spot_img
Trang chủDự án nổi bậtFLC Green Apartment - một phi vụ đầu tư đáng giá

FLC Green Apartment – một phi vụ đầu tư đáng giá

FLC Green Apartment là một dự án lớn tại thị trường bất động sản phía Tây Hà Thành. Từ lâu, thị trường bất động sản tại khu vực này được ví như một bữa đại tiệc. Trong bữa đại tiệc này, mỗi một dự án đều là một chiếc bánh có nhân béo bở. FLC Green Apartment cũng không là ngoại lệ. Hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của dự án FLC Green Apartment.

FLC Green Apartment – tổng quan về dự án

FLC Green Apartment là dự án chung cư có vị trí hot

FLC Green Apartment

Trong 10 năm trở lại đây, nhờ vào sự phát triển của các loại hình căn hộ bất động sản: Diện mạo của khu Tây Thủ đô Hà Nội được tân trang nhanh chóng. Khó có thể hình dung được sự thay đổi chóng mặt này của nó. 

Sự phát triển này chính là do sự kiện phân chia huyện Từ Liêm cũ thành hai quận: Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm. Khu vực này đã có sự quy hoạch, đổi mới, trở thành một trung tâm phát triển bậc nhất tại Hà Nội. Với những tiến bộ vượt bậc về tri thức, đào tạo, về công nghệ cao.

Chính vì vậy, đây là khu vực được giới bất động sản đánh giá cao và tiến hành khai thác. Nơi đây lần lượt được xây dựng lên rất nhiều những dự án vô cùng tầm cỡ. Những cái tên quen thuộc đã sớm vào cuộc chơi, bao gồm: Tập đoàn Vingroup; Tập đoàn CenGroup;… FLC chính vì vậy cũng bước vào cuộc với màn chào sân là chung cư FLC Green Apartment. 

Vì sao đánh giá FLC Green Apartment là chốn an cư đáng để suy xét?

Vị trí đắc địa tuyệt vời

FLC Green Apartment 4

Chung cư FLC Green Apartment được đánh giá là sở hữu một vị trí vàng vô cùng đắc địa. Có cơ sở hạ tầng vững chắc và hiện đại, được quy hoạch một cách đồng bộ. Dự án cũng được thừa hưởng rất nhiều tiện ích có sẵn từ trước. Đặc biệt là sự tiện lợi tuyệt vời khi nằm ngay nút thắt trung tâm khu Tây Hà Nội. 

Tọa lạc tại địa chỉ 18 Phạm Hùng. Chỉ với một thông tin này, ta cũng có thể dễ dàng nhận ra giá trị của FLC Green Apartment. Chiếm được một vị trí giữa trung tâm khu vực Mỹ Đình chẳng phải điều dễ dàng. Nơi đây là vị trí đắc địa hội đủ thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Không khó để nhìn ra tiềm năng phát triển tuyệt vời ở khu vực này. 

Mở ra bản đồ khu vực, dễ thấy FLC Green Apartment nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch. Với mặt tiền hướng ra con đường Phạm Hùng, đường Nguyễn Hoàng. Đây cũng là một vị trí nằm trên nút thắt giao giữa các trục đường chính tại khu vực: Đường Phạm Văn Đồng; Hồ Tùng Mậu; Trần Hữu Dục; Trần Bình; Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. 

Quy mô khủng

FLC Green Apartment có quy mô đầu tư khủng lên đến 3611m2. Trong đó diện tích đất dùng vào việc xây dựng là 1360m2. Chung cư FLC Green Apartment có 30 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng thực tế là: 34.909m2. Các tầng được phân bố như sau:

  • Tầng hầm;
  • Tầng 1 dùng cho thương mại;
  • Từ tầng 2 đến tầng 6 dùng làm bãi xe trên cao;
  • Tầng 7 có bể bơi và là khu vực sinh hoạt chung của cư dân;
  • Từ tầng 8 đến tầng thứ 30 là các căn hộ cao cấp với tổng số lượng là 348. Các căn hộ có diện tích rất đa dạng. Dao động từ 45m2 đến 76m2, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng;

Những tiện ích ngoại khu đáng kể mà dự án sở hữu

Chiếm vị trí trung tâm tại khu vực phía Tây Hà Thành:FLC Green Apartment sở hữu những tiện ích ngoại khu đáng ghen tị:

  • Từ nơi đây, cư dân có thể di chuyển trong quãng đường chưa đầy 1 cây số để đến được: Trung tâm thương mại The Garden; Trung tâm thương mại mua sắm Indochina Plaza; Tòa nhà KeangNam với nhiều dịch vụ tiện ích. 
  • FLC Green Apartment cũng nằm gần bệnh viện 198; Các siêu thị mua sắm lớn, có thể kể đến đại siêu thị Mega; Siêu thị Big C;… 
  • Hệ thống giáo dục tại khu vực này cũng vô cùng phát triển. Bao gồm các trường tiểu học, trường THCS và THPT trọng điểm. Các trường Đại học danh tiếng đứng đầu cả nước bao gồm: Đại học Quốc gia; Đại học Sư phạm; Đại học Thương Mại;… Tất cả những ngôi trường này đều có chất lượng đào tạo hàng đầu. Phụ huynh sẽ vô cùng an tâm nếu cho con em mình theo học tại những ngôi trường trên đây. 
  • Ngoài ra, từ FLC Green Apartment đến khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình: Ta chỉ phải di chuyển trong quãng đường chỉ hơn 1km. Đây quả là một thông tin tuyệt vời cho những ai yêu thể thao. Bởi nơi đây là địa chỉ lý tưởng dùng cho việc tổ chức các hoạt động bổ ích: Bao gồm cả thể thao, văn hóa, văn nghệ vô cùng sôi nổi và bổ ích. 

Tiện ích nội khu không thể không nhắc đến của dự án này

Không gian sống xanh thân thiện với môi trường và sức khỏe
FLC Green Apartment 3

Thứ đầu tiên phải nhắc khi kể đến FLC Green Apartment chính là không gian sống vô cùng xanh mát. Chung cư FLC Green Apartment là dạng thiết kế khép kín. Nhưng song song đó, chủ đầu tư vẫn chú trọng việc mang thiên nhiên đến gần hơn với con người. Điều này được thể hiện qua cách trang trí chuẩn theo lối sống xanh: Bao gồm cây xanh, sân vườn, hoa cỏ,… 

Các tiện ích khác

Ngoài thiết kế xanh mát thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. FLC Green Apartment còn sở hữu những tiện ích nội khu rất đáng ngưỡng mộ:

  • Hệ thống thang máy hiện đại được thiết kế và lắp đặt đúng chuẩn châu Âu;
  • Hệ thống chuông báo cháy và chữa cháy tiên tiến, hiện đại nhất;
  • Hệ thống điện hoạt động mạnh mẽ với công năng được tối ưu;
  • Hệ thống cấp thoát nước cao cấp mang đến trải nghiệm chuẩn mực;
  • Hệ thống an ninh nghiêm ngặt 24/7, luôn được chú trọng thắt chặt. Điều này giúp mang lại cho cư dân một cuộc sống an ninh và tâm thế an toàn, thoải mái;
  • Trung tâm thương mại ngay bên trong tòa nhà mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời;
  • Khu sinh hoạt cộng đồng với rất nhiều tiện ích dùng chung. Gồm có bể bơi bốn mùa, phòng tập gym và thể thao nói chung,…

Tất cả các đồ nội thất bên trong những căn hộ FLC Green Apartment đều được chú trọng đầu tư. Đa số tất cả các vật liệu được sử dụng để xây dựng dự án đều được nhập khẩu. Tất cả những điều này nhằm tạo nên cho khách hàng một không gian sống tiện nghi nhất. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tuyệt vời, nâng tầm đẳng cấp. 

Chủ đầu tư của dự án khổng lồ này là ai?

FLC Green Apartment 2

FLC Green Apartment được đầu tư bởi một công ty thuộc tập đoàn FLC: Đó là Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính và Quản lý tài sản RTS. FLC rõ ràng là một “gã khổng lồ” với độ chịu chơi và tầm nhìn không thể coi thường. Được giới chuyên môn đánh giá rất cao về toàn diện mọi mặt: Nguồn vốn; Tầm nhìn; Bản lĩnh; Sự nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội và Sự liều lĩnh. Rõ ràng FLC có rất nhiều tham vọng thể hiện qua sự dấn thân trong việc đầu tư của mình: 

Điều này được chứng minh bởi hàng loạt các dự án được tập đoàn này chi mạnh tay: Từ trung tâm thương mại; Khu đô thị phức hợp; Nhà ở; Những tòa cao ốc văn phòng;… Tại thị trường bất động sản Hà Nội, nhắc tới FLC, người ta nhớ ra ngay những cái tên: FLC Complex Phạm Hùng; Khu đô thị FLC City; Khu đô thị FLC Garden City; Công trình kiến trúc FLC Twin Tower;… 

Đánh giá chiến lược và hướng đi của tập đoàn FLC

Rõ ràng, FLC khai thác triệt để lợi thế về nguồn vốn dồi dào mà mình có. Với những dự án được đầu tư mạnh tay và tối ưu về chất lượng. FLC không quá chú trọng, rầm rộ về mặt quảng cáo và truyền thông. Sức hút của những dự án của tập đoàn này đến từ chất lượng, tiềm năng, giá trị. 

Nhìn vào hướng đầu tư xây dựng của tập toàn này. Có thể thấy trong tương lai sắp tới, FLC vẫn tập trung vào phân khúc nhà ở thương mại. Và đây cũng chính là chiến lược đầu tư phát triển tại thị trường bất động sản của tập đoàn. FLC Green Apartment có thể được coi là một con át chủ bài. Chính vì vậy, lựa chọn đầu tư vào dự án này, bao gồm các hoạt động như: Mua, bán chung cư FLC Green Apartment; Hay thuê nhà Green Apartment đều là những lựa chọn sáng suốt. 

Xem thêm >>> Golden Westlake: Các sản phẩm có đáng mua như lời đồn?

Bảo Nghi – Content Writer

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN