spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánHigh Intela Quận 8 - Căn hộ thông minh mang phong cách...

High Intela Quận 8 – Căn hộ thông minh mang phong cách Singapore

High Intela Quận 8 là khu căn hộ cao cấp với tổ hợp tiện ích khép kín, được xây dựng đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế mang phong cách Singapore hiện đại nhất. Nơi đây hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng nhất cho cư dân yêu thích một cuộc sống trong lòng công nghệ hiện đại. Vậy, ở High Intela có gì mà thu hút mọi người đến vậy nhỉ? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tổng quan về khu căn hộ High Intela

  • Tên dự án: High Intela – tòa nhà thông minh.
  • Vị trí: mặt tiền đường võ văn kiệt quận 8, ngay giao lộ An Dương Vương – Võ Văn Kiệt.
  • Chủ đầu tư: tập đoàn LDG, đã niêm yết trên sàn chứng khoán.
  • Nhà thầu xây dựng chính: An Phong.
  • Diện tích quỹ đất: 8,800 m2.
  • Mật độ xây dựng: 43%.
  • Quy mô: 2 Block cao 22 tầng, gồm 540 căn hộ cao cấp.
  • Số chỗ đậu xe hơi: 6 căn hộ/ 1 chỗ.
  • Số chỗ đậu xe máu: 2 chỗ/1 căn hộ.
  • Pháp lý: Hoàn thiện, đã có giấy phép xây dựng.
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.
  • Giá bán:  ưu đãi so với các dự án trên quận 8

Vị trí vượt trội của dự án High Intela

High Intela nằm mặt tiền Võ Văn Kiệt, ngay nút giao thông vành đai trong rộng 60m sắp khởi công. Với đặc điểm là ven sông, nên Võ Văn Kiệt là tuyến đường duy nhất trên TP.HCM không hề có đèn đỏ. Lại cách chợ Bến Thành chỉ 12km, nên nếu mua căn hộ tại High Intela, là khách hàng đang sở hữu một căn hộ không quá xa trung tâm đúng nghĩa. Còn gì tuyệt vời hơn khi chọn được một chốn an cư lý tưởng khi không mất nhiều thời gian và sức lực để di chuyển.

High Intela 5
High Intela nằm mặt tiền Võ Văn Kiệt

Chuỗi tiện ích nổi bật tại High Intela

Việc nằm ở vị trí đẹp vô tình nâng tầm giá trị của High Intela. Bởi những điều kỳ diệu nhất đến từ ý tưởng thiết kế theo phong cách Singapore sẽ đem đến cho bạn và gia đình một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất. Từ đó có thêm nhiều phút giây trải nghiệm tuyệt vời bên người thân và gia đình. Với hồ bơi tràn bờ, công viên Triangle, Nhà trẻ và công viên dành cho trẻ em, Minimart đầy tiện lợi, phòng Gym hiện đại…Toàn bộ tiện ích đều khép kín, tạo nên giá trí cực kì tốt cho ngôi nhà của bạn.

Điều đặc biệt tại dự án này là hệ thống bãi đỗ xe thông minh. Vào bãi xe, quý khách chỉ cần mở ứng dụng trên điện thoại mình lên và hệ thống sẽ cung cấp cho quý khách biết chỗ nào còn trống và phù hợp cho loại xe nào (chỉ áp dụng cho xe ô tô) và cung cấp chỉ số khí co2 tại khu vực đó.

High Intela 3
Chuỗi tiện ích nổi bật tại High Intela đáp ứng nhu cầu của cư dân

Vì sao High Intela được xem là căn hộ thông minh?

1. Đón đầu xu thế – căn hộ thông minh

Được biết, High Intela là dự án khu căn hộ thông minh do LDG Group phát triển. Đây cũng là dự án đảm bảo tiêu chí 6 thông minh theo chuẩn của nhà ở hiện đại theo công nghệ 4.0. Toàn bộ khu căn hộ áp dụng công nghệ quản lý vận hành tự động bằng phần mềm chuyên dụng. Mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi và an toàn cho khách hàng.

Các căn hộ được trang bị thiết bị điện cảm ứng thông minh siêu bền và siêu an toàn. Công nghệ định vị bãi đậu xe tự động, cảm biến điện chuyển động giúp tiết kiệm chi phí, giảm dây dẫn tạo thẩm mỹ và tiện dụng. Ngoài ra, toàn bộ hệ thống an ninh, kiểm soát năng lượng, chiếu sáng đều sử dụng cơ chế tự động thông qua phần mềm chuyên dụng.

Anh Mạnh Tiến (quận 8) cảm thấy hào hứng với mô hình căn hộ thông minh. Cho nên, anh đã quyết định đặt cọc để mua căn hộ 3 phòng ngủ khi dự án vừa mở bán. Anh cho biết: “Hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, định vị chỗ đậu xe… đều được điều khiển tự động. Cùng với đó là thiết kế nội thất thông minh đã chinh phục anh lựa chọn dự án này”.

Đặc biệt, với thiết bị khóa từ và intercom, bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cho gia đình của mình.

High Intela 4
High Intela đón đầu xu thế căn hộ thông minh

2. Thiết kế lấy sáng thông minh

Mặt bằng High Intela là hợp lý, các căn hộ được thiết kế vuông vức. Diện tích từ 64m2 cho 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, và 77-88m2 cho 3 phòng ngủ. Một diện tích vừa đủ lớn để sinh hoạt, lại có đơn giá không quá cao. Điều này khiến việc sở hữu cũng phù hợp hơn với đa số người trẻ tại TP.HCM.

High Intela 6
High Intela sử dụng thiết kế thông minh lấy ánh sáng cho phòng ngủ

Việc lấy sáng cho căn hộ High Intela là hoàn toàn tự nhiên. 100% căn hộ không bị khuất view, không khí dễ dàng lưu chuyển trong ngôi nhà của bạn. Từ đó đem lại sức sống và sự thịnh vượng cho gia đình.

High Intela 7
High Intela đầy nắng mang lại sức sống cho cả căn hộ

100% căn hộ tại High Intela đều có lô gia, phần phơi đồ được tách bạch riêng hoàn toàn với ban công. Vì thế, bạn sẽ có riêng một không gian tại khu vực ban công nhà mình. Nơi đó, bạn có thể trồng hoa, trồng rau…hay làm những điều mà bạn thích.

Đầu tư căn hộ High Intela có lợi nhuận không?

Thị trường bất động sản TP.HCM hiện đang rất sôi động. Các chính sách về vay vốn của ngân hàng cũng như điều chỉnh về số lượng và phân khúc căn hộ của nhà nước đều an toàn. Cho nên, các kênh đầu tư bất động sản tại TP.HCM những năm qua cực kì ít rủi ro. Đa số các dự án, nhà đầu tư đều thắng lớn hoặc là thắng nhỏ. Đối với vài nhà đầu tư chưa có kinh nghiệm cộng với sự thiếu may mắn thì chỉ ở mức hòa vốn chứ không bị lỗ.

Dự án High Intela được xem là một miếng bánh ngon. Khi chủ đầu tư LDG hứa hẹn đưa ra một mức giá cực kì cạnh tranh. Mặc dù dự án sở hữu vị trí, thiết kế và vật liệu bàn giao hoàn toàn vượt trội so với các dự án khác tại quận 8.

8 lý do để sở hữu căn hộ High Intela tại quận 8

  • Khu căn hộ tiện ích đẳng cấp ngay trung tâm quận 8.
  • Vị trí vàng ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, gần đoạn giao nhau với An Dương Vương. Kết nối nhanh chóng các đầu mối giao thông cả từ miền Tây, miền Đông thông qua trung tâm TP.HCM.
  • Đầy đủ tiện ích thiết thực cho cuộc sống và trẻ nhỏ: Khu mua sắm thương mại, khu vui chơi và công viên cho thiếu nhi. Hệ thống nhà trẻ quốc tế, hồ bơi nội khu khép kín, riêng biệt.
  • Môi trường lý tưởng, cảnh quan độc đáo: gần 100% căn hộ có hướng nhìn bao quát về thành phố, dòng sông và công viên cây xanh.
  • Liền kề nhiều cơ sở giáo dục, trường THPT, THCS. Rất gần với trung tâm thể thao quận 8, chợ Kiến Đức, chợ đầu mối Bình Điền. Khu ẩm thực quận 5, siêu thị điện máy Cao Hùng và siêu thị AEON MALL Bình Tân.
  • Giá trị vàng khi đầu tư trong khu vực dân cư hiện hữu với nhu cầu nhà ở cao nhất TP.HCM.
  • Được 2 ngân hàng uy tín bảo lãnh dự án là Viettinbank & TPBank. Chỉ cần có trong tay 500 triệu, khách hàng có thể sở hữu ngay với gói vay lên đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 7-9 triệu/ tháng.
  • Dự án được phân phối bởi Đất Xanh, đơn vị kinh doanh bất động sản uy tín luôn trong top 5 Việt Nam.
High Intela 2
Vị trí đắc địa – một trong những lý do nên chọn High Intela

Căn hộ mẫu High Intela

Nhà mẫu chung cư High Intela được đầu tư rất kỹ lưỡng từ các chi tiết nhỏ nhất. Điều này đem lại cảnh quan thoáng mát, luôn đón nắng và gió. Đơn vị đầu tư LDG Group hy vọng mang lại cho cư dân Highi Intela cảm nhận về một khu căn hộ sang trọng với giá trị hợp lý.

Không gian sinh hoạt được thiết kế tách biệt với không gian nghỉ ngơi. Phòng khách, phòng bếp, bàn ăn được bố trí chung tạo không gian rộng hơn cho khu vực sinh hoạt. Trong khi đó 2 phòng ngủ được tách biệt bởi khu vực sinh hoạt cá nhân. Tạo nên sự riêng tư giữa cha mẹ và con cái. Đặc biệt các phòng vệ sinh đều có cửa sổ thông gió và nhận ánh sáng trực tiếp từ ngoài trời. Giúp không gian khu vực vệ sinh luôn được khô ráo và sạch sẽ.

Công tắc điện cảm biến thông minh, trong một thời gian (đặt sẵn). Nếu bạn không chuyển động, đèn sẽ tự động tắt. Sau đó chỉ cần 1 cái vẫy tay hay di chuyển nhẹ hệ thống ánh sáng sẽ tự động sáng lên.

High Intela 9
Căn hộ mẫu tại High Intela

Với những giá trị tuyệt vời mà High Intela mang lại, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua căn hộ tại đây. Nếu vẫn còn băn khoăn về sự lựa chọn của mình, hãy truy cập Mogi để tìm hiểu thêm những dự án bất động sản khác. Chúc bạn sớm tìm được chốn đi về ưng ý nhất.

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN