spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngMuốn ngắm nhà đẹp triệu đô, hãy ghé thăm nhà của sao...

Muốn ngắm nhà đẹp triệu đô, hãy ghé thăm nhà của sao Việt

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng và nhan sắc, sao Việt còn sở hữu cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ. Xe hàng hiệu, nhà triệu đô, túi xách tiền tỷ, tất cả đều khiến cho ai nấy đều phải ghen tị. Hãy cùng Mogi.vn ghé thăm nhà của sao Việt để chiêm ngưỡng cơ ngơi lộng lẫy và không gian sống đầy thượng lưu nhé!

Nhà của sao Việt Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ được biết đến với danh xưng là một diễn viên điện ảnh, một nữ doanh nhân vô cùng thành đạt hiện nay. Cô cũng là một trong những sao Việt sở hữu cuộc sống xa hoa và vương giả bậc nhất showbiz hiện nay. Không chỉ sở hữu hàng loạt các món đồ hàng hiệu, du thuyến đắt tiền, Lý Nhã Kỳ còn khiến cho dân tình choáng ngợp bởi căn biệt thự 3 tầng nhìn tựa như dinh cơ giữa Sài Gòn.

nha-cua-sao-viet
Biệt thự dát vàng đầy xa hoa của Lý Nhã Kỳ

Mỗi khi có cơ hội được xem nhà người nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, bất cứ ai cũng không thoát khỏi cảm giác trầm trồ ngưỡng mộ. Căn biệt thự 3 tầng với diện tích lên tới hơn 600m2 trông chẳng khác gì lâu đài chốn hoàng gia. Với không gian kiến trúc được dát vàng và chạm trổ tinh xảo đến từng chi tiết, mọi thứ đều toát lên phong cách sống vương giả và xa hoa đích thực.

Xem nhà người nổi tiếng Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh là một trong những người nổi tiếng sở hữu cơ ngơi hoành tráng và nguy nga bậc nhất trong top nhà của các sao Việt hạng A hiện giờ. Ngôi dinh thự màu trắng đầy tinh tế được xây dựng trên khu đất rộng tới 500m2 tại khu biệt thự cao cấp Thảo Điền.

nha-cua-sao-viet
Một góc cảnh quan trong dinh thự của diễn viên Trương Ngọc Ánh

Việc sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, thoáng mở và gần gũi và thiên nhiên nhanh chóng đưa dinh cơ của hai vợ chồng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn lọt top nhà của sao Việt đẹp nhất hiện nay. Bước vào khu dinh thự này, ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi không gian tràn ngập cây xanh và hồ cá thơ mộng. Khung cảnh đó mang tới cho người ta cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái và an yên.

Nhà của sao Việt Tăng Thanh Hà

Sau khi chính thức về chung một nhà với doanh nhân Louis Nguyễn, ngọc nữ của màn điện ảnh Việt Tăng Thanh Hà trở thành một trong những sao Việt có khối tài sản không lồ nhất hiện nay. Tuy nhiên cuộc sống sau hôn nhân của cô cũng trở nên kín kẽ hơn, thay vì tiếp tục tham gia showbiz, Hà quyết định về kinh doanh cùng chồng và trở thành một người vợ chu toàn đúng nghĩa.

nha-cua-sao-viet
Gia đình chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà sở hữu biệt thự triệu đô xa hoa

Dù đã dần rút lui khỏi showbiz Việt nhưng mỗi khi có dịp xem nhà người nổi tiếng này, khán giả không khỏi trầm trồ và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới cặp vợ chồng này. Khu tư dinh của gia đình chồng Tăng Thanh Hà là căn biệt thự rộng lớn lên tới 500m2. Với phong cách kiến trúc vô cùng độc đáo, khu biệt thự hiện lên đầy nguy nga và tráng lệ. Chẳng những sở hữu khu khuôn viên vô cùng rộng lớn mà ngay trong tư dinh còn được bài trí bể bơi, khu vui chơi,…đầy tiện ích và ấn tượng.

nha-cua-sao-viet
Từng chi tiết được chạm trổ vô cùng tỉ mỉ, toát lên phong cách sống vương giả

Bước vào nhà của sao Việt Tăng Thanh Hà, người xem không khỏi chóng ngợp về các sản phẩm nội thất và cách bài trí cực kỳ tinh tế. Toàn bộ nội thất của khu dinh thự này đều được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu, chúng toát lên dáng vẻ lộng lẫy và sang trọng. Mỗi món đồ đều được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, thậm chí là được dát vàng. Điều đó thể hiện một cuộc sống vương giả đích thực, chẳng hề thua kém bất cứ một gia đình hoàng tộc nào trên thế giới.

Mỹ Tâm – Sao Việt sở hữu không gian sống đầy ấn tượng

Toạ lạc tại một trong những cung đường đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn, nhà của sao Việt có biệt danh hoạ mi tóc nâu nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý của người khác. Căn biệt thự hoành tránh được Mỹ Tâm bài trí một cách vô cùng tinh tế và tiện nghi. 2 tầng đầu tiên được cô tận dụng cho công việc kinh doanh và phát triển thương hiệu thời trang của mình mang tên Nightingale. Tiếp đó ở lầu trên là quán cafe sang trọng, nhà hàng kiểu nhất và trụ sở làm việc chính của MT Entertainment do chính cô quản lý.

nha-cua-sao-viet
Cận cảnh biệt thự của ca sỹ Mỹ Tâm

Với thiết kế vô cùng sang trọng, tiện nghi và ánh sáng hút mắt, biệt thự của Mỹ Tâm mang tới không gian vô cùng ấm áp và lãng mạn. Mỗi không gian lại được bài trí theo một phong cách khác nhau, mang tới cho bất cứ ai tới xem nhà người nổi tiếng này cũng có cho riêng mình những trải nghiệm rất đặc biệt. Thậm chí, theo đánh giá của những người sành sỏi trong làng thiết kế khi có cơ hội tham quan cơ ngơi của nữ ca sỹ này còn đánh giá không gian sống của biệt thự chẳng hề thua kém gì một khách sạn sang trọng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

nha-cua-sao-viet
Không gian ấm áp nhưng đầy sang trọng và tinh tế luôn tràn ngập

Nhà của sao Việt luôn là chủ đề được người hâm mộ vô cùng quan tâm và săn đón. Mogi.vn thực hy vọng những thông tin trên đã phần nào thoả mãn được sự tò của của bạn về một chút cuộc sống đời tư của họ. Hãy cùng dõi theo chúng tôi để có cơ hội khám phá nhiều hơn về cơ ngơi của sao Việt trong thời gian tới nhé!

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN