spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcĐiểm danh các thiết kế nhà cấp 4 đẹp sang chảnh

Điểm danh các thiết kế nhà cấp 4 đẹp sang chảnh

Cập nhật ngay các thiết kế nhà cấp 4 đẹp để sở hữu ngay không gian sống đẳng cấp khi có nhu cầu. Bất cứ ai, cho dù đi đâu, ở đâu đi chăng nữa thì nhà vẫn là nơi chốn tìm về sau những giờ làm việc mệt nhọc. Nhà cửa tươm tất từ trong ra ngoài, từ thiết kế cho đến nội thất sẽ mang đến cho bạn cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ xây một ngôi nhà tuyệt đẹp cho mình với khoản chi phí rẻ, hãy cùng Mogi.vn tham khảo những gợi ý dưới đây.

Nhà cấp 4 – Giản dị nhưng đầy tính phá cách

Với số tiền ít ỏi, bạn không dám mơ tới nhà sang cửa rộng, cao tầng chót vót, thì các mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

cac thiet ke nha cap 4 dep
Mẫu nhà cấp 4 đơn giản

Không phô trương, không kiêu kì, quá đà, kiểu nhà cấp 4 luôn được nhiều gia đình chọn bởi sự giản dị của nó nhưng không kém phần sang trọng nếu bạn biết cách chọn mẫu thiết kế hiện đại.

Nhà hộp mái thái, mái xéo cho đến nhà thiết kế dạng chữ U rộng rãi,… là một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, với không gian này có thể dành cho gia đình nhiều người ở thoải mái, như được tìm về với chốn bình yên của cuộc sống.

Do đó, các mẫu nhà đẹp nhất cấp 4 hiện nay không chỉ được nhiều người ưa chuộng riêng ở nông thôn mà ở cả những thành phố lớn hiện nay được nhiều gia chủ đón nhận mãnh liệt. Theo như thống kê hiện tại của Mogi.vn cho thấy các thiết kế nhà cấp 4 đẹp hiện nay dần đang chiếm số lượng lớn, thay thế cho nhà cao  bởi nó đẹp mắt, tiện nghi, tiết kiệm chi phí đáng kể.

Nếu đang có ý định xây dựng tổ ấm, cần tìm hiểu các mẫu thiết kế nhà đẹp thì không thể bỏ qua những mẫu mà Mogi.vn chia sẻ dưới đây.

1. Mẫu nhà cấp 4 mái thái – Nhìn là thích

Chỉ cần nhìn thoạt bên ngoài, bạn sẽ thích ngay kiểu thiết kế nhà này, nhà cấp 4 mái thái là kiểu nhà với tổng diện tích sàn chưa tới 1000m2. Chi phí thấp, thời gian hoàn thành ngắn, không yêu cầu kỹ thuật

2. Mẫu nhà cấp 4 mái xéo độc đáo

cac thiet ke nha cap 4 dep
Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái xéo độc đáo

Cũng nằm trong danh sách các mẫu nhà đẹp nhất dạng cấp 4, đây là kiểu thiết kế đem đến cho bạn cảm giác mới lạ. Là giải pháp thiết kế cách tân hiện nay. Đây là kiểu nhà này phù hợp với diện tích từ 50m2 trở lên, là một thiết kế đẹp thường được lựa chọn để xây nhà phố hiện nay.

3. Mẫu nhà cấp 4 chia 3 gian

Sở hữu kiểu nhà này cũng là một điều tuyệt vời đấy, theo các chuyên gia cho hay thì đây là một trong các thiết kế nhà cấp 4 đẹp không thể bỏ qua nếu có nhã ý xây dựng tổ ấm cho mình.

Đây là kiểu nhà phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ, những gia đình không có nhiều điều kiện về kinh tế. Mẫu nhà hướng đến sự tối giản và đơn giản nhất để tiết kiệm chi phí xây dựng nhà ở. Nhà ở được chia làm 3 gian cạnh nhau là kiểu nhà dựa trên thiết kế nhà gỗ xưa, mang đến cho bạn không gian thoáng mát, rộng rãi, đơn giản mà vẫn vô cùng tiện nghi cho người sử dụng.

cac thiet ke nha cap 4 dep
Nhà cấp 4 3 gian cực sang

4. Mẫu nhà cấp 4 trệt mái bằng thiết kế đơn giản

Thuộc các thiết kế nhà cấp 4 đẹp, đây là xu hướng thiết kế chưa bao giờ lỗi thời, năm 2018 này sẽ còn sôi động hơn bao giờ hết.

Xu hướng thiết kế nhà cấp 4 trệt này đang được lan rộng hơn bao giờ hết, với không gian đẹp của căn nhà với kiến trúc sang trọng, mẫu nhà ở với các trang trí sinh động, phố cảnh màu sắc nổi bật mang đến cho bạn không gian sống hoàn hảo.

cac thiet ke nha cap 4 dep
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng cũng là 1 lựa chọn

Đối với những người ưa sự đơn giản, những mẫu nhà cấp 4 đẹp mái bằng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời, kết hợp biến tấu ở cửa chính, gara ô tô,… đẹp mắt và tinh tế đến lạ thường.

5. Mẫu nhà cấp 4 chữ L

Đây là 1 trong các mẫu nhà đẹp nhất 2018 bạn có thể tham khảo, nếu có ý định tạo một khu vườn nhỏ ngay trước nhà thì kiểu thiết kế nhà cấp 4 chữ L chính là sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm.

Đối với phần đất mặt tiền khá chi là eo hẹp hơn ở thành phố bạn có thể thiết kế xéo hoặc dọc thay vì ngang  như nông thôn, nó cũng rất tiện lợi với lối đi dọc thẳng vào để xe hoặc nhà kho, hoặc một gian phòng bất kỳ.

cac thiet ke nha cap 4 dep
Mẫu nhà cấp 4 chữa L được đánh giá cao trong năm 2018

6. Mẫu nhà cấp 4 chữ U rộng rãi, thoáng mát

Trong các thiết kế nhà cấp 4 đẹp thì kiểu nhà này cũng được khá nhiều người ưa chuộng đấy. Nhiều gia đình có điều kiện kinh tế, không muốn xây dựng nhà cao tầng lại ưa chuộng kiểu thiết kế này cho không gian sống của mình.

Bạn có biết vì sao không? Điểm cộng tuyệt vời cho mẫu nhà này chính là tạo khoảng sân rộng phía trước nhà dễ dàng bố trí phong cảnh, sân chơi cho con trẻ hoặc người ở có thể dùng làm gara để xe ô tô.

cac thiet ke nha cap 4 dep
Mẫu nhà cấp 4 chữ U cực thoáng mát

Kiểu thiết kế nhà cấp 4 chữ U phù hợp với diện tích rộng, mang đến sự sang trọng, hiện đại mà vẫn vô cùng đơn giản cho bạn.

7. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Nhà cấp 4 có gác lửng cũng là một gợi ý tuyệt hảo dành cho bạn. Diện tích nhỏ, bạn có thể nới rộng ra với gác ở trên,  với khoảng chi phí không hề đắt đỏ, bố trí các phòng trong nhà cũng vô cùng tiện nghi.

cac thiet ke nha cap 4 dep
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng cũng là một gợi ý hay

Mogi.vn vừa cập nhật các thiết kế nhà cấp 4 đẹp, bạn có thể tham khảo. Bạn có muốn sở hữu một mẫu nhà cho riêng mình không? Chúc các bạn có không gian sống tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN