spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCiti Esto - Dự án căn hộ hấp dẫn trong định giá...

Citi Esto – Dự án căn hộ hấp dẫn trong định giá tầm trung

Citi Esto là dự án chung cư hiện đại, tinh tế, được thiết theo phong cách kiến trúc mới mẻ. Đến với Citi Esto, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống thực sự khác biệt. Chỉ với một mức chi phí vừa phải, bạn sẽ được sở hữu một căn hộ đẹp, tiện nghi.

du-an-citi-esto

Tổng quan về dự án chung cư Citi Esto

Citi Esto là dự án chung cư và tòa nhà thương mại nổi bật của công ty Kiến Á. Với phong cách thiết kế Scandinavia, dự án thổi một làn gió mới cho phong cách chung cư hiện đại. Từ đó, mang đến sự thoải mái, thư thái cho những người chủ sở hữu.

Thông tin chi tiết dự án chung cư Citi Esto:

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Kiến Á.
  • Vị trí: Citi Esto là dự án chung cư thuộc tổng thể quy hoạch đô thị Cát Lái, Quận 2, TP. HCM.
  • Tổng quy mô dự án rộng 152ha. 
  • Diện tích xây dựng: 7.488m2.
  • Dự án bao gồm 2 tòa chung cư cao 25 tầng, bao gồm 528 căn hộ riêng biệt. Bên cạnh đó là tòa thương mại 16 tầng có tầng hầm liên thông 7.488m2.
  • Dự án tập trung vào chất lượng cuộc sống và tạo sự thông thoáng nhất có thể. Citi Esto được thi công với mật độ xây dựng chỉ 29,96%. 
  • Tiện ích nội khu: công viên cây xanh rộng 4ha và hồ bơi ngoài trời 300m2. Dự án cũng có sân chơi trẻ em, sân nướng BBQ, thang máy an toàn, phòng Gym… 

Lợi thế nổi bật của dự án Citi Esto

Sau thành công của hàng loạt các dự án mang thương hiệu “Citi” như: Citi Soho, Citi Home, Citi Bella 1, Citi Bella 2. Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kiến Á tiếp tục cho ra mắt dự án Citi Esto. Dự án ngay từ khi khởi công đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dân. Không chỉ có vị trí giao thông thuận lợi, Citi Esto còn được đánh giá cao về thiết kế, hệ sinh thái. Dự án cũng được đánh giá là có tiềm năng phát triển lâu dài trong tương lai.

Vị trí địa lý đắc địa, giao thông thuận lợi

Citi Esto tọa lại tại một vị trí được xem là đắc địa hiếm có tại trung tâm Quận 2. Dự án nằm trong trung tâm khu đô thị mới Cát Lái. Đây là một trong những khu đô thị hoạt động sôi nổi và được quy hoạch bài bản của quận. Liền kề Citi Esto là các dự án cùng chủ đầu tư công ty Kiên Á. Điều này tạo nên một hệ sinh thái cộng hưởng cả về cộng đồng cư dân, tiện ích nội ngoại khu cũng như tiềm năng phát triển kinh doanh dịch vụ của dự án.

du-an-citi-esto

Ngoài ra, cư dân sinh sống tại dự án Citi Esto cũng có thể di chuyển nhanh chóng đến các quận lân cận. Thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch, đại lộ rộng lớn. Các tuyến đường luôn đảm bảo giao thông thông suốt và đầy đủ các phương tiện giao thông.

Giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển

Nhờ vị trí trung tâm đắc địa, bạn có thể dễ dàng di chuyển sang các quận lân cận. Từ Citi Esto, chỉ mất 15 phút lái xe là bạn đến đến trung tâm Quận 1. Thời gian từ Citi Esto đến Phú Mỹ Hưng cũng chỉ mất vỏn vẹn 9 phút. Tương tự, bạn cũng có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều trường học lân cận. Có thể kể đến như trường THCS Nguyễn Thị Định, trường tiểu học Mỹ Thuỷ, trường cấp 2 và cấp 3 Mỹ Thủy, trường mầm non Sơn Ca. Đây là những tiện ích giáo dục tuyệt vời mà không phải dự án nào cũng có được.

Từ chung cư Citi Esto nói riêng và khu đô thị nói chung, cư dân cũng có thể thuận tiện di chuyển đến các công ty lớn hoặc khu công nghiệp tại Cát Lái.

Dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau:

  • Di chuyển tối cầu Cát Lái hoặc đường Vành đai trong chỉ trong 5 phút.
  • Chỉ mất 15 phút lái xe để tới được đại lộ Mai chí Thọ hay đường cao tốc Long Thành Dầu Giây.
  • Dễ dàng di chuyển tới các khu trung tâm thương mại như Metro An Phú, BigC, Parkson, Vincom Megamall chỉ trong 15 đến 20 phút đi qua đường Đồng Văn Cống, đại lộ Mai Chí Thọ.
  • Thông qua các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Đông Tây hay Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, thuận lợi di chuyển đến các tỉnh miền Đông.
  • Đặc biệt, từ Citi Esto, chỉ mất 45 phút lái xe là bạn đã đến được sân bay quốc tế mới tại Long Thành.

Sở hữu nhiều tiện ích hiện hữu

Citi Esto được đánh giá là dự án chung cư hiện đại, đáng sống. Dự án phù hợp với nhu cầu của phần lớn người dân nhờ sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu liền kề.

du-an-citi-esto

Tiện ích ngoại khu liền kề dự án

Dự án Citi Esto nằm ở vị trí trung tâm, xung quanh và liền kề là nhiều dự án cao cấp khác. Các dự án căn hộ và biệt thự cao cấp như Paragon Village, Phố Đông Village, Imperial Village, Citihome, Citisoho hay nhà phố liền kề Citibella… đều đã được đưa vào sử dụng. Chính điều này đã tăng thêm sự sầm uất cho khu đô thị Cát Lái. Đồng thờ tạo điều kiện để cư dân thuộc dự án có cơ hội sử dụng những tiện ích cao cấp xung quanh.

Ngoài ra, dự án cũng liền kề với công viên trung tâm cùng hệ thống tiện ích giáo dục đa dạng. Bao gồm nhiều trường học thuộc nhiều cấp bậc khác nhau, từ mầm non đến tiểu học, trung học. Citi Esto cũng rất gần với Trường trung cấp kỹ thuật Hải Quân, Đại học Quản lý và Công nghệ. Cư dân dự án hoàn toàn yên tâm ổn định cuộc sống, an cư lâu dài. Bạn sẽ không cần phải quá lo lắng vấn đề chọn trường học hay tốn nhiều thời gian đưa đón con em mình tới trường. 

Viện điều dưỡng quốc tế Lotus Health Care Village rộng 2,1 ha sẽ sớm hoàn thành trong thời gian tới. Đây sẽ là một trong những tiện ích y tế lớn của dự án. Đồng thời, hoàn thiện thêm các nhu cầu cơ bản về đời sống, sức khỏe cho cư dân Citi Esto.

Tiện ích nội khu Citi Esto 

Citi Esto là dự án căn hộ tầm trung nhưng sở hữu đa dạng các tiện ích nội khu cao cấp. Hệ thống trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng BBQ cùng khu vui chơi giải trí, phòng tập thể thao… Tất cả tạo nên hệ thống tiện ích đầy đủ phục vụ mọi nhu cầu tất yếu của cư dân.

du-an-citi-esto

Dự án cũng chú trọng phát triển môi trường sống xanh, sạch đẹp, trong lành cho cư dân. Trong đó, tập trung nhiều diện tích trồng cây xanh, đồi cỏ nhân tạo. Đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng không khí sạch, tươi mát từ công viên trung tâm. Chủ đầu tư Kiến Á cũng kết hợp đơn vị thiết kế Mia dành ra diện tích cảnh quan nội khu rộng 1.300m2, bao gồm các khu tiểu cảnh, lối đi dạo có lam che nắng hay ghế nghỉ hướng ra công viên xanh. 

Tất cả tạo môi trường vui chơi, nghỉ ngơi mát mẻ, thơ mộng. Đây là nơi thư giãn lý tưởng cho các gia đình mỗi buổi chiều hay ngày cuối tuần mát mẻ.

Thiết kế hiện đại, căn hộ tiện nghi

Citi Esto thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Là dự án căn hộ tầm trung nhưng lại có sức hút không kém gì các chung cư cao cấp.

Citi Esto theo lấy cảm hứng từ lối kiến trúc đương đại. Dự án gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế. Công ty Mia khéo léo thiết kế xen kẽ các thanh lam dọc các mảng tường trắng. Những mảng kính lớn giúp tăng độ thanh thoát cho các toà nhà. Không gian toát lên nét phóng khoáng, tự do, phá bỏ cảm giác gò bó, ngột ngạt của vùng đô thị.

du-an-citi-esto

Citi Esto tập trung vào các căn hộ có diện tích vừa phải, không quá rộng rãi. Nhưng điểm mạnh của dự án là mọi căn hộ gần như không có điểm chết. Điều đó, rất thuận lợi khi chủ sở hữu thiết kế nội thất cũng như trong sinh hoạt thường ngày. Đặc biệt là sự thiết kế hệ thống gió thông minh, các ô của kính đón ánh nắng tự nhiên. Vừa giảm bớt áp lực lưu thông, vừa mang đến sự riêng tư và yên tĩnh cho cư dân. 

Có thể nói, Citi Esto là một trong số ít dự án căn hộ tầm trung, mức chi phí vừa phải nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao và đầy đủ tiện nghi. Citi Esto chính là nơi lý tưởng để hưởng thụ cuộc sống thư thái sau mỗi ngày làm việc vất vả. Đồng thời cũng là nơi an cư bền vững, giúp người trẻ an tâm phát triển sự nghiệp. Truy cập vào cổng đăng tin rao vặt Mogi.vn để tìm hiểu, so sánh giá cả các dự án căn hộ hiện nay. 

Hoài Thu 

Dự án tương tự:

spot_img

TIN LIÊN QUAN