spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnTop 10+ mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Top 10+ mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp với các thiết kế ấn tượng này, bạn sẽ ưng ý ngay và mơ ước sở hữu không gian sống tuyệt hảo như thế này. Nhà là chốn tìm về, bạn đã có chốn về lý tưởng cho mình sau những giờ làm việc mệt nhọc, vất vả hay chưa? Nếu chưa, hãy cùng Mogi xem ngay các kiểu nhà 2 tầng đẹp này để có hứng thú và tiết kiệm ngay chi phí. Sau đó chờ đợi thời cơ triển ngay một không gian sống cho gia đình của mình.

Ưu điểm của mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp là gì?

Mẫu nhà ống 2 tầng này có sự đa dạng về kiến trúc cũng như công năng sử dụng nếu được thiết kế hợp lý. Đặc biệt, chi phí xây dựng mẫu nhà ống này cũng không quá đắt. Vì thế rất thích hợp cho những gia đình có tài chính ở mức trung bình đến khá. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu nhà này:

Tiết kiệm chi phí và tối ưu diện tích xây dựng

Những gia đình sở hữu diện tích đất không quá lớn với chiều ngang từ 3m – 4m. Nhưng muốn sở hữu một ngôi nhà đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của từ 3 – 4 thành viên. Thì những nhà ống 2 tầng đẹp giá rẻ sẽ là một lựa chọn phù hợp. Bởi, nhà ống 2 tầng là mẫu nhà được xây dựng theo hình chữ nhật. Diện tích chiều ngang nhỏ và hẹp hơn rất nhiều so với chiều dài.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp
Mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ

Bên cạnh đó, chi phí xây dựng nhà ống 2 tầng đẹp lại vô cùng phải chăng. Bởi mẫu kiến trúc nhà ống 2 tầng này thường đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại rất hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, mẫu nhà ống này rất phù hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình khá, đặc biệt là các gia đình trẻ.

>>> Tham khảo thêm: Muốn thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp thì đừng bỏ qua những nguyên tắc này

Dễ dàng thiết kế và trang trí nội thất nhà 

Những nhà ống 2 tầng đẹp thường có hình chữ nhật và tập trung vào hình khối như lập phương, hình vuông,… Điều này sẽ dễ tạo nên những kiến trúc độc đáo và không kém phần ấn tượng.

Hiện nay đã có rất nhiều thiết kế dành cho nhà ống 2 tầng đẹp nên chắc chắn sẽ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên trao đổi, làm việc với kiến trúc sư để cùng nhau đưa ra được bản thiết kế phù hợp nhất.

Thời gian thi công nhanh

Các mẫu nhà ống 2 tầng thường được xây dựng theo kiến trúc đơn giản để tạo không gian rộng nhất có thể. Chính vì vậy mà thời gian thi công nhà sẽ được rút ngắn hơn khá nhiều. Tuy nhiên, để đảm bảo thời gian thi công theo đúng kế hoạch. Bạn cần phải tìm được một nhà thầu vững tay nghề và nhiệt tình.

Top 10 mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất được thiết kế thông minh, hiện đại

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn thịnh hành hiện nay

Nếu như ngày xưa ở các vùng nông thôn có diện tích đất rộng. Các gia chủ thường chọn xây nhà cấp 4, nhà 3 gian. Thì ngày nay, sự phát triển của khu công nghiệp đã làm diện tích đất ở ngày càng hạn chế. Vì thế, nhà ống này đã trở nên được ưa chuộng và xây dựng phổ biến hơn rất nhiều. Bởi chúng có kiến trúc đẹp, động đáo. Và mức chi phí xây dựng khá phù hợp cũng như tận dụng được tối đa không gian sử dụng.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn
Mẫu nhà ống 2 tầng đang ngày càng phổ biến ở nông thôn

>>> Tham khảo thêm: Xây nhà ống 2 tầng đẹp chỉ với 500 triệu

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp mái thái hiện đại

Kiểu nhà ống 2 tầng đẹp mái thái luôn nhận được sự ưa chuộng của nhiều gia chủ. Vị trí mái thái được trang trí độc đáo, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà. Phần chân tường được xây dựng từ đá tự nhiên, vững chắc và bền theo thời gian.

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp mái thái
Nhà ống 2 tầng đẹp mái thái hiện đại đang được ưa chuộng

Bên cạnh đó, đá tự nhiên còn có khả năng chịu được tác động mạnh từ bên ngoài mà không lo bị biến dạng. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc bảo trì, sửa chữa công trình.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 5x18m đơn giản

Hiện nay, kiều nhà ống 2 tầng đẹp 5×18 được rất nhiều gia đình ưa chuộng nhờ tính thẩm mỹ cao cùng công năng tiện lợi. Mẫu nhà ống này thường được thiết kế hướng đến không gian thoáng mát và hiện đại.

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 5x18
Nhà ống 2 tầng đẹp 5x18m đơn giản có tính thẩm mỹ cao

Bên cạnh đó, nhà còn được thiết kế chừa một khoảng sân phía trước để đảm bảo sự thông thoáng và lấy ánh sáng. Cửa cổng có thể làm bằng gỗ hoặc sắt chắc chắn giúp tôn thêm vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà.

>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu nhà ống đẹp miễn chê

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 4x20m sang trọng

Nhà ống 2 tầng đẹp 4x20m được thiết kế theo phong cách hiện đại rất phù hợp với các lô đất ở các khu quy hoạch. Đặc biệt, mẫu nhà này còn đáp ứng diện tích ở các khu đất có chiều ngang hơn 4m. Chi phí xây dựng không quá cao nhưng lại cung cấp đầy đủ công năng sử dụng là một trong những ưu thế của mẫu nhà ống 2 tầng này.

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 4x20
Nhà ống 2 tầng đẹp 4x20m giá không quá cao

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 5x15m phổ biến ngày nay

Nhà ống 2 tầng đẹp 5x15m là kiều nhà rất phổ biến tại các đô thị hiện nay. Vì đặc trưng hẹp chiều rộng và chiều dài sâu. Mẫu nhà ống này được thiết kế với những hình khối vuông thể hiện sự khỏe khoắn và dứt khoát.

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 5x15
Mẫu nhà ống 2 tầng 5x15m phổ biến tại các đô thị

Chi phí xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng 5x15m này thường dao động từ 1,1 tỷ – 1,4 tỷ đồng. Với mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển thì mức giá có thể tăng thêm 2% – 3% so với mức giá thông thường.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp mái nhật

Nhà ống 2 tầng đẹp mái Nhật sử dụng kết cấu mái Nhật với độ dốc mái nhẹ. Và mở rộng ra các hướng khác nhau, có thiết kế chồng lớp. Trong xây dựng dân dụng thường gọi nôm na là mái bánh ú.

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp mái nhật
Mẫu nhà ống 2 tầng mái Nhật mới du nhập vào Việt Nam nhưng vẫn rất được ưa thích

Với độ dốc được tính toán vừa đủ. Mái Nhật dễ dàng thoát nước mưa và tạo thành một khuôn mái cân bằng với tổng thể ngôi nhà. Khi du nhập vào Việt Nam, mẫu nhà ống 2 tầng mái Nhật đã được kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau để phục vụ thị hiếu của những khách hàng tinh tế nhất.

>>> Tham khảo thêm: Nhà mái Nhật là gì? Có nên sử dụng cho công trình không?

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum

Đây là mẫu nhà ống với 2 tầng 1 tum sử dụng cửa cuốn tự động do đất mặt tiền nên không làm cổng. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Mẫu nhà này được nhiều người ưu ái lựa chọn bởi sự độc đáo mà nó mang lại.

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất hiện nay
Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum sử dụng cửa cuốn

Mẫu nhà ống 4 phòng ngủ

Một kiểu thiết kế lãng mạn, kiểu nhà 2 tầng có giếng trời mát mẻ, sử dụng kính là điểm nhấn cũng đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn.

các mẫu nhà ống 2 tầng đẹp
Mẫu nhà ống 4 phòng ngủ đẹp

Mẫu nhà mái thái phong cách biệt thự

Còn gì tuyệt vời hơn khi trên mảnh đất hình vuông. Ngôi nhà mái thái mang phong cách biệt thự gồm 5 phòng ngủ này hiện diện.

những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp giá rẻ
Mẫu nhà mái thái phong cách biệt thự với 5 phòng ngủ

Mẫu nhà ống 2 tầng có sân vườn kiểu Pháp

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp nhà vườn kiểu Pháp này được lợp ngói đỏ tươi trên nền sơn xanh lá mạ quả thật là một kiệt tác tuyệt vời.

những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp giá rẻ
Mẫu nhà ống 2 tầng có sân vườn kiểu Pháp là môt tuyệt tác

Trên đây là top 10 mẫu nhà ống 2 tầng nhất hiện tại mà Mogi đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình một mẫu nhà 2 tầng giá rẻ. Thì đừng bỏ qua những gợi ý trên đây nhé. Đừng quên truy cập Mogi thường xuyên để không bỏ lỡ những thông tin về bất động sản mới nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN