spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnHô biến phòng ngủ thành văn phòng làm việc - sao có...

Hô biến phòng ngủ thành văn phòng làm việc – sao có thể?

 

Bạn là một freelancer – người làm việc từ xa? Bạn mong muốn có những ngày làm việc thật hiệu quả mà chỉ cần ở nhà? Sau đây Mogi sẽ bày bạn một số bí quyết nội thất để hô biến phòng ngủ thành văn phòng làm việc tiện nghi nhất.

Căn nhà bạn vô vàn những nơi chốn và bề mặt tiện dụng mà bạn có thể dùng để làm việc, lý tưởng nhất là ở phòng ngủ, nơi bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nếu như đây là công thức cho một ngày làm việc hiệu quả, không phải bỏ tiền thuê văn phòng thì việc gì ta phải sợ đổi mới?

Lợi dụng đèn ngủ

Những chiếc bàn nhỏ nhắn bên cạnh giường ngủ hoàn toàn có thể trở thành nơi làm việc đắc lực. Hãy thêm một chiếc đèn ngủ – vừa để đọc sách vừa lên danh sách việc cần làm, và một cái khay đựng tất cả những dụng cụ văn phòng phẩm thiết yếu.

thiet ke nha thanh van phong lam viec 2
Chiếc bàn bạn vẫn hay sử dụng để những đồ lặt vặt bên giường nay đã có công dụng mới mẻ bên ánh đèn ngủ dịu nhẹ

Biến kệ sách thành bàn làm việc

Bạn sẽ luôn tìm được một chốn trong kệ sách để nhét vừa máy tính. Hãy bố trí thêm một cánh cửa trượt để giấu đi “chiến trường” làm việc sau khi sử dụng, để viễn cảnh công việc không sừng sững trước mắt khi bạn tìm một cuốn sách để giải trí.

thiet ke nha thanh van phong lam viec 3
Ngạc nhiên chưa, một ô tủ sách đã biến thành chốn làm việc lý tưởng

Biến giường ngủ thành nơi làm việc êm ái

Chẳng phải cuối giường luôn là một chốn rất lý tưởng để làm việc sao? Hãy thêm một chiếc ghế thật vừa vặn với chiều cao của giường để luôn thoải mái “mần” việc nhé.

thiet ke nha thanh van phong lam viec 1
Và tại sao không tận dụng chính giường ngủ của mình để làm một văn phòng thật tiện dụng?

Bàn trang điểm – văn phòng xinh xắn

Bất kì khoảng trống nào trong phòng cũng có thể dễ dàng được tận dụng.

thiet ke nha thanh van phong lam viec 5
Khoảng trống rộng rãi này chỉ để đồ trang điểm thôi thì thật phí

Bàn viết thư cho nội thất cổ điển

Những chiếc bàn có mặt phẳng mở ra được vừa được sử dụng như chỗ viết thư lại có lối thiết kế kiến trúc cổ điển trang hoàng cho căn phòng. Chúng cũng không tốn chỗ là mấy so với một chiếc tủ bình thường.

thiet ke nha thanh van phong lam viec 6
Chiếc bàn viết thư này vừa là một nội thất đẹp vừa có chức năng của một thiết bị văn phòng phẩm.

 

Một góc tủ quần áo – văn phòng ấm cúng

Hãy cho bớt quần áo để chừa chỗ cho khu làm việc mới coóng của bạn nào. Một chiếc bàn ẩn náu sau cửa tủ và có thể “ẩn” đi khi cần, một ý tưởng thú vị đấy chứ!

thiet ke nha thanh van phong lam viec 4
Chỗ làm việc ấm cúng trong tủ quần áo biến chiếc tủ này thành nơi thú vị nhất nhà.

Một văn phòng đâu nhất thiết phải quây quanh 4 bức tường. Trên đây là những thiết kế nội thất văn phòng đẹp tiện dụng khi bạn sống trong một căn hộ diện tích nhỏ và không có gian phòng làm việc của riêng mình.

Giờ thì bạn có thể thoải mái gõ laptop mà không tốn tiền cà phê khi phải rời xa ngôi nhà yêu quý của mình. Đừng quên tham khảo thêm những mẫu văn phòng đẹp đến từ Mogi Blog nhé.

Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN