spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnNhà của saoGạ tình Phạm Lịch trắng trợn, Anh Khoa chọn "pháo đài" ẩn...

Gạ tình Phạm Lịch trắng trợn, Anh Khoa chọn “pháo đài” ẩn náu đặc biệt giữa bão chỉ trích

Trở lại sau một thời gian tạm vắng vì scandal “gạ tình” với Phạm Lịch. Phạm Anh Khoa lựa chọn cho mình một cuộc sống bình lặng, không xồ bồ bên gia đình nhỏ cùng với ngôi nhà mà anh mới tự tay sửa sang lại sau giông bão. Căn nhà của Phạm Anh Khoa nhận được khá nhiều sự chú ý khi mang một màu sắc đậm chất nghệ thuật.

Tối ngày 24/7 vũ công Phạm Lịch (Trời sinh một cặp) gây sốc khi tố huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình, nói “anh đã khám phá sờ soạng hết cơ thể em” và nhiều lời lẽ tục tĩu khác.

Sau lời tố Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, bỏ bê mình vào hôm 24/4, thí sinh Phạm Lịch (thí sinh chương trình Trời sinh một cặp) tiếp tục tố vị huấn luyện viên gạ tình, gọi cô bằng biệt danh khó nghe.

Đăng tải vào lúc 19h ngày 27/4, dòng trạng thái gây sốc của Phạm Lịch ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn của giới showbiz và dư luận khi có 1.500 lượt phản ứng và  hơn 100 lượt chia sẻ sau 3 tiếng.

Sau những ngày đối mặt với scandal/ 15/5/2018, Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng, gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch và M.P. Kết thúc scandal nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp, anh lui về bên mái ấm gia đình. Mới đây, Phạm Anh Khoa đã tự tay trang hoàng cho tổ ấm của mình.

PAK2
Phạm Anh Khoa cùng vợ tự tay trang hoàng cho tổ ấm mới.

Những chia sẻ mới đây của chị Thùy Trang – vợ của Phạm Anh Khoa đã thường xuyên chia sẻ những bức hình chụp tổ ấm mới của 2 người. Điều đặc biệt trong những tấm ảnh là Phạm Anh Khoa cùng bà xã đích thân trang hoàng cho ngôi nhà mới của mình.

PAK
Căn nhà có nhiều góc xanh dành cho cây cối.

Sau những ngày giông bão, giờ đây Phạm Anh Khoa ít hoạt động nghệ huật mà chủ yếu lui về chăm lo cho tổ ấm của mình. Mặc dù căn hộ mới của Phạm Anh Khoa trong một khu chung cư, tuy nhiên được trang hoàng lại rất đẹp đẽ.

Phòng khác được trang trí với gam màu nóng-lạnh tạo nên sự sang trọng.
Phòng khác được trang trí với gam màu nóng-lạnh tạo nên sự sang trọng.

Căn nhà có gam màu vàng chủ đạo nhìn rất nổi bật, tươi vui nhưng lại rất ấm áp. Phạm Anh Khoa chăm chút cho từng góc nhỏ trong căn nhà mới thiết kế màu sắc đậm chất nghệ thuật. Mọi thứ được sắp xếp một cách gọn gàng và chu đáo.

PAK 5
Phạm Anh Khoa thiết kế những gam màu đẩm chất nghệ thuật.
PAK 1
Phòng chơi của các con cũng được trang trí đẹp mắt.

Mới đây Phạm Anh Khoa đã đánh dấu sự trở lại showbiz khi tham gia bộ phim “Hai Phượng” của Ngô Thanh Vân. Phạm Anh Khoa tiết lộ anh tham gia phim Hai Phượng trước hết ở mảng nhạc phim – sở trường chính của anh. Ngoài ra, anh đóng một vai phản diện, xuất hiện ở phân đoạn cao trào và đích thân thực hiện các pha hành động, võ thuật. Tuy nhiên sự trở lại của anh vướng phải nhiều ý kiến trái chiều.

Luồng ý kiến của dư luận chia làm 2 với một bên cho rằng Phạm Anh Khoa đã phải trả giá đắt sau vụ tố liên hoàn về quấy rối tình dục một số nhân vật nữ trong showbiz vào năm ngoái. Trong vòng một năm qua, nam ca sĩ có ít show diễn, bị một số nhãn hàng cắt đứt hợp đồng quảng cáo hoặc gương mặt đại diện. Bản thân Phạm Anh Khoa cũng mất uy tín nặng nề.

Chính vì vậy, một số khán giả cho rằng nên “đánh kẻ chạy đi không đánh người chạy lại” với trường hợp này, chấp nhận cho Phạm Anh Khoa trở lại.

Mặc dù vậy, một luồng quan điểm mạnh hơn lại thiên về phản đối, không chấp nhận cho Phạm Anh Khoa tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

PAK 6
Phạm Anh Khoa trong vai diễn Nguyễn Chánh Trực – bộ phim Hai Phượng.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, Ngô Thanh Vân đã lên tiếng khi được cho rằng đoàn làm phim Hai Phượng đưa Phạm Anh Khoa trở lại như một cái Pr cho bộ phim, mặc dù có thể mang nhiều yếu tố rủi ro. Sự lý giải được đưa ra bởi qua quá trình lựa chọn, Phạm Anh Khoa là phù hợp nhất với vai diễn Nguyễn Chánh Trực, tay giang hồ hoàn lương làm nghề thợ sửa xe.

Trước đó vào tháng 5, showbiz Việt chấn động khi Phạm Lịch cùng một số nữ vũ công khác tố cáo bị Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục. Trước làn sóng tẩy chay phẫn nộ, nam rocker xin lỗi các nữ đồng nghiệp, song phủ nhận cáo buộc gạ tình. Scandal ồn ào nhất trong sự nghiệp khiến Phạm Anh Khoa bị cắt bỏ toàn bộ hình ảnh trong chương trình truyền hình Trời sinh một cặp, bị hủy bỏ phần trình diễn trong một rock show lớn. Hơn nửa năm qua, anh hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện.

Thanh Hoa (tổng hợp)

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN