spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánChung cư Kim Văn Kim Lũ – Nơi sinh sống lý tưởng...

Chung cư Kim Văn Kim Lũ – Nơi sinh sống lý tưởng cho Mọi người dân

Chung cư Kim Văn Kim Lũ từ lúc triển khai xây dựng cho tới khi hoàn thành, đi vào hoạt động luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Chung cư sở hữu vị trí đắc địa, không gian thoáng đãng, nhiều tiện ích hiện đại, thiết kế đẳng cấp. Chính vì vậy, Kim Văn Kim Lũ đã được đánh giá là nơi sống lý tưởng cho mọi cư dân.

Chung cư Kim Văn Kim Lũ tọa lạc tại vị trí vàng của thủ đô

Vị trí luôn là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng rất lớn tới giá trị của dự án bất động sản. Theo các chuyên gia trong ngành, vị trí quyết định tới 80% sự thành công của một dự án đầu tư.

Trong khi đó, chủ đầu tư của dự án chung cư Kim Văn Kim Lũ lại là Vinaconex 2. Một chủ đầu tư uy tín với hàng loạt các dự án bất động sản đã được xây dựng và triển khai trên thực tế. Do đó, Vinaconex 2 đã chọn cho Kim Văn Kim Lũ một vị trí đắc địa trong lòng thủ đô.

Vị trí của chung cư Kim Văn Kim Lũ

Vị trí của chung cư Kim Văn Kim Lũ
Vị trí của chung cư Kim Văn Kim Lũ

Dự án nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Xiển (Vành đai 3), Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một con đường huyết mạch, có vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống giao thông đường bộ, đi lại của con người.

Những lợi ích vị trí dự án mang lại cho cư dân?

Không phải ngẫu nhiên mà địa điểm này lại được đánh giá là vị trí vàng trong lòng thủ đô. Đó là bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho cư dân khi sinh sống tại nơi đây.

Đi lại dễ dàng

Do nằm trên tuyến đường huyết mạch – Vành đai 3 nên việc đi lại của cư dân trở nên vô cùng thuận tiện. Từ vị trí của chung cư, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố. Hơn nữa, việc đi tới các tỉnh thành lân cận như Hà Nam, Nam Định, Hòa Bình cũng trở nên nhanh chóng thông qua các tuyến đường quan trọng: quốc lộ 1, quốc lộ 21B, tiếp giáp với đường quốc lộ 5,…

Với ưu thế đó, khi sinh sống tại Kim Văn Kim Lũ, cư dân sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển, đi lại tới các khu vực xung quanh. Từ đó tạo nên sự thuận tiện trong cuộc sống sinh hoạt, học tập và làm việc hàng ngày của mọi thành viên gia đình.

Thừa hưởng cơ sở hạ tầng chất lượng

Cư dân thừa hưởng cơ sở hạ tầng chất lượng
Cư dân thừa hưởng cơ sở hạ tầng chất lượng

Sinh sống tại vị trí này, cư dân còn được thừa hưởng nguồn đầu tư cơ sở hạ tầng chất lượng. Các tuyến đường được mở rộng, tình trạng tắc đường được giảm đi đáng kể, nhất là trong khung giờ cao điểm.

Bên cạnh đó, xung quanh chung cư còn được bao bọc bởi nhiều khu đô thị lớn. Điển hình như khu đô thị Đại Kim, khu đô thị Xa La, khu dân cư phường Kiến Hưng,… Do đó, cư dân sẽ nhận được hệ thống dịch vụ tiện ích ngoại khu phong phú, chất lượng. Cuộc sống cũng từ đó trở nên tốt đẹp hơn.

Vị trí phong thủy tốt

Không chỉ thuận tiện về mặt giao thông, thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại mà chung cư Kim Văn Kim Lũ còn được đánh giá cao trên cả phương diện phong thủy.

Chung cư tạo lạc tại vị trí gần sông Tô Lịch, hồ Linh Đàm, hồ điều hòa Định Công. Chính vì vậy, nơi đây nhận được một nguồn vượng khí rất lớn từ sông Tô Lịch và 2 hồ thổi vào. Chúng vừa giúp điều hòa không khí vừa đem đến không gian sống trong lành, mát mẻ. Hơn nữa, theo phong thủy, chúng còn đem tới may mắn, thành công. Cùng với thịnh vượng tới cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Chung cư Kim Văn Kim Lũ hội tụ nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Đây là một yếu tố không thể không kể đến. Bởi nó đã góp phần quan trọng đưa chung cư Kim Văn Kim Lũ trở thành nơi sống lý tưởng cho mọi cư dân. Chúng mang tới cho cư dân những phút giây hưởng thụ cuộc sống cao nhất.

Chung cư Kim Văn Kim Lũ hội tụ nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấp
Chung cư Kim Văn Kim Lũ hội tụ nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Trung tâm thương mại nhộn nhịp, sầm uất

Trung tâm thương mại của Kim Văn Kim Lũ được kỳ vọng rất lớn. Hứa hẹn nó sẽ trở thành trung tâm kinh tế mới tại khu vực phía Tây Hà Nội. Trung tâm này sẽ được xây dựng cách mặt đất 4.5m. Chiều cao ngang bằng với vị trí của cầu vượt cao tốc trên cao. Thiết kế này tạo nên một tầm nhìn có một không hai. Mọi người dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp quang cảnh xung quanh thành phố tuyệt vời. Hơn nữa, chúng còn tạo nên một góc sống ảo lý tưởng.

Hơn nữa, tại trung tâm thương mại của chung cư Kim Văn Kim Lũ còn tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng. Không chỉ của trong nước mà còn cả những nhãn hàng quốc tế. Điều này đem tới sự lựa chọn đa dạng về màu sắc, chất liệu, mẫu mã sản phẩm cho cư dân. Cư dân tại chung cư không cần phải di chuyển xa xôi để thực hiện việc mua sắm của mình.

Công viên cây xanh rộng lớn với hệ sinh thái đa dạng

Hiện nay, không khí ngày càng ô nhiễm, môi trường bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nên, ai cũng muốn được sống trong không gian xanh, sạch. Có như vậy mới đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Thấu hiểu điều này, chủ đầu tư đã xây dựng một khuôn viên cây xanh rộng lớn ngay trong lòng trung tâm dự án. Không chỉ rộng mà hệ sinh thái nơi đây còn rất đa dạng với nhiều giống cây xanh bóng mát khác nhau. Điều này đã mang lại một không gian sống trong lành. Đồng thời, chúng lại có chức năng điều hòa không khí, tạo nên lá phổi xanh cho toàn chung cư.

Hơn nữa, công viên còn được trồng rất nhiều loài hoa: hoa hồng Bungari, hoa nhài,… Chúng đem tới một vẻ đẹp kiều diễm, hương thơm nhẹ nhàng. Góp phần tạo không gian thư giãn cho cư dân.

Khu vực thể dục – thể thao với trang thiết bị hiện đại

Chăm lo tới sức khỏe của cư dân, hệ thống dịch vụ tiện ích thể dục – thể thao được đầu tư rất mạnh. Cư dân sẽ chẳng cần phải đi xa mà vẫn được hưởng những dịch vụ chất lượng. Điển hình như:

Bể bơi 4 mùa tràn bờ

Ngay tại tòa nhà B của khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, bạn sẽ thấy được một bể bơi 4 mùa tràn bờ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đến với nơi đây, cư dân có thể thoải mái bơi lội, tập luyện thể thao, nâng cao kỹ năng sống. Cũng như xua tan đi cái nóng oi ả, gay gắt của mùa hè tại thủ đô.

Phòng tập Gym – Spa

Tại mỗi tòa nhà của chung cư đều có ít nhất 1 phòng tập Gym và Spa. Chúng đều được trang bị những máy móc, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Điều này đáp ứng nhu cầu luyện tập, nâng cao thể chất cũng như làm đẹp một cách chất lượng.

Kiến trúc chung cư Kim Văn Kim Lũ độc đáo

Kiến trúc chung cư Kim Văn Kim Lũ độc đáo
Kiến trúc chung cư Kim Văn Kim Lũ độc đáo

Mặc dù, chung cư Kim Văn Kim Lũ đầu tư, xây dựng hướng tới phân khúc khách hàng mua nhà giá rẻ. Thế nhưng, chung cư lại nhận được sự đánh giá rất cao về mặt thiết kế, kiến trúc. Nơi đây đem tới một không gian sống hoàn hảo, trọn vẹn nhất cho mọi cư dân.

Bố trí hài hòa giữa các tòa block

Chung cư Kim Văn Kim Lũ trước hết là chinh phục thị trường bởi chính sự bố trí hài hòa giữa các tòa block. Một sự kết hợp tinh tế với tòa nhà trung tâm, không gian xanh trong dự án. Điều này đã giảm bớt đi sự cứng nhắc. Thêm vào đó là sự duyên dáng, mềm mại. Một vẻ đẹp tựa người con gái Á Đông e ấp, nữ tình.

Thiết kế căn hộ hiện đại

Thiết kế căn hộ hiện đại
Thiết kế căn hộ hiện đại

Tất cả các căn hộ đều sở hữu lối kiến trúc hiện đại làm chủ đạo. Kết hợp với khoảng không gian mở nên các căn hộ đều nhận được nguồn vượng khí lớn từ sông Tô Lịch cùng 2 hồ: Linh Đàm và Định Công thổi vào. Thiết kế này khai thác được khoảng không gian trống trong căn hộ một cách tối đa. Đồng thời, chúng còn góp phần thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Hơn nữa, các trang thiết bị, vật liệu nội thất trong căn hộ đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Chúng được nhập từ những nhà cung cấp hàng đầu cả nước. Góp phần đem lại cuộc sống chất lượng tốt nhất cho cư dân.

Với hàng loạt các điểm cộng trên, không lấy làm lạ khi chung cư Kim Văn Kim Lũ được đánh giá là nơi sống lý tưởng. Nhất là các khách hàng trẻ tuổi, cặp vợ chồng mới cưới. Ngoài ra, để biết thêm về tin rao bán, cho thuê chung cư nơi đây, bạn hãy truy cập vào Mogi.vn. Địa chỉ hội tụ mọi thông tin mua bán, cho thuê bất động sản hàng đầu hiện nay.

-Thúy An – Content Writer-

>>> Xem thêm: 5 “cái lợi” khi sở hữu căn hộ tại chung cư Kim Văn Kim Lũ

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN