spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánMalibu Hội An - Chốn nghỉ dưỡng phồn hoa liền kề phố...

Malibu Hội An – Chốn nghỉ dưỡng phồn hoa liền kề phố cổ

Malibu Hội An – Dự án căn hộ cao cấp sở hữu vị trí đắc địa; Trên trục đường “tỷ đô” Trường Sa; Kết nối các hoạt động của khu nghỉ dưỡng Hội An với Đà Nẵng.

Là dự án đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách Mỹ. Dự án Malibu Hội An mang hình ảnh thu nhỏ của kiến ​​trúc phương Tây hiện đại; Hòa quyện vào văn hóa dân tộc. Đây cũng là điểm đắt giá mà nhiều chủ đầu tư đánh giá rất cao ở dự án này. Cùng Mogi tìm hiểu những điểm ưu việt nổi trội nhất của dự án.

?️ Malibu Hội An và những thông tin tổng quan về dự án

Malibu Hội An

Malibu Hội An là dự án tọa lạc tại mảnh đất Quảng Nam; Nơi hội tụ mọi tinh hoa của đất trời, không chỉ với thành phố cổ Hội An cổ kính, bình dị và những bãi biển dài thơ mộng. Phố cổ Hội An vẫn giữ được nét thanh bình, yên ả đã có từ hàng trăm năm nay.

Đó là nét đặc trưng khiến hàng triệu du khách đến Hội An mỗi năm; Để đắm chìm trong nhịp sống chậm rãi và thơ mộng. Malibu Resort Hội An như một phố thị phồn hoa thu nhỏ; Tạo nên sự khác biệt với lối kiến ​​trúc hiện đại, sang trọng; Và không gian mở thoáng đãng giữa thiên nhiên.

Không chỉ được công nhận là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới; Biển Hà My còn là bãi phù sa có đặc điểm địa chất ổn định, lâu dài; Đây là nơi các nhà đầu tư có thể tự tin đánh giá toàn bộ giá trị khoản đầu tư của mình; Với niềm tin vào một tương lai vững mạnh.

Malibu Hội An 1
  • Tên chính thức: Malibu Hội An
  • Vị trí dự án: Tọa lạc trên đường Trường Sa, biển Hà My, Hội An, Quảng Nam
  • Chủ đầu tư: Bamboo Capital
  • Tổng thầu xây dựng: Hòa Bình
  • Thiết kế: BAKH Architecture (USA)
  • Ban quản lý: Khách sạn Radisson Blu (Hoa Kỳ)
  • Tổng vốn đầu tư: 1330 tỷ đồng
  • Tổng diện tích: 110.317 m2
  • Quy mô: 690 căn hộ condotel, diện tích khoảng 46m2; 95 căn biệt thự, diện tích biệt thự khoảng 300-600 m2
  • Loại hình đầu tư phát triển: Condotel & Biệt thự cao cấp
  • Cơ sở pháp lý: 100% sản phẩm là sở hữu lâu dài

?️ Những ưu điểm nổi trội của Malibu Resort Hội An so với các dự án căn hộ khác

Malibu Hội An 2
  • Phong cách thiết kế theo tiêu chuẩn Mỹ là tòa nhà duy nhất có kiến ​​trúc độc đáo của Mỹ.
  • Được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng như: BKAH Architect, Radisson Hotel Group, Bamboo Capital, Hòa Bình Corp, …
  • Quỹ đất hiếm nằm trên tuyến du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng. Kết nối các khu nghỉ dưỡng năng động bậc nhất của biển.
  • Sở hữu tầm nhìn ra biển Hà My – một trong những “bãi biển đẹp nhất hành tinh”. Đã được vinh danh trên 2 tạp chí hàng đầu thế giới như Forbes & Telegraph.

?️ Phân tích điểm mạnh về vị trí dự án căn hộ nghỉ dưỡng Malibu Resort

Malibu Hội An 3
  • Vị trí dự án Malibu Hội An nằm trực diện bãi biển Hà My; Đã được tạp chí Forbes vinh danh là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh; Sau lưng là dãy núi hùng vĩ.
  • Malibu Hội An Quảng Nam nằm trên trục đường Bắc Nam; Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút; Phố cổ Hội An 20 phút; Và nằm ngay cạnh các resort 5 sao trong cùng khu vực.
  • Dự án nằm trên trục đường huyết mạch Trường Sa từ biển Mỹ Khê đến Cửa Đại; Chỉ cách sân bay Đà Nẵng 15 phút; Cách Hội An 20 phút trong khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 *; Với số vốn đầu tư hơn 1000 tỷ trên tổng diện tích 12 ha,
  • Với vị trí địa lý thuận lợi và nguồn vốn đầu tư mạnh; Cộng với cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư dự án Malibu Hội An, Quảng Nam. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những kênh đầu tư hấp dẫn và ngày càng phát triển tại Việt Nam.
  • Malibu Hội An nằm cạnh các trung tâm du lịch nổi tiếng như: Thành phố cổ Hội An, cố đô Huế, núi Ngũ Hành Sơn, thánh địa Mỹ Sơn.

?️ Mặt tiền dự án Malibu Hội An có gì đặc biệt nổi trội? 

Malibu Hội An 4

Sở hữu mặt tiền là biển Hà My tuyệt đẹp, chính vì vậy Malibu Hội An được quy hoạch và thiết kế với tiêu chí 100% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển; Giúp chủ nhân và du khách có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh bình minh hay hoàng hôn. Ngoài ra, tầm nhìn hướng biển còn giúp mang lại không khí trong lành, tươi mát, đón gió biển đến từng góc phòng.

Malibu Hội An 5

Ngoài ra, dự án Malibu Hội An còn được thiết kế với dòng sông nhân tạo bao quanh các biệt thự trong khu nghỉ dưỡng; Tạo không gian yên bình cho du khách và chủ nhân. Thiết kế độc đáo này khiến Malibu Hội An trở thành một ốc đảo hiện đại, phong cách và độc đáo.

Dự án Malibu Hội An được quy hoạch trên tổng diện tích 110.317 m2 với 690 căn hộ và 95 căn biệt thự cao cấp. Mật độ xây dựng chỉ 20%, 80% còn lại được tạo nên từ những mảng xanh giữ cho toàn cảnh thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Nhìn chung, dự án được chia thành hai tòa nhà chính là Malibu và Venice, được xây dựng theo hình chữ U. Thiết kế này cho phép các tòa nhà ở Malibu và Venice có thể nhận được đầy đủ ánh sáng mặt trời.

?️ Đơn vị thiết kế và thi công dự án Malibu Hội An

Malibu Hội An 6

Dự án Malibu MGM Hội An được thiết kế bởi công ty BAKH Architecture của Mỹ; Dưới bàn tay của kiến ​​trúc sư tài ba Bill Bensley.

BAKH là thương hiệu nổi tiếng thế giới có văn phòng tại New York, Hong Kong, Australia, Đài Loan và Thượng Hải. BAKH luôn tiên phong trong việc đưa ra những ý tưởng thiết kế sinh thái; Nhằm bảo tồn cảnh quan thiên nhiên cho tương lai. Bên cạnh thiết kế xanh, tính bền vững cũng luôn được BAKH đề cao trong các dự án.

Dưới bàn tay của kiến ​​trúc sư tài ba Bill Bensley, lấy cảm hứng từ hòn đảo California nổi tiếng của Mỹ, công trình Malibu Hội An được thiết kế trên cơ sở ý tưởng tái hiện lịch sử và bản sắc văn hóa. Toàn bộ công trình được hình thành theo cấu trúc 4 phần mô tả: Đất mẹ – Bầu trời – Thiên đường – Biển xanh.

Malibu Hội An 7

Được chia thành 2 tòa tháp cao tầng mang tên Malibu & Venicie. Tạo hình chữ “U” hai cánh ôm lấy ngôi biệt thự ở giữa thấp hơn.

Giúp tất cả các sản phẩm nội khu đều được thừa hưởng trọn vẹn tầm nhìn trực diện ra biển Hà My. Đồng thời có thể đón nắng và gió tự nhiên.

Đi kèm với đó là hệ thống các dịch vụ công cộng đa dạng bên trong kiến trúc, đáp ứng nhiều nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách.

Xem thêm >>> Bất động sản nghỉ dưỡng Hội An bất ngờ bùng nổ những tháng cuối năm

?️ Thiết kế căn hộ và biệt thự tại căn hộ cao cấp Malibu Resort

Malibu Hội An 8

Malibu Hội An được thiết kế với hai tòa tháp condotel cao 5 và 9 tầng, khối 9 tầng có 470 căn và khối 5 tầng có 220 căn. Căn hộ condotel cũng được chia thành hai loại là căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách lưu trú.

Các căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với nhiều loại diện tích từ 47 đến 60 m2 phù hợp cho những người độc thân hoặc đi hưởng tuần trăng mật. Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 121 đến 143 m2 đáp ứng nhu cầu của gia đình và gia đình. Tất cả các căn hộ Condotel tại Malibu Hội An đều có thiết kế trang nhã, nội thất tối giản nhưng không làm mất đi sự tiện nghi của một căn hộ cao cấp. Đặc biệt, nội thất phòng tắm được đầu tư theo tiêu chuẩn 5 sao với bồn tắm sang trọng hiện đại mang đến không gian thoải mái cho du khách hay gia chủ.

Malibu Hội An được thiết kế theo không gian mở với diện tích từ 438-724m2 tạo nên sự hài hòa giữa thiên nhiên và không gian sống. Mỗi biệt thự đều có sân vườn xanh mát, bể bơi ngoài trời và tầm nhìn hướng biển, hứa hẹn mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

? Những tiện ích nội khu nổi trội tại dự án này

Malibu Hội An 9

Do mật độ xây dựng thấp nên căn hộ khách sạn Hội An chiếm 80% diện tích dành cho thiết kế tiện ích. Tạo ra một hệ sinh thái “xanh” hài hòa. Nổi bật với:

  • Khu thể thao trên cạn – dưới nước, Câu lạc bộ bãi biển.
  • Hệ thống bể bơi vô cực được trang bị hệ thống âm thanh với pool bar sôi động.
  • Khu vui chơi giải trí có thưởng casino. Có hàng trăm máy đánh bạc chuyên nghiệp dành cho khách hàng VIP.
  • Hệ thống nhà hàng 5 *, café “sống” sang trọng trên tầng áp mái với khu vườn trên mây. Có tầm nhìn đẹp như mơ và lãng mạn, đặc biệt là vào ban đêm.
  • Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích như spa chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thư giãn. Phòng hội thảo chuyên nghiệp, …

Xem thêm >>> Khu đô thị Casamia Hội An: Tiềm năng và giá bán

Chủ đầu tư Malibu Resort Hội An là ai?

Bamboo Capital Group là chủ đầu tư dự án Hội An, vốn điều lệ 1080 tỷ đồng, trong thời gian ngắn thương hiệu này đã nhanh chóng phát triển thành công ty đầu tư đa ngành nghề.

Nổi bật trong các lĩnh vực như đầu tư bất động sản, cơ sở hạ tầng, sản xuất và thương mại,… Cho đến nay, BCG đã lọt vào Top 500 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Được định vị là một trong những chủ đầu tư lớn uy tín. Đây là lý do vì sao đối với dự án Malibu Hội An, BCG đã lựa chọn rất kỹ lưỡng và lựa chọn đối tác.

Trong đó, quan trọng nhất là đơn vị thiết kế BAKH Architecture – Hoa Kỳ – Đã được vinh danh với hơn 200 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới.

Cộng tác cùng với Tập đoàn khách sạn Radisson – Đơn vị quản lý chuyên nghiệp số 1 thế giới. Nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp, khả năng tùy biến và các tiện ích bổ sung tùy biến cho người dùng.

Với sự góp mặt của những thương hiệu này, việc mở bán Malibu Hội An không chỉ được kỳ vọng với những sản phẩm đẹp, chất lượng cao. Đó cũng là yếu tố khẳng định thương hiệu và giá trị của dự án.

? Tìm thêm thông tin về mua bán căn hộ Malibu Resort Hội An

Nếu những thông tin trên đây về căn hộ Malibu Hội An khiến bạn đọc cảm thấy quan tâm và hứng thú thì đừng ngại ghé thăm Muaban.net và Mogi.vn để tìm thêm thông tin về việc mua bán căn hộ Malibu Hội An

Đừng quên ghé thăm News.mogi.vn và Blog.muaban.net thường xuyên để cập nhật thông tin về những dự án hot nhất!

Xem thêm >>> Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng: “Miếng bánh ngon” đang thu hút

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN