spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánJamona Heights: được gì khi mua?

Jamona Heights: được gì khi mua?

Jamona Heights là một trong những dự án khu căn hộ cao cấp nổi bật của Sacomreal. Dự án được tọa lạc ngay ven sông quận 7, sở hữu nhiều tiện ích. Cũng như mang một phong cách thiết kế độc đáo từ GanSam Hàn Quốc, dự án có một sức hút rất lớn. Vậy khi mua căn hộ tại đây, khách hàng sẽ nhận lại được những lợi ích gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

Căn hộ Jamona Heights có vị trí chiến lược thuận tiện cho việc đi lại

Jamona Heights sở hữu vị trí chiến lược
Jamona Heights sở hữu vị trí chiến lược

Khi mua nhà ở hay căn hộ, trước hết, khách hàng sẽ luôn xem xét tới vị trí. Bởi chúng sẽ ảnh hưởng tới việc đi lại, làm việc, học tập của mọi thành viên trong gia đình. Và đây cũng là lợi ích đầu tiên khi tới với Jamona Heights.

Bởi dự án tọa lạc tại số 16 Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một tuyến đường quan trọng. Hệ thống giao thông phát triển. Jamona Heights kết hợp với các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Huỳnh Tấn Phát, Trần Xuân Soạn, Nguyễn Tất Thành, hầm Thủ Thiêm. Do đó, cư dân vô cùng thuận tiện trong việc đi lại.

  • 5 phút là đã có thể di chuyển về Phú Mỹ Hưng.
  • 5 phút tới trung tâm Khu đô thị Thủ Thiêm.
  • Chỉ tốn chưa tới 10 phút là đã có thể di chuyển tới trung tâm quận 1.
  • 15 phút, cư dân đã có di chuyển về trung tâm quận 5.

Căn hộ Jamona Heights quận 7 nằm ngay trong vừng trọng tâm phát triển của tam giác đại công trường. Với hàng loạt các siêu dự án được hình thành: Sala Đại Quang Minh, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Penlsuala,… Do đó, đây là khu căn hộ compound tọa lạc trong chính khu công viên giữa lòng đô thị phía Nam Sài Gòn. Với vị trí chiến lược này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang các quận trong thành phố: quận 1, quận 4, quận 2, quận Bình Chánh, quận Nhà Bè,…

Siêu tiện ích hội tụ tại Jamona Heights

Không chỉ thuận lợi cho việc đi lại, di chuyển, dự án còn hội tụ siêu tiện ích. Điều này sẽ giúp cư dân có được cuộc sống trọn vẹn nhất.

38 tiện ích nội khu

Tiện ích nội khu phong phú, đa dạng
Tiện ích nội khu phong phú, đa dạng

Nhằm mang tới cho cư dân một không gian sống hiện đại, đẳng cấp ngay trong khuôn viên dự án, Sacomreal đã đầu tư cho nơi đây rất nhiều tiện ích khác nhau:

  • 3 công viên cây xanh rộng lớn tạo nên không gian sống xanh, trong lành. Đồng thời, công viên cũng tạo thành nơi thư giãn, tản bộ của cư dân.
  • Hồ bơi cho cư dân thoải mái bơi lội, rèn luyện sức khỏe.
  • Sân golf mini trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.
  • Khu thể dục ngoài trời được trang bị đầy đủ thiết bị giúp cư dân có thể tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe.
  • Sân tennis theo tiêu chuẩn quốc tế mang lại không gian chơi thể thao hiện đại, xứng tầm.
  • Khu BBQ cho những buổi sinh hoạt thú vị cùng gia đình, bạn bè, người thân.
  • Phòng khám, chăm sóc sức khỏe cho mọi cư dân.
  • Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến cấp 3 tạo môi trường học tập lý tưởng cho các con cái của cư dân nơi đây.
  • Hệ thống an ninh lên tới 4 lớp bảo vệ: cổng vào thẻ từ hiện đại. Cùng với đội ngũ bảo vệ 24/14 tuần tra các tuyến đường. Kết hợp với trang bị hệ thống Intercom, an ninh từng hộ dân với phòng bảo vệ trung tâm. Tất cả đã góp phần đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ cư dân.
  • Trung tâm thương mại, siêu thị mini với nhiều mặt hàng khác nhau, cư dân thỏa sức mua sắm cho nhu cầu của mình.
  • ….

70 tiện ích ngoại khu

Đa dạng tiện ích ngoại khu
Đa dạng tiện ích ngoại khu

Không dừng lại ở các tiện ích nội khu, khi mua căn hộ tại đây, khách hàng còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu phong phú. Số lượng lên tới 70 do vị trí đắc địa mang lại giúp cư dân có được cuộc sống tốt đẹp nhất.

  • Nhà sách Nguyễn Văn Cừ.
  • Satra Foods.
  • Chợ Bùi Văn Ba.
  • Hệ thống ngân hàng phong phú.
  • Hệ thống trường học: trường THCS Huỳnh Tấn Phát, trường THPT Ngô Quyền, trường Đinh Thiện Lý, trường Nam Sài Gòn. Và hệ thống trường đại học bao quanh: đại học Tài Chính – Marketing, đại học Luật TP.HCM, đại học Tôn Đức Thắng. Cùng với hệ thống các trường quốc tế: trường quốc tế Canada, trường đại học RMIT, trường quốc tế Renaissance International School Saigon.
  • Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị: Cresent Mall, Vivo City, Lotte Mart quận, Citi Mart, Co.op Mart,…
  • Hệ thống bệnh viện, y tế: bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện quận 7, bệnh viện Tim Tâm Đức,…
  • Trung tâm thể thao: sân golf 36 lỗ, nhà thi đấu quận 7.
  • Khu công viên Mũi Đèn Đỏ Saigon Peninsula.
  • Cầu Ánh Sao.
  • Khách sạn Liberty.
  • ….

Có thể thấy, cả trong và ngoài dự án đã mang tới hơn 100 tiện ích. Từ đó, cư dân có được một cuộc sống hoàn hảo, đầy đủ trên mọi phương diện.

Thiết kế căn hộ Jamona Heights ưu việt

Thiết kế căn hộ đậm phong cách Hàn Quốc
Thiết kế căn hộ đậm phong cách Hàn Quốc

Khi mua căn hộ tại dự án Jamona Heights là bạn đã sở hữu cho mình một nơi ở lý tưởng. Bởi thiết kế ấn tượng tới từ Gansam. Một đơn vị thiết kế nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Gansam cũng chính là đơn vị thiết kế cho tòa nhà Ngân hàng trung ương Hàn Quốc.

Căn hộ thiết kế khoảng view lý tưởng

Jamona Heights được xây dựng trên diện tích đất 5.700m2. Dự án đã cung cấp ra thị trường 286 căn hộ từ 1 tới 3 phòng ngủ. Dù số căn hộ không hề ít nhưng 100% chúng đều có hướng view sông toàn cảnh. Do đó, cư dân có thể dễ dàng tận hưởng làn không khí mát mẻ, trong lành từ hệ thống sông, kênh rạch xung quanh. Cũng như tầm quan sát, ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên không bị hạn chế.

Có được điều này là nhờ vào vị trí đắc địa nơi đường Nguyễn Văn Ba. Khi phía Đông giáp sông Cầu Kinh, phía Nam giáp rạch Bến Ngựa. Hơn thế nữa, căn hộ lại được thiết kế khoa học, hợp lý của Gansam, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Ban công rộng lên tới 4,2 m2 được chắn bằng kính cường lực chống nhiệt. Chính việc biết khai thác lợi thế của mình, nơi đây đã đưa tới cho khách hàng một khoảng nhìn không bị che chắn.

Thiết kế căn hộ độc đáo đậm phong cách Hàn Quốc

Được thiết kế bởi đơn vị hàng đầu đến từ Hàn Quốc nên dự án như mang tới phong cách xứ sở kim chi ngay trên đất Việt.

  • Hàng lang được thiết kế kiểu chữ H. Một cách thiết kế giúp tất cả các căn hộ đều có được 2 mặt thoáng. Từ đó, căn hộ đón ánh sáng, gió từ thiên nhiên một cách tối đa. Điều này tạo nên một không gian sống tràn ngập sinh khí, gần gũi với tự nhiên.
  • Thiết kế không chung tường. Đặc biệt là các phòng ngủ của 2 căn hộ rất ít tiếp giáp với nhau. Thiết kế này tạo nên một không gian riêng tư tối đa cho mỗi gia đình sinh sống trong từng căn hộ.

Chương trình hỗ trợ vay vốn mua căn hộ tại Jamona Heights lên tới 70%

Mua căn hộ Jamona Heights được hỗ trợ vay vốn hấp dẫn
Mua căn hộ Jamona Heights được hỗ trợ vay vốn hấp dẫn

Hiện nay, dự án đã được hoàn thành và đã bán hết. Chủ đầu tư đã thực hiện các thủ tục, bàn giao tất cả cho khách hàng. Do đó, giờ đây, khi thực hiện mua căn hộ tại nơi đây, khách hàng cần phải thanh toán 100% giá trị căn hộ mua khi chuyển nhượng lại.

Tuy nhiên, có một thực tế là không phải khách hàng nào cũng có đủ khả năng chi trả luôn bằng đó số tiền giá trị này. Do đó, không ít ngân hàng đã thực hiện chương trình hỗ trợ cho vay vốn khi mua dự án nơi đây. Tiêu biểu như ngân hàng ACB, OCB, TB Bank. Hạn mức hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn. Như vậy, thông qua chương trình vay vốn từ các ngân hàng này, khách hàng chỉ cần có trong tay 30% giá trị căn hộ là đã có thể sở hữu cho mình một trong số các sản phẩm thuộc dự án Jamona Heights này.

Như vậy, khi mua căn hộ tại Jamona Heights, khách hàng sẽ nhận được vô số các lợi ích. Nào là đi lại thuận tiện, dễ dàng lại được tận hưởng hơn 100 tiện ích khác nhau. Cùng với đó là việc sở hữu một căn hộ mang đậm phong cách Hàn Quốc. Hơn nữa, nếu chưa có đủ tài chính còn được hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi. Hàng loạt những lợi ích kể trên, đây xứng đáng là dự án mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn cho cuộc sống của mình và gia đình.

-Thúy An-

>>> Dự án căn hộ: Thảo Điền Pearl: Dự án phức hợp khu căn hộ cao cấp bên sông Sài Gòn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN