spot_img
Trang chủTin bất động sảnNgã tư Tân Quy: Vị trí, tiện ích cùng tình hình bất...

Ngã tư Tân Quy: Vị trí, tiện ích cùng tình hình bất động sản hiện tại

Với sự kết hợp giữa vị trí địa lý thuận lợi và hạ tầng giao thông phát triển, ngã tư Tân Quy đã trở thành địa điểm bất động sản hấp dẫn cho cả nhà đầu tư và cư dân. Hãy cùng Mogi khám phá và tìm hiểu thêm về ngã tư Tân Quy để nắm rõ tình hình bất động sản hiện tại cũng như có cái nhìn tổng quan để đưa ra quyết định về việc đầu tư thông minh tại đây.

Ngã tư Tân Quy nằm ở đâu? 

Nằm ngay trung tâm huyện Củ Chi, ngã tư Tân Quy đóng vai trò như một địa điểm huyết mạch của cả huyện cũng như của toàn Thành phố Hồ Chí Minh. Ngã tư Tân Quy có vị trí đắc địa khi kết nối ba tuyến đường quan trọng là Tỉnh Lộ 8, Tỉnh Lộ 15 và Quốc lộ 22 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây cũng là cửa ngõ giao thương của các tỉnh thành Bình Dương – TP.HCM – Long An – Tây Ninh.

Nhờ vào giao thông thuận lợi, nơi đây được đánh giá là khu vực sầm uất nhất, giúp kết nối, thúc đẩy việc giao thương phát triển giữa các khu vực khác.

Cơ sở hạ tầng giao thông ở ngã tư Tân Quy

Với vị trí địa lý thuận lợi, thu hút đông đúc dân cư tập trung sinh sống, ngã tư Tân Quy được đánh giá là một khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh thành xung quanh. 

Ngã tư Tân Quy còn là cửa ngõ giao thương quan trọng, giúp phát triển ngành công nghiệp của phía Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là khu vực sầm uất nhất trong huyện Củ Chi. Do đó, nơi đây đang phát triển nhanh chóng khi thu hút nguồn đầu tư tập trung vào việc xây dựng các tiện ích dịch vụ như bệnh viện, trường học, và trung tâm thương mại. 

ngã tư tân quy
Cơ sở hạ tầng giao thông ở ngã tư Tân Quy rất phát triển và thuận lợi.

Tham khảo thêm: Vòng xoay Dân Chủ: Vị trí, hạ tầng và tình hình BĐS

Những tuyến bus đi qua ngã tư Tân Quy

Tại vị trí kết nối giữa các tuyến giao thông chủ chốt tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, ngã tư Tân Quy có những tuyến xe bus công cộng giúp việc di chuyển trở nên thuận lợi và tiết kiệm nhất. Bạn có thể tìm thấy hai tuyến xe bus phục vụ nhu cầu đi lại của của người dân đó là tuyến xe số 122 và 126. Dưới đây là chi tiết về hai tuyến xe bus này:

Xe bus số 122: Bến xe An Sương – Tân Quy

  • Điểm xuất phát: Bến xe An Sương.
  • Điểm đến: Tân Quy.
  • Lộ trình: Xe bus số 122 khởi hành từ bến xe An Sương và đi qua các điểm dừng chính như Trần Văn Giàu, Lê Trọng Tấn, Quốc lộ 22 trước khi đến ngã tư Tân Quy.
  • Thời gian hoạt động: Hoạt động từ 04h45 – 19h30 , tần suất đều đặn hằng ngày.
ngã tư tân quy
Tuyến xe bus số 122.

Tuyến số 126: Bến xe Củ Chi – Bình Mỹ

  • Điểm xuất phát: Bến xe Củ Chi.
  • Điểm đến: Bình Mỹ.
  • Lộ trình: Tuyến số 126 khởi hành từ bến xe Củ Chi và đi qua các điểm dừng chính như Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Tây Đô, sau đó tiếp tục đi qua Quốc lộ 22 trước khi đến ngã tư Tân Quy.
  • Thời gian hoạt động: Hoạt động từ 5h – 18h50, tần suất đều đặn hằng ngày.
ngã tư tân quy
Tuyến xe bus số 126.

Những tiện ích nổi bật gần khu vực khu vực Tân Quy

Nhờ vào lợi thế địa lý và mật độ dân cư đông đúc, ngã tư Tân Quy thu hút vốn đầu tư vào các cộng trình cộng đồng như các trường học, chợ, các trung tâm thương mại, giải trí và các cơ sở y tế, cơ quan hành chính…

Các trung tâm thương mại, vui chơi

Khu vực ngã tư Tân Quy là nơi hội tụ của nhiều trung tâm thương mại cũng như các tiện ích giải trí phục vụ cho đại đa số người dân và khách du lịch khi tìm hiểu về Củ Chi. Tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng các tuyến xe bus hoặc phương tiện cá nhân đến những địa điểm du lịch nổi bật trong thành phố và các tỉnh khác, từ đó thưởng thức những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

ngã tư tân quy
Ngã tư Tân Quy là vị trí thuận lợi xây dựng các trung tâm giải trí.

Central Mall Củ Chi là một trung tâm mua sắm lớn và nổi bật nhất nằm gần khu vực ngã tư Tân Quy. Đây là điểm đến phổ biến cho các hoạt động mua sắm, giải trí và ẩm thực. Tại Centre Mall Củ Chi, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí để thỏa mãn nhu cầu của mình.

ngã tư tân quy
Central Mall Củ Chi.

Ngoài ra, khu vực này cũng có tuyến giao thông thuận lợi để di chuyển sang khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) khi nơi đây chỉ cách trung tâm ngã tư chỉ khoảng 17km. Một số những địa điểm vui chơi nhỏ lẻ khác xung quanh như Binifarm hay Công viên nước Củ Chi… mà bạn có thể tham khảo và tạo nên một chuyến tham quan hợp lý.

Trường Đại học, Cao đẳng

Việc sở hữu mạng lưới giao thông thuận lợi để di chuyển sang các quận và tỉnh thành giúp ngã tư Củ Chi cũng thu hút sự tập trung của nhiều trường Đại học, Cao đẳng xung quanh. Hiện nay, người dân cũng như các sinh viên lựa chọn ở khu vực này bởi nơi đây có thể di chuyển nhanh chóng bằng xe bus sang các trường Đại học như Đại học Ngoại ngữ – Tin học HUFLIT (Hóc Môn), các trường thuộc ĐHQG TP.HCM (Thủ Đức) hay Đại học Quốc tế Việt Đức (Thủ Dầu Một – Bình Dương)… 

ngã tư tân quy
Giao thông thuận lợi giúp việc di chuyển sang các trường Đại học, Cao đẳng thuận lợi.

Trung tâm y tế 

Khu vực Tân Quy cũng có sự hiện diện của các trung tâm y tế quan trọng, giúp đáp ứng nhanh chóng và kịp thời những nhu cầu sức khỏe của đông đúc người dân tại đây.

Một số trung tâm y tế nổi bật trong khu vực bạn có thể sử dụng bản đồ tìm kiếm để tìm thấy như Bệnh viện Đa khoa Củ Chi, Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á, Phòng khám Đa khoa Tân Quy: Trung tâm y tế huyện Củ Chi…

ngã tư tân quy
Trung tâm y tế huyện Củ Chi các ngã tư Tân Quy chỉ trong 300m.

Tham khảo thêm: Cầu Đồng Nai mới: Thông tin dự án và cập nhật tiến độ 2024

Tiềm năng phát triển bất động sản ở ngã tư Tân Quy

Khu vực Tân Quy – Củ Chi có tiềm năng phát triển mạnh mẽ không chỉ về vị trí địa lý, các dịch vụ công cộng mà còn về các khía cạnh khác như bất động sản khi hàng năm thu hút một lượng vốn đầu tư lớn đổ vào nơi đây. Những điểm mạnh tạo điều kiện cho mảng phát triển bất động sản ở ngã tư Tân Quy phải kể đến:

  • Ngã tư Tân Quy nằm ở vị trí giao thoa của nhiều tuyến đường quan trọng và gần kề với các khu công nghiệp lớn trong khu vực. Do đó, việc mở văn phòng hoặc kinh doanh tại nơi này sẽ mang lại lợi thế vô cùng thuận lợi.
  • Ngã tư Tân Quy – Củ Chi còn nằm trên một hệ thống giao thông kết nối các tỉnh Bình Dương – Thành phố Hồ Chí Minh – Long An – Tây Ninh. Từ đó, trong tương lai, việc buôn bán và vận chuyển hàng hóa sẽ trở nên thuận lợi hơn và khu vực ngã tư này sẽ có tiềm năng rất lớn để trở thành trung tâm kết nối của cả khu vực.
  • Nhờ vào dân cư đông đúc, khu vực này cũng thu hút các tiện ích chất lượng cao như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên, nhà hàngĐiều này tạo ra một môi trường sống và làm việc tiện nghi và thuận lợi cho cư dân và người lao động.
  • Quỹ đất Củ Chi còn rộng lớn và giá đất ở khu vực ngã tư Tân Quy cũng có xu hướng rẻ hơn so với các khu vực trung tâm của TP. Hồ Chí Minh. Do đó, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nếu có ý định đầu tư mảng bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh.
ngã tư tân quy
Tiềm năng phát triển bất động sản ở ngã tư Tân Quy.

Thông qua việc tận dụng các tiềm năng trên, khu vực ngã tư Tân Quy – Củ Chi có thể phát triển và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và trở thành một địa điểm hấp dẫn trong việc kinh doanh, sinh sống về sau.

Những dự án bất động sản nổi bật gần khu vực ngã tư Tân Quy

Theo như những thông tin về đặc điểm địa lý và dân cư thuận lợi, khu vực gần Ngã tư Tân Quy đã và đang là một điểm đến thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Dưới đây là một số dự án bất động sản nổi bật gần khu vực này:

Golden City

Với vị trí nằm trong trung tâm kinh tế của khu vực Tây Sài Gòn – nơi có mật độ dân cư đông đúc và tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, dự án Golden City được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao và giúp giải quyết vấn đề thiếu hụt nhà đất cho người dân. Đồng thời, với vị trí địa lý thuận lợi này, dự án cũng mang đến cơ hội kinh doanh cho các ngành nghề khác nhau.

ngã tư tân quy
Golden City.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Golden Dragon Corporate (GDC)
  • Vị trí: ngã tư Tân Quy, huyện Củ Chi, TP.HCM
  • Thông tin, số lượng căn hộ: Dự án Golden City bao gồm tổng cộng 252 nền đất, với các loại hình như 273 căn biệt thự vườn, 454 căn biệt thự song lập, 65 căn nhà liền kề và 214 shophouse. Diện tích của các nền đất trong dự án dao động từ 80 – 120m2.
  • Giá bán: trong khoảng từ 15 – 20 triệu/m2.

Tham khảo thêm: Ngã tư Hòa Lân: Vị trí, hạ tầng và thị trường bất động sản tại đây

Xuyên Á Garden 

Với sổ đỏ riêng từng nền và mức giá bán tương đối hợp lý so với các dự án lân cận, dự án Xuyên Á Garden đang thu hút sự quan tâm từ khách hàng có nhu cầu mua nhà đất để ở hoặc đầu tư. Khu vực này được trang bị hạ tầng đầy đủ như cây xanh, vỉa hè, điện âm, đèn đường trang bị đến từng nhà.

ngã tư tân quy
Xuyên Á Garden.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển Hải Đăng Land (ĐVPT).
  • Vị trí: số 77-81 đường Cây Da, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thông tin, số lượng căn hộ: Dự án Xuyên Á Garden có tổng diện tích 1.000 m2 và bao gồm tổng cộng 53 nền đất. Các nền đất trong dự án Xuyên Á Garden có diện tích từ 80 – 130.2m2.
  • Giá bán: dao động 1,3 – 1,6 tỷ/lô.

Vinhomes Củ Chi

Vinhomes Củ Chi là dự án xây dựng một khu phức hợp gồm căn hộ chung cư, nhà phố thương mại, biệt thự và đất nền. Đây là dự án bất động sản tầm trung của tập đoàn Vingroup với mục đích đáp ứng nhu cầu nhà ở của các khách hàng có thu nhập trung bình. Mặc dù có mức giá thấp hơn so với các dự án khác trong khu vực, nhưng Vinhomes Củ Chi không hề kém cạnh về chất lượng công trình và tiện ích nội khu. 

ngã tư tân quy
Dự án Vinhomes Củ Chi.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
  • Vị trí: xã Tân Thới Nhì (huyện Hóc Môn), xã Tân Phú Trung, xã Tân Thông Hội, Tân An Hội, thị trấn Củ Chi và xã Phước Hiệp (huyện Củ Chi), TP.HCM.
  • Thông tin dự án: Dự án có tổng diện tích 6.100 ha và mật độ xây dựng là 25%. 
  • Giá bán tham khảo:

Nhà ở xã hội

Từ 1,5 tỷ/căn

Căn hộ

Từ 1,8 tỷ/căn

Biệt thự

Từ 13 tỷ/căn

Dinh thự sân Golf

Từ 35 tỷ/căn

Bonito Residences

Dự án Bonito Residences được xây dựng như một khu dân cư riêng biệt và đóng kín. Với vị trí thuận lợi gần các tuyến giao thông quan trọng, cư dân của Bonito Residences dễ dàng tiếp cận các cơ sở hạ tầng quan trọng trong khu vực như trường học các cấp, bệnh viện Củ Chi, chợ An Nhơn Tây và nhiều tiện ích cộng đồng khác xung quanh.

ngã tư tân quy
Dự án Bonito Residences.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Nhà Liên Minh.
  • Vị trí: Đường An Nhơn Tây, Xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM.
  • Thông tin dự án: Tổng diện tích của dự án là 7000m2, với quy mô gồm 47 nền đất. Các nền đất trong dự án có diện tích từ 105m2 đến 120m2. Pháp lý của dự án đảm bảo 100% đất thổ cư, mỗi nền đều có sổ đỏ riêng. 
  • Giá bán: dao động từ 11 – 13 triệu đồng/m2

Tham khảo thêm: Ngã tư Thủ Đức ở đâu? Tiện ích và dự án bất động sản nổi bật

Lake View Town 

Với tổng vốn đầu tư vào dự án là 5 triệu USD, Lake View Town chắc chắn là một dự án bất động sản khủng khi cung cấp đầy đủ các tiện ích cao cấp cho cư dân sinh sống bao gồm bến du thuyền, công viên, hồ câu cá, khu vui chơi giải trí… 

ngã tư tân quy
Lake View Town
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và May Thêu Tân Tiến.
  • Vị trí: Đường 107, thuộc xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. 
  • Số lượng căn hộ: Loại hình đầu tư của dự án là đất nền, với tổng diện tích là 11.141,2m2 và số lượng 74 đất nền. Diện tích của các lô đất trong dự án đa dạng, bao gồm 80m2, 120m2, 5x16m, 5x20m và 6x20m. 
  • Giá bán: dao động 1 – 1. 2 tỷ/nền.

Bài viết trên Mogi đã đưa ra các thông tin quan trọng về ngã tư Tân Quy – một địa điểm hấp dẫn cho việc đầu tư bất động sản cũng như là kinh doanh trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng bạn đọc đã nhận được cái nhìn rõ ràng về tiềm năng đáng kỳ vọng và có thể thực hiện các dự định của mình một cách tốt nhất tại đây. Xem thêm các chủ đề về bất động sảnkiến trúc khác tại Mogi để có thêm thật nhiều kiến thức bổ ích.

Xem thêm:

Gia Hân
Gia Hân
Mình là Gia Hân Huỳnh hiện đang là một Content Creator. Với gần 2 năm kinh nghiệm sáng tạo và tìm hiểu các bài viết liên quan đến bất động sản, phong thủy... hy vọng rằng có thể mang đến những giá trị ý nghĩa cho bạn đọc qua Mogi.
spot_img

TIN LIÊN QUAN