spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánĐiểm mặt 10 dự án bất động sản HOT nhất năm 2018...

Điểm mặt 10 dự án bất động sản HOT nhất năm 2018 (Phần 1)

Năm 2018 sắp khép lại, thị trường bất động sản thời điểm này cũng không có quá nhiều biến động. Cùng Mogi điểm qua những dự án bất động sản uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh, được đánh giá cao về chất lượng, tiến độ thi công và thanh khoản tốt nhất năm 2018.

1. Vincity – Chuỗi đô thị hiện đại bình dân

Được biết, Vincity là dự án bất động sản được Tập đoàn Vingroup công bố kế hoạch phát triển chuỗi đô thị hiện đại dành cho người thu nhập trung bình, thấp tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016. Theo đó, trong giai đoạn 2017-2021, Vingroup sẽ xây dựng tới 200.000-300.000 căn hộ VinCity với mức giá thấp chỉ từ 700 triệu đồng.

10-du-an-bat-dong-san-hot-nhat-nam-2018-phan-1-anh-2
Vincity – Chuỗi đô thị hiện đại bình dân của ông lớn Vingroup

Dự kiến, chuỗi đô thị hiện đại bình dân Vincity sẽ được triển khai xây dựng tại 7 đô thị lớn gồm: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Thanh Hoá, Hưng Yên, Hà Tĩnh, Nha Trang. Đây là nguồn cung nhà ở giá bình dân, có chất lượng cao được quản lý, vận hành bởi Vingroup, sẽ góp phần giải toả “cơn khát” nhà ở bình dân của thị trường lâu nay.

2. Sunshine City – Biểu tượng đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội

Sunshine City được đánh giá là khu đô thị ven sông đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội, như viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng trên thế giới, nâng tầm cuộc sống của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống – Nghệ thuật sống thượng lưu.

10-du-an-bat-dong-san-hot-nhat-nam-2018-phan-1-anh-3
Sunshine City – Biểu tượng đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội

Với phương châm hoạt động “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, Sunshine City mang đến một cuộc sống toàn vẹn, trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa, những người muốn tận hưởng cuộc sống bởi hệ thống hơn 40 tiện ích nội khu (Trung tâm mua sắm, Spa, Gym,…) cùng với các tiện ích sẵn có nằm trong KDT Ciputra như sân Golf, trường quốc tế…

Cư dân còn được tận hưởng nhiều tiện ích đỉnh cao riêng có như bãi đỗ trực thăng tại tầng thượng của khối cao tầng, đường dạo bộ trên không, sky bar đẳng cấp hay bể bơi tràn vô cực độc đáo, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan khoáng đạt và một không gian thư giãn tuyệt vời. Đây là hệ thống tiện ích riêng biệt tạo nên đắng cấp khác biệt của mỗi cư dân.

Ở Sunshine City, thiết kế cảnh quan xanh mát, ấn tượng, tạo thế phong thủy sinh vượng khí được đặc biệt chăm chút. Những đài phun nước, tượng tứ mã biểu tượng của An khang – Thịnh vượng đan xen cùng sắc màu tươi tắn của cây cối và hoa lá. Sắc xanh có mặt ở khắp mọi nơi, mang đến không gian sống tiện nghi nhất cho cư dân.

3. Dự án GoldSeason – Kiến trúc Mỹ hiện đại, sang trọng

GoldSeason là dự án tọa lạc tại số số 47 Nguyễn Tuân, Q.Thanh Xuân, Hà Nội thuộc quản lý của TNR Holdings Việt Nam. GoldSeason mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại với 99 tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế từ khu công viên, sân chơi, bể bơi bốn mùa, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa, phòng tập thể thao, cafe thư giãn… kết nối với các tiện ích sống xung quanh nhờ nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm quận Thanh Xuân.

10-du-an-bat-dong-san-hot-nhat-nam-2018-phan-1-anh-4
GoldSeason mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại với 99 tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế

Hơn hết, GoldSeason thuyết phục khách hàng bởi thiết kế mang đậm phong cách Mỹ của kiến trúc sư Jame Mary O’Connor tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính. Với cảm hứng từ “chiếc lá phong đỏ”, tổ hợp GoldSeason có diện tích hơn 22.300 m2, đáp ứng 1.600 căn hộ cao cấp trong không gian sống xanh đẳng cấp.

4. Vinhomes Skylake – “Ốc đảo xanh dương”

Vinhomes Skylake được mệnh danh là “ốc đảo xanh dương” tọa lạc tại hai trục đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Vinhomes Skylake nằm kế bên công viên hồ điều hòa rộng 32 ha với diện tích hồ nước 19 ha. Nơi đây trở thành không gian xanh sống lý tưởng cho cuộc sống thảnh thơi, an lành rất hiếm có ở thủ đô. Với 3 toà tháp căn hộ thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao và thương hiệu Vinhomes uy tín thì không khó để chủ đầu tư tiếp tục chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

10-du-an-bat-dong-san-hot-nhat-nam-2018-phan-1-anh-5
Vinhomes Skylake được thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao

5. Siêu đô thị Starlake Tây Hồ Tây

Hà Nội Starlake là dự án đô thị đẳng cấp nhất Việt Nam và được kỳ vọng trở thành khu đô thị ngôi sao của khu vực Đông Nam Á. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội, kế bên khu Ngoại giao đoàn, Starlake được đầu tư đồng bộ với đầy đủ chức năng đa dạng: hành chính, khách sạn, tài chính, giáo dục, thương mại và giải trí… với tiêu chuẩn sống đẳng cấp.

10-du-an-bat-dong-san-hot-nhat-nam-2018-phan-1-anh-6
Starlake là dự án được đầu tư đồng bộ với đầy đủ chức năng đa dạng

Dự án có quy mô 186,3ha do chủ đầu tư Daewoo E&C phát triển, được chia 2 giai đoạn: GĐ 1 từ tháng 6/2010 đến tháng 12/2019 trên điện tích 114,8ha. Khi hoàn thành dự án sẽ có quy mô dân số tới 24.300 người với đa dạng sản phẩm: căn hộ, penthouse, biệt thự, khách sạn…

Trên đây là 5 dự án bất động sản hot nhất trong năm 2018. Dựa trên những thông tin mà Mogi chia sẻ, hy vọng bạn có cái nhìn tổng quan về các bất động sản mà mình muốn mua. Mời các bạn độc giả tiếp tục theo dõi phần 2 của bản tin này ở phần sau nhé!

DK – Mogi

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN