spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCho thuê căn hộ quận 3: Lựa chọn nào tốt?

Cho thuê căn hộ quận 3: Lựa chọn nào tốt?

Cho thuê căn hộ quận 3 giữa thời dịch bệnh hoành hành, kinh tế khó khăn như hiện nay chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi giá trị căn hộ cho thuê quận 3 đắt đỏ hơn khá nhiều so với những căn hộ cho thuê tại nhiều quận huyện khác trên địa bàn TPHCM.

Vậy làm sao để cho thuê hiệu quả, an toàn và nhanh chóng có khách thuê? Tất cả những lời khuyên hữu ích nhất sẽ có trong bài viết này. Hãy cùng dõi theo nhé!

Một số điều cần làm để cho thuê căn hộ quận 3 nhanh chóng

Nếu bạn cho thuê căn hộ quận 3 khá lâu rồi mà không có ai thuê. Hoặc khách đến thấy giá cao rồi bỏ đi. Mặc dù bạn đã khảo sát giá thị trường và cho thuê với mức chi phí vừa phải. Thì hãy thử áp dụng các cách dưới đây để hút khách nhé.

# Chia nhỏ không gian. Nếu diện ích căn hộ cho thuê quận 3 quá lớn

Nếu căn hộ cho thuê của bạn diện tích lớn, nhiều tầng và giá cho thuê cao thì đây chính là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Bởi giữa thời kì kinh tế đầy biến động và khó khăn như hiện nay nhiều người cân đo đong đếm rất kĩ khi thuê nhà. Bởi họ sợ phải đối mặt với gánh nặng tài chính khi phải trả chi phí thuê nhà quá cao. Mà thậm chí họ không sử dụng hết không gian trên toàn bộ căn nhà thuê. Do đó, họ sẽ chỉ thuê mặt bằng, hoặc tầng trệt của ngôi nhà mà thôi.

Bạn nên tiến hành chia nhỏ không gian. Nếu diện ích căn hộ cho thuê quận 3 quá lớn
Bạn nên tiến hành chia nhỏ không gian. Nếu diện ích căn hộ cho thuê quận 3 quá lớn

Nắm được nhu cầu này, gia chủ hoặc các nhà đầu tư có thể tách từng khu vực riêng của căn nhà cho thuê. Nếu là cho thuê căn hộ quận 3 có mặt tiền kinh doanh được thì có thể tách cho thuê mặt bằng riêng. Cho thuê các phòng ngủ ở mỗi tầng riêng. Việc này sẽ giúp giá trị của sản phẩm cho thuê nhỏ lại. Và chắc chắn sẽ có nhiều người hỏi thuê hơn. Dù bạn phải mất công làm hợp đồng nhiều lần, quản lý nhiều khách thuê nhà. Nhưng chắc chắn còn hơn là cho thuê nguyên căn nhà lớn với giá trị cao và đợi mãi không có ai hỏi thuê đúng không nào?

# Cho thuê nhà ngắn hạn

Thêm một gợi ý nữa cho chủ nhà hoặc các nhà đầu tư đó là đăng tin căn hộ cho thuê ngắn hạn quận 3. Vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến khá phức tạp. Nên nhiều người không dám mạnh tay thuê lâu dài. Họ muốn ký hợp đồng ngắn hạn và nghe ngóng tình hình.

Thêm một gợi ý nữa cho chủ nhà hoặc các nhà đầu tư đó là đăng tin căn hộ cho thuê ngắn hạn quận 3
Thêm một gợi ý nữa cho chủ nhà hoặc các nhà đầu tư đó là đăng tin căn hộ cho thuê ngắn hạn quận 3

Do đó, việc cho thuê ngắn hạn như 3 hoặc 6 tháng. Thay vì ký hợp đồng cho thuê nhà nguyên căn dài hạn. Ví như trước đây là 1 năm, 2 năm, 5 năm. Việc này sẽ tạo điều kiện cho những ai muốn kinh doanh buôn bán tại quận 3 dám xuống tiền ký hợp đồng thuê nhà ngay. Bởi áp lực tài chính thuê nhà không nặng như thuê dài hạn. Thậm chí, nếu tiếp tục cách ly xã hội thì họ còn có thể ứng phó được kịp thời.

# Giảm giá, ưu đãi cho khách thuê

Nếu tài chính của bạn không đến nỗi eo hẹp quá. Có thể giảm giá được cho khách thuê thì hãy liên hệ với những khách có thiện chí và giảm giá cho họ. Mùa kinh tế khó khăn như hiện nay rất nhiều chủ nhà đã có những chính sách giảm giá, ưu đãi, cho khách thuê.

Mặc dù số tiền được giảm ít ỏi thôi nhưng cũng làm ấm lòng khách thuê mùa dịch. Và chắc chắn rồi, khách thuê nào cũng muốn được tiếp tục hợp đồng với chủ nhà có tâm như bạn. Và bạn cũng chẳng cần lo nhà cho thuê quận 3 của mình bỏ không đúng không nào?

Có hỗ trợ bằng cách giảm giá, ưu đãi cho khách thuê
Có hỗ trợ bằng cách giảm giá, ưu đãi cho khách thuê

# Tăng các giá trị cộng thêm

Giá trị cộng thêm ở đây mà chúng tôi muốn nhắc đến gồm nhiều vấn đề. Ví dụ như: Wifi miễn phí, có thêm nội thất trong căn hộ mini cho thuê quận 3. Hoặc đại loại như miễn tiền điện nước vài tháng đầu cho người thuê nhà trong mùa dịch,…Những chi tiết nho nhỏ này cũng sẽ khiến người thuê thích thú và lựa chọn căn hộ cho thuê của bạn. Thay vì vô vàn những nhà nguyên căn cho thuê tại quận 3 khác.

# Tu sửa, nâng cấp căn nhà

Chẳng ai lại muốn đi thuê một căn nhà cũ mèm, dột nát, hư hỏng đúng không nào? Do đó việc tu sửa, nâng cấp ngôi nhà cũng chính là một trong những gợi ý để bạn cho thuê nhà quận 3 nhanh, được giá. Vì vậy nếu thấy ngôi nhà không còn mới đẹp. Ngôi nhà có màu sơn quá cũ. Hoặc nhiều chỗ trong nhà bị hư hỏng, thấm dột,…Thì bạn nên thuê thợ về tu sửa ngay. Việc thay đổi diện mạo cho ngôi nhà cũng chính là cách hay ho để bạn cải thiện giá cho thuê của ngôi nhà đó nhé.

Tu sửa, nâng cấp ngôi nhà cũng chính là một trong những gợi ý để bạn cho thuê nhà quận 3 nhanh, được giá.
Tu sửa, nâng cấp ngôi nhà cũng chính là một trong những gợi ý để bạn cho thuê nhà quận 3 nhanh, được giá.

Ngoài việc tu sửa về nội – ngoại thất bạn cũng nên chú ý về mặt phong thủy. Nếu nhà có lỗi phong thủy thì nên cải thiện ngay để hút khách thuê. Đừng quên thanh lý bớt những vật dụng không cần thiết. Vì chúng chỉ khiến ngôi nhà của bạn trông bề bộn, chật chội và giảm giá trị trong mắt khách thuê mà thôi.

# Nhắm đúng đối tượng khách hàng của bạn

Bất cứ làm việc gì cũng dễ thành công hơn nếu bạn có mục tiêu cụ thể. Cho thuê nhà quận 3 cũng không phải ngoại lệ. Bạn nên vạch ra xem đối tượng khách hàng mình muốn cho thuê là ai. Hộ gia đình? Công ty/doanh nghiệp? Bạn cho thuê căn hộ để làm gì? Kinh doanh hay ở? Từ đó, bạn sẽ chọn kênh PR, quảng cáo về căn hộ cho thuê của mình hiệu qủa nhất. Tránh quảng cáo tràn lan. Vừa mất công sức, thời gian vừa không hiệu quả như mong đợi.

Bạn nên vạch ra xem đối tượng khách hàng mình muốn cho thuê là ai để PR, quảng cáo hiệu quả.
Bạn nên vạch ra xem đối tượng khách hàng mình muốn cho thuê là ai để PR, quảng cáo hiệu quả.

# Sử dụng căn nhà để kinh doanh

Trường hợp bạn thấy việc cho thuê nhà nguyên căn tại quận 3 không hiệu quả. Thời gian nhà bỏ trống lâu. Và bạn có máu kinh doanh. Thì đừng chần chờ nữa hãy thử sức mình bằng việc tận dụng mặt bằng đẹp của căn nhà để kinh doanh ngay thôi. Chẳng sợ áp lực về tài chính thuê nhà với mặt bằng sẵn có. Bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn nếu kinh doanh ngay chính ngôi nhà của mình. Ngại gì không thử?

Tìm nơi đăng tin cho thuê căn hộ dịch vụ quận 3 uy tín

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về mẹo cho thuê căn hộ quận 3 nhanh chóng mùa dịch. Tránh trường hợp đăng tin mãi mà không có ai hỏi thuê. Nếu quý khách đang có căn hộ cho thuê giá rẻ quận 3 hoặc cho thuê căn hộ mini quận 3. Và muốn tìm một địa chỉ uy tín để đăng tin cho thuê căn hộ chung cư quận 3 là có người hỏi thuê ngay. Thì mời quý khách ngay hôm nay hãy truy cập Mogi.vn nhé.

Mogi.vn - nơi đăng tin cho thuê căn hộ dịch vụ quận 3 uy tín, tương tác tốt.
Mogi.vn – nơi đăng tin cho thuê căn hộ dịch vụ quận 3 uy tín, tương tác tốt.

Có thể quý khách chưa biết, nhưng Mogi.vn hiện đang là một trong những trang chuyên đăng tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Mogi,vn quý khách sẽ tìm thấy rất nhiều tin bán, cho thuê bất động sản mới nhất trên khắp 63 tỉnh thành. Với lượng truy cập khủng. Tin đăng cho thuê nhà nguyên căn quận 3 trên Mogi.vn của quý khách sẽ tiếp cận nhiều khách hàng có nhu cầu thực. Do đó, ngay sau khi tin được đăng sẽ có khách hỏi thuê ngay.

Trường hợp nhà cho thuê của quý khách có giá trí quá lớn. Hoặc mắc lỗi phong thủy, …khó cho thuê thì quý khách có thể liên hệ ngay với Mogi.vn để đăng tin VIP cho lượt tiếp cận siêu cao. Chúc quý khách cho thuê nhà nguyên căn quận 3 hiệu quả cùng Mogi.vn. Giữa thời kỳ kinh tế biến động như hiện nay.

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm ngay nếu bạn đang muốn thuê nhà nguyên căn: Thuê nhà nguyên căn giai đoạn kinh tế khủng hoảng cần lưu ý điều gì?

>>> Xem thêm: Bảng giá nhà đất quận 3 chi tiết

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN