spot_img
Trang chủTin bất động sảnDự án bất động sản TP.HCM sẽ HOT những dự án cao...

Dự án bất động sản TP.HCM sẽ HOT những dự án cao cấp

Dự án bất động sản TP.HCM được dự báo sẽ SỐT dự án cao cấp vào đầu 2018. Theo đó, thị trường bất động sản tiếp tục phát triển và chuyển hướng vào các dự án cao cấp. Xu hướng này khác với Hà Nội bởi quỹ đất tại Hà Nội đã không còn đủ để triển khai. Như vậy, bước sang 2018, tại HCM sẽ tiếp tục phát triển các dự án bất động sản cao cấp và hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư tuyệt vời.

Tình trạng dự án mua bán – chuyển nhượng sẽ tiếp tục phát triển mạnh

Theo dự báo của hiệp hội bất động sản Tp.HCM thì tình trạng mua bán, chuyển nhượng dự án sẽ tiếp tục phát triển mạnh. Và trong đó có phần nhờ vào sự quản lý của nhà nước.

Sự quản lý của nhà nước đã góp phần ổn định hơn thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản nói chung đã ổn định và hoạt động có quy củ hơn. Đó là nhờ việc triển khai thực hiện hiệu quả nghị quyết của Quốc hội và thí điểm xử lý nợ xấu. Ngoài ra thì nhờ vào nguồn kiều hối và vốn đầu tư nước ngoài đã giúp thị trường bất động sản tiếp tục phát triển tốt.

Thị trường bất động sản ổn định do có sự quản lý và điều tiết của nhà nước
Thị trường bất động sản ổn định do có sự quản lý và điều tiết của nhà nước

Sẽ không có hiện tượng bong bóng vào 2018

Theo dự báo thì hiện tượng bong bóng hoặc SỐT ảo của các dự án bất động sản TP.HCM sẽ khó xảy ra. Đó cũng chính là bởi sự can thiệp và quản lý hiệu quả của nhà nước.

Thêm vào đó, các nhà đầu tư cũng khá linh hoạt và nhạy bén khi đưa ra các dự án bất động sản. Vì vậy hiện tượng bong bóng sẽ khó xảy ra vào 2018.

Các dự án bất động sản Tp.HCM được gấp rút hoàn thiện

Vào những tháng cuối năm 2017, nhiều dự án bất động sản đã được đẩy nhanh tiến độ. Điều đó là nhằm mục đích sớm bàn giao cho khách trước dịp tết Nguyên Đán. Và hầu hết các dự án bất động sản TP.HCM đều có vị trí thuận lợi, tiện ích được xây dựng đa dạng. Vì vậy đứng giữa hàng loạt các dự án, khách hàng cũng phân vân không biết sẽ chọn dự án nào

Dự báo 2018 thị trường bất động sản TP.HCM sẽ sốt các dự án cao cấp
Dự báo 2018 thị trường bất động sản TP.HCM sẽ sốt các dự án cao cấp

Nhiều dự án cao cấp được khách hàng quan tâm

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản đang SỐT với phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, xu hướng bất động sản 2018 lại chuyển hướng vào phân khúc bình dân. Lý do là bởi tại Hà Nội quỹ đất để xây dựng các dự án cao cấp đã không đủ điều kiện. Nhưng với thị trường bất động sản HCM thì vẫn có thể thực hiện.

Theo dự báo thì đầu năm 2018, nhiều dự án cao cấp sẽ được ra mắt thị trường. Như vậy, người dân cũng hoàn toàn có thể yên tâm để mua nhà mà không lo dự án bị ngưng trệ.

Hầu hết các dự án bất động sản TP.HCM đều có vị trí thuận lợi
Hầu hết các dự án bất động sản TP.HCM đều có vị trí thuận lợi

Tuy phân khúc cao cấp không SỐT hơn so với phân khúc bình dân nhưng vẫn phát triển mạnh. Đây cũng là phân khúc được nhiều ông lớn đầu tư trước cả phân khúc bình dân. Nhu cầu về nhà ở của xã hội đa dạng, vì vậy phân khúc nào cũng cần thiết. Nhưng cho đến một thời điểm nào đó nó sẽ bão hòa và cần có sự chuyển hướng đầu tư.

 >>> Xem thêm: TOP DỰ ÁN bất động sản MỚI sắp ra mắt ở TPHCM năm 2018

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN