spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánHoàng Anh Gold House – Điểm an cư bền vững cho mọi...

Hoàng Anh Gold House – Điểm an cư bền vững cho mọi gia đình

Hoàng Anh Gold House là dự án được phát triển, xây dựng bởi chủ đầu tư bất động sản danh tiếng – Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Đây là yếu tố giúp các khách hàng, chủ đầu tư có thể yên tâm về chất lượng của các căn hộ bên trong dự án. Với vị trí thuận tiện cho giao thông, kết nối, bao quanh là hàng loạt những tiện ích hiện đại, Hoàng Anh Gold House đáp ứng 1 cách hoàn hảo nhu cầu an cư của các gia đình hiện nay.

Tổng quan về dự án Hoàng Anh Gold House

  • Tên dự án: Hoàng Anh Gold House (Hoàng Anh An Tiến)
  • Vị trí dự án: 187A Lê Văn Lương, Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ
  • Tổng diện tích dự án: 39.574m2
  • Diện tích sàn xây dựng tại dự án: 198.145 m2
  • Diện tích sàn kinh doanh tại dự án: 160.408 m2
  • Quy mô dự án: Gồm 1 khu trung tâm thương mại và văn phòng; 2 Khu A và B là khu căn hộ
  • Số tòa tháp: 8
  • Số tầng: 28
  • Số tầng hầm: 1
  • Tổng số lượng căn hộ tại dự án: 1028
  • Thời điểm khởi công xây dựng dự án: Quý III/2009
  • Thời điểm hoàn thành dự án: Quý II/2012

Vị trí dự án Hoàng Anh Gold House

Hoàng Anh Gold House được xây dựng và phát triển tại số 187A Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè.

Hiện nay, có thể thấy, quỹ đất tại trung tâm thành phố đang cạn kiệt dần. Chính vì thế, nhiều gia đình bắt đầu chuyển hướng sang các quận huyện lân cận.

Trong đó, với sự phát triển và hướng đồng bộ về cơ sở vật chất, hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, Nhà Bè trở thành gợi ý hàng đầu, được nhiều người lựa chọn. Đây là lý do Hoàng Anh Gold House vẫn giữ được sức hút đáng kể với nhiều đối tượng khách hàng hiện nay.

>> Các dự án đáng sống nhất trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ

Vị trí dự án Hoàng Anh Gold House vẫn đảm bảo sự thuận tiện vượt bậc cho việc lưu thông, di chuyển
Vị trí dự án đảm bảo sự thuận tiện vượt bậc cho lưu thông, di chuyển

Xét về vị trí, dù nằm tại Nhà Bè, thế nhưng, nhờ được kết nối trong quần thể khu Nam Sài Gòn, nối liền với 2 tuyến đường lớn Lê Văn Lương và Nguyễn Hữu Thọ, khu căn hộ này vẫn đảm bảo tính thuận tiện vượt bậc trong lưu thông, kết nối.

Từ Hoàng Anh Gold House:

  • Bạn chỉ di chuyển khoảng 1.5km để đến giao lộ Nguyễn Văn Linh.
  • Di chuyển 2km để đến khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng, đại học RMIT hay Vivo City.
  • Di chuyển khoảng 4km để đến được trung tâm mua sắm Lotte Mart.
  • Di chuyển khoảng 8km để đến được trung tâm hành chính quận 1

Với hạ tầng giao thông đã được nâng cấp, tuyến đường từ dự án đến các khu vực lân cận đều đảm bảo nhanh chóng. Hạn chế được tình trạng ùn tắc vào các giờ cao điểm.

Hệ thống tiện ích tại dự án 

Nhằm đảm bảo tạo sự tiện nghi, đáp ứng 1 cách hoàn hảo nhu cầu an cư của các gia đình, Hoàng Anh Gold House đã được chủ đầu tư tích hợp hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ.

Dự án được trang bị hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24. Trong đó, mỗi tòa tháp sẽ đều có bảo vệ riêng. Đây là yếu tố giúp việc sinh sống tại các căn hộ bên trong dự án được đảm bảo sự riêng tư, an toàn nhất.

Tầng hầm gửi xe được phân bổ xuyên suốt mỗi khu. Hệ thống thang máy sử dụng thẻ từ thông minh và đều được lắp đặt tại từng block. Qua đó, đảm bảo sự thuận tiện tối ưu cho quá trình sinh hoạt của cư dân tại dự án.

Hệ thống tiện ích tại dự án Hoàng Anh Gold House được tích hợp đầy đủ, hiện đại
Hệ thống tiện ích tại dự án Hoàng Anh Gold House được tích hợp đầy đủ, hiện đại

Ngoài ra, các tiện ích nổi bật khác tại Hoàng Anh Gold House có thể kể đến như:

  • Hồ bơi tràn bờ rộng
  • Công viên cảnh quan nội khu xanh mát
  • Nhà sinh hoạt động đồng
  • Khu vui chơi giành riêng cho trẻ em ngoài trời
  • Vườn rau cư dân
  • Hệ thống phòng gym, spa, các beauty salon,… phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của cư dân
  • Quán cafe thư giãn
  • Trường mẫu giáo, trường quốc tế
  • Cửa hàng tiện ích 24h và siêu thị Vinmart

Kết nối tiện ích ngoại khu tại Hoàng Anh Gold House

Không chỉ giới hạn ở các tiện ích nội khu, đến với Hoàng Anh Gold House, bạn sẽ còn có thể trải nghiệm hàng loạt các tiện ích ngoại khu hiện đại, đẳng cấp chỉ trong bán kính vài km.

Đầu tiên, dự án nằm trong quần thể các dự án điển hình như: New Saigon, Phú Hoàng Anh, Dragon City,… Cùng với đó là kề cận ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Như vậy, cư dân Hoàng Anh Gold House hoàn toàn có thể thừa hưởng những dịch vụ vui chơi, giải trí hàng đầu khu vực.

Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu khác có thể kể đến như: đại học RMIT, hệ thống bệnh viện, chăm sóc sức khỏe với bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức,…

>> Saigon South Residences có gì mà ai cũng muốn sở hữu?

Giá bán các căn hộ tại dự án thế nào?

Có thể nói, hiện nay, Hoàng Anh Gold House là 1 trong những dự án có mức giá rẻ nhất trong bất động sản khu vực Nam Sài Gòn.

Các căn hộ tại đây đều có pháp lý đầy đủ, rõ ràng. Khách hàng khi mua nhà có thể nhận, vào ở ngay. Hoặc có thể sử dụng để cho thuê lại và thu lợi hàng tháng.

Theo mức giá tham khảo hiện nay:

  • Với các căn hộ 2PN, 2 WC (diện tích từ 94m2 – 101m2): Nếu nội thất cơ bản sẽ có mức giá trong khoảng 1.85 tỷ VNĐ. Nếu các căn hộ với đầy đủ nội thất tích hợp sẽ từ 1.9 – 2 tỷ VNĐ.
  • Với các căn hộ 3PN, 2 WC (diện tích từ 110m2 – 124m2): Nếu nội thất cơ bản sẽ có mức giá trong khoảng 1.9 tỷ VNĐ. Nếu các căn hộ với đầy đủ nội thất tích hợp sẽ có mức giá từ 2 – 2.2 tỷ VNĐ.
  • Với các căn hộ thông tầng (diện tích từ 188m2 – 248m2): Nếu nội thất cơ bản sẽ có mức giá từ 3.5 tỷ VNĐ. Nếu các căn hộ với đầy đủ nội thất tích hợp sẽ có mức giá từ 3.7 – 4 tỷ VNĐ.
  • Với các căn Penhouse (diện tích từ 274m2 – 566m2): Nếu nội thất cơ bản sẽ có mức giá trong khoảng 3.8 – 4 tỷ VNĐ. Nếu đầy đủ nội thất tích hợp sẽ có mức giá từ 4 – 5 tỷ VNĐ.

Tùy theo nhu cầu và tài chính, khách hàng hoàn toàn có thể cân nhắc. Từ đó, đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

>> Hoàng Anh Gold House: 5 điểm đáng đồng tiền

Khách hàng khi mua căn hộ tại dự án có thể nhận, vào ở ngay hoặc cho thuê lại ngay
Khách hàng khi mua căn hộ có thể nhận, vào ở ngay hoặc cho thuê lại ngay

Điểm cộng trong không gian sống tại dự án Hoàng Anh Gold House

Dự án được thiết kế, xây dựng theo mô hình liên kết dọc. Mật độ xây dựng tại dự án chỉ dao động ở mức 23.7%. Không gian còn lại chủ yếu tập trung vào cảnh quan xanh.

Chính nhờ yếu tố này, khuôn viên Hoàng Anh Gold House đảm bảo được sự thông thoáng vượt bậc. Đây là yếu tố quan trọng, tạo nên chất lượng sống lý tưởng cho mọi cư dân.

Mật độ xây dựng tại dự án chỉ dao động ở mức 23.7%, còn lại tập trung nhiều vào cảnh quan xanh, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt được thoải mái nhất cho cư dân
Mật độ xây dựng tại dự án chỉ dao động ở mức 23.7%, còn lại tập trung nhiều vào cảnh quan xanh, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt được thoải mái nhất cho cư dân

Đặc biệt, cộng đồng dân cư tại Hoàng Anh Gold House chủ yếu là các gia đình trẻ, hiện đại, văn minh. Đây là môi trường khá tốt để bạn có thể yên tâm và an cư bền vững.

Bên trong các căn hộ đều được phân bổ hợp lý. Tạo nên không gian rộng rãi và khoa học. Các căn hộ đều có hành lang rộng, thoáng. Cho khả năng đón nắng đón gió tự nhiên tốt.  

Những yếu tố này đều giúp cư dân có thể hòa nhập với môi trường sống tại Hoàng Anh Gold House và tận hưởng cuộc sống 1 cách đúng nghĩa.

Các căn hộ với kiến trúc hiện đại, phân bổ không gian hợp lý
Các căn hộ với kiến trúc hiện đại, phân bổ không gian hợp lý

Đánh giá chất lượng dự án từ khi đưa vào hoạt động đến nay

Tiêu chuẩn xây dựng của Hoàng Anh Gold House đều được đảm bảo tuyệt đối. Do vậy, hạ tầng tại dự án đều được đánh giá là khá ổn định.

Sau 1 khoảng thời gian dài đi vào hoạt động đến nay, khu căn hộ này vẫn còn mới. Đồng thời, đảm bảo được tính bền bỉ. Hầu như không xảy ra các dấu hiệu nào liên quan đến tình trạng hư hỏng về mặt cấu trúc.

Như vậy, nếu có nhu cầu chọn mua căn hộ với giá thành hợp lý, chất lượng ổn định, môi trường sống thuận lợi, tích hợp đầy đủ các tiện nghi cần thiết, Hoàng Anh Gold House giờ đây vẫn là gợi ý đáng cân nhắc cho mọi đối tượng khách hàng.

Hạ tầng tại dự án đều được đánh giá là khá ổn định từ khi đưa vào hoạt động cho đến nay
Hạ tầng tại dự án đều được đánh giá là khá ổn định từ khi đưa vào hoạt động cho đến nay

Được phát triển và xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín – Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, dự án Hoàng Anh Gold House hoàn thiện với chất lượng được đánh giá cao. Chính vì thế, dù ra mắt đã lâu, khu căn hộ này vẫn được nhiều gia đình chọn mua và làm nơi an cư cho mình. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án này và cần tìm hiểu thêm thông tin về giá bán, hãy truy cập Mogi.vn ngay hôm nay.

Hồng Vân – Content Writer

Vân Thái
Vân Thái
Hồng Vân – hiện là Content Writer. Nhờ yêu thích viết lách, mình đã tìm hiểu thêm về các kiến thức liên quan trong lĩnh vực Content, đồng thời chọn công việc này để phát triển bản thân. Mình vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề với hy vọng mở rộng thêm về những kỹ năng khác.
spot_img

TIN LIÊN QUAN