spot_img
Trang chủDự án nổi bậtEco Charm Đà Nẵng: Những điều bạn không thể bỏ qua

Eco Charm Đà Nẵng: Những điều bạn không thể bỏ qua

 Dự án Eco Charm Đà Nẵng cung cấp cho thị trường rất nhiều nhà phố, biệt thự chất lượng. Ngay từ khi FLC cung cấp thông tin, dự án này đã khiến nhiều người thích thú. Trong bài viết này, Mogi sẽ giúp bạn tìm hiểu về dự án tuyệt vời này.

Thông tin dự án

Dự án đáng gờm này nằm ngay cửa sông Cu Đê
Dự án đáng gờm này nằm ngay cửa sông Cu Đê
  • Tên gọi: FLC Eco Charm.
  • Vị trí: Cửa sông Cu Đê – Hòa Hiệp Nam – Liên Chiểu – Đà Nẵng.
  • Diện tích: 60ha.
  • Mật độ xây dựng: 33%.
  • Đơn vị xây dựng: FLC Faros.
  • Tổng đầu tư: Khoảng 2 nghìn tỷ.

 Dự án này cung cấp cho thị trường những sản phẩm đa dạng. Như nhà liền kề, biệt thự đơn lập và song lập, khách sạn, đất nền, shophouse… Cùng với đó là hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Eco Charm Đà Nẵng – những điều không thể không biết

 Nếu bạn đang chú ý tới dự án này, có rất nhiều không thể bỏ qua. Cùng xem để hiểu hơn về nó nhé.

Vị trí của dự án này ở đâu?

 Dự án này nằm ngay ở cửa sông Cu Đê. Đây là một vị trí đắc địa với không gian sống đầy ưu thế. Tại đây, mọi người có thể tìm thấy đủ cả núi, sông, biển với những yếu tố đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng.

 Tại đây, kết nối giao thông của nó rất tốt. Mọi người có thể nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thành phố cùng những vùng lân cận. Đồng thời, tận hưởng phong cảnh non nước tuyệt vời cũng như chất lượng sống hoàn hảo.

 Đặc biệt, khu vực quanh dự án hạ tầng đã được đồng bộ rất tốt. Tất cả đều là những sản phẩm nổi trội, có thể phục vụ tốt cho đời sống. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng những tiện ích hoàn hảo cho cuộc sống hàng ngày của mình.

 > Xem thêm: Nhà trọ Cần Thơ – Lựa chọn nào dành cho các bạn sinh viên?

Eco Charm – Dự án nổi bật của FLC

 Chủ đầu tư dự án này chính là tập đoàn FLC danh tiếng. Đây là thương hiệu nằm trong TOP đầu của thị trường bất động sản nước ta với năng lực đầu tư đã được chứng minh.

Eco Charm Đà Nẵng là một trong những dự án nổi bật nhất của FLC
Eco Charm Đà Nẵng là một trong những dự án nổi bật nhất của FLC

 Chính nhờ chủ đầu tư, FLC Eco Charm Đà Nẵng đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tiềm lực mạnh mẽ của đơn vị này chính là sự bảo chứng rõ nét nhất cho thành công cũng như giá trị của dự án.

 Mọi người có thể an tâm rằng tiến độ, chất lượng công trình này được đảm bảo đúng như cam kết. Từ đó, mang lại thật nhiều giá trị cho người sở hữu dự án.

Đánh giá kết nối giao thông của Eco Charm Đà Nẵng

 Nhắc tới dự án Eco Charm Đà Nẵng, hãy cùng tìm hiểu xem hạ tầng giao thông của nó có gì hấp dẫn. Nhìn chung, dự án có thể đi tới vịnh Đà Nẵng nằm ngay dưới chân Hải Văn Quan chỉ với một đoạn đường ngắn.

 Quanh đó, bạn cũng có thể tìm thấy hàng loạt tuyến đường huyết mạch. Như Nguyễn Tất Thành thông thẳng về khu tây bắc của thành phố là một trong những tuyến đường đáng chú ý nhất.

 Ngoài ra, quanh đây còn nhiều tuyến đường nổi trội khác. Như Quốc lộ 1 A, đường cao tốc Liên Chiểu, đường kết nối Lăng Cô. Những tiện ích giao thông này đã biến dự án trở nên đắt giá hơn.

Liên kết vùng của dự án

 Với dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng, bạn có thể tận hưởng những liên kết vùng tuyệt vời sau đây:

Liên kết vùng của dự án này thực sự đáng gờm
Liên kết vùng của dự án này thực sự đáng gờm
  • Đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ với 25 phút.
  • Với 15 phút, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến nhà ga Đà Nẵng.
  • Đi đến trung tâm hành chính của thành phố sau 15 phút.
  • Đi đến khu Công nghệ cao với 10 phút.

 Xét về vị trí, tiềm năng của dự án này thực sự được đánh giá là rất tuyệt vời. Những liên kết vùng đa dạng đang dần hình thành xung quanh dự án. Chỉ trong năm 2020, hàng loạt dự án, tiện ích chung quanh đó sẽ được đưa vào sử dụng. Tất cả sẽ tạo nên một trong những bất động sản vàng của nước ta.

Không gian sống của Eco Charm Đà Nẵng

 Ngay từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, FLC đã là ông lớn giỏi khai phá những mỏ vàng. Đơn vị này nổi danh với khả năng tìm kiếm ra những vị trí tiềm năng. TỪ đó, thực hiện tạo nên những công trình bất động sản đắt giá bậc nhất.

 Dự án Eco Charm nằm trọn vẹn trong lòng hòn đảo Thủy Tú. Đặc biệt, cả 4 mặt của dự án này đều giáp sông với phong cảnh tuyệt đẹp và không khí tươi mới.

 Khi sinh sống tại dự án này, cư dân có thể trải nghiệm được nguồn sinh khí tươi mới, mát mẻ. Từ đó, hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên theo cách tuyệt vời nhất.

 > Xem thêm: Cho thuê nhà – Chủ nhà nên làm gì để thu hút khách sau mùa dịch?

Những tiện ích nổi trội của dự án này

 FLC kỳ vọng rất nhiều ở bất động sản này. Ông lớn FLC hy vọng sẽ tạo nên những giá trị tuyệt vời nhất trong làng bất động sản. Tất nhiên, những tiện ích được đầu tư cho dự án này đều có giá trị rất lớn. Nó hứa hẹn mang lại những điều tuyệt vời bậc nhất dành cho cư dân.

Dự án mang tới cho cư dân những tiện ích tuyệt vời
Dự án mang tới cho cư dân những tiện ích tuyệt vời

 Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những tiện ích vàng của bất động sản này nhé.

  • Công viên văn hóa Chăm với diện tích lên tới 2,4 ha.
  • Sân khấu ngoài trời rộng lớn dành cho cư dân tổ chức sự kiện, lễ hội.
  • Con đường điêu khắc sinh vật biển với cảnh quan sinh động, thơ mộng.
  • Hồ câu cá với nhiều tiện ích thư giãn kèm theo.
  • Sân golf hiện đại xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Hệ thống phòng GYM – Yoga hiện đại với những máy móc tiêu chuẩn hàng đầu Quốc tế.
  • Cửa hàng tiện ích phục vụ 24/24.
  • Lễ tân luôn túc trực hàng ngày để chăm sóc đời sống của cư dân.

 Ngoài ra, dự án cũng sở hữu rất nhiều tiện ích cần thiết cho đời sống. Như trung tâm thương mại rộng lớn và hiện đại, bệnh viện, trường học được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế. Từ đó, phục vụ những nhu cầu cơ bản trong đời sống của cư dân theo cách tốt nhất.

Lý do bạn nên mua dự án Eco Charm Đà Nẵng

 Hiện tại, dự án bất động sản này đang được rất nhiều người chú ý. Những tin đăng bán đất Eco Charm Đà NẴng đều được theo dõi, tìm kiếm với số lượng lớn.

 Dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn những lý do thuyết phục để mua bất động sản đắt giá này.

Tiềm năng tăng giá của dự án rất cao

 Trong 1 thập kỷ qua, chúng ta đã được chứng kiến sự phát triển ngoạn mục của thị trường nhà đất. Điều này xuất phát từ thói quen tích lũy tài sản của người dân cũng như nguồn cung nhà đất hạn chế.

 Các chuyên gia bất động sản nhận xét, chúng ta đã có 1 thập kỷ giá đất tăng theo biểu đồ dạng thẳng đứng. Và xu hướng này sẽ không dừng lại mà tiếp tục trong thời gian tới.

 Trên thị trường, những dự án bất động sản tiềm năng chính là điểm nóng có cơ hội tăng giá cao nhất. Không có gì ngạc nhiên khi giá đất Eco Charm Đà Nẵng đã tăng lên từng ngày.

 Theo những nhận định của chuyên gia, giá dự án sẽ tiếp tục tăng. Cùng với tính thanh khoản cao, nó mang lại rất nhiều lợi ích cho nhà đầu tư khi chuyển nhượng.

 Chính vì vậy, đây chính là điểm đến hoàn hảo cho những nhà đầu tư ở thời điểm này. Mọi người nên cân nhắc để có được lựa chọn tuyệt nhất cho mình.

Eco Charm Đà Nẵng mang tới không gian sống hoàn hảo

 Dự án này sở hữu mọi yếu tố cần thiết để tạo nên một căn nhà hoàn mỹ. Chính vì vậy, nó là lựa chọn tuyệt vời để bạn và gia đình bắt đầu một cuộc sống thượng lưu.

Đến với Mogi để mua nhà dự án nhé
Đến với Mogi để mua nhà dự án nhé

 Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những giá trị tuyệt vời nhất mà một ngôi nhà có thể mang lại. Còn gì tuyệt hơn điều đó trong thời điểm này đúng không?

Bạn còn chờ gì mà không nhanh chóng sở hữu một căn nhà hoàn hảo tại Eco Charm?

Mua nhà cùng Mogi.vn – Tại sao không?

 Hiện tại, những kênh mua bán nhà dự án Eco Charm rất đa dạng. Nhưng nếu bạn muốn có được những cơ hội vàng, hãy đến với Mogi.vn.

 Là kênh giao dịch bất động sản nổi tiếng, chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận với lượng tin đăng khổng lồ. Từ đó, tăng cơ hội sở hữu nhà như mơ ước lên rất nhiều lần đấy.

Content Writer – YẾn Thy

>>> Xem thêm: Thuê nhà Hà Nội và những điều Mogi muốn chia sẻ cùng bạn.

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN