spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngGiá căn hộ chung cư Phúc Yên Tân Bình hiện nay

Giá căn hộ chung cư Phúc Yên Tân Bình hiện nay

Những năm gần đây, thị trường bất động sản TPHCM ghi nhận sự chuyển mình, sự vươn lên đáng kinh ngạc của phân khúc căn hộ bình dân, giá rẻ. Chính bởi sự tăng trưởng mạnh mẽ của phân khúc này mà thị trường TPHCM liên tục chào đón hàng loạt dự án căn hộ thuộc phân khúc này ra đời. Dự án căn hộ chung cư Phúc Yên cũng là một dự án như thế.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nét sơ lược về dự án này cũng như giá căn hộ chung cư Phúc Yên – điều được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm hiện tại nhé.

Tổng quan về dự án căn hộ chung cư Phúc Yên

Dự án căn hộ chung cư Phúc Yên là đứa con tinh thần của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Địa ốc Phúc Yên khởi công và xây dựng. Đây là dự án nằm trong chuỗi dự án chung cư Phúc Yên giá rẻ mà chủ đầu tư này đã tiến hành xây dựng và đưa vào sử dụng trong thời gian qua.

Căn hộ chung cư Phúc Yên 3 tọa lạc tại khu đất có diện tích 3.062 m2 trên đường Phan Huy Ích, Phường 15, quận Tân Bình.

hinh-1-gia-can-ho-phuc-yen
Căn hộ Phúc Yến được yêu thích tại Quận Tân Bình

Theo thiết kế của chủ đầu tư, dự án này bao gồm 2 block chung cư với chiều cao mỗi block là 19 tầng nổi và 2 tầng hầm. Khi hoàn thành, căn hộ Phúc Yên 3 sẽ cung cấp cho thị trường tổng số 323 căn hộ. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một căn hộ với diện tích đa dạng từ 50,6m2 tới 96m2 cùng không gian được bố trí từ 1-3 phòng ngủ.

Đây là dự án căn hộ chung cư nằm trong khu đô thị đã được quận Tân Bình quy hoạch hoàn chỉnh cùng vị trí tương đối thuận lợi để có thể di chuyển tới các trung tâm lớn trên địa bàn như các căn hộ trong chuỗi căn hộ Phúc Yên, sân bay Tân Sơn Nhất.

Dự kiến dự án sẽ bàn giao nhà cho khách hàng và các nhà đầu tư vào quý 3 năm 2018. Vậy mức giá căn hộ chung cư Phúc Yên hiện nay ra sao?

Giá căn hộ chung cư Phúc Yên hiện nay

Dự án ăn hộ chung cư Phúc Yên 3 thuộc phân khúc căn hộ bình dân, giá rẻ chính vì thế ngay từ khi chủ đầu tư chưa công bố mức giá bán rất nhiều ý kiến đã được đưa ra. Tuy vậy, hầu như các ý kiến ấy đều cho rằng mức giá mà chủ đầu tư là công ty Phúc Yên chào bán sẽ tương tự hoặc có chăng là chỉ cao hơn mặt bằng căn hộ Phúc Yên 1 và 2 một chút.

Thật vậy, ngay trong đợt mở bán đầu tiên, mức giá căn hộ chung cư Phúc Yên đã không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia và của giới đầu tư.

hinh-2-gia-can-ho-phuc-yen
Giá căn hộ Phúc Yến hấp dẫn với nhà đầu tư

Theo đó, chỉ với 850 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ nằm trong dự án chung cư Phúc Yên 3. Với những căn hộ 2 phòng ngủ mức giá dao động từ 1 tỷ đồng.

Đây là mức giá được cho là hợp lý và phù hợp với nhu cầu của thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của chủ đầu tư cũng như ngân hàng cơ hội để sở hữu một căn hộ chung cư Phúc yên là điều hoàn toàn có thể.

Có nên đầu tư căn hộ chung cư Phúc Yên 3?

Dù không nằm ở khu vực trung tâm thành phố hay ở khu vực có thị trường bất động sản phát triển nóng như quận 7 hay quận 2 nhưng Tân Bình – nơi chung cư Phúc Yên 3 tọa lạc cũng được đánh giá là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng hiện nay.

Đây là khu vực dân cư tập trung khá đông đúc, tình hình kinh tế xã hội cũng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Với cư dân đông cùng chính sách quan tâm, quy hoạch phát triển của Tân Bình cũng như Thành phố, trong tương lai không xa đây sẽ là một điểm sáng trong nền kinh tế cũng như thị trường bất động sản của TPHCM.

hinh-3-gia-can-ho-phuc-yen
Đầu tư căn hộ Phúc Yên đang được nhiều nhà đầu tư xem xét

Bởi thế, nếu bạn sở hữu một căn hộ tại chung cư Phúc Yên 3 đây sẽ là cơ hội để bạn được sống trong một khu dân cư đông đúc, phát triển, được tận hưởng những tiện ích vượt trội để cuộc sống trở nên thoái mái và dễ chịu hơn.

Không những vậy, với quỹ đất ngày càng hạn hẹp, số lượng các chung cư bình dân, giá rẻ có vị trí đẹp tại các khu vực năng động sẽ ngày càng hạn chế trong khi nhu cầu mua nhà giá rẻ luôn ở mức cao sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi đầu tư vào các căn hộ tại dự án này.

Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định đầu tư hãy lựa chọn thời điểm thích hợp khi mức giá căn hộ chung cư Phúc Yên còn ở mức thấp. Có như vậy, khả năng đầu tư thành công của bạn mới ở mức cao.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi nhằm giúp các bạn nắm rõ hơn tình hình giá căn hộ chung cư Phúc Yên trong hiện tại. Hi vọng những thông tin ấy sẽ góp phần mang đến cho bạn cơ hội sở hữu một căn hộ như mong muốn cũng như cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai. Chúc các bạn sẽ thành công nhé.

Thanh Bình – Mogi.vn

Xem thêm :

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN