spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự án"Chết mê" với sự sang trọng đẳng cấp dự án One Alpha...

“Chết mê” với sự sang trọng đẳng cấp dự án One Alpha Riverside

Sau cuộc bức phá ngoạn mục của tập đoàn Vingroup với siêu dự án ven sông Sài Gòn Vinhome Golden River trong giai đoạn đầu thì nay tiếp nối sự thành công đó, Alpha King sẽ là chủ đầu tư để phát triển dự án căn hộ cao cấp mang tên One Alpha Riverside trong giai đoạn tiếp theo của dự án.

Tại Vietnam Property Awards 2018, cùng với 2 dự án Alpha Town và Alpha City trong chuỗi 11 dự án của tập đoàn này tại TPHCM, One Riverside chính là một trong ba dự án được vinh danh “Dự án Xanh xuất sắc nhất”. Vậy hãy cùng Mogi tìm hiểu một vài thông tin tổng quan và giá căn hộ của dự án này như thế nào nhé.

Vị trí dự án One Alpha Riverside

One Alpha Riverside nằm toạ lạc tại khu trung tâm tổng thể của dự án phức hợp Ba Son, khu vực sở hữu hai mặt tiền đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh chạy dọc bờ sông Sài Gòn, ngay trung tâm Quận 1. Bên cạnh đó, khu vực này còn liền kề nhiều địa điểm nổi tiếng như Bến Bạch Đằng, Chợ Bến Thành,…chỉ từ 5 phút đi xe tạo sự thuận lợi cho cư dân trong việc sinh hoạt và di chuyển, do đó đây được xem là khu đất vàng của TPHCM mà rất nhiều nhà đầu tư ao ước có được.

Vi tri can ho One Alpha Riverside
Vị trí căn hộ One Riverside

Tổng quan dự án căn hộ One Alpha Riverside

Được đầu tư bởi chủ đầu tư Alpha King, một tập đoàn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản tại nhiều quốc gia trên thế giới. Vì vậy, những dự án Alpha Kinh mang lại không thể làm cho khách hàng không thể không hài lòng từ kiến trúc cho đến dịch vụ và sự tiện ích khi chọn sinh sống hoặc đầu tư nơi đây.

Dự án căn hộ One Alpha Riverside được xây dựng trên tổng diện tích 25,29 ha, quy mô gồm 5 toà tháp cao từ 45 – 55 tầng, cung ứng cho thị trường 2000 căn hộ 1 đến 4 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, Shophouse và Penthouse.

Tong quan du an One Alpha Riverside
Tổng quan dự án One Alpha Riverside

Để tạo sự thoải mái khi sinh sông tại đây, các nhà thiết kế đã khôn khéo sắp xếp các toà nhà hơi chéo nhau để thuận tiện trong việc đón ánh sáng và khí trời. Bên trong căn hộ, các phòng được thiết kế theo xu hướng mở, bố trí linh hoạt vừa tiện nghi, vừa tối ưu diện tích, tăng không gian sinh hoạt để khách hàng có một nơi an cư hạnh phúc. Mật độ xây dựng chỉ 10 căn/ sàn và 8 thang máy tốc độ cao /sàn, tiện cho việc di chuyển của dân cư.

Phong khach can ho mau One Alpha Riverside
Phòng khách căn hộ mẫu One Alpha Riverside
Phong ngu can ho mau One Alpha Riverside
Phòng ngủ căn hộ mẫu One Alpha Riverside

Hệ thống tiện ích nội ngoại khu hoàn hảo

Với mục đích hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp nên hệ thống tiện ích nơi đây cũng cần được đầu tư một cách hoàn hảo nhất để cư dân có thể trải nghiệm được những dịch vụ tốt nhất và đẳng cấp nhất. Có thể kể đến các tiện ích nổi bật như: Công viên hồ điều hòa có 21 tiện ích, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, trường mầm non, trung tâm thương mại….

Phoi canh du an One Alpha Riverside
Phối cảnh dự án One Alpha Riverside

Giá căn hộ One Alpha Riverside

Hiện nay, giá căn hộ chưa được công bố chính thức, dự kiến sẽ công bố vào ngày mở bán. Tuỳ theo diện tích và vị trí giá căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ sẽ dao động khác nhau. Mogi sẽ cập nhật giá bán, phương thức thanh toán nhanh đến bạn ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư.

Với sự hội tụ từ vị trí vàng, tiện ích hoàn hảo cùng thiết kế không gian sang trọng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm mua căn hộ ngay trung tâm thành phố và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp hoặc đầu tư thì One Alpha Riverside là một gợi ý không thể bỏ qua.

Thanh Nguyên

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN