spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánConic Riverside - Khơi nguồn sống xanh, ươm mầm hạnh phúc

Conic Riverside – Khơi nguồn sống xanh, ươm mầm hạnh phúc

Sau sự thành công của Saigon intela, Hight intela, Lux garden… Đất Xanh Miền Nam chính thức ra mắt dự án mới mang tên Conic Riverside. Conic Riverside được phát triển dựa trên ý tưởng về một căn hộ resort. Đưa cư dân đến gần với những tiện ích mang phong cách sống tự nhiên. Cùng Mogi tìm hiểu về dự án nằm trong khu dân cư kiểu mẫu Nam Sài Gòn này nhé!

Thông tin quy hoạch tổng quan dự án Conic Riverside

Conic Riverside là dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp tại quận 8. Do Công ty CP ĐT XD và PT Lĩnh Phong – CONIC làm chủ đầu tư. Bên cạnh chất lượng vượt trội trong thiết kế, xây dựng và tiện ích. Dự án còn sở hữu 3 mặt view sông vô cùng lý tưởng,. Đem đến không gian sống không thể tuyệt vời hơn cho cư dân tương lai. Conic Riverside hứa hẹn sẽ mang tới một “thiên đường” sống đích thực giữa lòng thành phố. Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tối đa.

  • Chủ đầu tư: Công ty CP ĐT XD và PT Lĩnh Phong – CONIC.
  • Phát triển dự án: Đất Xanh Miền Nam.
  • Ngân hàng đồng hành: VietA Bank.
  • Đơn vị giám sát: ICP Project.
  • Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty TNHH Tư vấn TKXD Mai-Archi.
  • Tổng diện tích: 13.650,8 m2.
  • Mật độ xây dựng: 34%.
  • Tầng cao: 22 tầng.
  • Quy mô: 664 căn hộ.
  • Mật độ phân bổ 18 căn/sàn.
  • Diện tích tầng hầm: 3.260m2 là chỗ để xe.
  • Tầng 1 và tầng lửng rộng 5.852m2 là khu thương mại dịch vụ.
  • Tầng 2 là tầng dành cho 2 phòng sinh hoạt cộng đồng, 2 phòng thể dục thể thao.
  • Tầng 3 – 22 là tầng các căn hộ. Diện tích mỗi căn hộ tiêu chuẩn dao động từ 49,41 – 72,96m2 (1 – 3 phòng ngủ). Mỗi căn penthouse dao động từ 114,06 – 126,63m2.

Vị trí độc tôn 02 mặt tiền đường Quận 08

Conic Riverside có vị trí đắc địa khi tọa lạc tại điểm 2 mặt tiền đường huyết mạch trong khu vực. Cụ thể là Vành đai trong (30m) và Tạ Quang Bửu (nối dài). Lại nằm giữa 02 trục đại lộ huyết mạch của TP.HCM là Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh đến trung tâm Quận 5, Quận 1 và cả Phú Mỹ Hưng nhanh chóng.

Conic Riverside 2
Vị trí độc tôn 02 mặt tiền đường Quận 08

Ngoài sự hoàn thiện của hệ thống hạ tầng tại Quận 8 và khu vực Tây Nam thành phố như: đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn văn Linh, Nguyễn Tri Phương, Tạ Quang Bửu, Tùng Thiện Vương – Quốc lộ 50…Nơi đây còn thể hiện tiềm năng to lớn với cụm quy hoạch làng đại học Nam Sài Gòn hơn 107,8 ha. Hay đường Vành đai 02 kết nối Hồ Học Lãm qua đường Trịnh Quạng Nghị. Tạo nên sự liên kết giữa 2 tuyến đại lộ lớn Nguyễn Văn Linh và đại lộ Đông Tây. Chợ Bình Điền, cảng Phú Định với vai trò kết nối thông thương giữa TP.HCM với các tỉNh…Tất cả chỉ mới mục đích thúc đẩy tốc độ phát triển kinh tế, dân cư và gia tăng triển vọng đầu tư tại Conic Riverside.

Sống xanh giữa lòng đô thị, tiếp giáp 03 mặt sông

Conic Riverside hội đủ 03 yếu tố của một nơi an cư lý tưởng “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Việc sở hữu địa thế “vượng tài” ba mặt sông, mặt tiền vành đại trong, Tạ Quang Bửu và tiếp giáp Nguyễn Văn Linh…Là một trong những lý do khiến nhiều người muốn mua căn hộ tại đây, dẫn đến tình trạng chát hàng khi mở bán.

Conic Riverside 3
Sống xanh giữa lòng đô thị, tiếp giáp 03 mặt sông

Dự án nằm cạnh sông cùng mật độ xây dựng thấp chỉ 34%, tạo nên môi trường sống trong lành, tự nhiên. Hơn nữa, Conic Riverside được quy hoạch hợp lý, đề cao không gian mở bên trong dự án. Mục đích là để cư dân được tận hưởng khí hậu trong lành, mát mẻ.

Tâm điểm tiện ích khu vực

Ngoài việc kết nối đa chiều và môi trường sống trong lành, Conic Riverside còn nằm trong tổng thể Khu dân cư Conic 29,9ha hiện hữu, sầm uất. Khu vực này được quy hoạch hoàn chỉnh với tiện ích có sẵn như: Bệnh viện FV, Vivo City, Crescent Mall, BigC, Lotte Mart, Coop Mart, Chợ Bình Tây, Central Mall… Mọi tiện ích chỉ trong vài bước chân.

Đặc biệt, dự án còn nằm cạnh khu Làng Đại học Nam Sài Gòn 107,8 ha. Ngoài hệ thống trường học quốc tế như RMIT, Trường quốc tế Singapore… đang hoạt động. Thì trường Đại học Kinh tế, Đại học Văn Hiến… cũng đang trong quá trình xây dựng. Góp phần tạo nên cụm đô thị hiện đại tại nơi đây.

Conic Riverside 4
Tâm điểm tiện ích khu vực

Căn hộ thiết kế mở theo phong cách hiện đại

Mong muốn tạo lập một cuộc sống hoàn hảo, không gian mở và hòa hợp với thiên nhiên, dự án được thiết kế đa dạng từ 2 đến 3 phòng ngủ. Diện tích phù hợp từ 49,41m2 – 72,96 m2, cùng các Sky Villa Park (Spenthouse) được thiết kế đặc biệt từ 114,06 m2 – 126,63 m2…

Conic Riverside 5
Căn hộ thiết kế mở theo phong cách hiện đại
Conic Riverside 6
Căn hộ thiết kế mở theo phong cách hiện đại

Với mật độ xây dựng chỉ 34%, tất cả các căn hộ đều có hướng nhìn rộng mở. Từ đó có thể đón ánh sáng và gió một cách tự nhiên. Tận hưởng những buổi sáng trong lành cùng với những tiện nghi chất lượng 5 sao tinh tế. Bởi thế mà với những người muốn có một cuộc sống yên tĩnh, thoải mái và gần gũi thiên nhiên. Thì Conic Riverside luôn luôn là nơi tốt nhất.

Thiết kế căn hộ cũng rất thông minh, khi mà vừa tận hưởng được bầu không khí thoáng mát. Vừa mang đến không gian ấm áp gần gũi. Căn hộ đầy đủ nội thất nhưng không chật chội, tạo nên không gian gia đình ấm cúng và đầy tiện nghi. Từ đó tạo ra một dự án đẳng cấp, chất lượng từ tổng thể cho đến từng căn hộ tại Conic Riverside. Đón ánh sáng và gió một cách tự nhiên. Mang đến cho bạn một không gian sống trong lành nhưng vẫn không kém phần tiện nghi và tinh tế.

Conic Riverside, nơi không chỉ là nhà, mà còn khu vườn ươm của tổ ấm. Để bạn cùng gia đình vun đắp hạt mầm yêu thương và dựng xây hạnh phúc, cả trong hiện tại và cả tương lai. Nếu bạn là người yêu thích những căn hộ xanh, view ven sông và tận hưởng không khí trong lành. Thì đảm bảo Conic Riverside sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Mức giá phù hợp

Với mức giá từ 1,1 tỷ đồng một căn, Conic Riverside phù hợp với nhu cầu của đa số người dân.

Ngoài ra, chính sách tài chính linh hoạt với mức cho vay 70% giá trị căn hộ cùng lãi suất ưu đãi từ Ngân hàng Việt Á cũng là điểm nổi bật của dự án. Theo đó, thanh toán trước 15% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 165 triệu đồng. Và trả góp khoảng 9 triệu đồng mỗi tháng là khách hàng có thể sở hữu căn hộ.

Tiềm năng tăng giá rất lớn trong tương lai

Sau khi TP.HCM được áp dụng cơ chế đặc thù thì chiến lược phát triển đô thị của thành phố là xây dựng thành phố trong thành phố. Điển hình như Khu Đông thành phố được quy hoạch trở thành khu đô thị thông minh, hiện đại. Bao gồm quận 2, quận 9 và Thủ Đức, tạo thành một thành phố mới trong TP.HCM.

Conic Riverside 7
Tiềm năng tăng giá rất lớn trong tương lai

Khu Nam thành phố (bao gồm quận 7, quận 8, Nhà Bè và một phần của Bình Chánh) với tâm điểm là Phú Mỹ Hưng. Phú Mỹ Hưng đang được đẩy mạnh và phát triển trở thành khu đô thị Nam Sài Gòn. Hàng loạt các dự án lớn mọc lên như: Làng Đại Học Nam Sài Gòn (107,8 ha), trung tâm kỹ thuật cao (51 ha), 2 trung tâm lưu thông hàng hóa (99,7 ha và 130,4 ha), khu công nghiệp sạch (250,8 ha).

Điều này sẽ làm cho giá bất động sản tăng nhanh và tiềm năng sinh lời rất lớn. Đặc biệt là trong tương lai khi đầu tư bất động sản tại những khu vực này. Có thể thấy giá bất động sản ở Khu Đông tăng trong 5 năm qua là minh chứng.

Lời kết

Với những điều tuyệt vời mà Conic Riverside mang lại thì thật khó để tìm một dự án nào tại Quận 8 tốt hơn như vậy nữa. Một môi trường sống trong lành đầy đủ tiện nghi tại đây sẽ giúp bạn có một cuộc sống hoàn hảo nhất.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư thì càng không thể bỏ qua Conic Riverside. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn nữa. Trường hợp bạn còn phân vân, có thể truy cập vào Mogi để xem thêm các dự án bất động sản khác. Rất nhiều thông tin hữu ích về bất động sản luôn được chúng tôi cập nhật liên tục. Bạn sẽ dễ dàng có cái nhìn tổng quan về dự án mình đang tìm hiểu. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một căn hộ phù hợp tại Conic Riverside.

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN