spot_img
Trang chủTin bất động sảnHappy Valley quận 7 có gì đáng đầu tư?

Happy Valley quận 7 có gì đáng đầu tư?

Happy Valley là dự án căn hộ sinh thái nằm tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, TPHCM. Dự án không chỉ có hệ thống tiện ích đáng mơ ước mà còn có chủ đầu tư uy tín cùng giá bán tốt. Do đó, ngay từ khi xuất hiện đã thu hút đông đảo cư dân và các nhà đầu tư.

Thông tin tổng quan về dự án Happy Valley quận 7

  • Tên dự án: Happy Valley
  • Tổng diện tích: 3,4 ha
  • Vị trí: Đường Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM
  • Loại hình: Căn hộ cao cấp, penhouse, shophouse,…
  • Ngày khởi công: Tháng 10/2012
  • Thời gian giao nhà: 09/2015
  • Số block: 12 block
  • Số tầng: 28 tầng
  • Số căn hộ: 763 căn
  • Số shophouse: 23
  • Không gian xanh (%): 77
  • Diện tích căn hộ: 81 – 145 m²
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng
  • Năm hoàn thành: Quý II/2015
Dự án chung cư căn hộ sinh thái Happy Valley quận 7
Dự án chung cư căn hộ sinh thái Happy Valley quận 7

Vị trí dự án chung cư Happy Valley

Căn hộ Happy Valley tọa lạc trong trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, TPHCM. Nằm ngay trên trục đường Nguyễn Văn Linh nối dài do đó giao thông đến đây cực kỳ thuận tiện và thông thoáng.

Dự án nằm liền kề Crescent Mall, Parkson, Vivo City và nhiều trung tâm lớn đình đám của khu vực quận 7, TPHCM. Từ dự án này, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để đến Quận 1, Quận 4, Quận 3, Quận 8, huyện Nhà Bè. Và nhiều địa điểm khác trên địa bàn TPHCM.

Đặc biệt, dự án nằm đối diện sân golf Nam Sài Gòn, công viên Sài Gòn Wonderland rộng đến 5,4 ha. Và sự góp mặt của dòng sông cảnh quan phía trước cùng với sự tiện ích và hiện đại thì căn hộ Happy Valley mang đến không gian sống hoàn hảo cho người dân xanh mát, tiện ích ngay giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng.

Căn hộ Happy Valley tọa lạc trong trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, TPHCM.
Căn hộ Happy Valley tọa lạc trong trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, TPHCM.

Hệ thống tiện ích của Happy Valley Q7 có gì?

1/ Tiện ích nội khu

Dự án được chủ đầu tư thiết kế đầy đủ tiện ích nội khu đẳng cấp phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Bao gồm: Công viên tuyệt đẹp, gym, sân golf, yoga, khu vui chơi của trẻ em, khu tập thể dục miễn phí cho cư dân với máy móc hiện đại, hầm để xe, lối đi dành cho người đi bộ, chuỗi nhà hàng, shop, quán coffee.

Dự án được chủ đầu tư thiết kế đầy đủ tiện ích nội khu đẳng cấp phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.
Dự án được chủ đầu tư thiết kế đầy đủ tiện ích nội khu đẳng cấp phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

Dự án có mật độ xây dựng chỉ gần 23%. Còn lại hơn hơn 77% dành cho không gian xanh với công trình giao thông, hoa viên, sân tập thể dục ngoài trời, câu lạc bộ, hồ bơi, sân chơi cho trẻ em,…Do đó, cư dân an cư tại dự án có thể thư giãn cùng thiên nhiên xanh mát, trong lành, cực kỳ tốt cho sức khỏe.

2/ Tiện ích ngoại khu

Không chỉ có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Dự án có vị trí đẹp nên tiện ích ngoại khu cũng vô cùng đa dạng và tuyệt vời.

  • Dự án nằm sát sông cảnh quan và cạnh công viên Wonderland;
  • Dự án nằm cạnh trường học mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ và đối diện là Khu The Crescent, trung tâm thương mại Crescent Mall.
  • Dự án nằm trong khoảng cách đi bộ khoảng 200 m là khu thể thao liên hợp. Gồm hồ bơi đáy cát, sân tập golf, sân quần vợt, phố đi bộ và tiếp đến là Khu Y tế Bệnh viện FV, Tâm Đức. Sân golf 9 lỗ.
  • An cư tại dự án này cư dân còn được tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp ở khu hồ bán nguyệt
  • Gần kề Trung tâm triển lãm quốc tế, Trung tâm mua sắm Paragon và nhiều các cao ốc văn phòng đình đám của quận 7.
  • Nằm gần khu thương mại tài chính Quốc Tế
Dự án có vị trí đẹp nên tiện ích ngoại khu cũng vô cùng đa dạng và tuyệt vời.
Dự án có vị trí đẹp nên tiện ích ngoại khu cũng vô cùng đa dạng và tuyệt vời.

Thiết kế căn hộ dự án ra sao?

Dự án có tổng khuôn viên đất rộng 3,4 ha. Gồm 14 khối nhà từ 8 – 28 tầng được bố trí lệch nhau với 818 căn hộ và 23 cửa hàng. Các căn hộ có diện tích từ 81 m2 và các căn penthouse đẳng cấp.

Trong đó, căn hộ tiêu chuẩn có diện tích từ 81 – 116m2, chiếm đến hơn 53% toàn công trình. Căn hộ duplex có diện tích từ 170 – 325m2 có thêm công năng sử dụng bố trí phòng làm việc, không gian sinh hoạt gia đình cực kỳ tiện ích.

Đặc biệt, dự án còn có 10 căn penthouse thiết kế cực kỳ sang chảnh. Diện tích mỗi penthouse khoảng 239m2.

Dự án còn có 10 căn penthouse thiết kế cực kỳ sang chảnh.
Dự án còn có 10 căn penthouse thiết kế cực kỳ sang chảnh.

Giá bán và cho thuê căn hộ Happy Valley

Tại thời điểm mở bán thì giá bán căn hộ Happy Valley tùy theo vị trí và view căn hộ.

  • Diện tích: 81m2, 84m2: Giá bán từ 3,3 tỷ đến 3,6 tỷ đồng. Nhà thô hoặc có nội thất đầy đủ.
  • Diện tích: 100m2, 112m2, 116m2, 135m2, 145m2: Giá bán từ 3,3 tỷ đến 5,4 tỷ đồng. Nhà thô.
  • Diện tích: 100m2, 112m2, 116m2, 135m2, 145m2: Giá bán từ 3,6 tỷ đến 7,5 tỷ đồng. Nội thất đầy đủ.

Hiện nay, căn hộ dự án này chỉ còn dạng sang nhượng lại hoặc cho thuê. Trong đó, giá bán Happy Valley dạng sang nhượng lại khá cao. Khoảng trên 5 tỷ đồng – hơn 10 tỷ đồng. Tùy vị trí, dạng căn hộ, tầng….

Giá cho thuê nhiều căn hộ Happy Valley diện tích 100 – 135m2 từ 1150-1500 USD có sẵn nội thất.

Hiện nay, căn hộ dự án này chỉ còn dạng sang nhượng lại hoặc cho thuê.
Hiện nay, căn hộ dự án này chỉ còn dạng sang nhượng lại hoặc cho thuê.

Chủ đầu tư dự án là ai?

Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng – một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tên cũ là Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng thành lập ngày 19/5/1993. Đây là công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam) và Tập đoàn Central Trading & Development (CT&D – Đài Loan). Trong đó:

1/ Công ty IPC Việt Nam

IPC Việt Nam là đơn vị đại diện cho UBND TP.HCM, góp 30% vốn qua quyền sử dụng đất và nguồn nhân lực cho sự phát triển khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất.

IPC hoạt động trên lĩnh vực mang tính chuyên ngành với nội dung kinh tế kỹ thuật là đầu tư, kinh doanh hạ tầng khu khu chế xuất, khu công nghiệp, khu đô thị, luồng hàng hải và cụm cảng nước sâu.

Đơn vị này có nhiều ý tưởng sáng tạo và tầm nhìn phát triển trong kinh tế. Năng lực sử dụng chất xám, kết hợp nghiên cứu khoa học với kinh nghiệm thực tiễn. Biến ý tưởng thành những dự án khả thi.

2/ Công ty CT&D Đài Loan

CT&D Đài Loan là một trong những nhà đầu tư nước ngoài lớn và thành công tại Việt Nam với số vốn đầu tư trên 650 triệu USD. Ngoài 70% cổ phần trong dự án phát triển đô thị Phú Mỹ Hưng, Tập đoàn CT&D còn là nhà đầu tư Khu Chế Xuất Tân Thuận, Nhà Máy Điện Hiệp Phước và Công ty Tư vấn Xây dựng Sino Pacific (SPCC). Tất cả đều được các chuyên gia đánh giá cao về quy mô và chất lượng.

Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng.

Tóm lại

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về dự án căn hộ Happy Valley. Chắc chắn sau những chia sẻ này thì bạn đã biết được căn hộ Happy Valley có đáng đầu tư không đúng không nào?Nếu bạn muốn tìm các thông tin liên quan như cho thuê căn hộ Penthouse Quận 7, bán căn hộ Happy Valley, sang nhượng mặt bằng Happy Valley hoặc cho thuê căn hộ Happy Valley thì ngay hôm nay hãy truy cập Mogi.vn. Có rất nhiều thông tin hữu ích đang chờ bạn khám phá.

Mogi.vn là website rao vặt trực tuyến chuyên đăng tin về các sản phẩm bất động sản. Đồng thời cung cấp thông tin của các bất động sản thật. Giúp người mua tránh việc bị mua nhầm, mua sai giá. Hoặc vướng vào các giao dịch “ảo” trên thị trường.

Với phương châm “Đúng nhà – đúng giá – đúng thời điểm”, Mogi cung cấp đến khách hàng bộ dữ liệu thông tin giá cả bất động sản chính xác, nhanh chóng và kịp thời nhất. Khách hàng sử dụng dịch vụ do Mogi.vn cung cấp sẽ sở hữu gói dữ liệu siêu “khủng” về thị trường, thông tin bất động sản trong khu vực. Ngoài ra còn có các công cụ tính chi phí cũng như thời hạn trả góp của từng loại bất động sản khác nhau.

Trần Thanh – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

>>> Xem thêm ngay nếu bạn đang quan tâm đến penthouse Sài Gòn: Điểm mặt những penthouses Sài Gòn “đắt xắt ra miếng”

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN