spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánHim Lam Riverside - Không gian sống xanh giữa lòng quận 7

Him Lam Riverside – Không gian sống xanh giữa lòng quận 7

Him Lam Riverside nằm trong quần thể kiến trúc của khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ. Ngoài việc được thừa hưởng những thành quả hạ tầng xã hội và kỹ thuật sẵn có. Himlam Riverside còn là nơi cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên. Cùng chúng tôi khám phá về Him Lam Riverside nhé!

Giới thiệu về dự án Him Lam Riverside

Him Lam Riverside là chốn gặp gỡ của 3 nhánh sông Ông Lớn, sông Rạch Bàng, sông Ông Đội. Ngoài ra còn có những thảm xanh từ khu vực công viên dọc bờ sông hay các hồ sinh thái. Chính đặc ân mà thiên nhiên ban tặng này đã đem lại cho nơi đây một bầu không khí trong lành tươi mát. Bạn sẽ cảm nhận cuộc sống thoải mái khi được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên rợp bóng cây. Được hít thở không khí trong lành của hương hoa thơm ngát. Rời xa cuộc sống tất bật hối hả nơi phố thị. Sự khác biệt về giá trị sống trong lành giữa lòng thiên nhiên là tất cả những điều mà bạn cảm nhận.

Him Lam Riverside 2
Him Lam Riverside tạo ra giá trị sống đích thực

Thông tin dự án:

  • Tổng diện tích: 1,317 ha.
  • Gồm 03 tòa nhà cao từ 18 – 25 tầng.
  • Mật độ xây dựng: 28% (Phần diện tích còn lại: công viên, cây xanh, hồ bơi…).
  • Tổng số căn hộ: 314 căn.
  • Tổng vốn đầu tư: 1,563 tỷ đồng.
  • Diện tích: 95,95 – 319 m2.

Him Lam Riverside – Vị trí kim cương

Tọa lạc ngay mặt tiền đường rộng 35m. Cách trục đường xa lộ Bắc Nam khoảng 300m. Thuộc phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM, Him Lam Riverside rất thuận lợi về giao thông. Khi nằm ở điểm giao giữa các trục đường chính: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập. Hay Khánh Hội, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ… Nối kết các quận 1, 4, 7, 8, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh. Chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 10 phút xe máy và đô thị Phú Mỹ Hưng 3 phút.

Trong tương lai không xa, bạn có thể dễ dàng kết nối giao thông tới một số khu vực bởi cây cầu Him Lam. Khi hoàn thành, cầu Him Lam sẽ tạo tuyến giao thông mới Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ. Cùng Nguyễn Thị Thập, Dương Bá Trạc, cầu Nguyễn Văn Cừ vào trung tâm TP HCM.

Ngoài ra, công trình này còn mở hướng lưu thông về phía quận 5, quận 10. Giảm bớt áp lực lưu thông lên tuyến cầu Kênh Tẻ, đường Khánh Hội. Hay đoạn qua cầu Ông Lãnh, đường Nguyễn Thái Học và cầu Tân Thuận. Với lợi thế rất thuận lợi về vị trí và khả năng kết nối tới các quận huyện lân cận. Không khó để nhiều người chọn Him Lam Riverside làm nơi an cư.

Him Lam Riverside 3
Him Lam Riverside có vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối giao thương

Him Lam Riverside – Nơi những giá trị cuộc sống được tạo ra

Với niềm tin và tâm huyết của một chủ đầu tư có năng lực, Him Lam Riverside đã mang đến cho cư dân những giá trị thiết thực và sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Him Lam Riverside là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian thiên nhiên dịu mát. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh. Him Lam Riverside hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa. Một không gian sảng khoái. Giúp bạn cân bằng cuộc sống, sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.

1. Tiện ích nội khu tại Him Lam Riverside

Không gian sống

Him Lam Riverside có công viên tràn ngập ánh nắng, một dòng sông hiền hòa…Nơi mà mỗi sớm mai thức dậy, bạn được thả hồn mình trong bầu không khí trong lành, tươi mát. Và lắng nghe tiếng chim hót, cùng người thân tản bộ…Hay hạnh phúc khi được theo từng bước chân con yêu đến trường…

Hồ bơi trung tâm

Xuất phát từ ý tưởng mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống đẳng cấp. Một nơi thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt nhọc. Chủ đầu tư đã xây dựng một hồ bơi quy mô nằm ngay trong khuôn viên dự án.

Him Lam Riverside 4
Hồ bơi trung tâm là nơi thư giãn của nhiều gia đình

Trung tâm thương mại

Chủ đầu tư dự án cam kết, trung tâm thương mại sẽ bao gồm những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Chỉ cần bước chân ra khỏi cửa, bạn sẽ đến ngày khu mua sắm của các gian hàng.

Nhà hàng

Một không gian sống cao cấp phải đi liền với những dịch vụ cao cấp. Không cần đi đâu xa, nhà hàng năm sao luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Spa

Khu Gym & Spa hiện đại sẽ là điểm đến yêu thích của mọi người. Đặc biệt là giới trẻ. Dịch vụ hoàn hảo nơi đây giúp bạn phục hồi sức khỏe. Mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời, sảng khoái.

Nhà trẻ nội khu

Để giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ ngay từ nhỏ, chủ đầu tư đã cho xây dựng ngôi trường mẫu giáo trong khu Him Lam Riverside.

Him Lam Riverside 5
Nhà trẻ nội khu giúp trẻ phát triển toàn diện

Sân thể thao

Sân thể thao được đầu tư nhằm đáp ứng những nhu cầu rèn luyện sức khỏe và vui chơi giải trí cho cư dân. Đây hứa hẹn sẽ là nơi gắn kết cộng đồng xích lại gần nhau hơn trong các hoạt động thể thao.

2. Tiện ích ngoại khu tại Him Lam Riverside

Chỉ trong vòng 03 km, xung quanh dự án là hàng loạt các dịch vụ vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế. Từ TTTM Crescent Mall, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh Viện Tim Tâm Đức. Cho đến sân tập Golf Nam Sài Gòn, siêu thị Lotte Mart…Hay khu giáo dục: trường đại học quốc tế RMIT, SISS, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Marketing. Trường quốc tế V-Star, TT trò trơi trí tuệ trẻ em Him Lam – Vikid…

Lotte Mart Quận 7

Chỉ mất hơn 5 phút đi bộ bạn đã có thể đến siêu thị Lotte Mart. Đây là hệ thống siêu thị hàng đầu của Hàn Quốc được xây dựng tại Quận 7. Đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dân xung quanh.

Vietopia

Nằm trong khuôn viên Khu đô thị Him Lam Tân Hưng và liền kề dự án. Vietopia là sân chơi dành cho trẻ em, không chỉ để giải trí mà còn phát triển thể chất và trí tuệ. Không gian được thiết kế xinh xắn, với những gam màu sắc tươi vui phù hợp với lứa tuổi các bé.

Nhiều trò chơi hấp dẫn cho các bé lựa chọn với:

  • Khu trò chơi vận động.
  • Thư viện sách.
  • Trò chơi ghép hình sáng tạo Lego.
  • Khu sáng tạo với vẽ tranh cát, tô tượng.
  • Phòng chụp ảnh in ly, in lịch.
  • Ẩm thực dinh dưỡng.
  • Khu tổ chức tiệc sinh nhật.
Him Lam Riverside 6
Vietopia là khu vui chơi dành cho trẻ em

Bệnh viện Tâm Đức

Bệnh viện (BV) Tim Tâm Đức – BV chuyên khoa sâu đầu tiên về tim mạch ở nước ta. Bệnh viện có nhiều trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tài năng.

Bệnh viện Pháp Việt (FV Hospital)

Bệnh viện Việt Pháp là một trong những bệnh viện tốt nhất tại TP.HCM hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ người Pháp và Việt Nam được đào tạo ở nước ngoài. Họ giỏi chuyên môn và giàu y đức.

Him Lam Riverside 7
Bệnh viện Pháp Việt có đội ngũ bác sĩ giỏi

Diện tích căn hộ Him Lam Riverside

100% căn hộ Him Lam Riverside có diện tích từ 59m2 đến 83m2. Phù hợp với xu hướng xây dựng nhà ở cho giới trẻ đang phát triển mạnh tại TP.HCM. Hơn 70% khách hàng mua căn hộ trong thời gian qua của Him Lam Riverside là gia đình trẻ, trí thức. Hay những người có thu nhập ổn định với vốn tích lũy khoảng một tỷ đồng.

Chính sách bán hàng hấp dẫn tại Him Lam Riverside

1. Chương trình hỗ trợ “gây sốc”

Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% là được nhận nhà hoàn thiện để ở hoặc cho thuê chung cư Him Lam Riverside để lấy lãi. Phần còn lại được trả chậm từ 2 năm không tính lãi suất hoặc 4 năm với lãi suất cố định 6% một năm.

Đây là chương trình hỗ trợ “gây sốc” của Him Lam Land. Giới quan sát đánh giá là hấp dẫn, bởi mức lãi suất chỉ bằng các dự án nhà ở xã hội được Chính phủ hỗ trợ và kéo dài đến 5 năm.

Thử làm một bài toán đơn giản để thấy lợi mà Him Lam Land mang lại cho khách hàng. Giả sử mua căn hộ 100 m2 (3 phòng ngủ) với giá trị khoảng 3 tỉ đồng. Khi nhận nhà khách hàng chỉ phải thanh toán 50% giá trị căn hộ tương đương với 1,5 tỷ đồng. 50% giá trị còn lại được vay với lãi suất cố định 6%/năm trong 5 năm tính trên dư nợ giảm dần.

2. Thay đổi thu nhập bằng việc cho thuê căn hộ

Những khách hàng thanh toán sớm 98% giá trị hợp đồng sẽ được chiết khấu đến trên 8%. Ngoài ra, Him Lam Land còn áp dụng phương án cam kết thuê lại căn hộ với giá 15 triệu đồng/một tháng. Điều này giúp khách hàng có thu nhập 360 triệu đồng trong 2 năm.

Có thể thấy, chủ đầu tư Him Lam Riverside rất quan tâm đến khách hàng của mình. Những chính sách bán hàng hấp dẫn, những giá trị tiện ích tuyệt vời được tạo ra. Tất cả chỉ với mong muốn làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến dự án căn hộ này thì tìm hiểu ngay đi nhé! Ngoài ra, trên Mogi còn có rất nhiều dự án bất động sản khác đang rao bán. Theo dõi thường xuyên để cập nhật thêm những thông tin thị trường hấp dẫn nhé!

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN