spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnXây dựngNhững mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m hiện đại, giá rẻ 2022

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m hiện đại, giá rẻ 2022

Nhà cấp 4 đẹp 5x20m là kiến trúc thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Với ưu điểm là đơn giản, phong cách đa dạng, diện tích rộng rãi và hợp túi tiền. Dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m để các bạn tham khảo.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m 3 phòng ngủ

Đối với những gia đình có từ 2 -3 thế hệ thì những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m với 3 phòng ngủ là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Sở hữu thiết kế rộng rãi, 3 phòng ngủ đa năng, phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, những ngôi nhà cấp 4 diện tích 5x20m này có thể thiết kế với phong cách hiện đại. Sử dụng các tone màu ngoại thất hợp mệnh gia chủ đem đến năng lượng tích cực, sự may mắn.

Nhà cấp 4 diện tích 5x20 thiết kế độc đáo, sang trọng
Nhà cấp 4 diện tích 5×20 thiết kế độc đáo, sang trọng

Với mẫu nhà này, gia chủ có thể tạo nên các không gian mở, “hòa mình vào thiên nhiên”. Bạn có thể sử dụng các thiết kế cửa kính hoặc cửa sổ để tăng độ sáng tự nhiên. Hoặc sử dụng hòa hợp trong thiết kế, đường nét để tạo nên khối thống nhất, hiện đại.

Nhà cấp 4 diện tích 5x20 có 3 phòng ngủ rộng rãi
Nhà cấp 4 diện tích 5×20 có 3 phòng ngủ rộng rãi

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5×20m 2 phòng ngủ

Mái thái là kiến trúc điển hình cho phong cách thấp tầng, bao gồm: phần mái, cửa chính, cửa sổ và mái che đầu. Đặc điểm nổi bật của mái thái là có dạng ngói, xếp dốc, chồng lên nhau, sở hữu kiến trúc cầu kỳ. Vì thế, thiết kế sang trọng này là lựa chọn của nhiều gia đình.

Nhà cấp 4 diện tích 5x20m 3 phòng ngủ, phù hợp với mọi gia đình
Nhà cấp 4 diện tích 5x20m 3 phòng ngủ, phù hợp với mọi gia đình

Với những ngôi nhà cấp 4 đẹp 5x20m mái thái này đem đến thiết kế mặt tiền thông thoáng, kiến trúc hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, hệ thống mãi hữu dụng nhằm chống nóng, điều hòa không khí cho ngôi nhà. Phù hợp với những vùng có khí hậu nhiệt đới. 

Nhà cấp 4 diện tích 5x20m 3 phòng ngủ thiết kế đơn giản, sang trọng
Nhà cấp 4 diện tích 5x20m 3 phòng ngủ thiết kế đơn giản, sang trọng

Những thiết kế mái thái nổi bật, 2 phòng ngủ rộng rãi, phù hợp với những hộ gia đình. Gia chủ có thể lựa chọn trang trí sân vườn hoặc khung cửa kính để tạo nguồn sáng thiên nhiên. Vừa phong thủy, nổi bật vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ sang trọng, hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L diện tích 5x20m

Nhà chữ L là thiết kế được nhiều gia đình quan tâm ở cả ngoại thành lẫn nông thôn. Bởi ưu điểm là tiết kiệm diện tích, dễ dàng tạo sân vườn rộng rãi. Vì thế, nhà cấp 4 đẹp 5x20m chữ L là lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí. Sở hữu cách bày trí không gian khoa học, tiện lợi. Ngoại thất bên ngoài đảm bảo sự hài hòa, rộng rãi, thoải mái. Đối với các dạng nhà cấp 4 chữ L thì có thể sử dụng mái thái hoặc mái bằng. Đều đem đến sự hiện đại sang trọng.

>> Sân nhà đẹp – Gợi ý bí quyết thiết kế chuẩn bài bản

Nhà cấp 4 diện tích 5x20m chữ L với không gian sân vườn rộng rãi
Nhà cấp 4 diện tích 5x20m chữ L với không gian sân vườn rộng rãi

Nhà cấp 4 đẹp 5x20m dạng chữ L thường được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng ăn. Điều này sẽ đem đến sự thông thoáng, thu hút ánh sáng và tạo sự rộng rãi, sang trọng. Đặc biệt, nhờ vào dạng chữ L nên gia chủ có thể thoải mái thiết kế phần sân vườn. Tạo không gian sân vườn tươi xanh, thoải mái và tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5×20m tuyệt đẹp

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 5x2cm là sự lựa chọn hoàn hảo đối với nhiều gia đình. Bởi với khả năng điều hòa không khí, đem đến tính thẩm mỹ cao, sự thoải mái. Với những mẫu nhà này thì gia chủ có thể áp dụng các hệ mái thái bằng kèo, xà gồ thép. Để nhằm tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn đem đến sự cầu kỳ, sang trọng vốn có của nó. Toàn bộ phần đòn tay và giằng sử dụng thép mạ kẽm sẽ có khả năng chịu nhiệt tốt, chống gỉ sét cao. Và giúp tăng tuổi thọ cho toàn bộ ngôi nhà.

Nhà cấp 4 mái thái diện tích 5x20m sang trọng, nổi bật
Nhà cấp 4 mái thái diện tích 5x20m sang trọng, nổi bật

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 dạng mái thái với thiết kế mặt tiền sang trọng, mái nổi bật. Thiết kế các cửa sổ nhô ra bên ngoài đem đến sự bắt mắt, thu hút vô cùng. Ngoài ra, các thiết kế này thường có chi phí không quá cao, phù hợp với mọi gia đình.

Dưới đây là những mẫu nhà mái thái 5x20m tuyệt đẹp để các bạn có thể tham khảo:

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5×20m tuyệt đẹp, sang trọng, nổi bật
Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5×20m tuyệt đẹp, sang trọng, nổi bật
Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5×20m tuyệt đẹp
Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5×20m tuyệt đẹp
Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5×20m
Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5×20m

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 5x20m có gác lửng

Nhà cấp 4 diện tích 5x20m có gác lửng là kiểu thiết kế 1 tầng và 1 tầng lửng phía trên (thường sử dụng là tầng thờ, hoặc để đồ). Là thiết kế phù hợp với những gia đình có đông người hoặc muốn tạo không gian, phong cách độc đáo. Nhà cấp 4 đẹp 5x20m có gác lửng là sự lựa chọn hoàn hảo đối với nhiều gia đình. Ưu điểm là không gian rộng rãi, sự bày trí khoa học và sử dụng công năng tối đa. Đem đến sự hiện đại, sang trọng trong thiết kế của ngôi nhà.

Nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng độc đáo
Nhà cấp 4 đẹp 5×20 có gác lửng độc đáo

Với những thiết kế này thì bạn có thể thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 nhà ăn. Ngoài ra, tạo các phần lang cang cùng sân vườn thoải mái, thư giãn. Giúp làm nổi bật lên toàn bộ không gian ngoại thất của ngôi nhà.

Nhà cấp 4 đẹp 5x20 có gác lửng phù hợp với hộ gia đình đông người
Nhà cấp 4 đẹp 5×20 có gác lửng phù hợp với hộ gia đình đông người

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 5x20m 2 phòng ngủ truyền thống

Ngoài những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m ở trên thì thiết kế truyền thống với 2 phòng ngủ cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Ưu điểm của thiết kế này chính là tiết kiệm chi phí, không gian rộng rãi và mang đến yếu tố thẩm mỹ cao. Với kiến trúc có thể sử dụng mái thái hoặc mái bằng nổi bật, sân vườn rộng rãi. Những kiểu nhà cấp 4 diện tích 5×20 2 phòng ngủ truyền thống sẽ phù hợp với hộ gia đình mới cưới. Thiết kế tối giản nhưng cũng vô cùng hiện đại, sang trọng.

Nhà cấp 4 diện tích 5x20m sang trọng, nổi bật
Nhà cấp 4 diện tích 5x20m sang trọng, nổi bật

Quả thực, mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m được nhiều gia đình ưa chuộng ở cả nông thôn và thành thị. Bởi không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng. Hy vọng với những chia sẻ ở trên thì các bạn có thể lựa chọn được cho mình thiết kế ưng ý nhất. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm các thông tin về nhà đất, thiết kế nhà, nội thất phong thủy,… thì hãy truy cập Mogi.vn ngay nhé.

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN