spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánDiamond Lotus Lakeview: Tiềm năng nào cho nhà đầu tư?

Diamond Lotus Lakeview: Tiềm năng nào cho nhà đầu tư?

Diamond Lotus Lakeview được triển khai xây dựng theo định hướng phát triển thành khu phước hợp nhà phố cao cấp, căn hộ chung cư cao cấp. Với vị trí đắc địa, hướng xây dựng đạt chuẩn quốc tế, chúng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Vậy chúng thực sự có đáng để đầu tư hay không?

Tổng quan về dự án Diamond Lotus Lakeview

  • Tên dự án: Diamond Lotus Lakeview.
  • Vị trí: Số 96 Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: Phúc Khang Corporation.
  • Tổng diện tích: 11.459,50 m2.
  • Diện tích xây dựng: 3.604,00 m2.
  • Mật độ xây dựng: 35%/
  • Diện tích cây xanh: 1.829,72 m2.
  • Số block: 3 block A, B, C, mỗi block cao 21 tầng.
  • Đơn vị thi công: Hòa Bình.
  • Đơn vị quản lý và vận hành: Savill.
  • Đơn vị phân phối & tiếp thị: Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi – DKRS.
  • Khởi công xây dựng: năm 2019.
  • Pháp lý: sổ hồng lâu dài đối với người Việt Nam, 50 năm với người nước ngoài.

Những ưu điểm của căn hộ Diamond Lotus Lakeview

Vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Lũy Bán Bích

Vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Lũy Bán Bích
Vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Lũy Bán Bích

Dự án căn hộ Diamond Lotus Lakeview thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người đó là bởi vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền của tuyến đường lớn Lũy Bán Bích. Đây là một trục đường lớn, hiện đại, đẹp nhất TPHCM, điện âm, vỉa hè rộng tới 3m được lót đá hoa cương suốt cả tuyến đường.

Không những vậy, đây còn là một trong những tuyến đường huyết mạch của quận Tân Phú. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối tới 5 quận khác: Quận 5, Quận 6, Quận 11, Bình Tân, Tân Bình.

Ngoài ra, vị trí này còn nằm liền kề ngay khu du lịch công viên Văn hóa Đầm Sen. Nên dự án được thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại xung quanh cùng với không gian sống trong lành, thanh bình và mát mẻ.

Tiện ích dự án cao cấp, đầy đủ

Tiện ích nội khu

Tiện ích nội khu cao cấp
Tiện ích nội khu cao cấp

Không gian riêng tư được coi trọng tối đa chính là điểm nhấn về tiện ích của căn hộ Diamond Lotus Lakeview. Chủ đầu tư trang bị hệ thống an ninh tự động khép kín nhiều lớp. Từ đó, mọi cư dân đều được đảm bảo an toàn, yên tâm sinh sống.

Đẳng cấp của dự án còn thể hiện qua các tiện ích nội khu cao cấp, hiện đại và nhiều dịch vụ khác. Có thể kể tới như:

  • Khu hồ bơi Lotus Pool rộng hơn 500m2.
  • Trung tâm thương mại Lotus Mart.
  • Trung tâm thể dục thể thao, sân tennis.
  • Trường mầm non và phát triển kỹ năng.
  • Vườn kỹ năng, sân chơi trẻ em.
  • Quảng trường trung tâm Planet Square.
  • Vườn thiền trên không Zen Lotus Garden rộng 3.000m2.

>>> Xem thêm: Midtown Phú Mỹ Hưng: Đánh giá tiện ích, cập nhật giá mới nhất

Tiện ích ngoại khu

Tiện ích ngoại khu phong phú
Tiện ích ngoại khu phong phú

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Diamond Lotus Lakeview không chỉ có tiện ích nội khu mà còn được tận hưởng tiện ích ngoại khu phong phú. Điển hình có thể kể tới như:

  • Hệ thống bệnh viện: bệnh viện quận 11, bệnh viên Chuyên Khoa Ngoại Thần Kinh Quốc Tế,…
  • Hệ thống trường học: trường THPT An Dương Vương, Đại học Quốc Tế Hồng Bàng, Trung cấp Tư Thục Kinh Tế – Kỹ Thuật Phương Nam, trường THCS – THPT Đào Duy Anh,…
  • Ủy ban nhân dân quận Tân Phú, Ủy ban nhân dân phường Tân Thới Hòa.
  • Siêu thị, trung tâm thương mại: Big C, Co.opmart Hòa Bình, Aeon Mall, Lotte Mart Lê Đại Hành.
  • Công viên Đầm Sen, trung tâm thể dục – thể thao Phú Thọ.
  • ….

Thiết kế căn hộ Diamond Lotus Lakeview đẹp

Thiết kế căn hộ Diamond Lotus Lakeview đẹp
Thiết kế căn hộ Diamond Lotus Lakeview đẹp

Diamond Lotus Lakeview là dự án căn hộ xanh đạt chuẩn LEED của Mỹ và LOTUS của VGBX xuất hiện lần đầu tiên tại quận Phú Nhuận. Do đó, các tiện ích đều được tập trung sang một bên, tạo nên không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Đồng thời chúng cũng tạo cho căn hộ trở nên rộng rãi, thoáng đạt hơn. Gia đình có không gian riêng để gắn bó, gia tăng tình cảm.

Chủ đầu tư đã dành rất nhiều tâm huyết của mình để mang lại một không gian ấm cúng, tinh tế tới từng centimet. Kết hợp nội thất sang trọng, cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Từ đó đảm bảo cuộc sống tiện nghi, chất lượng và bền lâu nhất cho mọi thành viên.

Tất cả các căn hộ đều có view nhìn ra bên ngoài, giúp gia chủ có thể chiêm ngắm mọi cảnh vật xung quanh cuộc sống. Ban công rộng lớn lại có vườn cây trước nhà tạo nên chốn nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.

>>> Xem thêm: Vì sao dự án Feliz En Vista vẫn được nhiều người quan tâm?

Khuyết điểm của dự án Diamond Lotus Lakeview

Bên cạnh những điểm cộng trên, dự án căn hộ Diamond Lotus Lakeview cũng có khuyết điểm riêng.

Dự án Diamond Lotus Lakeview vẫn đang trong quá trình xây dựng

Tiến độ dự án Diamond Lotus Lakeview tháng 7/2021
Tiến độ dự án Diamond Lotus Lakeview tháng 7/2021

Căn hộ Diamond Lotus Lakeview với hướng xây dựng là căn hộ xanh, thiết kế đẹp, tiện ích cao cấp. Nhưng tất cả vẫn chỉ trên giấy tờ, trong những lời quảng cáo. Còn chúng ta chưa thể tận mắt chứng kiến bởi hiện tại, tới tháng 7/2021, chúng vẫn đang trong quá trình xây dựng.

Từ sau khi công trình thi công xong phần móng hầm thì hầu như đều đắp chiếu để đó. Có rất ít công nhân làm việc, thỉnh thoảng có người đến cũng chỉ là chỉnh sửa, gia cố tường bao và cổng, dọn dẹp khuôn viên bên trong. Đến bây giờ, địa điểm thi công trên đường Lũy Bán Bích vẫn vô cùng im ắng.

Điều này cũng không có gì khó hiểu. Khi trong 2 năm liên tiếp, 2020 và 2021 này, nước ta đều đang gánh chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19. Kinh tế trì trệ, hàng loạt các thông tư, chỉ thị giãn cách được thực hiện. Do vậy, tiến độ dự án cũng vì thế mà bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, dù không thi công nhưng công trình vấn được bảo quản gọn gàng, sạch sẽ.

Hệ thống thang máy ít

Trong thiết kế mặt bằng của Diamond Lotus Lakeview, mỗi sàn sẽ có 14 căn hộ. Tuy nhiên, chúng lại chỉ có 3 thang máy. Đây là một khuyết điểm rất lớn. Tuy nhiên, để bù lại, chủ đầu tư đã lựa chọn loại thang máy tốc độ cao để không khiến cư dân phải chờ đợi lâu.

Tiềm năng gì khi đầu tư căn hộ Diamond Lotus Lakeview?

Có thể thấy, dự án vẫn đang gặp phải một số vướng mắc nhất định. Nhưng xét về tổng thể, căn hộ Diamond Lotus Lakeview vẫn mang lại một tiềm năng lớn cho nhà đầu tư. Bởi khu phía Tây thành phố trong tương lai sẽ được quy hoạch thành khu đô thị sầm uất bậc nhất. Điều này sẽ thúc đẩy giá nhà đất nâng cao hơn rất nhiều trong thời gian tới.

Hơn nữa, trước thực trạng ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, không gian sống xanh ngày càng được nhiều người lựa chọn. Trong khi đó, số lượng căn hộ Diamond Lotus Lakeview áp dụng tiêu chuẩn căn hộ xanh LEED lại có một giới hạn nhất định. Do đó, chắc chắn thị trường mua bán, cho thuê căn hộ Diamond Lotus Lakeview sẽ vô cùng sôi động. Từ đó, nhà đầu tư nhanh chóng thu hồi được số tiền vốn đầu tư ban đầu và nhận thêm được khoản lời do giá tăng.

Tuy nhiên, dự án này vẫn đang trong quá trình xây dựng, chưa hoàn thiện được nhiều. Nên nhà đầu tư cần xem xét kỹ lượng, chỉ nên xuống tiền khi số tiền bỏ ra đó là khoản đầu tư dài hạn. Tuyệt đối không dùng tiền đầu tư ngắn hạn bởi rủi ro tài chính rất cao, chưa biết cụ thể bao giờ dự án mới hoàn thành, bàn giao.

>>> Xem thêm: Sunshine Diamond River: Tiện ích, giá bán và cơ hội đầu tư

KẾT LUẬN

Như vậy, trên đây, bài viết đã giúp bạn có cái nhìn toàn vẹn nhất về dự án Diamond Lotus Lakeview. Từ ưu điểm, khuyết điểm để bạn thấy được tiềm năng đầu tư, đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả, tốt nhất cho bản thân.

Ngoài ra, để tìm kiếm tin rao bán chuyển nhượng, cho thuê căn hộ tại quận Tân Phú nói riêng, các tỉnh/thành khác trên toàn quốc, bạn hãy truy cập vào Mogi.vn hoặc Muaban.net. Những website uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam hiện nay. Và bạn cũng đừng quên truy cập New.Mogi.vn mỗi ngày để nắm bắt nhiều thông tin bổ ích về thị trường nhà đất Việt.

– Thúy An – Chuyên viên phân tích bất động sản-

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN