spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngGolden King với officetel đẳng cấp khởi nguồn sự thịnh vượng

Golden King với officetel đẳng cấp khởi nguồn sự thịnh vượng

Golden King là dự án khu phức hợp cao cấp nằm giữa trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7. Dự án nổi bật với trung tâm thương mại đạt chuẩn quốc tế và officetel đẳng cấp. Dự án đảm bảo 100% không chắn tầm nhìn và không gian xanh mát. Tôn vinh giá trị sống đỉnh cao cho người sở hữu.

Thông tin tổng quan dự án

Tổng quan dự án Golden King
Tổng quan dự án Golden King
  • Tên: Dự án Golden King
  • Vị trí: 15 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, Tp.HCM
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư phát triển BĐS Đông Dương
  • Đảm nhiệm phân phối độc quyền: Công ty Danh Khôi
  • Tổng diện tích: 2.775m2
  • Quy mô: 2 tầng hầm, 1 tầng lửng, 21 tầng nổi với diện tích là 17.878
  • Tổng đầu tư: 1.500 tỷ đồng
  • Hoàn thành: 10/2019

Vị trí thuận lợi

Golden King tọa lạc tại khu trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7
Golden King tọa lạc tại khu trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7

Golden King tọa lạc tại khu trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng – khu sầm uất nhất tại quận 7. Dự án tiếp giáp 3 mặt tiền đường Trần Văn Trà, Nguyễn Lương Bằng và đường Nội khu. Khu vực này nổi tiếng là rộng rãi, thoáng mát thuận tiện di chuyển trong thành phố. Một vị trí vô cùng thuận lợi và đẳng cấp, mang lại cho cư dân đời sống thịnh vượng đỉnh cao.

Quy mô và đối tượng khách hàng của dự án Golden King quận 7

Dự án nổi bật nhất là 21 tầng nổi cung cấp 372 căn hộ officetel. Đối tượng của dự án này là dành cho những khách hàng chuyên làm nhà ở kết hợp với văn phòng. Phù hợp với nhiều khách hàng là chủ doanh nghiệp nhỏ và những doanh nhân. Vừa có thể đáp ứng nhu cầu sống vừa đáp ứng không gian cho hoạt động công ty của khách hàng.

Đối tượng khách hàng của Golden King là các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Đối tượng khách hàng của Golden King là các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Diện tích mỗi căn hộ officetel golden king dao động từ 31 đến 253m2. Chiều cao trần 3m, tổng chiều cao toàn nhà là 101m mang lại không gian thoáng đãng cho khách hàng.

Giá bán và cho thuê tại golden king quận 7

Giá bán:

Giá bán thông thường từ 1.85 tỷ đến 4 tỷ cho căn hộ từ 32 đến 58 m2. Giá tương đương gần 58 triệu/m2. Bạn có thể tham gia trả góp với thời hạn lên tới 20 năm. Phần trăm vay được ngân hàng hỗ trợ tối đa lên đến 70% nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Việc mua bán được ngân hàng hỗ trợ tối đa lên đến 70%
Việc mua bán được ngân hàng hỗ trợ tối đa lên đến 70%

Giá thuê:

Giá cho thuê căn hộ golden king hiện tại dao động từ 7 triệu/tháng đến 35 triệu/tháng. Giá này áp dụng cho căn hộ từ 32 – 64 m2. Trong đó bạn được phép đăng ký địa chỉ công ty hợp lệ. Ngoài ra còn được hỗ trợ bảng tên công ty, được dùng thang máy riêng, sảnh riêng.

Tiện ích nổi bật của officetel golden king quận 7

Tiện ích nội khu

Golden King là dự án được thiết kế hài hòa về không gian, phân bổ hợp lý từ khu giải trí đến nhà ở. Điển hình là từ tầng 1 đến tầng 4 là khu trung tâm thương mại đạt chuẩn quốc tế. Trong đó bao gồm hệ thống sau

  • Hệ thống cửa hàng: quần áo, mỹ phẩm…
  • Hệ thống Club house: café, ẩm thực phương đông, phương tây…
  • Hệ thống nhà hàng cao cấp.
  • Hệ thống các phòng họp lớn nhỏ.
  • Hệ thống cửa thông minh.
  • Hệ thống giữ xe thông minh.
  • Phòng tập gym, spa chăm sóc cơ thể.
  • Hệ thống camera an ninh 24/24.
Golden King bố trí tiện ích nội khu cao cấp, tiện nghi
Golden King bố trí tiện ích nội khu cao cấp, tiện nghi

Bên ngoài được bố trí khu cảnh quan cây xanh, hồ nước, hồ bơi… Đảm bảo 70% cây xanh mang lại không gian sống trong lành cho cư dân ngay giữa lòng thành phố.

Không gian của căn hộ được thiết kế tinh tế, phong cách hiện đại, tầm nhìn trọn khu Phú Mỹ Hưng. Góc nhìn chính là hướng sông thoáng mát mang lại cảm giác yên bình, thoải mái.

Ngoài ra khách hàng có thể chọn thực hiện lắp đặt thiết bị thông minh tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi căn hộ.

Tiện ích ngoại khu

Dự án nằm trong khu thoáng mát rộng rãi. Bên ngoài có nhiều tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tiện ích ngoại khu đạt chuẩn quốc tế
Tiện ích ngoại khu đạt chuẩn quốc tế
  • Hệ thống trường quốc tế: Trường quốc tế Việt Úc, Trường quốc tế Renaissance, Trường song ngữ quốc tế EMASI, Trường quốc tế Nam Sài Gòn…
  • Hệ thống bệnh viện đạt chuẩn quốc tế: Bệnh viện Pháp Việt, Phòng khám Victoria Heathcare, Phòng khám Mapple Heathcare.
  • Trung tâm thương mại lớn: Crecent Mall, Vivo City.
  • Trung tâm hội chợ triển lãm sài gòn SECC.
  • Khách sạn crystal palace.
  • Trung tâm hành chính khu đô thị nam sài gòn.

Đảm bảo cho cư dân cuộc sống chất lượng, tiện nghi và đẳng cấp.

Golden King Phú Mỹ Hưng có đáng để bạn đầu tư?

Vị trí vàng cho đầu tư

Vị trí vàng cho đầu tư
Vị trí vàng cho đầu tư

Dự án có vị trí đắc địa, thông thương giữa các khu vực chính của quận 7 và cả Tp.HCM. Gần các trung tâm thương mại lớn của quận 7 như Crecent Mall, Vivo City, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao… Ngoài ra dự án còn nằm kề các khu hành chính của quận 7 như Tòa Án nhân dân, Trụ sở công an quận 7… Nơi có an ninh khu vực tốt nhất.

Pháp lý rõ ràng

Hiện tại officetel là loại hình hợp pháp được UBND thành phố cấp phép cho các dự án bất động sản. Người mua có thể an tâm khi thực hiện mua bán, chuyển nhượng loại hình này. Khách hàng sẽ được đảm bảo về quyền lợi hợp pháp. Ngoài ra các hệ thống ngân hàng còn hỗ trợ vay thế chấp cho khách hàng.

Căn hộ officetel – nhu cầu thiết thực

Căn hộ officetel – nhu cầu thiết thực
Căn hộ officetel – nhu cầu thiết thực

Officetel là một loại hình căn hộ mới mẻ ở Việt Nam. Loại hình này đang được phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Đây là sự lựa chọn tốt nhất khi thị trường mua bán và cho thuê bất động sản ngày một tăng cao. Việc này nhằm đáp ứng nhu cầu lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ. Vừa là nơi làm việc vừa có chỗ nghỉ ngơi. Tuy trước đây cũng có rải rác loại hình này. Nhưng do chưa thực sự có quyền lợi chính đáng nên việc đầu tư loại hình này khách hàng còn e ngại. Hiện nay loại hình này được hợp thức hóa nên thu hút khá nhiều khách hàng đầu tư. Dự án này được đầu tư xây dựng đúng nhu cầu, đúng thời điểm cho nhiều khách hàng.

Chủ đầu tư uy tín

Công ty Cổ Phần đầu tư phát triển BĐS Đông Dương hay còn gọi là CNSLAND. Công ty có lĩnh vực chuyên môn và kinh nghiệm về bất động sản. Chuyên xây dựng, đầu tư, kinh doanh các loại hình nhà ở, cao ốc, căn hộ, trung tâm thương mại cao cấp. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư.

Lợi nhuận lâu dài và ổn định khi đầu tư

Đầu tư sinh lợi là nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng quanh khu vực
Đầu tư sinh lợi là nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng quanh khu vực

Căn cứ để xác định việc đầu tư sinh lợi là nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng quanh khu vực. Nối bậc là các công trình như cầu thủ thiêm 4, cầu rạch đỉa, cầu long kiểng. Ngoài ra còn có hệ thống hầm chui, cầu vượt Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh, cầu Nguyễn Khoái, Cầu Phước Khánh. Nhờ các công trình hạ tầng này giúp cho việc đầu tư vào dự án cũng trở nên mạnh mẽ.

Giá căn hộ Golden King rẻ

Golden King thiết kế chủ yếu là loại hình officetel nên giá rẻ hơn một căn hộ bình thường. Giá chỉ từ 1.8 tỷ bạn có thể tận hưởng 1 căn hộ 2 chức năng bao gồm các tiện ích nội khu khác.

Môi trường sống tri thức

Dự án nằm ngay trung tâm của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Đây là khu dân cư cao cấp cho các tầng lớp tri thức, giới nghệ sĩ, doanh nhân, chuyên gia. Là nơi hưng thịnh nhất cho bạn sở hữu được cuộc sống hiện đại, văn minh và đẳng cấp.

Tiện ích vượt trội

Đầu tư sinh lợi là nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng quanh khu vực
Đầu tư sinh lợi là nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng quanh khu vực

Sống và làm việc tại đây bạn có thể ăn uống, mua sắm những thương hiệu thời trang đẳng cấp. Với hệ thông 5 tầng lầu dành cho trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế tại đây mà không cần đi xa. Hoặc bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng bởi các tiện ích trong khu vực. Bạn có thể xem phim, café hoặc trải nghiệm hệ thống spa chuyên nghiệp…

Với những tiêu chí có lợi cho việc đầu tư thì Golden King đang là nơi được nhắm đến bởi các doanh nghiệp. Không chỉ những khách hàng trong nước mà đến cả những khách hàng ngoại quốc. Đây là nơi lý tưởng, phù hợp cho việc đầu tư của họ.

Xe thêm: Crystal Palace quận 7 – Sang trọng với chất lượng đẳng cấp quốc tế!

Vài thông tin về dự án Golden King chia sẻ cùng bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn đầu tư một cách hợp lý. Đừng quên tham khảo thêm các thông tin giá cả các dự án và các thông tin bất động sản trong khu vực tại mogi.vn. Chúc bạn may mắn và thành công!

–  Vân Anh (Content Writer) –

Vân Anh
Vân Anh
Vân Anh là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản tại Mogi.vn đồng thời có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Mua&Bán, Mogi.vn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN