spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnCăn biệt thự ven hồ của “ông trùm Phan Quân” đã lộ...

Căn biệt thự ven hồ của “ông trùm Phan Quân” đã lộ diện

Căn biệt thự ven hồ của “ông trùm Phan Quân” đã lộ diện. Khán giả có dịp trầm trồ với thiết kế tinh xảo và quý phái của căn biệt thự đồ sộ mà họ đã nhìn thấy nhiều lần trên phim “Người phán xử” này.

Người phán xử, được xem là tiếp nối của loạt phim Cảnh sát hình sự,  đã trở thành siêu phẩm của phim truyền hình 2017. Bộ phim khắc họa thành công hành trình chống tội phạm và cuộc chiến giành quyền lực trong giới giang hồ hiện đại.

Ngoài cốt truyện và tình tiết nghẹt thở, bối cảnh của bộ phim, đặc biệt là căn nhà của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng thủ vai) cũng nhận được nhiều sự chú ý.

 

Căn biệt thự nằm ở Sơn Tây, Hà Nội, một mặt giáp cảnh núi non hùng vĩ, một mặt hướng ra hồ tĩnh lặng.

can biet thu nguoi phan

Bàn tiếp khách nơi vô số vụ dàn xếp vụ mâu thuẫn tiền bạc, tình ái, ân oán diễn ra giữa ông trùm và những vị khách xã hội đen lại có một bối cảnh yên ả đến bất ngờ khi giáp mặt hồ.

mau biet thu ven ho dep

Có thể nói vị trí của căn biệt thự nằm như trong một bức tranh sơn thủy hài hòa vì có cả sông nước và núi rừng vây quanh.ban can ho biet thu villa

Tại phòng khách là tủ rượu cổ, cho thấy chủ nhà là một người rất có “gu” và trân trọng sự cổ điển.

nha biet thu trong phim

Nội thất của căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đơn giản và tinh tế. Đây là phong cách được rất nhiều người ưa chuộng trong thiết kế nội thất gần đây vì vẻ đẹp thanh lịch toát ra từ sự hài hòa của các đường nét, tạo nên tính thẩm mỹ phóng khoáng cho căn nhà.

mau phong ngu biet thu dep

Không mấy khán giả biết rằng căn biệt thự này đã được lên ý tưởng từ gần 10 năm trước vào năm 2008. Ít lâu sau thời gian hoàn thành, đoàn làm phim “Người phán xử” đã ký hợp đồng quay phim và tiến hành bấm máy bộ phim trong hơn một năm. Bộ phim đã khiến căn biệt thử bỗng chốc vụt lên thành địa điểm nổi tiếng, thu hút nhiều fan hâm mộ tìm đến để chụp ảnh và thăm thú.

mau cau thang biet thu dep

Vị kiến trúc sư tài ba đã thiết kế căn biệt thự cũng chính là tác giả của các ca khúc bất hủ như “Bà tôi”, “Giọt sương bay lên”… – nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến.

Chìm đắm trong những mưu mô trong thế giới ngầm của Người phán xử, ta không quên dành ít phút chiêm ngưỡng ngôi biệt thự với kiến trúc sang trọng và thẩm mỹ, rất phù hợp với con người đạo mạo của “ông trùm Phan Quân”.

Mogi.vn

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN