spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngGreen Valley: Dự án gây sốc ngay từ khi mở bán

Green Valley: Dự án gây sốc ngay từ khi mở bán

Nếu có tìm hiểu về thị trường bất động sản, chắc hẳn bạn không thể không biết về cái tên Green Valley. Dự án này đã khiến người mua, giới đầu tư sốc ngay từ ngày đầu tiên mở bán. Nó đã mang tới một cơn chấn động khổng lồ trên thị trường bất động sản vốn đã có nhiều chuyển gây sốc.

 Nếu bạn đang có ý định mua căn hộ Green Valley, bài viết này là dành cho bạn. Hãy đọc để hiểu thêm về căn hộ gây bất ngờ nhất ở thời điểm ra mắt trong lịch sử phát triển bất động sản của nước ta nhé.

Dự án căn hộ gây sốc cho cả giới đầu tư

 Diễn biến của thị trường bất động sản nước ta luôn rất khó đoán. Tuy nhiên, những chuyên gia luôn có được những thông tin cần thiết để nhận định về một bất động sản nào đó theo hướng chính xác, sát với thực tế nhất.

Ngay từ khi mở bán Green Valley, thị trường bất động sản đã dậy sóng
Ngay từ khi mở bán Green Valley, thị trường bất động sản đã dậy sóng

 Do vậy, những gì diễn ra trên thị trường vẫn luôn sát với dự đoán của các chuyên gia. Chỉ riêng Green Valley là nằm ngoài quy luật này. Nó đã khiến các nhà đầu tư không khỏi bất ngờ, hoang mang với những thông tin nóng đến bỏng tay trong ngày đầu ra mắt.

Đánh giá tổng quan dự án

  • Tên dự án: Khu căn hộ Green Valley Phú Mỹ Hưng.
  • Tổng diện tích dự án: 14.500m2.
  • Vị trí tọa lạc: Phường Tân Phú – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Loại hình bất động sản dự án: Căn hộ.
  • Chủ đầu tư: Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Phát triển Phú Mỹ Hưng.
  • Tình trạng thi công: Đã hoàn thành.

 Green Valley đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng từ lâu. Tuy nhiên, nó vẫn được đánh giá là một trong những dự án nổi bật và đáng mua bậc nhất tại Quận 7.

 Nó hấp dẫn thị trường, người mua nhà bởi không gian sống xanh, những luồng không khí trong lành. Cùng với đó là kiến trúc tuyệt đẹp, đầy giá trị tương lai của dự án này.

Điều bất ngờ trong ngày mở bán Green Valley Quận 7

 Lại nói về điểm bất ngờ nhất trong ngày mở bán của Green Valley. Điều đầu tiên cần nói chính là trong ngày mở bán đầu tiên, 70% số căn hộ đã được bán xong trong nháy mắt.

Có tới 70% căn hộ dự án bán hết ngay trong ngày đầu tiên
Có tới 70% căn hộ dự án bán hết ngay trong ngày đầu tiên

 Từ đầu, các chuyên gia bất động sản đã biết đây là một dự án đẹp, có nhiều tiềm năng tăng giá. Tuy nhiên, không ai ngờ được rằng nó có sức hấp dẫn mạnh mẽ đến thế đối với thị trường, giới đầu tư.

Những điều khiến khách hàng và giới chuyên gia bất ngờ về Green Valley

 Nếu bạn đang tò mò về dự án tuyệt vời này, hãy xem những điểm gây bất ngờ của dự án. Từ đó, có thêm những lựa chọn tuyệt vời cho mình khi mua bán nhà đất ở thời điểm này nhé.

Vị trí dự án tuyệt đẹp

 Dự án này nằm ngay trung tâm của khu đô thị nổi tiếng Phú Mỹ Hưng. Kế ngay đó là khu sân Golf nổi tiếng Nam Sài Gòn. Có thể nói, đây là dự án nổi bật sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại Quận 7 ở thời điểm này.

 Từ Green Valley, cư dân có thể nhanh chóng đi bộ tới Hồ Bán Nguyệt để tận hưởng những làn gió trong lành. Còn gì tuyệt vời hơn được tản bộ trên Cầu Ánh Sao, khu mua sắm Crescent Mall một cách thảnh thơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

 Vị trí luôn được xem là yếu tố làm nên giá trị bất động sản. Và còn gì có thể chê về vị trí tuyệt đẹp của dự án này của Phú Mỹ Hưng đúng không.

Hạ tầng dịch vụ hoàn chỉnh của Green Valley

 Phú Mỹ Hưng là khu vực sở hữu hạ tầng hoàn chỉnh đến mức tối đa. Có thể nói, đó chính là nơi mang tới cuộc sống mơ ước cho tất cả mọi người.

Hạ tầng của dự án  được đánh giá rất tốt
Hạ tầng của dự án  được đánh giá rất tốt

 Dự án Green Valley nằm ngay trung tâm dự án. Nó chính là địa điểm đẹp nhất với mọi dịch vụ cần thiết cho cuộc sống ở trong tầm tay. Từ đó, đảm bảo cư dân có được mọi điều cần thiết cho cuộc sống.

Chỗ để xe rộng rãi chưa từng có

 Gần đây, thị trường bất động sản đang dậy sóng với những khu chung cư không đủ chỗ để xe. Từ đó, khiến cuộc sống của cư dân gặp nhiều vấn đề bất tiện.

 Đến với dự án GV, bạn sẽ không cần lo lắng gì về việc đó. Nhà để xe rộng rãi của những tòa nhà này đảm bảo cung cấp cho mỗi căn hộ 2 chỗ để xe máy, 1 chỗ để ô tô. Ngoài ra, khu để xe vẫn còn rất nhiều chỗ dành cho khách vãng lai.

View tuyệt đẹp của dự án căn hộ Green Valley

 Một điểm gây chú ý nữa của dự án này chính là view tuyệt đẹp của dự án. Mọi căn hộ đều có tầm nhìn hướng thẳng ra sân Golf, dòng sông hoặc sân tennis rộng lớn. Đặc biệt, các căn hộ đều không bị giới hạn tầm mắt chút nào.

View dự án được đánh giá là tuyệt đẹp
View dự án được đánh giá là tuyệt đẹp

 Khi sống trong các căn hộ này, cư dân có thể tận hưởng không gian sống tuyệt vời, trong lành nhất. Từ đó, trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên ngay trong khu nhà giàu của Sài Gòn.

Giá thành hợp lý

 Giá thành khu căn hộ Green Valley được đánh giá là rất phải chăng so với mặt bằng chung. Không cần phải có điều kiện kinh tế vượt trội, bạn vẫn có thể sống trong dự án đáng mơ ước này.

  Đồng thời dự án cũng có nhiều căn hộ với diện tích đa dạng. Dù là vợ chồng trẻ hay đại gia đình mọi người cũng có thể nhanh chóng tìm được một căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Sở hữu dự án căn hộ Green Valley: Bạn được gì?

 Ở thời điểm này, sở hữu căn hộ này được đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi nó mang tới cho mọi người rất nhiều lợi ích. Nếu bạn đang thắc mắc điều đó, hãy đọc ngay những thông tin dưới đây nhé.

Bán căn hộ Green Valley với lợi nhuận lớn

 Nhu cầu mua những căn hộ chất lượng như dự án Green Valley ở thời điểm này đang cực lớn. Do đó, khi sở hữu bạn sẽ có cơ hội mua bán, chuyển nhượng căn hộ rất cao. Từ đó, thu về cho mình những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Bạn có thể thu được lợi nhuận lớn khi bán căn hộ Green Valley
Bạn có thể thu được lợi nhuận lớn khi bán căn hộ Green Valley

Cho thuê căn hộ Green Valley sinh lời bền vững và ổn định

 Nếu không có ý định bán, bạn cũng có thể cho thuê căn hộ Green Valley. Khu căn hộ này có rất nhiều ưu điểm nổi bật, giúp ích cho cuộc sống của mọi người.

 Dù đi học hay đi làm, có thể thấy rằng dự án này là lựa chọn tuyệt vời để sinh sống. Do đó, nhu cầu thuê căn hộ Green Phú Mỹ Hưng ở thời điểm này đang cực cao.

 Mua nhà dự án đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng tìm được khách thuê. Từ đó thu lời một cách ổn định và hiệu quả nhất.

Bạn đã hiểu vì sao dự án này hấp dẫn đến thế chưa?

Những lưu ý quan trọng khi mua nhà dự án

  • Chỉ tìm kiếm thông tin mua nhà dự án thông qua những kênh rao vặt lớn, uy tín nhất.
  • Ngay khi tìm được một tin bán dự án phù hợp, hãy nhanh chóng liên hệ để xác thực tình trạng nhà đất.
  • Nên so sánh cẩn thận, tìm hiểu trước giá bán chung trên thị trường để tránh mua bán bị lỗ.
  • Khi mua bán, cần nhanh chóng sang tên quyền sử dụng đất. Từ đó, đảm bảo an toàn cho việc đầu tư, mua nhà của mình.

Mua nhà dự án cùng Mogi.vn: Sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Đền với Mogi.vn để mua nhà dự án ngay hôm nay nhé
Đền với Mogi.vn để mua nhà dự án ngay hôm nay nhé

 Để mua nhà dự án, lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn chính là nhanh chóng lên những trang rao vặt uy tín như Mogi.vn. Từ đó, nhanh chóng tìm được nhà với lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Được tiếp cận những tin đăng đa dạng. Từ đó nhanh chóng tìm được cho mình một căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu.
  • Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm, so sánh các tin đăng. Từ đó đảm bảo có được lựa chọn tốt nhất cho mình.
  • Mọi nền tảng trên Mogi đều được cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí.
  • Các tin đăng trên mogi đều được cập nhật nhanh chóng với tính xác thực cao.

 Với những lợi ích trên đây, rõ ràng Mogi là lựa chọn tuyệt vời để bạn tìm kiếm cho mình một căn nhà dự án phù hợp với nhu cầu. Nhanh chóng truy cập vào Mogi ngay hôm nay để tìm mua dự án Green Valley với giá thành phải chăng nhất nhé.

 Content Writer – Nguyễn Lan

>>> Dự án này chưa đủ ấn tượng? Mời bạn xem thêm dự án hấp dẫn này: Vinhome Tân Cảng: Tổng quan dự án Vinhomes Central Park

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN