Nhà một trệt một lầu đơn giản – mốt kiến trúc không lỗi thời

Nhà một trệt một lầu đẹp đơn giản đang trở thành xu hướng ở những thành phố đông dân cư. Chúng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhiều gia đình và đặc biệt là chi phí xây dựng “vừa túi”.

Bất cứ mặt hàng nào cũng được chia ra nhiều phân khúc với các mức giá khác nhau, ở mỗi phân khúc sẽ dành riêng cho một nhóm đối tượng nhất định. Nhà phố cũng vậy…

Phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của nhiều đôi vợ chồng trẻ, gia đình nhỏ, mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản đã trở thành xu hướng trong giai đoạn hiện nay.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các kiến trúc sư sẽ giúp bạn sở hữu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp, phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và cả sở thích nữa. Dưới đây là một số mẫu nhà một trệt một lầu đẹp đơn giản như thế mà chúng tôi muốn giới thiệu để các bạn tiện tham khảo.

1/ Mẫu 1 – nhà một trệt một lầu đơn giản 

Mặt tiền nhà đẹp đơn giản để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn không quên các yếu tố trang trí nhấn nhá đúng chỗ để làm nổi bật ngôi nhà. Sân trước sử dụng mái che bằng tôn để làm nơi để xe, cổng và cửa đều sử dụng chất liệu sắt sơn đen đan xen các thanh màu trắng hài hòa với cách phối màu tổng thể ngôi nhà.

nha 1 tret 1 lau dep
Mặt tiền hết sức đơn giản, xu hướng này được khá nhiều người lựa chọn vì tính tiết kiệm tối đa chi phí

2/ Mẫu 2 – nhà một trệt một lầu đẹp

Đây là mẫu nhà một trệt một lầu đẹp khá đơn giản nhưng có diện tích sân thượng để trồng cây và phơi quần áo. Khi bạn chọn mẫu nhà này, chi phí có tăng lên so với mẫu 1 nhưng đổi lại bạn sẽ có một khoảng không thoáng mát cho những bữa tiệc ngoài trời, cho những khóm cây, khóm hoa chen chúc đua nhau tỏa ngát hương thơm…

mau mat tien nha pho dep 1
Mặt tiền được nổi bật chủ yếu nhờ gạch ốp, hệ thống cửa nhà được làm từ chất liệu sắt sơn màu trắng hiện lên vẻ đẹp đầy tinh tế.

3/ Mẫu 3 – nhà vừa đẹp lại đơn giản

Nếu so với phong cách chọn xây dựng nhà theo kiểu tân cổ điển, cổ điển thì đây là mẫu nhà đẹp đơn giản, nhưng nếu so với 2 mẫu được đề cập ở trên thì mẫu thứ 3 này nhích hơn về mặt chi phí.

nha mot tret mot lau dep
Gam màu trắng của hệ thống cửa nổi bật trên nền của sự kết hợp 2 gam màu đen và xám. Các mảng khối nhấn nhá, thụt lùi ra vô đúng điểm vô tình làm mặt tiền nhà trở nên khác biệt, độc đáo.

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy cách trang trí, nhấn nhá cho mặt tiền “đắt” hơn 2 ngôi nhà trên rất nhiều, lại có thêm cả diện tích dành cho sân thượng ngập nắng và gió đầy thoáng mát.

Trên thị trường nhà đất hiện nay, bạn có thể mua nhà đẹp với rất nhiều kiểu và chất lượng khác nhau. Chỉ cần chọn đúng địa chỉ uy tín thì bạn không cần phải lo lắng quá nhiều, dọn đến ở và bắt đầu cuộc sống mới của mình thôi.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản vẫn đang tiếp tục dành vị trí top trong số những lựa chọn của các gia đình trẻ, người độc thân có tài chính ở TP. HCM và một số thành phố đông dân khác. Trước khi bắt đầu chọn mua nhà hay xây dựng nhà, lời khuyên dành cho các bạn là phải lên kế hoạch thật cụ thể và tìm đến những địa chỉ có chuyên ngành liên quan để được tư vấn. Có như thế, bạn mới có thể sở hữu mặt tiền nhà phố đẹp mà vẫn tiết kiệm tối đa mức chi phí.

Thanh Nhàn – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN