spot_img
Trang chủKiến thức bất động sản"Độ" xa hoa biệt thự 7 tỷ đồng của cô dâu Nam...

“Độ” xa hoa biệt thự 7 tỷ đồng của cô dâu Nam Định có gì đặc biệt?

Vừa qua, những hình ảnh về đám cưới sang trọng của cặp đôi con nhà đại gia Nam Định được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ngoài việc cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ, đôi uyên ương này còn khiến cư dân mạng trầm trồ ghen tỵ bởi đám cưới được tổ chức trong căn nhà đẹp 7 tỷ chẳng khác gì cung điện hoàng gia.

7 tỷ đồng của cô dâu Nam Định
Hình ảnh cô dâu xinh đẹp, gia thế giàu có khiến cư dân mạng xốn xang trong suốt những ngày qua

Như bước ra từ chuyện cổ tích, cô dâu Thu Hương (2000) và chú rể Năng Tĩnh (1993) mới đây đã được gia đình tổ chức hôn lễ vô cùng hoành tráng tại căn nhà đẹp biệt thự sang trọng bậc nhất tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Đám cưới được trang hoàng vô cùng lộng lẫy trong khuôn viên rộng lớn, nổi bật với thiết kế cầu kỳ, tinh xảo.

nhà đẹp 7 tỷ đồng
Căn nhà đẹp chẳng khác gì một cung điện nguy nga tráng lệ

Được biết, cả cô dâu và chú rể đều là “hậu duệ” của những đại gia giàu có tại Nam Định. Chú rể Năng Tĩnh hiện là con trai của một gia đình giàu có làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá. Còn cô dâu Thu Hương cũng là một “tiểu thư” xinh đẹp được sinh ra trong một gia đình gia thế có “máu mặt” trong lĩnh vực kinh doanh. Chính bởi xuất thân đặc biệt của mình mà trong ngày trọng đại, cô dâu chú rể đã được hai bên gia đình tổ chức cho một lễ cưới vô cùng xa hoa đáng giá bạc tỷ.

nhà đẹp 7 tỷ đồng của cô dâu Nam Định
Cô dâu chú rể chụp ảnh kỷ niệm với bạn bè trong đám cưới của mình

Không chỉ khiến cư dân mạng trở nên xuýt xoa bởi đám cưới khủng, cặp đôi này còn chứng tỏ gia thế quý tộc của mình khi sở hữu dàn khách mời nổi tiếng, giày có cùng sự xuất hiện của dàn xe siêu sang, siêu đắt tiền như Rolls-Royce Phantom, Benley…

đám cưới cô dâu đại gia Nam Định
Dàn siêu xe khủng của bạn bè và khách mời trong đám cưới khiến người khác không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ
nha dep 4 1
Không chỉ tài giỏi, giàu có, cặp đôi này còn có quan hệ rất thân thiết với nhiều người nổi tiếng khác

Đám cưới siêu khủng được tổ chức trong ngôi biệt thự sang trọng, toàn bộ rạp cưới trang trí bằng hoa tươi nhập khẩu. Được biết, căn nhà đẹp được ví như toà lâu đài bước ra từ trong truyền thuyết này được gia đình cô dâu xây dựng từ cách đây 2 năm về trước. Với kiến trúc cổ điển mang phong cách châu Âu, căn biệt thự này có thể thu hút ánh nhìn và sự ngưỡng mộ từ bất cứ ai dù chỉ một lần được chiêm ngưỡng nó.

 cô dâu Nam Định
Toàn cảnh lối vào và căn biệt thự trông chẳng khác gì cung điện nhà vua trong truyền thuyết

Cổng vào cao lớn và hoành tráng thể hiện gia thế khủng của gia đình. Không những vậy, căn biệt thự này còn được hoàn thiện kỳ công bởi những chi tiết tinh xảo, cầu kỳ nhưng vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Chính bởi sự lộng lẫy đó mà người ta vẫn thường ví căn nhà đẹp này chẳng khác gì cung điện nguy nga tráng lệ ngay giữa đời thực.

biệt thự 7 tỷ
Toàn bộ cổng chào được trang trí hằng hoa tươi nhập khẩu đắt tiền

Cửa vào của ngôi nhà được thiết kế ấn tượng bởi hoa văn được chạm khắc cầu kỳ, tỉ mỉ. Chỉ riêng điểm này thôi cũng đủ để các vị thượng khách thấy được rằng gia chủ của địa vị và sự nghiệp thành công thế nào trong xã hội.

nhà đẹp cô dâu Nam Định
Được biết, căn nhà đẹp này có trị giá khoảng 7 tỷ đồng và được thiết kế theo phong cách châu Âu

Bước vào bên trong căn biệt thự, đó là cảm giác choáng ngợp với không gian rộng thoáng được bài trí bởi những món đồ nội thất sang trọng được thiết kế tinh xảo tựa như trong chốn thâm cung. Phòng khách của gia đình được nổi bật tới tông màu gỗ và ánh đèn vàng ấm áp. Dễ dàng có thể nhận ra rằng đồ nội thất được gia đình cô dâu sử dụng để trang trí phòng khách đều được chế tác từ các loại gỗ quý đắt tiền.

cô dâu Nam Định
Cận cảnh khu vực phòng khách được trang trí bởi đồ nội thất gỗ quý hiếm và vô cùng đắt giá

Hình ảnh phòng ăn rộng lớn chẳng hề thua kém khu vực phòng khách trong căn nhà đẹp. Sự sang trọng trong không gian và cách bài trí bàn ăn khiến cho người ta dễ liên tưởng tới những bàn tiệc thịnh soạn với đầy đủ cao lương mỹ vị được hoàng gia chiêu đãi những vị vương thân quốc thích của mình.

nhà đẹp 7 tỷ
Khu vực phòng ăn rộng lớn và được bày biện đẹp mắt

Ngay cả trong khu vực thờ phượng linh thiêng của gia đình cũng được bài trí vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Không chỉ sạch sẽ, trang nghiêm, thiết kế ban thờ này còn luôn được gia chủ để tâm bằng cách trang trí hoa tươi và đèn nến ấm áp.

xem nhà dẹp cô dâu Nam Định
Khu vực thờ phượng của gia đình cũng được chăm chút vô cùng tỉ mỉ

Gia thế giàu chẳng hề kém cạnh gia đình cô dâu, chú rể Năng Tĩnh cũng khéo léo khoe toà biệt thự gỗ 2 tầng vô cùng sang trọng của mình. Đôi lứa xứng đôi, trai tài gái sắc, gia thế hiển hách, hai nhân vật này ngày càng chiếm được sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng.

đám cưới khủng ở Nam Định
Chú rể khoe căn biệt thự gỗ 2 tầng của gia đình mình trước khoảnh khắc đi đón cô dâu mới

Một số hình ảnh về căn nhà đẹp và đám cưới siêu khủng của cô dâu chú rể tại chính biệt thự 7 tỷ đồng của gia đình nhà gái:

nha dep 14
Đám cưới của cặp đôi “con nhà giàu” có sự tham gia của nam ca sỹ Phan Đình Tùng và nhiều người nổi tiếng khác
đám cưới tại Nam Định
Khoảnh khắc hai bên gia đình trao “của hồi môn” cho cô dâu chú rể

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN