spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngFresca Riverside Thủ Đức - Cuộc sống trong mơ của hàng ngàn...

Fresca Riverside Thủ Đức – Cuộc sống trong mơ của hàng ngàn cư dân

Bạn có đang mơ ước sở hữu một căn hộ cao cấp theo phong cách và đẳng cấp Singapore? Bạn muốn được tận hưởng một cuộc sống lý tưởng với những tiện ích hàng đầu? Fresca Riverside chính là dự án căn hộ chung cư đáng sống mà bạn đang tìm kiếm. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển.

Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích nội, ngoại khu phong phú, sang trọng, đẳng cấp. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân dự án một cuộc sống hoàn hảo đáng mơ ước.

Fresca-Riverside

Thông tin tổng quan dự án

Fresca Riverside là một dự án Hot, đang được rất nhiều người quan tâm tại phường Bình Chiểu. Dự án mang trong mình những điểm mạnh nổi bật từ vị trí, thiết kế đến tiện ích sống. Những thông tin tổng quan dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

  • Tên thương mại dự án: Fresca Riverside
  • Vị trí tọa lạc: D6 Khu dân cư đô thị mới Bình Chiểu 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM
  • Chủ đầu tư:  Thủ Đức House
  • Đơn vị phát triển: SeaHolding
  • Thiết kế và xây dựng bởi: Phước Thành & STOA
  • Tiện ích dự án: Đầy đủ tiện ích gồm cửa hàng tiện ích, Cafe, hồ bơi, sân vườn BBQ, sân chơi trẻ em…
  • Tổng diện tích dự án: 6.748.35 m2. Trong đó, tổng diện tích xây dựng là 10.502 m2.
  • Mật độ xây dựng: Khối đế 43.84% và 29,9% đối với khối tháp.
  • Quy mô dự án: Gồm 2 Block 16 tầng căn hộ và 1 tầng hầm gửi xe. Trên cùng mỗi tòa nhà có 1 tầng sân thượng. Tổng dự án gồm 398 căn hộ 2 và 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ có diện tích dao động từ 53m²- 75m².
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn
  • Dự án bàn giao đã bao gồm đầy đủ nội thất cơ bản. Cư dân khi dọn vào sống tại căn hộ chỉ cần thiết kế bổ sung thêm một số đồ nội thất, trang trí phục vụ trong gia đình.

Fresca-Riverside

Vị trí dự án Fresca Riverside

Fresca Riverside tọa lạc tại một vị trí giao thông thuận lợi thuộc khu dân cư Bình Đức. Vị trí được đánh giá đầy đủ cả 3 điểm vàng “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Dự án vừa gần khu đô thị sầm uất, liền kề sông Rạch, lại gần kề điểm liên kết của nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 1, Quốc lộ 13,…

Dự án cũng gần sát ngay cây cầu Bình Phước, giúp dễ dàng kết nối quận Thủ Đức với nhiều quận trung tâm thành phố như Quận 1, 3, 4, 5, 7,… Với vị trí đẹp như vậy, dự án được thừa hưởng tất cả những tiện ích trong khu vực.

Từ Fresca Riverside, cư dân dự án chỉ mất khoảng 15 lái xe đến ngã tư Hàng Xanh. Cũng chỉ tốn 20 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất hoặc trung tâm Quận 1. Đây cũng là khoảng thời gian tương đương để di chuyển đến trung tâm Quận Tân Bình.

Phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân thì đã có siêu thị Coop Mart gần kể. Chỉ 5 phút để tới được địa điểm mua sắm, bên cạnh đó cũng gồm nhiều chợ, TTTM khác. 

Ngoài ra, từ Fresca Riverside, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích khác hiện hữu xung quanh. Bao gồm nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, công viên, địa điểm vui chơi giải trí…

Fresca-Riverside

Đánh giá chất lượng dự án Fresca Riverside

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, dự án Fresca Riverside còn được đánh giá cao bởi một hệ thống tiện ích đầy đủ. Trong đó bao gồm hàng loạt các tiện ích nội khu cao cấp cùng chuỗi tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú.

Tiện ích nội khu cao cấp

Thật bất ngờ khi một dự án có quy mô có phần hơi “khiêm tốn” chỉ với hơn 6ha và tổng số chỉ 398 căn hộ, lại sở hữu một hệ thống tiện ích khổng lồ lên tới 45 tiện ích nội khu cao cấp. 

Chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ vài bước chân là cư dân dự án có thể tiếp cận hàng loạt tiện ích nội khu với đầy đủ các dịch vụ nổi bật, cần thiết. 

Fresca-Riverside

Đầu tiên, khi bước chân vào tòa nhà, bạn sẽ ấn tượng ngay với sảnh đón khách lounge được thiết kế sang trọng. Giờ thì cùng Mogi dạo quanh một vòng dự án khám phá những tiện ích nội khu nổi bật nhé.

Bể bơi rộng lớn mát lạnh cùng khu tắm nắng để cả gia đình cùng nhau thư giãn. Tiếp đến là quán cafe và vườn BBQ ngoài trời. Thật tiện lợi khi cư dân muốn cùng bạn bè, người thân trò chuyện tâm sự hoặc cùng nhau tổ chức một buổi tiệc nướng nho nhỏ ấm cúng ngay trong khuôn viên dự án.

Fresca-Riverside

Phòng Gym, Yoga hiện đại, được trang bị đầy đủ để phục vụ nhu cầu luyện tập, chăm sóc sức khỏe của cư dân. 

Các tiện ích trẻ em gồm có nhà trẻ, khu vui chơi, vườn nghệ thuật… Các bé sẽ được thỏa sức chơi đùa, cùng nhau khám phá, học tập.

Ngoài ra, bên trong công viên xanh nội khu rộng gần 2000m2 với đầy đủ các tiện ích khác như ghế thư giãn sinh thái, lối dạo bộ mát mẻ, cỏ hoa thơm ngát. Cư dân Fresca Riverside sẽ được tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất với những tiện nghi hàng đầu.

Tiện ích ngoại khu phong phú 

Bên cạnh vị trí tọa lạc đặc địa cùng hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, Fresca Riverside còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu phong phú hiện hữu sắn trong khu dân cư Bình Đức. Ngoài ra còn hàng loạt tiện ích ngoại khu quan trọng khác từ khu vực xung quanh.

Fresca-Riverside

Tiện ích thương mại: Siêu thị Coopmart, Big C, chợ đầu mối nông sản Thủ Đức… Gần dự án cũng có nhiều siêu thị mini, nhà hàng, quán cafe sang trọng. Cư dân có thể thỏa sức mua sắm đủ các mặt hàng cần thiết mà không cần đi xa.

Tiện ích giáo dục: Ngay tại khu đô thị có trường học quốc tế đa cấp bậc. Đối diện ngay với dự án là trường mầm non. Cách 5 phút lái xe là đến ngay trường Tiểu Học Nguyễn Văn Tây. Cũng chỉ cần 10 phút để di chuyển từ dự án đến trường Đại học Quốc Gia TP HCM. 

Tiện ích y tế: Fresca Riverside gần với nhiều bệnh viện lớn. Trong đó có bệnh viện Hoàn Hảo, bệnh Viện Hạnh Phúc… 

Ngoài ra, bạn cũng không phải mất nhiều thời gian để di chuyển đến khu trung tâm hành chính quận Thủ Đức. Fresca Riverside cũng gần nhiều tiện ích giải trí khác như công viên Ocean World, khu vui chơi trẻ em… 

Thiết kế Fresca Riverside hiện đại

Dự án Fresca Riverside Thủ Đức được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại. Mọi không gian đều được tính toán, cân đối kỹ càng, nhằm tạo nên một chốn an cư đẳng cấp, lý tưởng cho toàn bộ cư dân dự án. 

Fresca-Riverside

Thiết kế chung của dự án hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên nên tràn ngập mảng xanh. Fresca Riverside thể hiện sự hòa quyện giữa gió (Brisa) và nước (Aqua). Kết hợp với đó là hệ thống tiện ích hoàn hảo, mang đến một không gian sống thoải mái.

Tất cả các căn hộ đều được bố trí linh hoạt. Không gian mở giúp tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Mặt khác, trần nhà cao tới còn giúp căn hộ trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Yếu tố phong thủy cũng rất được chú trọng, nhằm tăng vượng khí cho gia chủ. Từ hướng nhà, thiết kế từng không gian, phối hợp màu sắc… đều rất hài hòa và hợp lý.

Fresca-Riverside

Dự án có mật độ xây dựng thấp, kiến tạo nhiều mảng xanh bởi những hàng cây xanh mát. Điều đó giúp đưa thiên nhiên xanh, không khí trong lành, mát mẻ vào từng căn hộ. 

Sự tinh tế trong thiết kế còn thể hiện ở việc tránh tình trạng cửa đối cửa. Như vậy, mỗi gia đình đều được đảm bảo cuộc sống riêng tư. Thiết kế dạng chữ L cũng làm tăng khả năng thoáng gió.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy của dự án Fresca Riverside cũng được trang bị kỹ lưỡng. An ninh 24/7 đảm bảo cuộc sống an toàn cho cư dân.

Hình ảnh thiết kế và căn hộ mẫu Fresca Riverside

Fresca-Riverside
Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi
Fresca-Riverside
Mặt bằng căn 1 phòng ngủ thông thoáng
Fresca-Riverside
Phòng khách rộng rãi

Fresca-Riverside

Tổng kết

Fresca Riverside là dự án căn hộ hiện đại, tiện nghi theo phong cách Singapore. Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, cao cấp. Bên cạnh đó, kiến tạo không gian xanh cùng khu dân cư văn minh cũng là thế mạnh lớn. Fresca Riverside xứng đáng trở thành không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình trẻ.

Trên đây, Mogi đã giúp quý bạn đọc tổng hợp những thông tin tổng quát và chi tiết về dự án căn hộ Fresca Riverside Quận Thủ Đức. Hi vọng, đây sẽ là những thông tin hữu ích cho những ai đang quan tâm đến dự án này. Đừng quên truy cập Mogi.vn thường xuyên để không bỏ lỡ những dự án Hot nhất nhé.

Thông tin dự án HOT: 

Hoài Thu

spot_img

TIN LIÊN QUAN