spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngMuốn mua chung cư với chi phí hạn hẹp? Chọn ngay Khu...

Muốn mua chung cư với chi phí hạn hẹp? Chọn ngay Khu đô thị Đặng Xá

Khu đô thị Đặng Xá là dự án bất động sản đáng chú ý tại Gia Lâm, Hà Nội do Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng – Viglacera làm chủ đầu tư.

Ngay từ khi mở bán, hệ thống nhà ở xã hội của dự án đã thu hút đông đảo của nhiều cư dân có thu nhập thấp. Bạn quan tâm đến căn hộ chung cư, biệt thự, nhà vườn của khu đô thị này? Tham khảo ngay những chia sẻ của Mogi trong bài viết này nhé.

Vị trí của Khu đô thị Đặng Xá

Khu đô thị Đặng Xá nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B có giao thông thuận tiện. Từ Khu đô thị Đặng Xá băng qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thủ đô chỉ mất 10 phút đi ô tô.

Khu đô thị Đặng Xá
Vị trí đắc địa của đô thị Đặng Xá

Xung quanh Khu đô thị Đặng Xá là những tuyến đường giao thông quan trọng như:

  • Quốc lộ 5 đi Hải Phòng.
  • Quốc lộ 1 mới đi Lạng Sơn.
  • Những cây cầu mới như Cầu Vĩnh Tuy – cách khu đô thị 4km.
  • Cầu Thanh Trì – cách khu đô thị 2km.

Tất cả đã tạo nên mạng lưới giao thông liên hoàn từ Khu đô thị mới Đặng Xá đến trung tâm thủ đô Hà Nội. Với vị trí này, cư dân sinh sống tại Khu đô thị Đặng Xá có thể dễ dàng kết nối với những tiện ích hiện đại nhất của thủ đô ngàn năm văn hiến.

Quy mô của Khu đô thị Đặng Xá

Năm 2015, dự án Khu đô thị Đặng Xá chính thức được ra mắt khách hàng với 23 tòa chung cư. Gồm 3.162 căn hộ đã được đưa vào hoạt động. Dự án được chia thành 2 khu gồm: KĐT Đặng Xá I (30,6 ha) và KĐT Đặng Xá II (39 ha).

Khu đô thị Đặng Xá Gia Lâm Hà Nội
Khu đô thị Đặng Xá với 23 tòa chung cư. Gồm 3.162 căn hộ.

Tại dự án này, chủ đầu tư đã chia thành nhiều phân khu với chức năng khác nhau như: Chung cư thương mại, biệt thự liền kề, nhà liền kề, cao ốc văn phòng và các công trình công cộng khác. Trong đó:

Biệt thự 

Khu đô thị Đặng Xá có 3 loại mẫu biệt thự với diện tích từ 172m2 đến 283m2. Tầng trệt của biệt thự gồm gara, phòng khách, phòng ăn và nhà vệ sinh. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ lớn. Mỗi phòng ngủ phòng đều có nhà vệ sinh khép kín. Tầng 3 có một phòng ngủ lớn, 1 phòng làm việc, 1 nhà vệ sinh và sân phơi.

khu đô thị đặng xá gia lâm
Khu đô thị Đặng Xá có 3 loại mẫu biệt thự với diện tích từ 172m2 đến 283m2

Tùy theo nhu cầu của chủ biệt thự mà có thể thay đổi phòng làm việc thành phòng ngủ. Hoặc thành phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình.

>>> Tham khảo thêm: Biệt thự nghỉ dưỡng là gì? Có nên đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng năm 2022

Nhà liền kề

Toàn bộ dãy nhà liền kề cao 3 tầng của dự án KĐT Đặng Xá được thiết kế theo lối cách tân cổ điển. Gồm: Mặt bằng tầng 1 với phòng khách, bếp, phòng ăn và 1 phòng ngủ nhỏ có thể dành cho người giúp việc.

Mặt bằng tầng 2 gồm phòng sinh hoạt chung rất rộng và 1 phòng ngủ lớn (có 1 wc riêng). Mặt bằng tầng 3 gồm 2 phòng ngủ lớn. Mỗi phòng có 1 wc riêng, 1 phòng làm việc, 1 kho nhỏ và phòng giặt.

khu đô thị đặng xá gia lâm hà nội
Dãy nhà liền kề cao 3 tầng của dự án KĐT Đặng Xá được thiết kế theo lối cách tân cổ điển

Tất cả các căn nhà liền kề tại KĐT Đặng Xá đều được giao dưới dạng thô hoàn thiện phần thô. Cư dân có thể tùy ý trang trí nội thất căn hộ tùy theo sở thích và nhu cầu riêng.

>>> Tham khảo thêm: Nhà liền kề làm mưa làm gió ở thị trường địa ốc

Chung cư

KĐT Đặng Xá bao gồm 5 toà nhà chung cư có chiều cao từ 7 đến 12 tầng. Mỗi tầng có 9 -13 phòng với diện tích từ 45 – 70m2. Khu vực này được hưởng tất cả hạ tầng sẵn có của KĐT như: Điện, nước, đường giao thông, thông tin liên lạc, trường học, vườn hoa, siêu thị, nhà trẻ, sân tennis …

Mỗi tòa nhà chung cư đều có 02 thang máy, 02 cầu thang bộ cho tòa nhà 7 tầng và 03 cầu thang bộ cho tòa nhà 9 tầng. Tầng 1 được bố trí sảnh, khu sinh hoạt cộng đồng, khu cửa hàng dịch vụ và khu để xe. Từ tầng 2 trở lên là các căn hộ chung cư.

khu đô thị đặng xá gia lâm hà nội
KĐT Đặng Xá bao gồm 5 toà nhà chung cư có chiều cao từ 7 đến 12 tầng.

Mỗi căn hộ chung cư ở KĐT Đặng Xá đều được bố trí bếp rộng và kết hợp có phòng ăn chung hoặc phòng ăn riêng. Nhằm tạo nên không gian linh hoạt khi sử dụng. Các căn hộ chung cư đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, thông gió tốt. Thiết kế phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của người Việt Nam.

Cao ốc văn phòng 9 tầng

Cao ốc văn phòng 9 tầng tại KĐT Đặng xá có kiến trúc đơn giản nhưng tạo được ấn tượng của văn phòng, trung tâm thương mại. Công trình được thu dần từ khối đế lên phía trên tạo được dấu ấn riêng. Tòa nhà có 2 thang máy, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm.

khu đô thị đặng xá gia lâm
Cao ốc văn phòng 9 tầng tại KĐT Đặng xá có kiến trúc đơn giản

Cao ốc văn phòng tại KĐT Đặng Xá có mặt bằng tầng 1 tại phần phía trước giáp mặt đường. Được chia làm hai không gian đa năng có thể sử dụng làm mục đích kinh doanh hay dịch vụ thương mại. Gồm: Siêu thị, trung tâm trưng bày giới thiệu sản phẩm hoặc làm showroom… Phần phía sau của văn phòng là không gian gara xe hơi. Mặt bằng tầng 2 được thiết kế chuẩn văn phòng giao dịch.

Hạ tầng kỹ thuật của khu đô thị Đặng Xá Gia Lâm 

Được ví như viên ngọc sáng của thủ đô. Khu đô thị Đặng Xá trở thành điểm thu hút của nhiều nhà đầu tư với hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật đầy triển vọng.

  • Hệ thống giao thông giao với trục đường lớn. Bao gồm quốc lộ 5 và quốc lộ 1B. Đồng thời, các tuyến đường giao đều có sự đồng bộ về mặt cắt từ 22 đến 30m.
  • Hệ thống điện lực được lắp đặt và được cung cấp bởi dòng điện từ cáp hạ thế 0.4KV ngầm dưới lòng đất. 
  • Hệ thống cấp nước được quản lý và giám sát bởi mạng lưới ống cấp nước của khu đô thị Đặng Xá Gia Lâm Hà Nội. Nước được bơm vào bể chứa nước ngầm và bể nước mái. Với van 1 chiều đẩy lực nước trực tiếp cho các thiết bị vệ sinh trong nhà.
  • Mỗi nhà trong khu đô thị Đặng Xá Gia Lâm đều được trang bị hệ thống ống thu nước thải và bể tự hoại hiện đại. Toàn bộ lượng chất thải vệ sinh trong nhà sẽ được xử lý sơ bộ trước khi được xả ra cống thoát nước. Điều này nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường chung toàn khu vực.
  • Phòng cháy chữa cháy luôn được đề cao hàng đầu tại Đặng Xá. Bố trí các thiết bị dụng cụ cứu hỏa cho từng hộ dân. Nguồn nước phục vụ cho công tác trên được bố trí riêng biệt tại các sảnh lớn của các tòa của khu. 
khu đô thị đặng xá gia lâm
Hoạt động phòng cháy chữa cháy tại chung cư

Tiện ích tại Khu đô thị Đặng Xá

Khu luyện tập thể thao

Khu đô thị Đặng Xá được chủ đầu tư thiết kế sân tennis, sân cầu lông, bể bơi trong nhà và ngoài trời… Nhằm hỗ trợ nhu cầu luyện tập thể dục thể thao. Nâng cao sức khỏe cho cư dân.

Hệ thống trường học chất lượng cao

Tại khu đô thị hiện đại này có đầy đủ hệ thống trường học gồm: Trường mầm non có cơ sở vật chất hiện đại phù hợp với trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trường tiểu học và trường THCS chất lượng cao bố trí ngay tại trung tâm của khu đô thị.

Khu thương mại

Siêu thị tiện ích và các trung tâm thương mại của Khu đô thị Đặng Xá được đầu tư với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân đô thị.

khu đô thị đặng xá gia lâm
Đa dạng tiện ích tại Tiện ích tại KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

An ninh

Một trong những đặc điểm nổi bật, thể hiện đẳng cấp khác biệt của KĐT Đặng Xá với các dự án bất động sản tầm trung tại Hà Nội hiện nay đó là hệ thống an ninh nội khu 24/7. Đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân sinh sống và làm việc tại khu đô thị hiện đại này.

Thư giãn

Nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn của cư dân, chủ nhân Khu đô thị Đặng Xá đã bố trí các tiểu khu được xây dựng theo mô hình khép kín. Trong lòng mỗi tiểu khu là khu bể bơi, vườn hoa, sân chơi chung,…tiện ích. Sau những ngày làm việc căng thẳng, cư dân có thể ngâm mình trong bể bơi mát lạnh. Hoặc dạo bộ ngắm hoa, cây xanh trong khuôn viên nội khu để thư giãn, giải tỏa stress.

Giá bán căn hộ chung cư tại Khu đô thị Đặng Xá

Thời điểm mở bán, chỉ từ khoảng 400 triệu đồng cùng với sự hỗ trợ vay vốn của ngân hàng Vietcombank là cư dân đã có thể mua một căn hộ chung cư tại KĐT Đặng Xá. Mức vay tối đa có thể lên tới 80% giá trị căn hộ. Lãi suất 4-6% một năm, thời gian vay kéo dài từ 10-15 năm.

Chủ đầu tư còn hỗ trợ cư dân làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cũng rất nhanh chóng và thuận tiện. Phí dịch vụ tại khu đô thị này cũng ở mức thấp, chỉ khoảng 2.800 đồng/m2. Đây chính là những ưu điểm tạo nên sức hút của Khu đô thị Đặng Xá với những cư dân có mức thu nhập vừa phải và muốn sở hữu nhà ở thủ đô Hà Nội.

khu đô thị đặng xá gia lâm
Căn hộ tại Khu đô thị Đặng Xá được bán với giá tầm 9 triệu đồng/m2

Hiện nay, căn hộ tại Khu đô thị Đặng Xá được bán với giá tầm 9 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và phí bảo trì). Tương đương với giá trị căn hộ khoảng 400 triệu đồng. Giá căn hộ cho thuê có giá chỉ 30.000 đồng/m2/tháng.

Bên cạnh diện tích chung cư dành cho cư dân có thu nhập thấp. KĐT Đặng Xá còn có các khu nhà ở thương mại. Những sản phẩm này được rao bán với giá giao động từ 15 triệu cho đến 17 triệu đồng/m2­, chất lượng xây dựng khá tốt.

Tóm lại:

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về KĐT Đặng Xá tại Gia Lâm, Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích dành cho ai muốn mua chung cư Hà Nội giá tốt. Đừng quên ghé Mogi để tìm kiếm thông tin bán nhà nguyên căn Hà Nội, bán căn hộ chung cư, bán đất nền Hà Nội. Hoặc thông tin cho thuê nhà trọ, phòng trọ sinh viên giá ưu đãi, uy tín bạn nhé.

Nguyễn Liên

>>>Xem thêm:

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN