spot_img
Trang chủDự án nổi bậtDiamond Lotus Riverside - 10 lý do để bạn chọn mua dự...

Diamond Lotus Riverside – 10 lý do để bạn chọn mua dự án xanh này

Diamond Lotus Riverside được chuyên gia và nhà đầu tư giới bất động sản đánh giá rất cao. Ngoài những yếu tố tuyệt vời trong thiết kế, vị trí và giá hợp lý, Diamond Lotus Riverside còn là căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Leed (Hoa Kỳ) đầu tiên tại TPHCM và Việt Nam. Sức nóng của dự án vẫn còn kéo dài đến tận thời điểm hiện tại.

Có thể ví dự án Diamond Lotus Riverside như một viên ngọc xanh cực kỳ khác biệt & quý hiếm giữa rừng bê tông đô thị Sài Gòn. Một nơi tuyệt vời để gia đình bạn nghỉ dưỡng sau một tuần làm việc đầy áp lực.

1. Chủ đầu tư & đối tác phát triển dự án Diamond Lotus Riverside là ai? 

Chủ đầu tư của Diamond Lotus Riverside là ai?
Chủ đầu tư của Diamond Lotus Riverside là công ty Phúc Khang Corp

Chủ đầu tư Diamond Lotus Riverside là công ty Phúc Khang Corp. Thực tế, Phúc Khang Corp là liên doanh giữa công ty Phúc Khang và Mitsubishi (Nhật). Đây chính là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công cho dự án xanh này. Bên cạnh đó, dự án còn may mắn khi nhận được sự hợp tác phát triển từ những đối tác tốt nhất của lĩnh vực bất động sản:

  • Tổng thầu thiết kế và thi công của Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8: Công ty cổ phần Coteccons.
  • Tư vấn và giám sát thi công: Apave.
  • Quản lý vận hành: Savills Vietnam.
  • Ngân hàng bảo lãnh: OCB Việt Nam.
  • Chứng nhận công trình xanh Leed của tổ chức US.Green Building Council.

2. Vị trí của Diamond Lotus Quận 8

Vị trí của Diamond Lotus Riverside
Diamond Lotus Riverside có vị trí ngay trung tâm Sài Gòn. Dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác.

Diamond Lotus Riverside tọa lạc ở một trong những vị trí đắc địa nhất của Quận 8 và Sài Gòn – gần như là ngay giữa trung tâm (xét về yếu tố địa lý). Bạn chỉ mất từ 5 đến 20 phút để di chuyển đến:

  • Trung tâm thành phố
  • Chợ An Đông, Chợ Bến Thành
  • Phú Mỹ Hưng
  • Phố Đi Bộ
  • Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 10,….
  • Và những tiện ích cơ bản như: trường học, bệnh viên, đền thờ,….

3. Tiện ích nội khu đa dạng

Diamond Lotus Q8 có tiện tích nội khu đa dạng
Sky Park là tiện ích nổi bật của Diamond Lotus Quận 8.

Một điểm ráng đáng được trân trọng đối với chủ đầu tư của dự án là họ không hề vẽ ra bất cứ điều gì để “dụ” khách hàng mua nhà. Mọi tiện ích được họ giới thiệu đều có thật và đã đưa vào sử dụng. Cụ thể:

  • Tổ hợp nghỉ dưỡng trên không độc đáo nhất Sài Gòn – Sky Park
  • Diamond Lotus Center
  • Hồ bơi tràn bờ chân mây, giải trí & âm nhạc: Lotus Pool
  • Không công viên chủ đề Wonderland
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em IDL Kids Young
  • Học viện kỹ năng IDL Vietnam
  • Siêu thị Lotus Mart
  • Công viên bờ sông Moon River Garden
  • Bến du thuyền Lotus Cruise Bar
  • Hệ thống CCTV an toàn 24/7
  • Hệ thống thang máy tốc độ cao
  • Hệ thống PCCC đạt chuẩn đến từng căn hộ.

4. Môi trường sống 

Diamond Lotus Riverside tọa lạc tại một ốc đảo ngay giữa lòng Sài Gòn tương tự như Brilliant Tower (dự án Diamond Island). Chính vì vị trí “riêng một mình ta” như vậy nên không gian sinh hoạt tại đây cực kỳ yên tĩnh, trong lành và an ninh.

Mọi sự xô bồ, náo nhiệt, ồn ào đều bị bỏ lại bên ngoài. Bạn chắc chắn sẽ không bao giờ bắt gặp những cảnh nhậu nhẹt, karaoke thâu đêm khi dọn về đây sinh sống. Vì lẽ đó, môi trường sống của Diamond Lotus Quận 8 hoàn toàn phù hợp với mọi thế hệ trong gia đình. Từ con trẻ cho đến người cao tuổi.

5. Dự án Diamond Lotus Riverside đạt tiêu chuẩn Leed

Tại Việt Nam không có nhiều dự án đạt tiêu chuẩn Leed. Riêng tại Sài Gòn, Diamond Lotus Q8 là dự án đầu tiên vượt qua dễ dàng những chi tiêu rất khó để nhận được chứng nhận Leed.

Tiêu chuẩn Leed là gì?

LEED là viết tắt của cụm từ Leadership – Energy – Environmental – Design. Chuẩn mực xanh này được khởi xướng bởi tổ chức US.Green Building Council (Hoa Kỳ). Mục đích hướng đến của Leed là tạo nên một môi trường sống xanh bền vững từ:. quy hoạch, kiến trúc xây dựng – cảnh quan, nguyên vật liệu thi công dự án, cho đến quá trình xây dựng và đưa vào vận hành sử dụng tòa nhà.

Lợi ích của tiêu chuẩn Leed là gì?

  • Tăng chất lượng công trình, đảm bảo công trình trường tồn với thời gian
  • Tăng giá trị tài sản lên mức tối đa, tối ưu hóa doanh thu và chi phí.
  • Tăng sức khỏe và tuổi thọ cho cư dân sinh sống trong và ngoài dự án.

Làm sao để đạt được tiêu chuẩn Leed?

Tiêu chuẩn Leed là gì?
Leed là tiêu chuẩn xanh tiên tiến và là xu thế chung của thế giới hiện nay.
  • Đổi mới – sáng tạo trong quy hoạch, thiết kế, xây dựng và vận hành.
  • Chất lượng không khí bên trong tòa nhà phải luôn ở mức tốt nhất
  • Chất thải xây dựng phải được quản lý có trách nhiệm. Vật liệu cũng cần có nguồn cung ứng bền vững.
  • Bảo vệ đất, tiếp cận giao thông công cộng và các phương tiện giao thông xanh
  • Đầy đủ những không gian mở xanh và giảm ô nhiễm ánh sáng
  • Tối ưu hóa việc sản xuất và đo lường năng lượng bền vững
  • Giảm sử dụng nước cả bên trong và bên ngoài công trình.

6. Kiến trúc tòa nhà độc đáo

Marina Bay Sands giống Diamond Lotus Riverside
Diamond Lotus Q8 có kiến trúc tổng thể giống Marina Bay Sands.

Kiến trúc tổng quan của dự án có nhiều nét tương đồng với Maria bay Sands – tổ hợp thương mại lớn nhất Châu Á. Tuy nhiên, thiết kế tòa nhà Diamond Lotus Quận 8 vẫn có nhiều nét riêng biệt độc đáo. Thể hiện qua sự giao hòa giữa 2 nền văn hóa Phương Đông và Tây Phương, sự cân bằng trong màu sắc, sự mạnh mẽ trong từng đường nét góc cạnh.

Không chỉ vậy, tòa nhà còn cho thấy sự kết hợp hoàn mỹ giữa thiên nhiên và kiến trúc xây dựng. Biến Diamond Lotus Riverside trở thành một tác phẩm nghệ thuật trường tồn với thời gian.

7. Căn hộ thuộc dự án Diamond Lotus Riverside có thiết kế thông minh

Thiết kế căn hộ Diamond Lotus Riverside được lấy cảm hứng từ sự mộc mạc và pha trộn một chút phá cách; giao hòa giữa những giá trị truyền thống và kiến trúc hiện đại. Về tổng thể, tất cả căn hộ đều đạt đến trạng thái cân bằng về màu sắc, ánh sáng, đường nét thiết kế và thiên nhiên.

Theo đánh giá của cư dân, kiến trúc căn hộ được thiết kế rất thông minh và phóng khoáng. Tất cả chi tiết trong căn hộ đều được nghiên cứu bố trí một cách hợp lý, mọi phân khu đều được tối ưu hóa diện tích sử dụng và công năng. Tạo sự thuận tiện tối đa cho cư dân sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó là không gian sinh hoạt trong căn hộ hoàn toàn mở, mang đến gió trời và ánh sáng tự nhiên, tạo sinh khí cho căn nhà của cư dân.

Một điểm đặc biệt bạn cần chú ý khi mua căn hộ tại dự án:. Mọi căn hộ có diện tích xây dựng 90 m2 đều được bố trí cực kỳ khoa học với 2 mặt thoáng có góc nhìn Panorama 180 độ. Biến căn hộ của bạn trở thành “nhà ba gian trên không” hay “phòng khách sạn 5 sao” có tầm nhìn rộng nhất Sài Gòn.

8. Bãi đỗ xe rộng lớn

Quy mô của Diamond Lotus Phúc Khang
Diamond Lotus Phúc Khang có hầm gửi xe rất rộng.

Rất hiếm dự án tại Quận 8 có đến 2 hầm xe như Diamond Lotus Riverside. Không những vậy, đây là hầm xe thông nhau giữa ba tòa nhà. Nên diện tích sử dụng được tối ưu hóa ở mức cao nhất có thể. Bạn chắc chắn sẽ không gặp phiền phức trong việc tìm bãi đậu xe hơi như những dự án khác. Đây là một điểm cộng lớn cho dự án này.

Giá bãi đậu xe của dự án nằm trong mức quy định của UBND Thành Phố Hồ Chí Minh. Nên bạn cũng không cần quá lo lắng việc tự ý nâng phí vô lý từ ban quản lý tòa nhà.

9. Giá của dự án Diamond Lotus Riverside

Hiện tại dự án đang trong giai đoạn bàn giao block cuối cùng nên giá thứ cấp tại Diamond Lotus Riverside khá là loạn. Bạn nên liên hệ với những sàn bất động sản uy tín để có thể tìm được những căn hộ có giá tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo giá căn hộ tại quận 8 để so sánh tại chuyên mục: Giá Nhà Đất của website Mogi.vn.

Tính đến tháng 1 năm 2020. Giá bán căn hộ Diamond Lotus Riverside đang loanh quanh ở vùng 43 triệu / m2. Dự báo sắp tới sẽ còn tăng nhẹ khi toàn bộ phân khu hoàn chỉnh.

10. Pháp lý của dự án hoàn chỉnh

Dự án Diamond Lotus Riverside có đầy đủ giấy phép xây dựng và huy động vốn theo quy định của pháp luật. Từ lúc mở bán cho đến khi bàn giao, dự án không gặp bất kỳ sự trục trặc nào về mặt pháp lý. Cùng thời điểm dự án này được triển khai, rất nhiều dự án BĐS khác trên địa bàn TPHCM bị tạm dừng thi công để rà soát lại hồ sơ.

Hiện tại, 2 block A và B của dự án đang làm thủ tục cấp sổ hồng. Riêng block C sẽ được tiến hành ngay khi toàn bộ cư dân dọn vào ở. Với danh tiếng của Phúc Khang và Mitsubishi. Bạn hoàn có thể an tâm phần nào về pháp lý của dự án cao cấp này.

11. Tổng kết

Diamond Lotus Riverside là một dự án hoàn hảo dành cho gia đình bạn sinh sống và nghỉ dưỡng. Ưu điểm lớn nhất của dự án là tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào của phố thị. “Trong lành” và “yên tĩnh” có lẽ là hai từ đúng nhất để mô tả không gian sống Diamond Lotus Riverside.

Website bán căn hộ

Hiện nay toàn bộ căn hộ Diamond Lotus Riverside đã được bán hết. Nhưng đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có thể tìm được những căn hộ được người khác để lại thông qua hai website: Muaban.netMogi.vn. Đây là hai website buôn bán bất động sản có lượng tin rao bán cực kỳ nhiều và chất lượng.

Đức Anh – Content Writer

>>>> Xem thêm: 

Diamond Lotus Riverside: Vẻ đẹp mang đến sự “phát mê”

Chung cư quận 8 vẫn đầy sức hút với khách hàng năm 2019!

Topaz Elite Quận 8 – Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay

The Pegasuite: nên hay không nên đầu tư?

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN