spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưĐất nền Long Thành: Cơ hội vàng cho các dự án phát...

Đất nền Long Thành: Cơ hội vàng cho các dự án phát triển

Đất nền Long Thành là một trong những cơ hội mới rất nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư phát triển dự án. Đây là miếng mồi béo bở giúp nhà đầu tư sinh lời, đẻ lãi cao nếu biết đầu tư đúng nơi, đúng lúc với những dự án đất nền có tương lai đang rộng mở như thế này.

Đất nền Long Thành giá rẻ cơ hội mới cho nhà đầu tư

Nếu như trước đây, các dự án đất nền Long Thành giá rẻ như cho, người dân còn không muốn bỏ tiền túi ra mua những miếng đất ở vùng này để sinh sống thì giờ đây suy nghĩ đó đã bị thay đổi. Bởi thời điểm những năm về trước, Long Thành còn khá hoang sơ, không có các công ty, xí nghiệp, không có công nhân và không có người sống thì giờ đây ngược lại.

Đất nền Long Thành đang ngày càng khởi sắc
Đất nền Long Thành đang ngày càng khởi sắc

Mảnh đất Long Thành ngày càng thay da đổi thịt, hàng trăm dự án kinh doanh, đầu tư xây dựng, xí nghiệp, các nhà máy công nghiệp, biệt thự, nhà nghỉ,… dựng lên khiến cho giá đất địa điểm này cao dần lên. Mua bán đất nơi đây trở thành vấn đề nóng hổi và cũng sẽ không còn những miếng đất Long Thành giá rẻ, cho không ai lấy như trước nữa.

Những năm trở lại đây, dự án sây bay quốc tế Long Thành bắt đầu xây dựng thu hút khá nhiều người quan tâm, nhất là các nhà đầu tư. Kết hợp với đó là dự án tuyến tàu điện cao tốc nối từ Bến Thành ra Suối Tiên và Long Thành đi vào hoạt động thì khả năng cao rằng giá đất nền Long Thành ngày một tăng lên, tỉ lệ biến động là vô cùng to lớn. Chính vì thế, chắc chắn ở đây sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ của nhiều nhà kinh doanh, các nhà bất động sản vào cuộc.

Mua bán đất nền Long Thành giá rẻ có nên không?

Tình hình mua bán đất Long Thành hiện nay khá sôi động. Rất nhiều địa chỉ bán đất tại nơi này khá rẻ nhưng cũng có những khu vựa đất ở đây lại cao chót vót. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên tin tưởng để mua đất nền Long Thành giá rẻ hay không?

Khi quyết định chọn mua đất ở Long Thành bạn phải đánh giá xem địa thế của mảnh đất đấy sẽ làm ăn được gì, có phải là vị trí đắc địa hái ra tiền hay không? Hay là chỉ là mảnh đất ngoài rìa, không có tác dụng và không thể làm được bất cứ điều gì ở Long Thành? Tất cả phải nằm trong sự tính toán kĩ lưỡng, chi tiết và phải tìm hiểu thông tin rõ ràng của người mua.

Đất Long Thành được phân lô rõ ràng
Đất Long Thành được phân lô rõ ràng

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế khá cao như hiện nay, Long Thành hứa hẹn sẽ là khu vực phát triển mạnh mẽ, là miếng ngon béo bở cho các nhà đầu tư. Cho nên tìm cho mình những miếng đất kinh doanh, đầu tư là điều không thể bỏ qua để tăng sinh lãi. Không nên ham giá rẻ để mua đất ở đây mà không tìm hiểu nguồn gốc, phong thủy đất, sự tính toán chi tiết những tiềm năng mà miếng đất có thể có được. Cẩn tắc vô áy náy là câu nói các nhà kinh doanh, buôn bán bất động sản vẫn thường truyền tai nhau khi chọn mảnh đất mới làm kinh tế.

Chưa đầy một năm trở lại đất, từng miếng đất nền Long Thành giá tăng cao vút. Những mảnh đất giá rẻ tại đây không còn nữa cho nên muốn mua được mảnh đất phù hợp với túi tiền, hợp mệnh kinh doanh thì bạn nên cân nhắc để chọn cho mình mảnh đất làm ăn nhiều lợi lộc nhất.

Giá đất nền Long Thành tăng lên từng ngày
Giá đất nền Long Thành tăng lên từng ngày

Theo nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản thì không chỉ đất nền ở Long Thành giá tăng cao mà nhiều huyện lân cận ở Đồng Nai cũng có đất đai giá cả không hề thấp. Sức mua của người dân và nhiều chủ đầu tư không hề thuyên giảm khiến cho nhiều lô đất cao chót vót. Họ ôm một loạt đất với hi vọng sẽ bán được ở mức giá cao hơn.

Hi vọng rằng bài viết trên sẽ giúp cho quý khách hàng hiểu rõ hơn tình hình mua bán đất nền Long Thành và có sự lựa chọn phù hợp nhất cho chính mình.

>> Mua bán đất nền Đồng Nai – Cẩn trọng để không phải nếm trái đắng

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN