spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngNhà đất Đà Nẵng: Nên đầu tư ở khu vực nào có...

Nhà đất Đà Nẵng: Nên đầu tư ở khu vực nào có giá tốt?

Thị trường nhà đất Đà Nẵng những năm gần đây phát triển nhanh và sôi động. Bất kể đó là việc đầu tư vào phân khúc nào? Từ đất nền, nhà ở hay các dự án khu đô thị cho đến nghỉ dưỡng,…Tuy thị trường mua bán nhộn nhịp là thế nhưng không phải ai cũng biết cách đầu tư? Làm thế nào để mỗi cơ hội đầu tư của mình đều sinh lời hiệu quả? Bài chia sẻ dưới đây của Mogi.vn sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

Ngoài việc được đánh giá là thị trường có khả năng sinh lời cao. Đà Nẵng còn có cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn thiện. Mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Chưa kể, việc phát triển đa dạng các loại hình bất động sản giúp thị trường nhà đất Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Vậy, nên lựa chọn đầu tư vào thị trường nhà đất Đà Nẵng như thế nào sẽ có giá tốt?

Tại Đà Nẵng, phân khúc đất nền trong năm qua hoạt động rất mạnh. Phân khúc này cũng nhận được sự quan tâm của giới đầu tư khắp cả nước. Tuy gặp phải nhiều sự cạnh tranh nhưng đất nền vẫn là phân khúc dẫn đầu về tốc độ phát triển ở nơi đây. Với những khách hàng đang có nhu cầu mua đất nền giá rẻ và có nhu cầu thật về chỗ ở thì phân khúc bình dân tầm giá trên dưới 1 tỷ/ lô đã có sổ có thể vào ở ngay thực sự đang có nhu cầu giao dịch rất nhiều. Vậy Đà Nẵng nên mua đất ở đâu?

nhà đất đà nẵng 02
Nên lựa chọn đầu tư vào khu vực nào tại Đà Nẵng là tốt?

Mua đất khu vực Hòa Vang, Liên Chiểu

Với mức giá 1 tỷ/ lô, bạn có thể tìm các dự án tại địa bàn Hòa Liên, Hòa Sơn, Hòa Ninh huyện Hòa Vang. Hay tham khảo các dự án trên địa bàn Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu. Đây là khu vực phân khu đất nền có giá rất bình dân. Thực tế cho thấy ở phân khúc này lượng giao dịch rất cao. Và việc săn đất nền giá rẻ không phải là quá khó nhưng phải hết sức cẩn trọng.

nhà đất đà nẵng 03
Có nên mua đất khu vực Hòa Vang, Liên Chiểu?

Mua đất khu vực Hòa Quý

Giá đất Hoà Quý (Đà Nẵng) đang có xu hướng tăng. Vì đây thuộc đất quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng nơi mà thu hút rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Hiện nay, quận Ngũ Hành Sơn có tốc độ phát triển cao nhất trong các quận huyện Đà Nẵng. Chủ yếu phát triển về du lịch Biển có nhiều bãi biễn đẹp như Mỹ Khuê, có núi Ngũ Hành Sơn. Ngoài ra còn có làng đại học, có các trung tâm vui chơi giải trí. Vì thế, việc đầu tư mua đất ở Hoà Quý Đà Nẵng đang là tâm điểm ở thời điểm hiện tại.

nhà đất đà nẵng 04
Mua đất khu vực Hòa Quý thì sao?

Cần lưu ý khi đầu tư vào thị trường nhà đất Đà Nẵng ở phân khúc giá rẻ

Trong bất kể một quyết định đầu tư nào, bạn cũng cần xem xét nhiều yếu tố. Có như vậy thì tỷ suất sinh lời của mình mới cao. Không nên đầu tư một cách ồ ạt. Để đầu tư hiệu quả, bạn cần phải:

  • Thứ nhất, xem xét giá đất ở từng dự án và tham khảo giá thông qua các kênh thông tin lớn. Mặt khác, bạn cũng cần xem xét đến yếu tố giá đất có nằm trong giới hạn cho phép hay không? Hoặc mức giá đó có phù hợp với tình hình bất động sản hiện tại hay không?
  • Thứ hai, theo dõi thông tin quy hoạch một cách chính xác và chặt chẽ. Điều này giúp nhà đầu tư và người mua có những đánh giá khách quan hơn về thị trường nhà đất Đà Nẵng. Tránh hết sức việc chỉ nghe nói mà đã xuống tiền ngay gây ra những tổn thất nghiêm trọng.
  • Thứ ba, khi tiến hành giao dịch người mua cần kiểm tra đầy đủ các loại giấy tờ, thủ tục liên quan. Mục đích là đảm bảo tính hợp pháp của tài sản. Để tránh mua phải đất nền không sổ đỏ hoặc có tranh chấp, người mua cần tìm đến những nguồn cung. Hoặc thông qua những kênh giao dịch có uy tín, chất lượng.
nhà đất đà nẵng 05
Cần kiểm tra đầy đủ giấy tờ trước khi giao dịch

Đầu tư nhà đất Đà Nẵng vào đâu để sinh lời nhanh?

Các phân khúc sản phẩm ngày càng đa dạng trên thị trường Đà Nẵng. Tuy nhiên, đất nền dự án vẫn là phân khúc chưa bao giờ hết hot. Với lợi thế có hàng loạt dự án tầm cỡ triển khai nên các chuyên gia dự báo, thị trường bất động sản Đà Nẵng sẽ tiếp tục sôi nổi. Giới đầu tư cũng yêu thích phân khúc này hơn các sản phẩm khác. Do giao dịch nhanh chóng và tính thanh khoản cao hơn. Và câu hỏi đặt ra là Đà Nẵng nên mua đất ở đâu để sinh lời?.

Hòa Xuân – con gà đẻ trứng vàng thuộc khu Nam Đà Nẵng

Hiện tại, các dự án tại phía Nam Đà Nẵng đang được triển khai và dần hoàn thiện. Theo đánh giá, đây là thời điểm vàng để đầu tư địa ốc hướng nguồn vốn về Nam Đà Nẵng, cụ thể là Hòa Xuân.

Những năm gần đây, bất động sản nơi đây vẫn luôn là con gà đẻ trứng vàng với tiềm năng phát triển lớn và bền vững. Với sự quy hoạch đầu tư để phát triển khu sinh thái kiểu mẫu trong tương lai, các sản phẩm đất nền và nhà ở kiểu mẫu ở đây đang cực kì hấp dẫn. Tốc độ hoàn thiện nhanh chóng Hòa Xuân đang là một thỏi nam châm thu hút nguồn vốn đầu tư rất lớn.

nhà đất đà nẵng 06
Hòa Xuân đang là thị trường bất động sản thu hút nhiều nhà đầu tư

Shophouse – sản phẩm đầu tư đầy tiềm năng của thị trường nhà đất Đà Nẵng

Ngoài đất nền thì shophouse cũng là một loại hình sản phẩm đáng để đầu tư. Đây là sản phẩm kết hợp nhà để ở và để kinh doanh, phân khúc nhà phố liền kề thương mại. Loại hình này có khả năng sinh lời cao, nằm ở những vị trí đắc địa. Và thường được đặt ở trung tâm các khu đô thị sầm uất vừa phù hợp để ở, kinh doanh và đầu tư.

Theo thống kê từ Hiệp hội bất động sản Việt Nam thì phân khúc shophouse có doanh thu từ cho thuê lên tới 8 – 12%/ năm. Sự tích hợp công nghệ cao vào mô hình làm tăng giá trị bất động sản tạo cơ hội đầu tư sinh lời rất lớn. Đây chính là một trong những nguyên nhân chính giúp cho phân khúc này rất hút nhà đầu tư.

nhà đất đà nẵng 07
Shophouse Lakeside Palace Đà Nẵng

Condotel – một lựa chọn hấp dẫn cho phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp

Condotel cũng là một loại hình bất động sản nhận được sự quan tâm của nhiều người. Condotel còn được gọi là căn hộ khách sạn kết hợp những ưu điểm của một căn hộ. Đáp ứng đầy đủ từ phòng ngủ riêng, phòng khách, phòng bếp cho đến thiết bị tiện nghi. Sản phẩm này thu hút ở chỗ vừa có thể chăm sóc và trải nghiệm cảm giác như tại nhà mình và vẫn được tận hưởng các dịch vụ cao cấp của khách sạn khi cần.

Thị trường condotel Đà Nẵng thu hút giới đầu tư rất lớn. Bởi nơi đây có an ninh trật tự xã hội ổn định, hạ tầng đồng bộ. Cùng với cảnh quan thiên nhiên và bờ biển đẹp. Lượng khách du lịch, nghỉ dưỡng tương đối tốt. So với các sản phẩm khác cùng phân khúc thì condotel được đánh giá là có khả năng sinh lời cao hơn. Nhờ sự đa công dụng, tiện ích và chất lượng tốt, nhu cầu thị trường luôn được đảm bảo. Chủ đầu tư luôn cam kết khả năng sinh lợi từ sản phẩm này dao động từ 8 – 10%/ năm. Thậm chí với các dự án của Cocobay chủ đầu tư cam kết về khả năng sinh lời lên đến 12%/ năm.

nhà đất đà nẵng 08
Condotel – một lựa chọn hấp dẫn cho phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp

Thị trường nhà đất sẽ còn sôi động hơn trong thời gian tới

Nhà ssất Đà Nẵng luôn là miếng bánh hấp dẫn với bất kì ai. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi thị trường này luôn thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến. Ngay cả khi giá nhà đất chững lại trong thời gian vừa qua. Vì thế, khi đầu tư vào thị trường này, bạn cần phải có sự phân tích sâu về thị trường hiện nay. Tiếp cận thị trường mua bán đất Đà Nẵng không hề khó nếu bạn tìm được những địa chỉ giao dịch đáng tin cậy.

Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có vô vàn nguồn thông tin khác nhau và độ chính xác thì khó lòng kiểm duyệt. Do vậy các nhà đầu tư cần tỉnh táo trước mọi quyết định giao dịch nhà đất Đà Nẵng. Hi vọng thông tin bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thêm động lực tìm kiếm cơ hội đầu tư tại thành phố biển Đà Nẵng.

Truy cập Mogi thường xuyên để tìm hiểu thêm các thông tin khác về thị trường nhà đất Đà Nẵng. Hãy là nhà đầu tư thông minh để lựa chọn được mảnh đất tốt nhất. Và nhất là phải luôn cẩn trọng, tránh bị lừa.

Chúc bạn sẽ luôn thành công trong những quyết định đầu tư của mình.

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN